- Super Sentai Oneshots Hiroto X Miu Gfftqvevb Dwnf

Tùy Chỉnh

requested by @tranghong68450

warning: shot này là shot dở nhất :(((

xin lỗi bạn nhưng vì mình ship họ theo kiểu tình anh em quá mạnh thế nên giờ viết cứ sao sao ấy ;;_;; sorry




Hiroto ngồi trong phòng anh, đang nhìn lại album hình của gia đình. Lật từng trang một cách cẩn thận, Hiroto mỉm cười khi thấy hình của anh và bố, anh và mẹ, anh và... Miu.

Hiroto chợt dừng lại bức hình ấy lâu hơn một chút. Hồi nhỏ, và bây giờ vẫn vậy, Miu có một khuôn mặt rất dễ thương, và nụ cười cũng dễ thương không kém. Ở trong đây, Miu đang choàng tay qua cổ của Hiroto, mặt người nào người nấy đều tươi.

Và nói thật, Hiroto đã phải lòng em gái mình.

-Ani!

Giọng của Miu vang lên ở dưới nhà. Vội đóng và cất album lại vào trên kệ, Hiroto đáp lại và chạy xuống cầu thang với tốc độ bàn thờ. Anh thở hồng hộc, mồ hôi mồ kê đã đổ ra từ hồi nào.

-Gì vậy, em gái?

-Em sắp đi chơi với Sousuke rồi, nên nếu có gì thì anh biết em ở đâu rồi ha!

Miu cười, và Hiroto cũng cười theo. Nhưng nụ cười của anh không phải vì vui cho đứa em, mà là vì ghen tị.

Sousuke, Esumi Sousuke. Kể từ khi Hiroto và Miu quen biết cái tên này, cô đã quên hẳn anh đi. Suốt ngày cứ đi chơi với Sousuke, đi ăn với Sousuke. Có khi mốt cô đi tắm với Sousuke luôn bây giờ!

Chiếc cửa nhà đóng lại. Hiroto thở dài, nước mắt muốn trào ra đến nơi. Phải rồi, hai anh em đâu được yêu nhau. Đó là quy luật rồi. Giờ anh mà làm trái thì chắc chết mất.

Hiroto bắt đầu tập boxing, để có thể quên đi nỗi buồn bị cướp em gái ấy. Anh tưởng tượng cái tạ là mặt Sousuke, và anh đấm mạnh đến nỗi nó phun hết cát ra. Thở dài lần thứ n, Hiroto chán nản đi dọn.

Chuông cửa vang lên một lần, Hiroto lờ nó. Chuông cửa vang lên hai lần, Hiroto vẫn lờ. Chuông cửa vang lên lần thứ ba, Hiroto mới bực bội bước ra mở.

-Gì th-Saki à? Em đến đây chi vậy?

-Miu có nhà không anh?

Hiroto lại lần nữa, thở dài. Saki ngó ra đằng sau, tìm kiếm bóng dáng Miu, khi không thấy thì cậu thất vọng. Tuy vậy, Saki vẫn đẩy Hiroto qua một bên và bước vào nhà.

Saki ngồi xuống ghế, gác chân lên bàn như đây là nhà của cậu. Hiroto ấn đầu Saki xuống, cậu mới bỏ chân ra.

-Không có Miu thì em về đi, ở đây chi nữa.

-Đâu, em chỉ hỏi vậy để có thể nói chuyện với anh thôi.

-Có nghĩa là sao?-Hiroto ngồi xuống chiếc ghế đối diện Saki, sau đó chợt nhận ra trên tay cô đeo một cái vòng- Cơ mà cái vòng đó... của ai vậy? Ý anh là, ai mua cho em? Hanto hả, hay Renn?

Bật cười, Saki xém té ghế. Hiroto nhăn mặt nhìn cậu. Anh chỉ hỏi thôi mà, cậu có cần làm như vậy luôn không?

-Cái này là của Sousuke tặng! Trời ạ, ai cũng biết mà sao a-

-Sousuke? Tại sao tên đó lại tặng cho em?

-ANH KHÔNG BIẾT HẢ? Ôi, anh cập nhật thông tin chậm thật đấy. Tụi em đang hẹn hò nhau, anh chả biết gì luôn ư?

Hiroto gật đầu. Một lát sau, từng câu chữ mới thấm vào đầu anh. Tụi em đang hẹn hò nhau, tụi em đang hẹn hò nhau... Sousuke đang hẹn hò Saki. Vậy lý do vì sao ngày nào Miu cũng bảo ra ngoài với Sousuke?

Nhận thấy nét mặt Hiroto có chút thay đổi, Saki hắng giọng, thu hút sự chú ý của anh vào cậu. Saki đứng dậy, cho dù đã đứng lên ghế rồi, cậu trông vẫn lùn như thường. Hiroto phải kéo cậu xuống vì sợ dơ ghế.

-Anh biết vì sao Miu luôn đi với Sousuke không?

Lắc đầu.

-Đó là vì tụi em có một kế hoạch.

Gật đầu.

-Kế hoạch đó là... Kệ đi, nói chung là Miu thích anh đấy!

Gật đầu.

Và hoàn hồn.

Hiroto trợn tròn mắt, trưng bộ mặt ngạc nhiên ra. Saki cười đến mang tai, thâm hiểm nhìn anh. À, cậu biết chuyện Hiroto thích Miu từ lâu rồi, từ lúc mới biết đến hai người anh em Sutou này cơ. Lúc đầu Saki cũng thấy hơi kì như mấy người khác, cơ mà lúc sau cậu nghĩ đi nghĩ lại và chấp nhận. Khi nghe Miu tâm sự rằng cô cảm thấy có thứ gì đó hơn anh em giữa hai người, Saki nah6n cơ hội đó mà cùng Sousuke vạch ra kế hoạch làm Hiroto ghen.

Saki vỗ lên vai Hiroto, động viên anh bằng câu ''Cố lên'', rồi quay mặt bước đi một cách ngầu nhất có thể. Cậu mới vừa rời đi chưa được mười phút thì Miu về. Hiroto vẫn giữ nguyên hiện trạng là đóng băng toàn thân, cô gọi tên anh bằng cách thì thầm vào tai thì anh mới tỉnh lại.

-Miu, em về rồi à?

-Vâng, hôm nay Sousuke-

Chưa để Miu hoàn thành câu nói, Hiroto đã hôn nhẹ vào má cô, làm mọi dây thần kinh trong người cô như biến thành băng đá. Anh bật cười, xoa đầu cô.

-Đừng giả bộ nữa nhóc, anh biết em thích anh rồi. Và anh đồng ý đấy.