- Super Sentai Oneshots Kinji X Fuuka Ilykf

Tùy Chỉnh

not-Ninninger AU
inspired
nó khó hiểu sao sao ấy nhờ






Vào một chiều thứ bảy, sau khi từ trường trở về nhà, Fuuka thấy một chiếc hộp được đặt trước ngưỡng cửa căn hộ. Không tên tuổi người gửi, không địa chỉ người gửi. Nó chỉ ở đó, bí ẩn, dường như có thứ gì kì quái về nó.

-Thiệt chứ?

Fuuka ôm chiếc hộp và sự tò mò mang vào nhà. Ở một cái nơi khỉ ho cò gáy, gần mấy chục năm chưa người thân nào thèm đến thăm hôm nay lại nhận được một bưu kiện. Không lẽ thằng anh trai Takaharu rảnh đến nỗi làm thứ gì đấy, nhét vào hộp và tặng cô?

Chiếc hộp được đặt trên bàn, cẩn thận và nhẹ nhàng, một phần vì Fuuka không muốn làm hỏng đồ vật bên trong, một phần vì tính cảnh giác của cô tăng cao. Fuuka mở nắp ra và thật sự bất ngờ khi thấy chiếc bánh dâu ở bên trong. Bánh thơm phức, cô còn cảm nhận được hơi lạnh, và nó nhìn rất ngon. Băn khoăn một hồi, Fuuka cũng quyết định ăn.

Cô ăn từng miếng nhỏ, nhưng chốc lát chiếc bánh nằm gọn gàng trong dạ dày. Lúc đầu cô chỉ định kiểm chứng để xem nó có độc không thôi, ai ngờ lại nuốt hết nguyên một cái. Chắc nó ngon vậy thì không có độc đâu ha?

Thu dọn dấu tích cuối cùng của chiếc bánh, Fuuka chợt thấy một tờ giấy note được dán ở dưới đáy hộp. Cô như bắt được vàng, nhanh chóng giựt nó ra và đọc dòng chữ ngay ngắn trên tờ giấy.

Nếu em ăn chiếc bánh này tức là có nghĩa em đồng ý làm bạn gái của anh.

Takigawa Kinji.

Takigawa Kinji? Cái tên này nghe quen, nhưng Fuuka chả thể nhớ được.

À!

Như có một dòng điện chạy ngang qua, Fuuka đập tay vào trán mình, tự trách móc bản thân. Takigawa Kinji chính là cái anh lớp trên hồi bữa (và hồi bữa bữa, và hồi bữa bữa bữa) tỏ tình cô và bị cô từ chối. Fuuka đâu ngờ rằng tên ấy lại dai và bây giờ thêm mặt dày đến vậy?

Khỉ thật, đáng lẽ cô nên kiểm tra đáy hộp.

Fuuka toan vứt tờ giấy note cũng như chiếc hộp vào thùng rác cạnh bên, nhưng sau khi nghĩ lại thì thôi. Cô sẽ giữ nó lại làm "kỉ niệm". Và có lẽ tên ấy cũng sẽ chán thôi.

Sáu ngày sau đó, Fuuka quên đi vụ này.

*

Rồi đến ngày thứ bảy, kí ức của cô lại quay trở về cùng nỗi tức giận dâng trào.

Một chiếc hộp, nhỏ hơn lần trước, được đặt trước cửa căn hộ, vẫn không địa chỉ và tên người gửi. Fuuka cầm nó lên chỉ để vứt xuống, rồi khi thấy uổng thì cầm lên lại. Cô quyết định ăn, nhưng tất nhiên rằng không đồng nghĩa với việc cô chấp nhận lời tỏ tình.

Lần này là bánh flan matcha. Fuuka mỉm cười, không biết tên Kinji ấy lấy thông tin từ ai mà biết cô cực kì thích bánh flan. Fuuka xử hết chúng chỉ trong vòng vài phút. Và cũng như lần trước, một tờ giấy note dán ở đáy hộp.

Được rồi, anh sẽ cho em thời gian. Nhưng anh không chờ được lâu đâu nhé!

À mà này, bánh anh làm ngon chứ?

Takigawa Kinji.

Fuuka bật cười thành tiếng, ngậm chiếc muỗng còn đậm hương matcha. Ngon thì ngon thiệt, nhưng ai đời mà nói ra chứ? Lỡ tên đó suy nghĩ xong kết luận gì bậy bạ là tiêu đời. Cô chỉ lẳng lặng dán tờ giấy lên tủ lạnh như lần trước.

Rồi kể từ lúc đó, vào thứ bảy mỗi tuần, Fuuka luôn nhận được những hộp bánh khác nhau.

*

Chocolate là vị yêu thích của em đúng không?

Takigawa Kinji.

Tờ giấy note mới nhất vừa được dán lên tủ lạnh. Fuuka thở dài, nhìn tổng quát chiếc tủ lạnh màu xám giờ dán đầy tờ giấy đủ mọi loại màu sắc. Đã được ba tháng.

Thật sự Fuuka không biết vì sao Kinji vẫn tiếp tục theo đuổi cô. Đôi lúc, khi nhìn thấy anh ta ở trường, cô chỉ muốn tiến đến và bảo anh từ bỏ cô đi. Nhưng có thứ gì đó ngăn cản, làm Fuuka chỉ quay đi, hướng về nơi khác. Cô không muốn anh bị tổn thương.

Vì thế cô đã chọn cách chấp nhận chúng và im lặng.

Những hộp bánh không địa chỉ, không tên vẫn được gửi đến, tờ giấy note vẫn được dán lên tủ lạnh.

*

Vào một chiều thứ bảy, sau khi từ trường trở về nhà, Fuuka không thấy chiếc hộp được đặt trước ngưỡng cửa căn hộ.

-Hừm...

Fuuka chỉ lắc đầu, tra chìa khóa vào ổ rồi bước vào nhà. Có thể Kinji bận việc gì đấy, chả thể làm bánh được. Hoặc có thể Kinji đã chán Fuuka, thứ tình cảm mà tên ấy cứ luôn mồm bảo "Sẽ không bao giờ phai" bây giờ đã biến mất. Cũng được thôi, Fuuka đỡ bị dính vào rắc rối.

Nhưng cô có cảm giác bất an, thất vọng nữa, về điều này.

Và mấy tuần sau đó, vẫn chả thấy hộp bánh nào.

*

-Kasumi này, chị biết Kinji lớp 12A không?

-Biết, rồi sao?

Kasumi đang ngồi ăn với Fuuka khi cô hỏi câu đó. Chị ngẩng đầu lên, khóe miệng còn dính chút nước sốt. Fuuka ngập ngừng rồi quyết định hỏi:

-Chị có biết vì sao anh ấy không đi học không?

Chẳng những bánh không còn được gửi đến, Kinji cũng không đi học. Đó là điều cực kì, cực kì kì lạ, vì Kinji nổi tiếng rằng đẹp trai và học giỏi và, chưa bao giờ nghỉ quá một ngày.

Thế mà đã một tháng chưa thấy anh.

-Hình như tên đó nhập viện thì phải. - Kasumi quay sang Yakumo hỏi vài điều, rồi nói tiếp với Fuuka - Bệnh viện đối diện trường, còn bị gì thì không biết. Sao, em thích tên đó à?

-Không, KHÔNG! Tại sao em thích ổng chứ? Không có lý do gì mà phải thích ổng.

-Cũng phải, Kinji đẹp trai, tài-

-EM ĐÂU CÓ THÍCH KINJI!

Câu trả lời và biểu cảm của Fuuka đúng như mong đợi của Kasumi. Chị quay lại với đồ ăn và bạn trai của mình.

Có thể Kasumi đã đúng rằng Fuuka thích Kinji.

*

Fuuka cầm chiếc hộp trên tay, gõ cửa. Đôi chân cô không ngừng run, còn môi mấp máy những từ ngữ bấy lâu nay đã tập ở nhà. Khi giọng nói từ bên trong cất lên, cô giật mình, xém làm rơi chiếc hộp.

Và Kinji đang nằm ở đó, trên giường bệnh, trông cực kỳ mệt mỏi, nhưng đẹp thì vẫn đẹp. Fuuka bước từ từ vào, sợ hãi, làm như Kinji sắp ăn tươi nuốt sống cô đến nơi rồi.

-Ồ, Fuuka à? Có chuyện gì sao?

Thay vì trả lời, Fuuka đặt chiếc hộp lên bàn cạnh giường. Kinji tò mò, mở nắp ra. Một cái bánh dâu bự tổ chảng đặt ở bên trong.

-Bánh dâu? Fuuka, sao thế?

-Anh có nhớ lần đầu tiên anh gửi bánh đến nhà em không?

Não Kinji tiêu hóa thông tin chậm hơn Fuuka tưởng. Gần năm phút sau anh mới nhớ lại.

-Tất nhiên! Rồi sao?

-Thì anh gửi bánh dâu chứ còn gì nữa!

Cuộc gặp này không lãng mạn như Kasumi đã nói cho Fuuka nghe.

-Ôi trời ạ, em không ngờ rằng người ta bảo anh thông minh luôn đấy... - Fuuka hít một hơi thật sâu, chuẩn bị nói ra mấy từ mà chính cô cũng lo sợ - Thôi được rồi, sau khi anh xuất viện, chúng ta đi chơi nhé?

Chả có một tiếng động nào phát ra, ngoài trừ tiếng hót của đám chim ồn ào ở bên ngoài và tiếng quạt máy quay đều đều. Tưởng chừng như sắp bị từ chối đến nơi rồi, Fuuka định bỏ ra ngoài, sau đó cô mới nghe thấy giọng của Kinji:

-Ăn bánh dâu chung với anh không?

Cái này chắc được tính là "Đồng ý", phải hông?

tự nhiên đang viết ngon lành xong đến khúc cuối bí ý :))