- Super Sentai Oneshots Takeru X All

Tùy Chỉnh

thiếu chủ x all =))

Cuộc đời của Shiba Takeru là cuộc đời gian nan và đau buồn nhất trong Shinkenger. Không phải là vì anh thế thân thay cho người khác, không phải vì bố anh mất, mà là vì anh phải trải qua sáu ngày trong tổng cộng bảy ngày một tuần với mấy người đồng đội và mẹ trẻ.

Thứ hai là dành cho Ryunnosuke, và anh chưa bao giờ ước mong ngày thứ hai trôi qua nhanh như bây giờ. Lý do đích thị là do ông nội Ryunnosuke này nói nhiều khủng khiếp, nhiều còn hơn Genta. Anh chỉ cần chuẩn bị đứng lên một cái thôi là ông nội bắt anh ngồi xuống, hỏi han đủ thứ kiểu. Đến khi Takeru la lên ''TÔI CẦN ĐI VỆ SINH!'', Ryunnosuke mới buông tha và cho anh chạy bán sống bán chết vào nhà vệ sinh.

Ngày thứ ba Takeru dành hết thời gian cho Mako. Khi nghe vậy thì Takeru gật gù, chấp nhận, cơ mà giờ anh rất rất rất muốn đổi. Do gì thì ai cũng biết, chính là Mako sẽ mua cả hơn một chục nguyên liệu về, nấu hơn năm món, pha hơn ba ly nước, và Takeru đau bụng hơn mười hai tiếng. Mako xin lỗi ríu rít, mua thuốc về cho Takeru, nhưng anh vẫn ôm bụng mà rên. Vì sao ư? À, do Takeru bị đau bụng, mà Mako mua thuốc chống đau đầu, thế mới cay.

Đứng ở giữa tuần là thứ tư, hay còn gọi là ngày tận thế của Takeru vì Tani Chiaki. Cậu chàng này năng động dễ sợ là năng động, dẫn anh đi hết cái trung tâm game này qua trung tâm game khác, anh đòi ngồi xuống nghỉ ngơi thì cậu lại càng hứng thú hơn. Kết quả là khi về, chân Takeru không cử động được dù chỉ một tí xíu vì hôm đó anh đi quá nhiều nơi.

Kế thứ tư đương nhiên là thứ năm, ngày cùng với cô hậu vệ nhỏ tuổi nhất Hanaori Kotoha. Takeru cũng đỡ được vài phần, do cô không đày đọa hay bắt nạt anh nhiều quá. Cơ mà, chuyện bất lợi đấy chính là Kotoha hơi hậu đậu, vì vậy hay làm bể đồ, rót nước tràn ly (anh chìm đắm trong men cay gì đó =)) ), té từ chỗ này sang chỗ kia, đổ cơm lên người Takeru. Đến cuối ngày anh phải tổng vệ sinh cả người vì lý do quá dơ.

Người ta thì "Cám ơn Trời đã thứ Sáu rồi", còn Takeru thì "Trời ạ làm ơn cho thứ Sáu trôi nhanh qua đi", vì đây là khi anh dành thời gian cho thằng bạn thân thời thơ ấu Genta. Thằng bạn nó muốn nhồi nhét anh bằng mấy món sushi nó mới nghĩ ra. Khi Takeru mới dậy thì trước mặt đã có sushi đặt ở đó, khi Takeru mở tủ đồ đã có sushi đặt ở đó. Vì cho ăn nhiều quá, nên kể từ giờ, Shiba Takeru nổi tiếng là ủng hộ sushi của thằng bạn Genta, trở thành Shiba Takeru nổi tiếng là ghét sushi của thằng bạn Genta.

Và ngày thứ bảy đáng yêu này Takeru phải dành thời gian với bà mẹ trẻ Kaoru đáng yêu này. Takeru tưởng mẹ của mình sẽ không bắt mình làm gì đó quái dị, cơ mà đúng là như thế thật. Kaoru chỉ bắt anh tập kiếm từ sáng tới tối mới cho nghỉ thôi, chứ đâu có việc gì nặng nề đâu. Hai giờ đêm, Kaoru gọi mà Takeru... à nhầm, Takeru nằm la lối vì quá đau. Bà mẹ Kaoru của anh trông trẻ với hiền vậy thôi mà đánh đau phết.

Tuy than phiền là thế, nhưng Takeru vẫn thấy rất may mắn vì mình đã có những người hậu vệ này. Ryunnosuke mặc dù phiền phức, song cậu ấy vẫn làm nhiều việc cho anh. Mako mặc dù nấu ăn dở tệ kinh khủng, song bà chị vẫn chỉ muốn chăm sóc cho anh. Chiaki mặc dù ham chơi game, song cậu ta vẫn quan tâm đến người khác. Kotoha mặc dù hậu đậu thế, song cô bé vẫn rất lạc quan. Genta mặc dù cứ suốt ngày sushi sushi, song nó vẫn giỏi đánh nhau. Kaoru mặc dù đánh Takeru đau dữ thần, song "bà" ấy vẫn cứu anh nhiều lần.

Takeru cảm thấy rất may mắn khi xung quanh mình là những người vui vẻ như thế. Anh bước vào trong gia trang thì đã thấy các hậu vệ mình đùa giỡn rồi. Takeru ngồi xuống, nhận lấy ly trà từ tay Ryunnosuke uống. Sau đó anh mới chợt nhận ra gì đó và sặc cả trà.

Ngày mai là thứ hai rồi.