- Super Sentai Oneshots Thong Bao

Tùy Chỉnh

xin chào, xin chào và xin chào. nếu mọi người đọc tựa chap và nghĩ "ủa thông báo tức là có nghĩa con mẻ định ngừng viết cái này hả?" thì đúng rồi đó, mình định ngừng viết super sentai oneshots này và không quay trở lại.

nói thiệt mình cũng không biết lý do nữa. mình có ý nghĩ này vào hồi tháng 3 rồi, nhưng mà mình vẫn cố duy trì. mình đã cố viết cả đống chap, về đủ mọi couple, đủ kiểu AU, angst, fluff và vân vân. tuy nhiên mình không hoàn thành được, cuối cùng lại ngồi xóa. thế nên là, ừ vậy đó, mình từ bỏ (haizzz không có nghị lực gì hết)

mình biết là cái cộng đồng Toku trên Watt mấy tháng vừa rồi lặng như tờ (toàn đọc mấy fic cũ :( ), và khalachackeo mình có nghỉ cũng không sao vì vẫn còn nhiều writer tài năng khác (mà mình sẽ không nói ra vì ngaingunglam), những người mà viết hay hơn mình nhiều. thế nên là các bạn đừng buồn, mà mình không biết có ai buồn không =)))))

những năm tháng qua (gần 2 năm, mình bắt đầu viết từ hồi tháng 7/2017) rất vui, và mình đã làm bạn được rất nhiều người. cám ơn bạn Cá và bạn Gấu đã đồng hành cùng tui trên con đường dài này, cám ơn các bạn đã support và cho tui ý tưởng (cho ý tưởng hình như chỉ có bạn Gấu thôi, còn bạn Cá thì lo than vãn 🙂). và mặc dù các bạn Gấu và Cá thỉnh thoảng cười cái chap của tui, tui vẫn rất cám ơn vì tui cũng hay cười chap của mấy bạn lắm thôi thì có qua có lại hen =)))))

cám ơn bạn Annie và bạn Rita, mặc dù chỉ mới quen mấy bạn thôi nhưng mà mấy bạn quá tốt với mình, thậm chí còn bảo mình là nguồn cảm hứng nữa, mình cảm thấy cảm động thật sự, không đùa đâu :(

mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một người đặc biệt, đó chính là người bạn đã khuất của mình, Đà. mặc dù chỉ quen nhau mấy tháng thôi nhưng bạn đã giúp mình nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. yêu bạn rất nhiều.

còn nhiều người nữa mình cảm ơn không hết (à thật ra là hết đấy tại lười thôi), nhưng cuối cùng là mình xin cảm ơn vì đã đồng hành với mình cho đến tận ngày nay (theo nghĩa bóng thôi chứ thật ra không hẳn là tận ngày nay nhưng mà nói chung là kệ đi). mà nói thiệt là mình định viết cái chap này thật đầy cảm xúc vậy mà nó lại trở thành thế này đây haizz (:

à mà mình chỉ ngừng viết super sentai oneshots thôi, chứ thật ra mình không có rời Watt, thế nên là các bạn muốn nói chuyện hay xem những fanfic khác của mình (mà chắc mấy bạn không xem đâu tại mình toàn viết những thứ các bạn không thích, với lại đa số các bạn follow mình vì fic này của mình mà :))) ), thì các bạn cứ thoải mái nhen, i'll always be there for u <3

và một lần cuối cùng, cám ơn tất cả các bạn vì chặng đường này. mình yêu tất cả các bạn.

(MÌNH CÒN NỢ BẠN NÀO REQUEST KHÔNG VẬY COMMENT ĐỂ MÌNH VIẾT LUÔN CHỨ REQUEST CHƯA TRẢ MÀ BỎ CÁI FIC NÀY MÌNH THẤY TỘI LỖI LẮM)