- Sweetheart 419

Tùy Chỉnh

[ cho những ai chưa biết, 419 là for one night, dân dã là tình một đêm =))) ]

_____

Tôi là một giáo viên, chỉ vừa mới tốt nghiệp khoa sư phạm liền được mời lại giảng dạy cho các khoá sau, còn gì đáng tự hào hơn.

Tôi luôn luôn tự hào với bảng điểm cũng như bằng khen của mình, không được xuất sắc thì cũng là giỏi. Tôi đặt rất nhiều tâm huyết vào ngành nghề này, vì vậy luôn luôn cố gắng học tập, mãi mới có thể đạt được như ngày hôm nay..

Trên trường, tôi là một giáo viên nghiêm khắc, vô cùng khó tính. Có lẽ đây là cá tính riêng rồi, theo nghề này ắt hẳn phải kĩ tính hơn, cầu toàn một chút.. Lớp tôi đang dạy là năm nhất đại học, mấy đứa nhóc đó thật sự rất mệt, và những lúc stress như thế, club chính là nơi ưa thích của tôi.

Ai bảo giáo viên thì không được tới club ? Giáo viên cũng là con người, và họ cũng có những dục tính riêng. Đương nhiên tôi cũng vậy. Hàng ngày đi dạy nghiêm trang bao nhiêu thì khi tới club tôi lại buông xoã bấy nhiêu. Tôi vẫn còn trẻ, phải biết tận hưởng, nắm bắt chứ..?

_____

Hôm nay ở trường được tan sớm, lại vừa diễn ra mấy hội chợ do giáo viên và sinh viên làm nên có chút mệt mỏi. Tôi không do dự mà dành thời gian chỉnh chang lại bản thân rồi tới club. Ôn thi cho mấy lũ nhóc đó cả tháng, tôi là lâu lắm rồi chưa nếm vị rượu!

Khoác chiếc áo da lên người, ngắm mình trước gương, ưng ý với kiểu trang điểm này, tôi liền bắt xe tới vũ trường.

Trông tôi bây giờ quyến rũ hơn hẳn, thu hút rất nhiều mắt nhìn. Hình ảnh tôi bây giờ và lúc trên trường hoàn toàn khác xa! Chỉ là, tôi không muốn bị đám nhóc đó dòm ngó, càng không muốn phá vỡ hình ảnh một người nhà giáo, tách riêng ra vẫn là hơn. Tuy gò bó, nhạt nhẽo nhưng ít nhất nó phù hợp với nhà trường, cũng tạo nên sự kỉ cương trong tôi, khiến đám sinh viên kia phải biết nghe lời!

Tôi nhanh chân bước vào, gọi cho mình một ly cocktail hay dùng, tôi không quen uống nặng, căn bản lúc đó sẽ không kiểm soát nổi bản thân. Mấy việc như tìm phòng ngủ lại đây quá quen rồi, tôi cũng có những dục vọng riêng cần giải toả, nhưng tôi không phải loại nào cũng chơi, chỉ là không muốn bản thân mất kiểm soát, ít nhất cũng phải nhìn rõ mặt tên lên giường với mình, không phải để bắt đền mà là có ưa nhìn hay không.. nói tôi háo sắc cũng được, nhưng mấy ông già.. tôi không chịu được..!

Tôi vẫn thuỷ chung chọn cho mình một góc trong, nhẹ nhàng thưởng thức ly rượu, hoàn toàn chìm đắm trong âm nhạc..

Bỗng nhiên có một người đàn ông vỗ vai tôi, sau đó trực tiếp ngồi xuống sau khi nói

- em gái ngoan, anh ngồi đây nhé!

Tôi đương nhiên rất tỉnh táo, thoạt nhìn tên này, quả đúng mỹ miều. Hắn quá đẹp trai, thân hình lại vô cùng cân đối, khuôn mặt góc cạnh nhưng đôi mắt cười kia lại thu hút hơn cả. Tôi quả nhiên bị hút hồn, để im cho hắn ngồi xuống.

Anh ta biết điều, chỉ ngồi đối diện tôi

- sao em lại đến đây một mình ?

- thường thì tôi đi với bạn, nhưng hôm nay cao hứng muốn đi một mình.

- em đi một mình như này.. có ngại về hai mình không..? anh đây thì không..!

Hắn vừa nói vừa lắc lắc ly rượu trong tay, lưỡi đá sang vòm họng, ngửa cổ uống sạch ly rượu. Cái kiểu tán tỉnh gọi mời như này, đúng là chiêu cũ, nhưng mà lời tên này nói ra lại vô cùng mị hoặc, khiến tôi thích thú vạn phần

- tên tôi anh còn không biết, giờ lại muốn về chung..?

Hắn cười một tiếng, vô cùng đẹp trai

- vậy bây giờ anh làm quen!

Tôi khá hứng thú, cứ thế nói chuyện hồi lâu. Anh ta vô cùng nhã nhặn, dường như đang nhẫn nhịn điều gì đó.

- tên em anh cũng đã biết, thông tin cá nhân cũng nắm bắt qua... vậy giờ.. ta lên giường được chứ ? anh muốn tìm hiểu.. sâu hơn về em..

Lời hắn nói ra không chút ngại ngùng, vừa nói tay vừa sờ lên mu bàn tay tôi, gạ gẫm.

Đáng chê, tôi vừa tin tưởng anh ta, rằng là loại đàn ông nho nhã, phong thái, biết điều. Hoá ra cũng chỉ là mấy tên biến thái, nửa chữ cũng là lên giường. Tôi phát chán, liền giựt tay ra

- xin lỗi, sâu hay không, không đến lượt anh khám phá!

Hắn thấy tôi đứng lên liền giữ tay lại

- em thật sự là gu của anh đấy bé cưng ạ! Muốn bao nhiêu ?

Tôi cau có đôi lông mày, lườm anh ta

- tôi không phải loại cho tiền là lên giường, nhất là loại như anh càng không, nếu như phải bán thì tiền tỷ cũng không mua được đâu!

Hắn tay vẫn giữ, khoé miệng khẽ giương lên

- được, tiền anh không thiếu, chủ yếu em phải ngoan..!

Tôi lúc này mới thấy hoảng, tay thì bị nắm chặt, nói thế nào doạ đủ kiểu hắn vẫn không buông. Rượu từ nãy tới giờ mới ngấm vào người tôi, ngồi nói chuyện ban nãy, hắn cũng là ép tôi uống cùng, vậy mà vì khuôn mặt đó tôi liền không chút cảnh giác, đúng là sắc lang!

Tôi vùng vằng nãy giờ vẫn không được, hắn lại đơn giản nhẹ nhàng kéo tôi đi như không có chuyện gì, rượu càng ngày càng làm đầu tôi đau, chân bắt đầu run run, gần như không đứng vững, tửu lượng tôi không tốt, loại này.. quá nặng rồi..

Tôi cố gắng dùng hết sức còn lại của mình, giãy dụa rồi hết to

- bỏ.. bỏ ra tên khốn này.. aish..

- ngoan một chút.. tí anh chiều..

- aa.. tôi không muốn.. có giỏi đem một trăm tỷ ra đây mua một đêm của tôi!

Hắn lúc này khựng lại, khó chịu lên tiếng

- mẹ kiếp, lên giường với anh mà còn phải ra điều kiện sao, đừng nghĩ mình danh giá.. gì chứ ..? một trăm tỷ..? em có đem số tiền ấy ra để đặt cược thì cũng chẳng ai thèm ngủ với em đâu.. đi mau!

- tôi thèm, là được chứ gì ?

Tôi lúc này đầu choáng váng, toàn thân run rấy, chỉ biết tìm điểm tựa, khổ nỗi lại chỉ có hắn ta, thế nào lại gục luôn trên vai

- mày là thằng nào..? không thấy đây là người yêu tao sao ? cô ấy đang say nên mới giận dỗi

Hắn vừa nói vừa khoác tay lên vai tôi

- ép buộc người khác ngủ với anh không tốt đẹp gì đâu, không mua nổi một đêm với cô ấy thì để tôi!

Tôi vẫn còn chút tỉnh táo, đủ để nghe được cuộc đối thoại kia. Lúc này anh trai đang giúp đỡ tôi kia chính là phao cứu hộ duy nhất mà tôi có thể bám vào, nhưng nghe đến vế sau của anh ta, tôi lại có chút chần chừ, sao ở đâu cũng là hang cọp vậy..?

Nhưng anh ta vẫn là an toàn hơn!

Tôi vội đẩy tên bên cạnh mình ra, loạng choạng tiến tới người con trai trước mặt

- được, tôi đi với anh!

- n-này..??!!

Hắn ta gọi với theo tôi, thấy chàng trai kia dìu tôi đi cũng đành bỏ cuộc.

Anh ta dìu tôi tới cầu thang, sau đó liền nói

- được rồi, cô mau về đi.

Tôi lúc này không thể nhìn thấy gì, mọi thứ ồn ào tới khó tả, đầu óc quay vòng vòng, đột nhiên đổ nhào về phía trước. Jeon Jungkook bất ngờ vội đỡ lấy tôi, gọi mãi cũng không trả lời, bất đắc dĩ đành đưa tôi lên phòng nghỉ của quán. Để tôi nằm dưới này chả khác gì mời gọi mấy tên biến thái kia..

Hắn đưa tôi vào tới phòng, sau đó ném tôi cái bẹp lên giường. Anh ta thở mạnh mấy tiếng, dường như khá mệt khi phải dìu tôi đi. Tôi nằm trên giường cảm nhận sự êm ái, vì cái thảy mạnh kia của anh ta làm tôi choáng váng một phen, đầu óc dần tỉnh táo hơn một chút. Đôi mắt tôi mơ hồ nhìn người con trai đang đứng thẳng trước mặt

- lại một tên đẹp trai ! nào.. muốn lên giường không ?

- chị say rồi đấy..!

- gì chứ! tôi đâu có già tới vậy..?

Tôi vừa nói vừa trở mình dụi dụi đôi mắt, nằm yên trên giường

- không nhớ ra tôi sao..?

- ...

- chả trách.. tôi cũng không nhận ra chị..

Tôi ưm a mấy tiếng, căn bản lúc này chẳng tiếp thu được gì, cơn buồn ngủ dần kéo đến. Tôi nửa thân trên nằm trên giường còn phần chân vẫn là vắt vẻo nơi mép giường, chiếc váy ngắn vì thế mà bị kéo lên trông thấy rõ.

Cậu ta đứng nhìn một lúc, sau đó không kiêng dè nằm xuống bên cạnh tôi. Bàn tay bắt đầu cởi áo tôi ra

- là chị bảo đấy nhé!

Jeon Jungkook kéo cả người tôi xuống, đay nghiến dưới thân cậu. Bàn tay cậu luồn ra sau lưng cởi bỏ áo ngực tôi, dần dà trên người cũng chẳng còn thứ gì. Cậu nhìn thẳng vào gương mặt đang ngủ say của tôi, bất giác mỉm cười

- thật sự là không nhận ra..

Jungkook là chưa thấy mặt này của tôi tẹo nào, một người khô khan, nghiêm khắc, nhàm chán nay lại vô cùng quyến rũ, hấp dẫn và xinh đẹp.

Cậu không nhịn được, cúi sâu xuống hành động.

Tôi mơ mơ hồ hồ, không nhìn thấy thứ gì, xung quanh tối đen, chỉ thấy thân dưới có va chạm, dù có say đến mấy tôi cũng nhận ra, là mình đang quan hệ. Người trên thân gục đầu vào cổ tôi cắn mút, thân dưới trơn tru hoạt động. Tôi không nhớ gì cả, cứ ngỡ là tên trơ trẽn ban nãy, vội giãy dụa không thôi

- c-cút.. cút mau tên biến thái này..!

- 100 tỷ.

Tôi chột dạ, chẳng lẽ tên này giàu nứt đố đổ vách thật sao, mạnh tay chi tiền như vậy à..??

Tôi có chút sợ hãi, lại bị nụ hôn kia kéo đi, dần dần lôi kéo được sự hưng phấn trong tôi. Đột nhiên bản thân không còn cảnh giác, muốn buông lỏng mọi thứ, nụ hôn này, vô cùng chân thật. Chắc có men say trong người, tôi choàng tay ôm cổ, chủ động đáp lại nụ hôn..

Sau đó tôi không nhớ gì nữa, chỉ biết người phía trên vô cùng mãnh liệt..

_____

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, đầu tôi như có ai đánh từng hồi một, cổ họng khô khốc, tay chân rã rời, không còn gì thảm hại hơn. Vội nhìn sang tên bên cạnh, ngẫm nghĩ một lúc, không phải người tối qua gạ gẫm tôi..

Nhẹ nhàng đứng dậy vệ sinh cá nhân, tới lúc đi ra đã thấy cậu ta ngồi đầu giường đợi. Tôi khó khăn lên tiếng

- không biết có nên cảm ơn vì anh đã cứu tôi hay không vì dù sao anh cũng đã ngủ với tôi, tôi lại say nên không trách được anh, coi như tình một đêm, giờ không ai liên quan gì tới nhau.

Tôi nói một tràng rồi vội ra khỏi cửa, chỉ sợ anh ta sẽ đòi hỏi gì thêm..

Mệt mỏi trở về nhà, tôi tắm rửa lại sạch sẽ, trên người thật sự toàn mùi nam nhân. Nhắn tin xin nghỉ ca sáng, thực sự đêm qua vượt quá tầm kiểm soát của tôi rồi..

Thay đồ tới trường, tôi quay lại vẻ thờ ơ, nghiêm túc lúc trước, trên tay vẫn là những giáo án đã được soạn thảo kĩ lưỡng.

Chiều nay tôi có ca cho sinh viên năm ba, vì còn trẻ mà đã đi dạy, lại chỉ cách nhau có mấy tuổi, đương nhiên sẽ rất khó có được sự kính nể tôn trọng, nhưng tôi vẫn vô cùng cầu toàn với cách dạy của mình, họ không nghe cũng bất đắc dĩ phải theo..

Tôi nghiêm trang vào lớp, không còn vẻ không đứng đắn tối qua. Đứng trên bục quan sát cả khán phòng, lúc này khuôn mặt tôi mới bàng hoàng, không khỏi giấu cảm xúc của mình.

Người đêm qua ngủ với mình.. sao lại ngồi ở kia..?

Cậu ta đã thay cho mình một chiếc sơmi trắng, đầu tóc chỉnh chu hơn, nhìn thật sự giống một nam sinh..

Tôi ngại ngùng mà đánh mắt đi chỗ khác, là ai thì không cứ phải là học sinh của tôi chứ ?? Hình ảnh tôi gây dựng bao năm.. chẳng lẽ lại thành công cốc..?

Cả tiết ngày hôm nay vô cùng căng thẳng, tôi chẳng thể tập trung vào bài giảng, cũng bởi cái ánh mắt như lửa đốt kia dán lên người tôi..

Chuông reo, tôi mừng thầm, vội chạy như bay ra khỏi lớp, chỉ muốn né tránh cậu ta càng nhanh càng tốt.

Trời sinh cậu ta chân dài, thế nào đã đứng trước mặt tôi

- chị..

- c-cậu muốn gì..?

- tôi chỉ muốn hỏi sao sáng nay chị không đi dạy..?

Tôi chỉ muốn hét vào mặt cậu ta là do cậu làm chứ ai nhưng mà không thể, đây là trường học!

- đây là nơi tôi làm việc, đừng làm loạn, tôi đã nói rồi.. hãy coi như chưa có gì xảy ra, hãy coi như chưa quen nhau!

- tôi không muốn làm khó chị.. chỉ là chị thật sự chỉ coi tôi là tình một đêm, sau đó liền muốn chấm dứt, không hơn không kém ?

Tôi giật mình trước cái từ nhạy cảm đó, học sinh sinh viên vẫn còn đi lại xung quanh, sao tên nhóc này lại ngạo nghễ nói to như vậy ? Tôi sợ quá, vội nhón chân lấy tay che miệng cậu ta lại

- đúng, tình một đêm, không hơn không kém!

- nếu tôi nói tôi muốn làm tình nhiều đêm của chị thì sao..?

Tôi bần thần, trong lòng có chút rạo rực, nhưng liền tự mình tắt ngóm đi

- cậu điên sao..? biết mình đang ăn nói như nào với giáo viên không ??

Giọng tôi đanh lại, cố gắng nghiêm khắc hết cỡ, hòng làm cậu ta sợ mà không trêu chọc tôi nữa

- tôi nghiêm túc, chuyện khác chị dạy được, còn chuyện tối qua.. thì phải xem lại ai mới là giáo viên..!

Vế sau cậu ta cúi sát lại gần tôi nói nhỏ, ngại ngùng tôi đẩy cậu ra

- tên nhóc như cậu thì biết cái gì.. đừng làm phiền tôi nữa, tôi không bắt cậu chịu trách nhiệm thì thôi, bây giờ cậu lại giở trò ?

- gọi tôi là tên nhóc mà cả sáng nay chị phải nghỉ thì cũng nên suy nghĩ lại.. với cả, tôi cũng không rảnh mà trêu chọc chị.. tôi là nghiêm túc thích chị!










fact:
mình có được ý tưởng viết về 419 là do có đợt lượng follow của mình là 419 =))))) sau đó đã có bạn nói hãy thử viết một truyện về 419, sau đó mình đã thức tới gần 3h đêm để nghĩ ra ndung rồi viết 🤣 không biết bạn ấy có đọc được chương này không =)))