- Ta La Cua Nhau Chuyen Ver Anh Tu Dieu Nhi Chuong 32

Tùy Chỉnh

Tại Sân Khấu TGT
"Chúc mừng em nha Nhi sắp làm mẹ rồi con đầu lòng phải chú ý nhiều lắm đó" chị Trang dặn dò Nhi
"Dạ em cũng đang tìm hiểu về mọi thứ đây từ cách ăn uống nên ăn gì không ăn gì, đi đứng rồi  cách mặc đồ sao cho phù hợp với từng tháng nữa bụng thì càng ngày càng to mà chị "
"Uk lúc chị mang thai thì vất vả đôi điều "
"En tránh vận động mạnh nha đi làm hay ở nhà cũng vậy mà em nên diễn kịch ít lại có diễn thì nhận vai nào nhẹ nhàng nhất nha"
"Dạ em biết rồi chị cảm ơn chị nhiều lắm bởi vậy chỉ có mới giúp em được thôi "
Sau khi kết thúc mọi thứ mọi người rủ nhau đi ăn mừng Nhi đã lên chức làm mẹ và Tú đã lên làm ba rồi.
Những tháng đầu thường là phụ nữ sẽ bị ốm nghén nhưng không Nhi không bị gì hết ăn uống vô tư nhưng ngược lại Tú lại là người chịu khổ mỗi lần nghe mùi thức ăn Tú lại nôn lên nôn xuống (tội ông anh tui😌😌) Nhi thấy Tú như vậy cũng xót cho chồng Nhi cũng có nấu đồ ăn cho Tú ăn bồi bổ cho lại sức.
Thế rồi cũng qua thời kì khó khăn đó bây giờ bụng Nhi đã to hơn lúc trước bây giờ mọi việc trong nhà Tú làm hết vì Tú biết vợ mình mang thai tính tình thất thường nên Tú cố gắng làm Nhi thấy thoải mái nhất có thể...
Ba mẹ Tú cũng vào Sài gòn để chăm sóc Nhi quần áo em bé đồ dùng cho Nhi mọi thứ đã sẵn sàng.
Còn một tuần đến ngày Nhi sinh do là con đầu lòng nên Nhi phải vào bệnh viện sớm để theo dõi sức khỏe của em bé và mẹ ,buổi chiều Tú hay dẫn Nhi đi bộ để dễ sinh do Nhi sinh thường nên phải đi lại nhiều. Nhi ở trong bệnh viện Tú lúc nào cũng ở trong đó với Nhi cơm thì có ông bà ngoại ông bà nội lo thay phiên nhau đem vô cho Nhi.Nhi được nằm ở phòng dịch vụ nên ít người qua lại phòng thì chỉ có 2,3 giường thôi nên yên tĩnh lắm. Những người nằm chung phòng thì cũng không biết Nhi là nghệ sĩ nên cũng không có gì đáng ngại. Đa số những người đó đều giống Nhi cũng gần sinh rồi.
Rồi một ngày đẹp trời Nhi đang nằm chuẩn bị ngủ thì cảm giác bụng hơi đau sau đó đau quằn quại Nhi mới gọi Tú
"Anh ơi hình như em sắp sinh rồi gọi bác sĩ đi anh em đau quá.... "
Tú nhấn chuông bác sĩ tới đưa Nhi vào phòng sanh Tú đứng ở ngoài chờ cùng ba mẹ của mình và ba mẹ của Nhi,được một lúc thì y tá ra gọi Tú
"Ai là chồng của sản phụ Diệu Nhi"
"Tôi đây "
"Anh vào trong cùng chị đi chị nói muốn anh cùng chị vượt qua đau đớn khi chi sinh"
"Uk được rồi "
Tú được mặc đồ đã vệ sinh của bệnh viện Tú bước vào thấy Nhi đang nằm đó. Tú lấy một cái ghế ngồi xuống cạnh Nhi nắm tay Nhi thật chặt để Nhi biết rằng dù ở trong hoàn cảnh nào vẫn luôn có Tú bên cạnh Tú hôn lên trán Nhi
Nhi đang đau dữ dội Tú thấy Nhi đau Tú thấy xót cho Nhi lắm. Bác sĩ đã chuẩn bị xong bây giờ cũng đã đến lúc em bé chào đời,bác sĩ nói với Nhi cố gắng dùng hết sức rặn để em bé chui ra Nhi đau vô cùng rất đau Tú luôn nắm chắc tay Nhi cùng Nhi vượt qua. Cuối cùng thì đều Tú mong chờ cũng đến giọt nước mắt của Tú đã rơi xuống khi nghe tiếng khóc của em bé. Các y tá đã lau cho em bé sạch sẽ và đưa cho Tú bế đến cạnh Nhi là cô công chúa  nhỏ của hai người. Nhi ôm lấy con từ tay Tú áp vào ngực để bú sữa. Ôi một bức tranh tuyệt vời !!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry mọi người vì sự chậm trễ này thật sự thời gian gian qua vì việc học quá nhiều + mik cũng bệnh lên bệnh xuống nên bây giờ mới mới có chương mới cho mọi người. Cũng như đã hứa với mọi người sẽ có 2 ngoại truyện nữa sẽ cố gắng ra sớm nhất có thể vì cũng mik cũng gần thi hk1 rồi.
Mọi người hãy vote nhiều lên nha để có động lực mik viết tiếp bộ truyện mới nữa nha.
I love mọi 💕💕💕💕