- Ta Lac Nhau Mat Roi Nguoi Thuong Oi 1

Tùy Chỉnh

Đợt nhập học SOPA năm đó cực kì rộn ràng, người ta kháo nhau rằng lớp học sinh mới có nhiều anh bạn đẹp trai và nhiều cô nàng xinh xắn lắm. Kim Doyoung cùng hội bạn luôn luôn bày tỏ sự trông chờ ngày nhập học, mà lí do duy nhất chắc chắn là vì gái đẹp. Anh mê gái, mà làm gì có thằng con trai thẳng nào mà không mê gái đâu. Thế nhưng cách anh mê gái tinh tế lắm, bởi anh hay đóng giả làm một học sinh chăm ngoan học giỏi, đẹp trai cao ráo giống mấy nam thần thanh xuân học đường, tức là dù gái có đẹp đến kinh thiên động địa, Kim Doyoung cũng chỉ liếc nhìn kín kẽ một cái, và đêm về thì dùng nick clone để stalk tài khoản xã hội của người ta trong thầm lặng. Tuy có hơi biến thái, thế nhưng con người của Doyoung thực chất vẫn rất lịch sự, tỉ như chưa bao giờ anh cùng đám con trai bàn tán về cơ thể của con gái, chưa bao giờ quát mắng hay sỗ sàng với phái yếu, và cũng chẳng bao giờ gắt gỏng cáu bực đối với những nàng tiểu thư phiền hà hay đeo bám anh. Vậy mà con người đó thành công chọc tức anh, khiến anh vỡ mộng về khóa hậu bối ưu tú, và làm tan nát luôn hình ảnh tiền bối thanh lịch suốt bao lâu nay anh xây dựng. Tên họ con người đó viết là Jung Jaehyun, đọc là đồ đáng ghét.

Jung Jaehyun ngay tuần đầu tiên nhập học đã đi học muộn 3 lần, trốn học 2 lần, đồng phục không nghiêm túc 5 lần. Kim Doyoung trong vai phó chủ tịch hội học sinh mỗi lần thấy cậu vi phạm đều tặc lưỡi lắc đầu, thế nhưng trong lòng đều luôn vui mừng. Vì sao á, thì cũng tại vì Jung Jaehyun đẹp trai lắm, đẹp trai đến độ Doyoung suốt ngày sợ cậu ta sẽ cướp đi cái danh nam thần thanh xuân của mình. Thế nên anh luôn mong cậu ta hãy cứ phạm lỗi nhiều vào, đứng trước cờ nhiều vào để đám con gái vỡ mộng, vì chung quy là chẳng có ai muốn vinh danh một người như thế thành nam thần cả. Ấy là Doyoung nghĩ thế, còn đám con gái nghĩ sao thì chả biết.

Lần thứ tư trong tuần đi muộn, Jung Jaehyun hết gãi đầu gãi tai, bày ra vẻ mặt ăn năn hối lỗi, sám hối tỉ lần cũng không ngăn được Kim Doyoung ghi tên mình vào sổ.

" Tiền bối, anh bỏ qua cho em một lần này đi, đây sẽ là lần cuối em phạm lỗi. Chỉ cần anh bỏ qua cho em lần này, em nhất định sẽ ghi tạc vào lòng, nhớ mãi không quên ân tình này của anh."

" Không thể bỏ qua."

" Bỏ qua được chứ tiền bối, chỉ cần anh xóa tên em, em sẽ đãi anh ăn. Anh yên tâm, nhà em giàu, anh muốn ăn gì cũng được ?"

" Không phiền cậu, nhà tôi cũng giàu."

" Không phiền không phiền, tiền bối à, coi như anh từ bi giúp em trốn tội lần này đi, mẹ em mà biết được em lại đi học muộn lần nữa thì sẽ nhất định sẽ lên ở chung với em đấy."

Gập quyển sổ lại, Doyoung cứng rắn nhìn Jung Jaehyun, còn Jung Jaehyun thì nhìn Doyoung với đôi mắt long lanh đầy niềm mong chờ.

" Ở với mẹ cũng rất tốt."

". . . "

Kể từ khoảnh khắc ấy, chính xác là kể từ câu trả lời ấy, Kim Doyoung và Jung Jaehyun bốn mắt nhìn nhau tóe lửa đạn.