- Taegi Longfic H Chuong 47 Chuong Cuoi

Tùy Chỉnh

Đám mây dày đặc qua đêm đã mỏng đi ít nhiều, để màu trắng nhàn nhạt làm chủ bầu trời buổi sớm mai. Mặc dù tuyết không trải mình xuống mặt đất âm ẩm, nhưng mặt trời mùa đông cũng chẳng chịu ban phát sự ấm áp của mình cho nhân gian. Thiên nhiên dường như chỉ mang đến cho Daegu cơn gió buốt giá chạy dọc các con phố lớn.

Thứ ánh sáng trắng nhạt nhòa lọt qua cửa kính, khe khẽ vuốt ve mái tóc đen thơm mềm. Thân ảnh nhỏ bé nằm gọn trong lồng ngực hơi cựa quậy, sau đó cứng người lại.

       "Đau!"

Min Yoongi bị cơn đau làm cho tỉnh giấc, hai mắt nhỏ chớp chớp nhìn lồng ngực màu bánh mật sát mặt mình. Mùi sữa tắm cùng khăn ga giường mới quẩn quanh cánh mũi thực dễ chịu, thế nhưng quanh phòng vẫn thoảng mùi vị gì đó, nhắc nhở về trận mây mưa điên cuồng đêm qua...

Mèo nhỏ bĩu môi ủy khuất, tay xoa xoa thắt lưng đau nhức đáng thương. Ngước lên gương mặt đẹp trai đang ngủ say, trong lòng không khỏi tức giận.

Kim Taehyung rõ ràng nói yêu thương anh, thế nhưng mỗi lần làm chuyện kia không hề niệm tình một chút nào. Ở phòng làm việc đã kịch liệt như vậy, về tới nhà còn muốn thêm vài lần nữa.

Nếu không phải đêm qua anh mệt đến ngủ lịm đi, thì có lẽ bây giờ...

Cục tức này nuốt không trôi, cái đầu xù hơi rướn lên, đối mặt với cái mũi cao thẳng đang thở đều đều. Miệng nhỏ hồng há ra, muốn cắn thật mạnh lên bờ môi quyến rũ ấy.

       - A...!

Răng còn chưa chạm tới bờ môi người kia, cánh mông bỗng nhiên bị bóp một cái. Nhân lúc miệng nhỏ hé mở, đầu lưỡi gian xảo lập tức luồn vào, đem tiếng kêu của mèo nhỏ nuốt gọn.

      - Sáng sớm không chịu nằm yên, hay là đêm qua chưa đủ hửm?

Dù đã được Taehyung bôi thuốc đầy đủ, nhưng cảm giác mát lạnh của thuốc vẫn chưa át hết cái nóng rát đêm qua để lại. Min Yoongi đen mặt, giãy giụa muốn thoát khỏi lồng ngực người kia, bất chấp cơn nhức nhối nơi thắt lưng.

      - Hay để tôi thử ép khô cậu, xem cậu thấy có đủ hay không?

Min Yoongi nheo mắt nhìn con hổ ăn no rửng mỡ đêm qua, không nằm yên nhận tội còn dám trêu ngược lại anh. Ánh mắt hình viên đạn cùng giọng nói khản đặc khiến cho Kim Taehyung bỗng nhiên chột dạ, tai hổ lập tức cụp xuống.

      - Bà xã, đừng giận, nghỉ ngơi hết hôm nay, ngày mai anh đưa em đi chơi.

Kim Taehyung ôm lấy cục bông mềm mại của mình vỗ về, cho dù bị thân ảnh nhỏ bé bán sống bán chết đẩy ra. Cậu dụi dụi đầu vào gáy tóc thơm mùi trái cây dịu nhẹ, áp môi lên dấu hôn vẫn còn nổi bật trên cần cổ trắng ngần.

Min Yoongi rốt cục không lại được cái ôm chặt từ đằng sau, cánh môi nhỏ hồng chu ra làu bàu.

      - Cậu nghĩ mình đang dỗ con nít sao? Đi chơi là có thể hết giận?

      - Không phải đi chơi bình thường, đó là một nơi rất đặc biệt.

.
.
.

Min Yoongi cười khinh bỉ, nhìn biển người đang đi lại cùng tấm bảng tên to tướng và rất nhiều bóng bay treo bên cạnh.

Khu vui chơi giải trí Bangtan Land.

Khóe mắt giật giật, còn tưởng được đưa đi nghỉ dưỡng ở nơi nào sang trọng, thế nhưng trước mắt lại là công viên trò chơi không hơn không kém.

       - Chúng ta "đi chơi" ở đây?

Không nghe thấy câu trả lời từ người kia, Min Yoongi nhướn mày quay đầu sang. Lập tức trông thấy Kim Taehyung đang nhìn đồng hồ trên tay, biểu tình giống như đang toan tính chuyện gì đó.

       - Hm? À, anh đưa em đi mua vé.

Kim Taehyung cảm giác được ánh nhìn của Min Yoongi, lập tức đem chuyện đồng hồ vứt qua một bên, hộ giá mèo nhỏ hờn dỗi nhà mình tới quầy bán vé.

Ở đây trò chơi vô cùng nhiều, thậm chí còn được chia ra làm mấy khu, chỉ nhìn trên bản đồ công viên đã cảm thấy rối mắt. Kim Taehyung để cho người yêu bé nhỏ cầm bản đồ, trong lúc đôi mắt nhỏ mải miết cụp xuống xem tờ giấy đầy màu sắc ấy, liền trực tiếp kéo anh tới tiểu khu trò chơi bên cạnh công viên nước.

Mặc cho thời tiết hanh buốt cùng cơn gió đông chốc chốc lại lướt qua, các du khách trong và ngoài nước đến Bangtan Land vẫn vô cùng đông đúc. Màu sắc của đu quay cùng những quả bóng bay khổng lồ, tiếng bước chân và cười nói nhộn nhịp tạo nên bầu không khí tuyệt vời.

Tới khi đồng hồ điểm năm giờ tối, Min Yoongi rốt cục đã mệt muốn chết. Anh không phải kiểu người hay vận động, hiện tại còn bị Kim Taehyung kéo đi tới một dàn sắt cao ngất.

       - Nhảy bungee?(*)

(*) Nhảy bungee là trò chơi dành cho những người ưa mạo hiểm, chi tiết tra Google.

Min Yoongi nhướn mày, sau đó quên cả mệt mà bật cười thành tiếng.

       - Nếu nhớ không nhầm thì chẳng phải anh sợ độ cao sao?

Nhìn con mèo nhỏ trưng ra nụ cười ngọt lịm cùng gương mặt giả bộ lo lắng, Taehyung bị chọc quê lập tức đen mặt. Cậu hận không thể gạt hết mấy đám người ở gần đó ra chỗ khác, đem thân ảnh nhỏ bé áp vào tường, xử lý cái miệng nhỏ đanh đá này.

Nơi nhảy bungee này không quá cao, dưới kia lại là mặt nước. Taehyung trấn an lại nhịp thở, đưa Min Yoongi theo nhân viên đi lên trên khu vực nhảy. Sau khi thắt đai bảo hộ và được người phụ trách hướng dẫn cẩn thận, cả hai đứng bên mép vực nhảy nhìn nhau, chớp chớp mắt.

      - Em...đếm đi...chúng ta nhảy...

Min Yoongi trông bộ dạng của Taehyung, anh nhịn cười đến đỏ mặt, đưa tay xoa xoa mái tóc nâu, khẽ nhướn mày.

      - Sợ như vậy, hay là chúng ta đi xuống?

      - Không được, em...đếm đi...!

      - ...

Tiếng gió vù vù bên tai, Min Yoongi quay mặt nhìn người bên cạnh đang áp sát mình. Mái tóc nâu bay lòa xòa có chút buồn cười, nhưng đôi mắt màu cà phê lại nhìn anh vô cùng chăm chú.

Kim Taehyung không đợi thêm một giây, nhanh chóng ghé vào vành tai nhỏ, bờ môi ấm nóng khẽ mấp máy.

      - Tôi...

      - Huh?!

Min Yoongi nhíu mày, cố gắng tập trung lắng nghe cho rõ. Thế nhưng gió quá lớn, căn bản chỉ có thể nhìn thấy cánh môi đang hơi động đậy của người kia.

Sau đó là một nụ hôn chấm phớt lên cánh anh đào mềm mại.

Sắp chạm tới mặt nước, dây bảo vệ chưa có dấu hiệu căng hết, cả hai vẫn tiếp tục lao xuống dưới. Min Yoongi phản ứng đầu tiên là tròn mắt, sau đó ôm chặt lấy Taehyung.

      - A!!

Không nghe thấy tiếng rơi xuống nước, cả người cũng không bị ướt lạnh, Min Yoongi khẽ hé mắt ra. Trước mặt là cặp mắt màu cà phê chỉ cách anh vài mi-li-met, tóc của cả hai chạm nhẹ vào mặt nước, ướt sũng phần đuôi.

      - Yoongi, anh yêu em.

Phong cảnh xung quanh đều treo ngược, chỉ có gương mặt người kia đang áp sát, mỉm cười, nói lời đường mật.

Min Yoongi đen mặt.

Hóa ra Taehyung đăng ký yêu cầu chạm xuống mặt nước.

Dù trong lồng ngực đã đập dữ dội, Kim Taehyung bên ngoài vẫn nở nụ cười hình chữ nhật trứ danh, cắn nhẹ vào vành tai mèo nhỏ, chờ phía trên kéo cả hai cùng trở lại khu vực nhảy.

      - Anh...ban nãy nói cái gì?

Min Yoongi bỏ qua tức giận, sực nhớ ra chuyện ban nãy, sau khi cả hai trở xuống mặt đất liền tra hỏi lại. Kim Taehyung có chút bất đắc dĩ, ngón tay thon dài đưa lên, chạm vào bờ môi đang chu ra. Gương mặt điển trai vẽ lên nụ cười đẹp chết người, chậm rãi đáp lời.

       - Em đoán xem?

       - ...!

Một lần lại một lần nhìn đồng hồ Gucci trên tay, hiện tại đã sáu giờ kém hai mươi phút. Bầu trời mùa đông rất chóng tối, không gian trước mặt bắt đầu nhập nhòe. Công viên Bangtanland lên điện khiến cho xung quanh càng thêm nhòe đi, mơ hồ mờ ảo vô cùng.

      - Đi, chúng ta chơi thêm một trò.

Người cao lớn kéo người nhỏ bé đi qua khu chính, tới một bãi rộng nơi người ta đặt một trò chơi nổi bật nhất. Bên cạnh treo tấm biển gỗ lớn trang trí đầy màu sắc, có đề thêm mấy chữ "Vòng quay mặt trời". Xung quanh rất đông đúc, có rất nhiều vị khách đang chờ tới lượt mình.

Min Yoongi lập tức nhăn nhó mặt mày. Bản thân anh đã từng khốn khổ với đám trẻ con họ hàng khi chiều chuộng đưa chúng lên đây, sau đó phải ngồi đến phát ngán giữa những tiếng láo nháo nói cười. Có cảm giác sau khi đi xuống, mông của anh đã bị lão hóa đi vài phần...

      - Trò này chán chết!

Móng vuốt mèo lập tức quơ lên phản bác, sau đó bị móng hổ sắc nhọn túm chặt.

      - Em sẽ không chán.

      - ...!

Sau khi đưa gương mặt khó ở yên vị trong cabin, Kim Taehyung nhanh chóng ra hiệu với người phụ trách. Chắc chắn rằng những cabin khác hoàn toàn không có người, cả khu vực được bao trọn, đu quay bắt đầu chậm rãi hoạt động.

Nhìn con mèo nhỏ đang ngó nghiêng xung quanh, Kim Taehyung thở nhẹ ra, tự trấn an nội tâm đang muốn dâng trào, tay vỗ nhẹ vào vật cộm cộm nơi túi áo trong.

Mặt sau của khu vui chơi là một vùng đồi núi, khi đu quay lên cao liền trông thấy một vùng phong cảnh bị núi khuất lấp. Đó là thành phố tuyệt đẹp với những tòa nhà khổng lồ, những đốm đèn đỏ vàng chi chít nhấp nháy, long lanh hơn cả vì tinh tú trên bầu trời. Nó làm bừng lên sức sống của vạn vật giữa cái lạnh đang ùa về, giữa cái buốt giá của một mùa đông tưởng chừng như không có sinh khí.

Min Yoongi yên lặng ngắm nhìn vùng sáng ấy với vẻ mặt trầm ngâm. Cho đến khi cabin của cả hai lên tới đỉnh cao nhất, cả đu quay bỗng khựng lại.

Một giây, hai giây, ba giây.

Min Yoongi nhíu mày, còn chưa kịp quay sang Taehyung, trên bầu trời đã liên tục vút lên mấy chùm sáng.

"Đốp! Đốp!"

Các chùm pháo hoa cùng bắn lên lóe sáng, nổi bật giữa nền đen thăm thẳm, tạo ra một dòng chữ ngắn gọn đủ màu.

"Em đồng ý nhé?"

Bốn giây, năm giây, sáu giây.

Đôi mắt nhỏ chớp chớp nhìn màn pháo hoa rực rỡ, không hiểu có chuyện gì đang xảy ra. Thế nhưng quay đầu lại, trông thấy người kia quỳ xuống, Min Yoongi lập tức sững người.

Tầm nhìn nhòa đi, còn có gì đó ươn ướt chảy dài xuống hai gò má.

Trước mắt là Kim Taehyung đang quỳ một chân, lấy ra chiếc hộp nhỏ còn nguyên hơi ấm trong túi áo. Nắp hộp bật mở cùng ánh sáng bên ngoài chớp lóe lên vật nhỏ lấp lánh ánh bạc.

       - Tôi, so với bất luận kẻ nào khác, đều có thể mang lại càng nhiều những cưng chiều cùng yêu thương cho em hơn cả. Thế nên kết hôn với tôi nhé? (**)

                   - HOÀN CHÍNH VĂN -

======================
(**) Lời của Taehyung trong truyện được lấy ý tưởng từ lời trong fansign Omokgyo, khi có bạn fan hỏi sau này anh muốn tỏ tình như thế nào.
VTrans: LionV (V-BTS Vietnamese Fanpage)
Cre fanacc: @방탄스머프
Bản Vtrans đã xin phép qua gmail và được sự đồng ý của fanpage, có ảnh xác thực.

======================
Vậy là sau gần hai năm trời lười biếng thì bộ truyện TaeGi đầu tiên cũng hoàn rồi *chấm nước mắt*. Cảm ơn các cô đã theo dõi và ủng hộ tôi suốt thời gian qua (/ω\)♡ Cũng cảm ơn em yêu của tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc tìm ý tưởng TaeTae3019

Tất nhiên mới hoàn chính văn, và tôi sẽ viết thêm vài phiên ngoại nữa về TaeGi và các couple phụ. Trong thời gian đó các cô có thể tưởng tượng ra hàng ngàn tình huống diễn ra sau cuộc hôn nhân, hãy để trí tưởng tượng bay cao bay xa nhé :V

Và nếu có câu hỏi thắc mắc nào, hay muốn tôi viết ngoại truyện về cuộc sống sau hôn nhân của Taehyung và Yoongi như thế nào thì cứ cmt trực tiếp bên dưới, tôi sẽ trả lời yêu cầu của mọi người ♡♡♡

Sau longfic này, tôi đang dự định cho một longfic tiếp theo ngược hơn và cũng ngọt hơn =)) chứ không có yên bình dư lày :V, đồng thời sẽ khai thác mặt tính cách ẩn sâu trong nhân vật và sự chênh lệch tuổi tác cũng khác đi.
Nên để không bỏ lỡ fic mới thì... *nháy nháy* cái nút follow ở trang nhà tôi nhé, hí hí ;)

Gửi yêu thương đến tất cả ♡
SunSuga