- Taekook Dai Ca Tha Cho Em 24

Tùy Chỉnh

'king koong'

Chưa bao giờ cái chuông này lại kêu nhiều đến thế, thật sự là muốn rút điện ra để nó im đi mà! Không chừng lại có mấy thanh niên trẻ trâu tới bấm chuông rồi chạy đi đấy. Jungkook nhìn ra cửa chán nản rồi đứng dậy

'cạch' tiếng cửa nặng nề mở ra

"Y..e..a..h... Con chào mama baba..." cậu chán nản vẫy tay. Mama Jeon không hàu lòng vươn tay xoa đầu nhóc con nhỏ

"Kookie, con không thích ba mẹ qua hả?"

"không, chỉ là mấy lần trước con hào hứng quá bây giờ hết năng lượng rồi!"

Ba ma Jeon: "..."

"Cháu chào cô chú!"

"Eh? Đại ca?" Jungkook đơ ra khi thấy đại ca cậu đã đứng ở đằng sau từ lúc nào rồi! Cảm giác y như trong phòng một mình bỗng nhiên nhận ra mình không một mình vậy!

"sao hả?" Taehyung cúi xuống nhướng mày với cậu một cái rồi thừa cơ đưa tay lên xoa rối xù mái tóc màu hạt giẻ

"Ma ma ba ba mau vào đi ạ" Cậu nói rồi kéo kéo nhẹ tay ma ma Jeon 

.

"oh hello hello" ma ma Kim phấn khích vẫy tay chào hai vị khách mới tới. Mặt ba má Jeon liền trong gang tấc đơ ra như thế này O_O||

"h..ê...hê....lô..." Má Jeon dù sao cũng nhớ nhớ một chút về vấn về chào hỏi liền cười gượng rồi vẫy tay lại "hau... hau... á zìu??"

"I'm fine thank you, what do you come here for?"

"f...f...phờ... phờ... what????" má Jeon ngơ ra, một đống kiến thức tiếng anh đều được gửi gắm vào mấy tờ giấy gói bánh tạm thời đéo load được gì!

"Ma ma à!" Taehyung, anh hùng của cả gia đình Jungkook lên tiếng, má Kim liền cười lên "ahihi tôi đùa thôi mà, mọi người mau vào đi, càng đông càng vui!"

(¯口¯) "trời ơi tôi còn tưởng cổ sẽ chỉ bắn tiếng anh thôi chứ!!!" ma ma Jeon vẫn chưa thoát khỏi sự 'ngỡ ngàng' nói nhỏ. Jungkook ở dưới liền gật đầu lia lịa nói với mẹ "dạ, lúc đầu mới gặp con cũng nghĩ giống mẹ..."

"thôi mọi người vào trong đi mọi thứ đã được chuẩn bị xong rồi!"

--------------------------
Ruubi Kalynt