- Taekook Dai Ca Tha Cho Em 32

Tùy Chỉnh

"Dạ? Làm sao là làm sao?" Jungkook ngơ ra chớp chớp mắt, Taehyung bất lực quay ra khó hiểu

"Đựu mé, kịch bản quen thuộc lặp lại 7749 lần rồi đấy! Mày vẫn không biết trăng với sao gì hả???" Taehuyng cau mày nhìn sang, Jungkook bất lực song vẫn nhướng người qua hôn vào má hắn 'chụt' một cái. Taehyung không nhịn được cười toe toét song lại ngay lập tức lấy lại hình tượng

"ehem... nhưng mà thế thì tao vẫn không biết sao mang được cái vali này của mày.. đi... ủa mà..." Taehyung vừa nói vừa nhìn xuống thấy cái vali có gì đó hơi sai sai.

 "Sao cái vali của mày to như nhồi 2 tấn heroin vào thế????" Taehyung nhìn cậu khó hiểu ngay lập tức ngồi xuống kéo khóa ra

"ấy đại ca!!!"Jungkook theo phản xa ngăn cản nhưng cũng chưa biết tại sao, Taehyung mở ra thần kinh lập tức co giật

"cái đéo gì đây???... gối ôm siêu to khổng lồ??? Sữa chuối mua 2 tặng 1??? Địt con mẹ nó khách sạn 5 sao mày mang thêm máy sấy, bàn chải, kem đánh răng làm gì nữa vậy???" Taehyung đen mặt nhìn đống đồ 90% đéo cần thiết kia quay qua lườm Jungkook "thế này thì mày đi xe khách là đúng con mẹ nó rồi!"

Hắn nói, bất lực mà cười khểnh, Jungkook nghe thế liền nay lập tức phản kháng "không không không, em sai rồi đừng bắt em đi xe khách mà ~" cậu rưng rưng nhìn bộ mặt vô cảm của hắn chu môi nũng nịu "đại ca không thương em nữa sao???"

"không" hắn nói, thử xem cậu sẽ làm gì, Jungkook nghe vậy thì xù lông lấy tay lau lau trên má hắn "hứ, đại ca xấu tính không bobo đại ca nữa!"

Hắn thấy hành động của bé con liền không nhịn được phụt cười "mày nghĩ hôn rồi, lau là có thể mất đi sao đồ ngốc này?"

"tất nhiên rồi.. ưm!!" Jungkook nhìn lên chưa kịp nói hết liền bị Taehyung chặn miệng, hắn đang hôn cậu sao? Á!!! Này là hôn môi chứ không phải hôn má nữa!!!

"Ah" Jungkook đẩy hắn ra hai mắt mở to không biết nói gì, hắn nhìn khuôn mặt cậu cười khẩy đưa tay quệt nhẹ lên đôi môi ửng đỏ "tao lau rồi đấy, coi như không có gì nhé" hắn liếm môi cười sung sướng, người kia ngay lập tức đứng dậy 

"này này này này này NÀY! Không được Không được Không được Không được x3,14!!!! ĐẠI CAAAAAAAAA!!!!" Jungkook gào thét nhưng không biết nói gì, trời má ai lại làm zậy trời???

"đại ca~ nụ hôn đầu của em đấy!!!" cậu bắt đầu giãy nảy lên như một đứa trẻ, Taehyung nhếch môi đứng dậy nhìn xuống đứa nhóc này "tao không biết, tao lau đi rồi" Taehyung vẻ vô tội nhìn Jungkook sung sướng, cậu liền một giây bất thần mà cố giải thích nhưng hình như có gì không đúng rồi

"đâu phải lau đi sẽ hết đâu! Nó..." Jungkook đơ ra... ơ thế này là có gọi là tự vả không các bạn. Nó nghĩ xong liền không nói nữa ấm ức... "vậy... vậy coi như... hic... không có gì hết..."

Mắt Jungkook long lanh tiếc thương cho nụ hôn mà nó nghĩ là đầu tiên của nó, Taehyung nghe thế liền nhếch mép liếm môi hơi cúi xuống bên mặt bé con nói nhỏ "Vậy anh hôn cái nữa rồi lau đi nhé ~"

"DẠ??????"

---------------------------------------

Ruubi Kalynt