- Taekook Nhat Ky Nuong Chieu Tieu Thu Cua Mot Nu Phu Dam My Phan Khong Ten 12

Tùy Chỉnh

Sau khi đi chơi khắp nẻo đường xó chợ thì chúng tôi cũng về nhà

"Bọn trẻ còn chưa về nữa...." tôi nhìn quanh căn nhà yên ắng đặt đống nữ trang xuống cái bàn bên cạnh bắt đầu nghĩ đến việc thực hiện kế hoạch của mình 

"Xem nào..." Tôi đảo mắt bắt đầu lướt tìm đoạn video quay trong rạp chiếu ấn mở lên. Đúng là cần mua cái máy quay khác, tôi ngán ngẩm nhìn vào đoạn video, còn chưa thấy được đến cổ của Jungkookie nữa, hai ông kia còn mất cả nửa người rồi kìa!

Tôi đau khổ nhìn vào giỏ hàng hai vợ chồng mới mua về đau khổ "biết thế đi mua luôn điện thoại nhở?" Tôi tiếc nuốt nhìn mấy cái túi bóng lòe loẹt lại quay sang ấn nút play trên điện thoại

1 phút trôi qua

2 phút trôi qua

3 phút trôi qua

4 phút trôi qua

đến 5 phút trôi qua vẫn chưa có cái gì sảy ra tôi nhăn mặt, nếu như cái máy này mà có nút tua chắc tôi sẽ nhân x8 mất!!! 

Nhưng vler là đéo có...

Tôi cảm thấy vô cùng bức xúc với việc này!

Nhưng vì là một người văn minh nên tôi sẽ không report cái hãng máy dỏm này là Isondungppo đâu!!!

Tôi lắc đầu cảm thấy vô cùng sai lầm khi đã mua cái máy này!

Quay lại vấn đề ba đứa trong một cái máy quay, tôi mắt nhắm mắt mở nhìn màn hình vô cùng mệt mỏi khi đã 9 phút trôi qua rồi mà vẫn chưa thấy gì ngoài cái nhạc phim, nếu tắt tiếng chắc người ta sẽ nghĩ là tôi đang xem ảnh mất!

Tôi ngáp một cái rõ to rồi lại quay lại nhìn cái mà hình trong vô vọng. Đùa chứ cả cái video này mà không có cái gì thì bà mày đập chết mày!

-----------------------------------

Ruubi Kalynt