- Taekook Nhat Ky Nuong Chieu Tieu Thu Cua Mot Nu Phu Dam My Phan Khong Ten 19

Tùy Chỉnh

Sáng hôm sau đến tận mấy giờ trưa, chắc thế, mà hai đứa chúng tôi vẫn ngủ say khướt trên giường vì đêm hôm qua thức muộn. May là cả hai người đều làm công việc tự do nên không phải khổ lắm cái chuyện đi làm muộn nhưng còn chưa ngủ dậy thì bên ngoài cửa đã truyền ra tiếng đập cửa rồi!

Là ai? Là ai mà gà trống chưa mở mắt, gà mái chưa đẻ con đã gọi nhà bà dậy? Lão chồng chán sống hay thằng con bất hiếu bỏ mẹ theo trai???

Tôi nhăn mặt, dành một phút đấu tranh tư tưởng cuối cùng vẫn phải bỏ đi sự ấm áp và tình yêu nồng thắm của cái giường mà đi ra mở của cho cái con người chết tiệt ở ngoài của không biết là ai kia

"ai đấy???" Tôi mở của ra, bên ngoài của là thằng nhóc hàng xóm hôm qua dám cướp con trai tôi

"Cô... Jungkookie..." thằng nhóc chớp chớp mắt đưa Kookie đến trước mặt tôi. Cái gì?  Muốn trả lại Jungkookie của tôi? Cái thằng này!  Vắt chanh xong thì bỏ vỏ hả? Mày muốn chê con tao hay gì?

Tôi nhìn nó híp mắt không nói gì, Taehyung liền gãi gãi đầu "Dạ, hôm nay là thứ hai... cháu đưa em ấy sang để lấy sách vở với quần áo để đi học..." Nó bối rối, tôi nhìn thằng nhóc lại nhìn lên thằng Taehyung mở cửa cho hai đứa nó vào

Hm... Jungkookie nó vẫn đang ngậm kẹo mút thế kia nhìn cái mắt long lanh trong sáng thế chắc chưa có chện giề đâu ha?

Đúng không??!??

-----------------

Ruubi Kalynt