- Taekook Nhat Ky Nuong Chieu Tieu Thu Cua Mot Nu Phu Dam My Phan Khong Ten 9

Tùy Chỉnh

"Hừm... ba với mẹ đi cùng được không?" Tôi đăm chiêu nhìn ba đứa nó, cảm thấy chuyện này rất thú vị.

Nhưng có vẻ như bọn trẻ không có thấy giống tôi!

"Mẹ á?" Nhóc con nhìn tôi, hai mắt nó mở to ra nhìn cưng ơi là cưng. 

Tôi làm mặt thách thức nhìn nó tiện thể với sang nhéo cái má phúng phính của nó một cái "Sao? Không muốn hả? Nếu không muốn thì..." 

Tôi làm mặt buồn còn chưa nói hết thì bé cưng đã bắt lấy tay tôi "Không không, chỉ là con không nghĩ là mẹ thích xem anime thôi..." 

"Gì chứ? Không phải phim gì mày xem mẹ cũng xem sao? Tiểu tử, rõ ràng là không muốn mẹ đi cùng mà..." Tôi cố tình nạt nó, nhóc con liền nhanh chóng cuống lên 

"Không-không phải mà~ Con... con..." thỏ con bắt đầu muốn khóc tôi liền cảm thấy có lỗi xoa đầu dỗ dành nó lại quay sang hai ông tướng kia. Nhìn hai bố như kiểu sót sắp chết rồi trên mặt còn hiện ra một dòng trách móc dài ngoằng ngoẵng Tại-sao-mẹ-lại-nỡ-bắt-nạt-Kookie-của-bọn-con-?-?-?-Why-?-?-?-Tell-me-the-reason-?-?-?

Tôi bất lực...

.

.

.

Sau đó tất nhiên là mọi người lại có dịp tiêu tiền rồi, tôi quay sang nhìn mặt baba Kookie đang xị mặt vì kế hoạch đi chơi riêng mà ổng lên kế hoạch cả tuần bị tôi phá hại. Tôi nhịn cười chạy lại nhéo nhéo cái má của chồng mình "thôi để lần khác em bù cho anh nha!" 

Thấy tôi cười lão cũng cười theo rồi gật đầu lia lịa. Dù sao thì đây cũng là cơ hội hoàn hảo để theo dõi ba nhóc kia!

.

Năm người vào trong rạp, anh chồng tôi có vẻ rất hào hứng hoàn toàn không biết đến kế hoạch theo dõi của tôi, hí ha hí hửng

Mấy cái ghế phân tán chỗ ngồi theo kiểu 2:3 nên tất nhiên hai vợ chồng tôi ngồi gần nhau còn ba đứa kia một nhóm

Tôi cắn răng, hai 'nhóm' ngồi ở hai hàng ghế liên tiếp lại còn thẳng hàng, nhưng vấn đề là... tôi và chồng êu lại ngồi trước cái nhóm kia. Thật khó để theo dõi mà!

Mọi người ngồi vào chỗ của mình, tôi lo lắng liền nhướng người lên lấy cớ hỏi linh tinh để quay lại nhìn ba đứa nó check tình hình.

Như dự đoán, Jungkookie của tôi bị kẹp bẹp dí ở giữa...

"Mấy đứa ngồi được rồi chứ?"

"Dạ..."

"Ok..." Tôi gật đầu rồi quay lại ôm bịch bỏng ngô mà chồng tôi mới mua hồi nãy ở ngoài quầy

Tằng tằng tằng...

Nhạc phim nhẹ nhàng du dương phát lên, trên màn ảnh bắt đầu chiếu từng tia sáng chạy lòng và lòng vòng cuối cùng tên nhà xuất bản được hiện ra!!! -_-

Tôi bắt đầu có xu hướng bám dính vào ghế bật chế độ nằm dài xem phim. Nhưng hiện giờ tôi phải xem đến hai bộ phim liền!

Tôi dù sao cũng chưa xem 'Your Name' nên cũng không muốn bỏ lỡ bộ phim, với cả người ta cũng phản hồi rằng phim này rất hay!!!

Tôi bối rối, dựa sát vào lưng ghế, hai tai banh ra hết sức để vừa nghe nhạc phim vừa nghe xem ba đứa nó đang 'làm' gì với nhau!!!

(¬‿¬)



--------------------------

Ruubi Kalynt