- Tan The Nu Phu Muon Lat Nguoi Chuong 5

Tùy Chỉnh

Ra khỏi Khúc Ngọc Tiên Phủ, bên ngoài đã rạng sáng ngày hôm sau, Khúc Miêu Miêu làm vệ sinh cá nhân ,ăn bữa sáng đơn giản điền no chính mình bụng nhỏ xong liền thay một bộ vận động trang màu xanh lam liền lái xe đi đến Ám Dạ CLB.

Nàng vừa tới liền được ngày hôm qua nữ nhân viên mang đến tầng năm của tòa nhà, đứng trước một cửa phòng có biển chữ vip vàng, nữ nhân viên đưa cho nàng một tấm card màu đen tinh xảo cười nói" Khúc tiểu thư, đây là thẻ thân phận thành viên VIP ở CLB, nó có thể dùng để mở cửa phòng ở CLB, Khúc tiểu thư trước đi vào đợi một chút, các huấn luyện viên sẽ đến nhanh thôi."

Khúc Miêu Miêu không nói gì nhận lấy gật gật đầu liền mở cửa phòng đi vào.

Này căn phòng rất rộng lớn, các thiết bị dùng để luyện tập đầy đủ cả, còn có trà cùng trái cây để ở góc phòng dùng giải khát, quả thật rất chu đáo a!

Không để Khúc Miêu Miêu đợi lâu, mấy phút sau cửa phòng liền bị từ ngoài mở ra, bước vào đầu tiên là Hoàng Kỳ quản lý, đăng sau đi theo mười người 3 nữ 7 nam, mỗi người khí chất khác nhau nhưng giống nhau là trên người đều có thấy qua huyết (tức đã từng giết qua người), hơn nữa mỗi người đều có khuyết tật trên người.

Khúc Miêu Miêu cảm thán, mẹ ta nha, này Ám Dạ CLB là do ai mở a, quả thực quá danh tác đi! Mặc dù họ có khuyết tật trên người nhưng còn hơn khối người , để họ đi dạy một đám người bình thường có phải hay không rất lãng phí a!

" Khúc tiểu thư, này mười vị huấn luyện viên bên trong ngài có thể tùy chọn một vị." Hoàng Kỳ cười nói.

Khúc Miêu Miêu thu lại cảm thán, nghiêm túc gật đầu hỏi :" Ta có thể hỏi các huấn luyện viên mấy điều không?"

" Có thể." Hoàng Kỳ gật đầu.

Khúc Miêu Miêu đi đến trước một vị trẻ tuổi nam huấn luyện viên, này vị khuyết tật nặng nhất, trên người áp lực cao nhất, nghiêm túc hỏi " Này đôi chân ngươi vì sao mà mất?"

Đúng vậy, này vị huấn luyện viên là ngồi trên xe lăn, mặc dù vậy nhưng hắn trên người tạo cho người ta áp lực lại là cao nhất.

Tuổi trẻ nam tử cười ôn hòa đáp " Ta vì hoàn thành chính mình nhiệm vụ được giao mà mất đi đôi chân!"

Nàng hỏi tiếp " Ngươi có từng hối hận không?"

Nụ cười ôn hòa cười càng thêm rực rỡ, nam tử nói " Không từng!"

Khúc Miêu Miêu gật gật đầu tiếp tục đi hỏi những người khác, những huấn luyện viên khác cũng đều do làm nhiệm vụ hoặc cứu chiến hữu mà để lại khuyết tật hoặc nặng hoặc nhẹ trên người, dù thế nhưng họ không hề từng hối hận, nàng có thể nhìn ra được họ không hề nói dối, rất thoải mái nói ra được về chuyện của họ.

Khúc Miêu Miêu đối với họ làm ra một nghi thức tôn kính chào quân đội,
nghiêm trang nói " Các vị đều là người đáng được kính trọng, ta không có quyền có thể lựa chọn các vị, các vị có thể tự quyền quyết định huấn luyện ta!"

Mười vị huấn luyện viên cùng Hoàng Kỳ đều rất kinh ngạc nhìn nàng, đầu tiên mở miệng là nam tử ngồi trên xe lăn " Vậy ta sẽ làm Khúc tiểu thư đi, không biết Khúc tiểu thư có đồng ý?"

Khúc Miêu Miều cười gật đầu " Hảo a!"

Còn lại 9 vị huấn luyện viên cười thiện ý đối với Khúc Miêu Miêu chào hỏi một tiếng liền vỗ vai nam tử ngồi xe lăn sau liền rời đi.

Hoàng Kỳ cười thêm mấy phần chân thật đối với Khúc Miêu Miêu nói " Cảnh huấn luyện viên rất tốt, Khúc tiểu thư cố gắng nha!" xong liền cùng đám người rời đi, còn rất săn sóc đóng lại cửa phòng.

Nam tử ngồi trên xe lăn cười ôn hòa nói " Khúc tiểu thư, ta tên Cảnh Vũ Nghiêm, ngươi có thể kêu ta Cảnh huấn luyện hoặc Nghiêm huấn luyện đều được!"

Khúc Miêu Miêu cười đáp lại " Vậy Cảnh huấn luyện viên, chúng ta bắt đầu huấn luyện được rồi!"

P/s: Này không phải nam 9 đâu nha, nam 9 sẽ xuất hiện sau, vị này ngồi xe lăn có người yêu là nam nhân cơ nha!