- Tan Van 2

Tùy Chỉnh

#Tản_văn_Yêu 1 ai đó.

Theo như tôi thấy, thật ra yêu một ai đó rất đơn giản .

Bạn không cần màu mè hoa mĩ,  không cần lúc nào cũng phải nói những lời yêu thương nhau,  không cần lúc nào cũng ở bên nhau,  chở nhau đi ăn,  lúc nào cũng phải trò chuyện,  gọi điện hàng giờ đồng hồ,  không cần lúc nào cũng phải thức đêm để nhăn tin này nọ.

Mỗi người thật ra chỉ cần để đối phương vào trong 1 góc nhỏ trong tim,  chỉ cần quan tâm họ vô điều kiện nhưng thầm lặng,  chỉ cần lúc nào nào cũng nhớ tới họ là được rồi.

   Tôi lúc nào cũng muốn cho cả thế giới biết tình yêu của mình đối với người đó,  nhưng rồi lại chỉ muốn ở bên họ lúc rảnh,  lâu lâu lại nhắn cho nhau vài ba câu vui đùa,  tuy nhạt nhẽo nhưng lại hay hơn nhiều với cảm xúc yêu đương cuồng nhiệt kia.

  Tôi là người hướng nội,  lại lười nói chuyện,  tôi đôi khi chỉ muốn có một tình yêu như thế thôi,  chỉ muốn yêu 1 ai đó mà họ hiểu mình.

Có lẽ,  mỗi người sẽ gặp 1 ai đó,  mà bạn bỏ lõ sẽ cảm thấy hối tiếc cả đời,  nhưng lại chẳng thể đến bên người ấy được.

Ai cũng có quyền được yêu,  nhưng các bạn có thể xác định được cảm giác đó hay không,  có năm giữ được tình cảm đó hay không còn phải dựa vào chính bạn.

- Ngân Tuyết -