- Thanh Xuan Co Cau Chap 5 Toi Thich Cau La That

Tùy Chỉnh

Khoảng 15p sau tôi và Tuấn đã kiếm ra chiếc điện thoại. Tôi và Tuấn dựa lưng vào nhau để nghỉ ngơi vài phút. Sau đó chúng tôi mua nước và tranh thủ về lều. Trời đã rất tối nên một top nữ và một top nam tranh thủ về lều của mình.Hôm nay nhờ có Tuấn mà tôi mới thấy vui thế này. Tuấn rất tốt. Cảm ơn cậu. Mọi người vẫn đang trò chuyện trong lều tôi hay có sở thích ngắm sao trước khi ngủ nên tôi đi ra ngoài và mới lú đầu ra thì thấy Nam và Tuyết ngồi cạnh nhau. Tuyết dựa vào vai của Nam cả hai cùng nhìn lên bầu trời nói thật thì đẹp đôi thiệt. Lúc ấy cảm giác của tôi chỉ có 1 từ  :<<ĐAU>>.Trời đã sáng xe buýt đã tới. Tuấn là người đầu tiên tìm tôi.
-Giờ về rồi à? - Tôi hỏi Tuấn -
-Ừm về thôi
Tôi và Tuấn ngồi chung hàng ghế trên xe buýt bên trái còn Nam và Tuyết ngang bên tôi ở bên phải. Tôi và Tuấn nói về ước mơ,  Idol...bla bla . Ngồi khoảng vài tiếng sau đó đã về đến nhà. Tôi mệt mỏi và bắt đầu suy nghĩ trước khi những dòng tin nhắn Nam gửi qua tôi .
- Nam đã có bạn gái thật rồi. Nam hoàn hảo như thế có cũng phải. Còn cô gái kế bên thì xinh đẹp, giàu... - Song tự dưng nước mắt rơi rơi-
Bỗng tin nhắn Nam gửi cho tôi:
-Này, cậu hiểu lầm rồi người mà tôi dẫn theo là đưa em gái đấy. Người mà tôi thích tôi thương tôi yêu là cậu đấy My. Đừng nghĩ lung tung nghe chưa ông nội.
Tôi cứ đọc đi đọc lại mãi. Sáng thứ hai Nam sang rước tôi đi học và cứ như thế chúng tôi lại gần nhau hơn và cùng tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và cho đến ngày xa nhau. Chúng tôi luôn nhớ về nhau. Nhớ về lớp 12A3. Đặc biệt là tôi sẽ mãi nhớ cậu bạn ngồi cùng bàn tên Nam.
-Này, hôm nay ngày cuối rồi đấy My tôi sẽ rất nhớ cậu - Nam ôm chầm lấy tôi-
-Ừ, mà thật biết ơn vì cô đã cho chúng ta ngồi cùng bàn - Tôi cười trừ-
-Chạm môi 1 lần chứ - Nam nhìn tôi,  tôi cười đểu tưởng Nam nói giỡn. Nhưng không Nam tiến lại gần tôi và thế là Nam mắt nhắm môi chạm, còn tôi là mắt mở môi chạm-
Rồi Nam lại nói tiếp
-Hãy nhớ mãi về nụ hôn đầu của Nam và My nha - Nam cười rất tươi-
Tôi và Nam không khóc nhưng trong lòng ĐAU LẮM và thế là câu chuyện cảm nắng này của tôi cũng có hồi kết tốt đẹp rồi. Tạm biệt năm tháng ấy và cảm ơn thanh xuân có cậu.
Đã đến cuối chuyện : THANH XUÂN CÓ CẬU thành thật cảm ơn những bạn đã ủng hộ mình. Hi vọng sẽ ủng hộ mình ở những tác phẩm mới. ❤🌸