Thanh xuân vườn trường - CHƯƠNG 13

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Hắn nhắm mắt giả vờ ngủ cho đến khi nghe thấy tiếng thở đều của cậu bên cạnh chắc chắn là cậu đã ngủ mới dám mở mắt ra nhìn cậu. Khẽ chạm nhẹ vào cánh môi hạt dẻ hồng hào xinh xắn và đặt nhẹ lên đó một nụ hôn, hắn không có ý định ngủ, hắn muốn thức để ngắm nhìn tình yêu của hắn đang say ngủ. Mới một tuần không gặp mà hắn cảm giác như rất lâu rồi không được nhìn thấy cậu, hắn khẽ nghịch ngợm đôi hàng mi dài màu nâu nhạt của cậu, xoa xoa chiếc tai dễ thương hơi chút là chín đỏ của cậu mỗi khi xấu hổ. Vuốt ve từng ngón tay thuôn dài mảnh khảnh, người gì đâu mà bàn tay đẹp như tay con gái. Tất cả những gì đẹp đẽ nhất này của cậu sẽ mãi mãi là của hắn, hắn không cho phép ai cướp cậu đi khỏi hắn. Từ giờ cậu là của hắn, sẽ chỉ là của hắn mà thôi. Hắn sẽ nuôi cậu péo tốt để chờ đến ngày thịt còn mèo nhỏ đáng yêu này của hắn. Chỉ nghĩ đến thôi mà lòng hắn đã không khỏi cồn cào. Hắn yêu cậu quá rồi, giờ có đuổi hắn cũng sẽ không dời cậu mà đi, sẽ dùng cả trái tim này để yêu thương che trở cho cậu. Bố mẹ sẽ sớm có con dâu thôi ạ. Nghĩ đến đây hắn bất giác tự mỉm cười, kéo cậu vào lòng mình, ôm cậu để cùng chìm vào giấc ngủ say nồng không mộng mị mà đã rất lâu rồi hai người không có được. Mèo con của hắn như cảm nhận được hơi thở của hắn khẽ cạ cạ mũi vào ngực hắn rồi ôm chặt lấy hắn ngủ ngon lành. Hắn cũng thế, nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ một cách đầy lâng lâng hạnh phúc.

Lúc Gulf tỉnh dậy thì trời đã tối mịt, hai người có lẽ đã ngủ rất lâu rồi. cậu mở mắt nhìn hắn vẫn đang chìm trong giấc ngủ, may quá hôm nay hắn không có nói mớ nữa, gương mặt cũng đã giãn ra hơn, có lẽ hắn cũng đã ngủ ngon. Cậu nhìn kỹ lại gương mặt người con trai ngay trước mặt mình, chưa bao giờ cậu ngắm nhìn Mew ở khoảng cách gần như thế, cậu không khỏi cảm thán. Người con trai cậu yêu quả thực rất đẹp trai nha, lông mày lưỡi kiếm sắc nét, hàng mi dài rậm, mũi cao và thẳng còn hơn cả giới tính của cậu lúc này. Đôi môi thì lại quá quyến rũ khiến cậu không tự chủ khẽ hôn chụt một cái.

Hắn thấy cậu khẽ cựa là biết cậu đã tỉnh nhưng hắn vẫn giả vờ như đang ngủ để được ôm cậu mà không phải ngại ngùng hay tìm lí do bào chữa cho việc ôm chặt cậu khi đi ngủ. Vì nhắm mắt nên hắn khá tò mò không biết cậu đang làm gì mà bất động lâu vậy thì bỗng nhiên chụt, cậu hôn hắn. Không cần phải đợi, ngay sau đó hắn mở mắt đẩy cậu nằm ngửa ra và đè lên hôn cậu tới tấp.

"Mew, Mew, bỏ tao ra, tao...ưm... không...ưm ....thở được"

Mặc kệ cậu kêu gào hắn cũng không chịu buông, hắn nghiến ngấu cậu như thể đang ăn một món cao lương mĩ vị đặc biệt thơm ngon, một loại món ăn mà kiểu đã ăn một lần muốn ăn lần hai, lần ba, rồi thành ăn mãi. Rồi đột nhiên hắn hơi tụt xuống hôn vào cổ cậu rồi khẽ cắn cậu một cái.

"Aw, đau, Mew mày làm gì thế, sao cắn tao, tao đau"

"Đây là phạt cho tội hôn trộm tao khi tao ngủ, và cũng để nhắc cho mày nhớ cấm không được hôn trộm ai khi ngủ ngoài tao rõ chưa."

"Tao có điên đâu mà đi hôn ai, tao chỉ có mỗi mình mày thôi mà."

"Thế thì tao càng phải đánh dấu vào đây để cho mọi người biết mày là của tao, đừng có mà xớ rớ lại gần mày. Rồi mày nói có mình tao thế sao còn đi tình tự với con bé hoa khôi trường. Nói, nó đẹp hơn hay tao đẹp hơn?" Vừa nói Mew vừa cắn vừa hôn tới tấp vào cổ cậu khiến cậu nhột muốn chết.

"Tao không có mà, mày đẹp, tất nhiên mày là đẹp nhất trong lòng tao. Đừng cắn tao nữa mà, tao nhột. 555555. Đừng mà. Tao không có gì với con bé đó hết á, chỉ tại cá cược với bọn bạn nên tao mới tán nó thôi. Tao thề là tao không hề có tình cảm gì với nó hết, mày tin tao đi mà Mew."

"Coi như mày trả lời đúng, lần sau còn để tao thấy thế thì không phải chỉ hôn môi hay cắn cổ mày đâu mà sẽ là sự trừng phạt khác đó mày biết chưa."

Gulf khẽ rùng mình, tự nhiên cậu có dự cảm chẳng lành về tương lai sau này giữa cậu và hắn. Có khi nào bị hắn ăn sạch sẽ không trời.

Đang yên tự nhiên thấy cậu thừ người ra biểu hiện khẽ rùng mình khiến hắn không khỏi phì cười. Gulf à, sớm thôi em sẽ thuộc về tôi hoàn toàn (eo, Mew đen tối vãi).

"Tao đói rồi nè, có tính cho tao ăn không đó, hay thôi không cần nấu nữa, để tao ăn mày luôn cũng được."

"Ấy đừng, để tao đi nấu bữa tối cho mày, đừng ăn tao, tao không ngon đâu (nói gì rợ, cưng ngon muốn rớt nước miếng luôn á :D)."

"Cái đó tao không chắc, ăn thử rồi mới biết."

"Đừng, đừng mà, để tao đi nấu cơm." Gulf khẽ đẩy Mew rồi chạy một mạch ra cửa, cả mặt đỏ như gấc, hai bên tai cũng theo đó mà đỏ rần hết cả lên. Cậu xấu hổ không biết chui vào đâu. Tính chạy luôn xuống nhà lại sực nhớ ra ngẩng lên hỏi Mew

"Mày thích ăn gì để tao nấu, ăn món gì thanh đạm thôi nhé, mày mới đỡ cũng không ăn được các món dầu mỡ."

"Thế thì ăn mày là thích hợp nhất rồi, chả phải mới ốm dậy nên bổ sung rau hay sao Gulf Kana" (ngài Mew chơi chữ à nha)

"Thôi kệ mày, thế thì để tao xuống tủ lạnh xem còn đồ gì tao tự nấu vậy. Mày đỡ chút rồi thì đi VSCN đi nhé, nấu xong tao mang lên." Nói xong cậu chạy biến, chỉ sợ bị ai bắt lại thì cậu chết.

Hắn ngồi đó cười không dứt, hắn đang chết chìm trong sự dễ thương ngọt lịm của Gulf, vẻ dễ thương của Gulf mà hắn chưa từng được thấy. Trước đây khi hắn quan tâm Gulf thì cậu luôn tỏ ra thờ ơ, hờ hững, không quá vui vẻ nhưng cũng không quá lạnh nhạt. Chỉ vừa đủ để hắn nuôi hi vọng mà chăm bón cho cây tình yêu của hai người. Haizz, cũng còn may, nếu ai thấy vẻ dễ thương này của Gulf thì hắn sẽ càng thêm đau đầu, vì ai mà chống lại được sự đáng yêu cơ chứ. Hắn cảm thấy dường như Gulf đã mở lòng hơn với mình, chỉ có thế thì cậu mới có thể thoải mái là chính cậu chứ không phải cố gồng mình lên tỏ ra lạnh lùng, kul ngầu như thường ngày cậu vẫn thể hiện. Hắn cảm thấy vô cùng hài lòng về sự thu hoạch của mình lần này. Cuộc sống thật khó đoán, hắn những tưởng mình sẽ chết đi trong sự đau đớn vì tình yêu tan vỡ ai dè lại được đền bù bằng hũ mật ngọt ngào nhất quả đất. Gulf thật chưa bao giờ làm hắn thất vọng.

Chương trước Chương tiếp