Thanh xuân vườn trường - CHƯƠNG 18

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Chết tiệt, hắn muốn lao ra giết cô. Ôm Gulf trong lồng ngực mà không đành lòng buông, hắn đã chờ phút giây này biết bao lâu rồi, vậy mà giờ lại bị phá hỏng bởi Mia. Phải nhanh chóng tống cô ta đi thôi, Mew nghĩ.

Hắn đặt một nụ hôn thật sâu lên môi Gulf rồi mới ngẩng lên trả lời

"Em cứ xuống trước đi, anh xuống luôn đây."

Hắn thở dài đỡ Gulf dậy rồi mặc quần áo cho cậu.

"Tối nay mày là của tao, không trốn được đâu nha." Nói rồi hắn đi xuống lầu. Cần phải xử lý cho xong Mia để đêm nay hắn còn được cùng cậu triền miên trong ân ái trong thế giới chỉ có hai người.

Gulf khẽ thở hắt ra sau khi Mew dời đi. Tim cậu đập nhanh khủng khiếp, cậu thật sự đê mê với những gì hắn vừa làm, cậu chưa bao giờ có cảm giác giống như lúc này. Cậu cũng muốn hắn, muốn được hòa làm một với hắn. Cậu thật sự yêu hắn quá rồi.

Mew đi xuống lầu, nhìn Mia đứng đó khẽ thở dài. Hắn cũng không muốn làm gì quá đáng vì dù sao giữa nhà cô và nhà hắn cũng có giao tình, nhưng hiện tại nếu cô tiếp tục ở đây có thể làm cho mối quan hệ của hắn và cậu ảnh hưởng. Bất kể ai làm ảnh hưởng đến cậu hắn đều không thể để yên, dù có là con gái của bạn bố mẹ hắn đi chăng nữa.

"Mia này, anh nghĩ sau những gì em nhìn thấy chắc em đã hiểu, trái tim anh đã chứa đầy hình bóng của Gulf, anh yêu cậu ấy. Không ai có thể thay thế cậu ấy trong trái tim anh hết. Thế nên anh mong em từ bỏ và dời đi luôn bây giờ. Anh rất quý mến em nhưng đó là tình cảm anh trai em gái không hơn."

Cô như không tin vào tai mình, mặc dù cô đã lờ mờ nhận ra tình cảm giữa hai người nhưng cô vẫn tưởng là Gulf tiếp cận anh khiến lòng anh có chút lung lạc. Cô chưa từng nghĩ rằng anh lại quá nghiêm túc với mối quan hệ này đến vậy.

"Mew, em đã làm gì sai anh nói đi em sẽ sửa, em yêu anh, em yêu anh từ rất lâu rồi. Em chưa bao giờ coi tình cảm của chúng ta là tình anh em. Anh biết điều đó mà"

"Anh xin lỗi, anh không muốn Gulf phải bận lòng vì các mối quan hệ của anh, đặc biệt với những mối quan hệ có thể làm cậu ấy hiểu lầm hay làm nguy hại đến tình cảm của cậu ấy với anh thì anh càng không thể để nó tồn tại. Nếu cậu ấy dời bỏ anh thì anh cũng sẽ không thiết sống nữa, cậu ấy là tình yêu đầu và cũng sẽ là tình yêu cuối của anh. Sẽ không có bất kỳ chỗ nào để em có thể chen chân vào đâu. Từ bỏ là cách lựa chọn tốt nhất cho em và cho anh. Em là một cô gái tốt, rồi em sẽ gặp được một người thực sự dành cho em. Chỉ có một điều anh chắc chắn là người đó không thể nào là anh."

"Em lên sắp xếp lại đồ đạc đi, anh sẽ gọi tài xế đưa em về. Từ nay hi vọng em cẩn trọng hơn trong vấn đề tình cảm với anh. Anh không muốn chúng ta trở thành kẻ xa lạ, anh hi vọng em hiểu ý anh."

Dứt lời hắn cầm điện thoại lên gọi cho tài xế hẹn 30 phút nữa sẽ qua đón Mia. Cô bất lực nhìn anh, cô đã làm rất nhiều thứ nhưng anh thậm chí còn không thèm nhìn cô lấy một lần, còn cậu chỉ một tổn thương nhẹ cũng khiến anh lo sốt vó, tình cảm anh dành cho cậu sâu nặng như thế, cô làm thế nào mà có thể đạp đổ hay chen chân vào đây. Anh không cho cô lấy một tia hi vọng hay một cơ hội dù là nhỏ nhoi nhất. Cô đứng dậy gạt nước mắt đi lên lầu, cô muốn biến khỏi đây ngay lập tức.

Gulf đột nhiên nhớ ra cặp sách và điện thoại vẫn để ở phòng bếp nên định xuống lấy thì nghe thấy cuộc nói chuyện của hắn với Mia. Thú thật trong sâu thẳm trái tim cậu vẫn còn đôi chút nghi ngại tình cảm của hắn, sau khi nghe những lời hắn nói cậu không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng. Giờ thì cậu đã hiểu tình cảm mà hắn dành cho cậu sâu sắc đến mức nào, hắn sẵn sàng làm mọi thứ vì cậu, có một anh người yêu như thế thì còn mong gì hơn. Cậu sẽ tin tưởng và trao cho hắn lần đầu tiên của cậu, cậu sẽ dâng tặng hắn cả thể xác và con tim này.

Đang mải nghĩ thì cậu giật mình vì thấy Mia đang chạy lên lầu, ánh mắt nhìn cậu đầy căm ghét, cậu không cố ý nghe trộm, chỉ là vô tình thôi, chả hiểu sao cậu lại phải cảm thấy chột dạ trước cô ta chứ.

"Chúc mừng cậu, cậu đã thắng rồi đấy. Để tôi trống mắt lên coi tình cảm của các người lâu bền được đến đâu." Nói rồi cô chạy về phòng sắp xếp đồ đạc rồi dời đi không một chút chần chừ.

Gulf đang tính bước xuống lầu thì thấy hắn đi lên, tự nhiên lại thấy ngại cậu chạy vào phòng leo lên giường đắp chăn kín mít. Dù trái tim trong lồng ngực cậu đang rộn ràng từng hồi như trống bỏi nhưng mà vẫn không tránh khỏi có chút xấu hổ, cậu vẫn chưa biết nên tỏ thái độ thế nào với hắn sau khi nghe được rõ tâm tư ruột gan của hắn như thế.

Mew vào phòng thấy cảnh tượng đó không khỏi bật cười, mèo nhỏ của hắn lại xấu hổ rồi, cứ dễ thương thế này thì làm sao mà hắn nỡ để cậu đi đâu dời khỏi tầm mắt hắn được đây. Yêu thương biết nói sao cho vừa.

"Mở chăn ra nào Gulf, để tao bế mày đi tắm."

Gulf giật thót cả mình, cái gì mà bế đi tắm, cậu có bị thương gì nặng lắm đâu. Hắn có phải đang làm quá lên không vậy.

"Mày sao vậy, tao có phải què tay gẫy chân gì đâu mà phải để mày bế đi tắm, tao tự tắm được không cần mày lo."

"Thế ai vừa nãy còn mắt rưng rưng lệ nói với tao là bị đau."

"Cái đó... cái đó... tao....tao chỉ muốn cho cái cô BẠN GÁI của mày biết động vào đồ của tao thì sẽ thế nào thôi, ai bảo cô ta dám giật mày của tao."

"Xì, mày nghĩ tao sẽ có thể để ý cô ta à, mày có biết giờ mày đang ở đây và cả ở đây của tao rồi không, chỗ đâu chứa ai nữa" Mew chỉ vào đầu rồi chỉ vào trái tim của mình, giờ tất cả tâm hồn và trái tim hắn đã thuộc về cậu hoàn toàn, hắn thực sự quá yêu cậu rồi.

Chương trước Chương tiếp