Thanh xuân vườn trường - CHƯƠNG 21

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Hình ảnh của Mew hiện tại thật không khác với cuộc sống của một thê nô là bao nhiêu. Hắn và cậu bước vào trường, trong khi Gulf tay không cắp sau đít đi lại rõ thảnh thơi thì hắn tay xách nách mang như đi chăm vợ đẻ. Người bên trái đeo cặp của hắn, bên phải đeo cặp của cậu, tay bê nước, tay cầm đồ ăn vặt, tay hoa quả, lát lát lại thấy hắn đi lên đưa nước lên miệng cho cậu mút, rồi tí tí lại đút hoa quả vào mồm cậu. Thiệt hắn bận không thể nào tả nổi, bận đến nỗi không biết xung quanh con dân đang nhìn hắn mà muốn rớt luôn cả cái hàm xuống vậy. Cái quái gì đang xảy ra với thằng trai nổi tiếng lạnh lùng nhất trường này vậy. Đó là câu hỏi chung của toàn bộ sinh viên trường Waanjai sau khi chứng kiến màn show ân ái sáng nay của đôi Trai tài trai sắc MewGulf.

Hai người bước vào trong lớp, Mew bắt thằng Lhong đi chỗ khác ngồi để cho hắn với em yêu được ở bên cạnh nhau một bước không dời, ngồi còn chưa nóng đít đã thấy thằng Mild hùng hục chạy tới.

"Này này, chúng mày mới lên top trong topic trường đó biết chưa. Tao sợ chúng mày luôn, không coi con dân ra gì, vừa nóng vừa khát bỏ mịa còn đổ thêm đường, nuốt méo nổi."

"Thằng dở, mày rảnh nhở, không về chỗ nhanh tí thầy vào ông ấy tóm mày đứng lên phát biểu cho chết, từ giờ tao ngồi với thằng Mew không có ai nhắc bài mày đâu, liệu mà học."

"Ôi má, chưa gì mày đã xách dép theo trai bỏ bạn thế hả thằng kia. Nói thật đê, ăn nhau rồi chứ gì. Hố hố hố."

Gulf đỏ bừng mặt ức không biết làm sao, tiện đang cầm quyển sách táng đánh bộp lên đầu thằng bạn khiến nó chuếnh choánh lắc đầu mãi chưa hết phê. Mew ngồi bên cạnh không nhịn được phì cười, vợ hắn đanh đá đúng là đừng hỏi, dễ thương mỗi lúc trên giường J))))))

Thằng Mild sợ đứng thêm tí nữa không bị bị thương thì cũng bị què, lủi thủi trốn vội về chỗ, thằng Lhong cũng không khá hơn, bị thằng bạn thân (có mà thân ai người đấy lo) đá đi không thương tiếc sau khi nó sa ngã vào yêu đương, lòng không khỏi cảm thán xách cặp ra cạnh chỗ thằng Mild.

"Cho tao ngồi đây nhé, ngồi sau bọn kia nó thồn cơm chó tao nuốt không vô."

Thằng Mild nhìn thấy thương cũng không ý kiến gì gật đầu cái rụp, phận thằng đó cũng chả khác chóa gì phận mình, Mild nghĩ thầm.

Tiết học diễn ra khá suôn sẻ, có điều đất là bề nổi thôi. Thực tế là sóng ngầm đang cuồn cuộn trào lên trong lòng con dân trường Waanjai. Các hủ nữ trong trường sáng nay đã kịp chụp lại không biết bao nhiêu hình ảnh tình bể tình của Mew và Gulf liền share không thương tiếc lên nhóm ship được lập ra chỉ để đẩy hai nhân vật này về một chỗ với nhau. Có điều buồn thay chưa ai kịp đẩy thuyền thì chúng nó đã tự cập bến luôn rồi, thay vì chừa chỗ ra cho con dân cảm thấy mình có ích, có chút công lao đẩy thuyền ra khơi thì chúng nó lại thay nhau rắc cẩu lương với thính trộn đường từ trong lớp ra đến ngoài trường.

"Này mày này mày, nhìn Gulf nó đút cho thằng Mew ăn kìa, ôi cha mẹ ơi, tình gì đâu."

"Này này, mày trông kìa, Gulf nó to thế kia mà thằng Mew bế ngọt xớt nhỉ, trông dễ thương gì đâu."

"Eo ôi, sao thằng Mew cứ dính thằng Gulf như sam thế chúng mày, nóng thấy bà mà ôm nhau miết được, nó không mệt chứ tao là thấy mệt rồi nha."

Đấy cả buổi học hôm nay diễn đàn tràn ngập các lời ca thán, không ai có thể tin được đây là thuyền mà bọn họ đang đẩy. Thuyền không đi với tốc độ bình thường mà đi với tốc độ tên lửa. Buồn thay cho những đứa số đã FA, đàn ông con trai đã thiếu, đàn ông đẹp còn thiếu hơn, ấy vậy mà chúng nó lại còn yêu nhao. Lũ FA không khỏi xót xa cảm giác như mình hình như sinh hơi nhầm thời.

Chả mấy chốc đôi gà bông nổi tiếng khắp trường, thật ra trước họ cũng nổi rồi vì quá đẹp, giờ lại nổi hơn vì là "Quá đẹp yêu nhau"'. Gulf có chút ngại vì đi đâu cũng bị mọi người để ý nên không được thoải mái, có đôi chút khó chịu. Mew thì ngược lại, hắn chả vui quá, giờ không cần phải làm gì thì cả thế giới cũng biết hắn và cậu là một đôi, và chỉ là của mình hắn. Trước đây hắn tán cậu mà không được cho công khai khiến hắn sầu khổ biết bao nhiêu, muốn đánh ghen với kẻ khác cũng không biết lấy tư cách gì ra mà nói. Giờ thì quá tốt, ai mà lớ rớ đến gần mèo yêu của hắn thì cứ liệu hồn, hắn sẽ cho kẻ đó lúc đi bảnh bao lúc về bủng beo luôn.

"Gulf à, mày ăn nhiều chút đi, sao ăn ít thế, khó chịu ở đâu à?"

"Mày không thấy ngại à, tao thấy cứ sao sao á, không hiểu sao mà mọi người nhìn tao với mày dữ quá vậy. Tao thấy không thoải mái tí nào."

"Kệ người ta đi, mày để ý làm gì, ngồi cạnh một thằng đẹp trai như tao mà mày vẫn có sức để ý được xung quanh à? Tao phải nể mày đấy nha. Như tao giờ nhìn quanh đều chả thấy ai ngoài cậu con trai ngồi trước mặt tao nè."

Lời Mew thốt ra tự nhiên nhẹ như không khí không có chút giả dối hay chuẩn bị gì vậy mà lướt qua tai Gulf lại khiến cậu không khỏi đỏ mặt vừa vì ngượng vừa vì sung sướng.

"Thằng quần, mày cũng giỏi thả thính gớm nhể, thế mà nói tao là tình đầu của mày, tao chả tin. Có thằng nào lần đầu mà cái gì cũng giỏi như mày không hả."

"Hehe, ý mày là lúc tao cùng mày tao cũng rất giỏi có phải không. Cảm ơn mày quá khen, tao sẽ cố gắng hơn nữa để thỏa mãn mày nha em yêu. 555555"

"Mày chán sống rồi phỏng, tao nói bình thường mà đầu có mày sao nó không thể nghĩ trong sáng nổi thế hả. Ý tao là lần đầu yêu sao tán giỏi thế, mà giờ nhìn mặt mày trông nó cứ dê dê sao ấy Mew ạ."

"Tao chỉ thả dê với mỗi mình mày thôi, thả thính cũng chỉ với mình mày, mà làm tình cũng chỉ với mình mày biết chưa."

Gulf nghe xong không khỏi hài lòng mồm khẽ tru lên mỉm cười thỏa mãn.

"Coi như mày biết điều, ngoan sẽ có thưởng"

"Thưởng luôn tối nay được không nạ nạ."

Mew chạy sang bên ngồi cạnh Gulf ngả đầu cọ cọ vào vai cậu liên tục làm nũng đòi quà

"Mày xê ra cái coi, tuần này thi rồi mày bớt nghĩ linh tinh đi nha. Không định cho tao qua môn à, tao không có giỏi từ trong trứng nước như mày đâu. Tao mà trượt kỳ này thì ông bà già tao giết tao, tạm thời tao cấm túc mày hết tuần này đó nghe chưa."

"Đừng mà, mày làm thế sao tao sống nổi, tao đói mày không thương à. Làm gì có thằng người yêu nào mà dã man như mày chứ."

"UH, tao có thừa nhận mình tốt bụng bao giờ đâu, thấy ghét thì đi đi, ngồi đây bám tao làm chi."

"Không được, mày có là ác ma tao cũng không tha, ai bảo tao yêu mày. Tối nay cho tao đi mà, nhớ, nhớ, xong tao hứa sẽ nhịn đến hết tuần cho mày ôn thi. Tối nay tao nhất định phải ăn mày, không được thì tao ngủ không yên đâu"

Hắn vừa nói vừa tỏ ra kiểu giận dỗi khiến cậu không đành lòng, cậu là thế, miệng thì phun mấy lời đáng đánh thế thôi chứ tâm thì dễ dụ gì đâu, chỉ cần Mew nài nỉ một tí là gì cũng cho không tiếc. Mà Mew thừa biết điều đó nên luôn tìm đúng cách làm cho cậu không thể từ chối hắn, sau cùng thì cũng lại tặc lưỡi hùa theo cho hắn vui.

Chương trước Chương tiếp