Thanh xuân vườn trường - CHƯƠNG 39

Tùy Chỉnh
Chương trước



Ọt...ọt... Đang mải tâm tình chuyện bên nhau cả đời thì tiếng kêu phát ra từ bụng cậu đánh tan tành bầu không khí lãng mạn yêu thương. Thật người ta nói không sai, có thực mới vực được đạo, không có ăn không nói được chuyện gì đao to búa lớn J))))))))))))

Gulf nghe tiếng bụng mình kêu thì không khỏi xấu hổ, đỏ bừng cả mặt, cái bụng chết tiệt, nó có thù với cậu phải không, đang yên đang lành kêu vào giờ này. Cậu úp mặt thẳng xuống gối trùm chăn kín mít không dám thở luôn.

Hắn nhìn cậu thật không nhịn được cười, pé cưng của hắn là thế đấy, đói và buồn ngủ là hai thứ cậu không thế giấu được, kể cả trong hoàn cảnh gay cấn nó cũng bất chấp mà thể hiện rõ ràng.

"Thôi bỏ chăn ra, tắc thở bây giờ. Để tao bế đi vệ sinh, xong xuống sofa ngồi đợi tao nấu gì cho ăn nha. Mấy ăn đồ tao nấu còn tao ăn mày "đai mấy?"

"Mấy đai, mấy đai."

Vùng vằng "mấy đai" thế thôi chứ kỳ thực trong lòng sướng muốn điên, có thằng người yêu tâm lý nó sướng gì đâu, ơn giời là cậu và hắn vẫn được yên ổn bên nhau sau một cơn sóng gió long trời. Sau chuyện đó cậu càng trân trọng hắn hơn, cảm giác tin tưởng dựa dẫm tuyệt đối, cũng dịu dàng đi biết bao nhiêu phần khiến hắn vui không để đâu cho hết. Chiều người yêu là bản chất của hắn nhưng cảm giác được người yêu chiều lại quả là sung sướng không kém, thay vì làm con mèo xù lông thì giờ cậu lại biến thành con mèo dễ thương đáng yêu thích cạ cạ người để được vuốt ve, tối nào hai đứa cũng lăn giường không biết mệt mỏi, không biết chúng nó có hiểu lao lực nhiều sẽ tắt thở sớm không mà không tiếc rút hết tinh lực của nhau.

Cuối tuần thì khỏi nói, lăn từ đêm đến sáng xong lại lăn từ sáng đến đêm, nhiều lúc cảm giác rằng ông trời nên để cái đó của hắn gắn chặt luôn trong cái lỗ của cậu đi cho rồi, mất công vài bữa rút ra rút vào chi cho mệt.

Thấm thoắt hai đứa cũng bên nhau được mấy mùa xuân, cậu và hắn chuẩn bị tốt nghiệp. Gia đình hai bên đã hẹn gặp mặt để bàn về lễ cưới của hai đứa, khoa học kỹ thuật giờ cũng khá phát triển, có thể làm cho đàn ông mang bầu. Hắn thì lại vốn rất yêu trẻ con nên mất mấy đêm lăn giường tỉ tê, năn nỉ xin xỏ để cậu đồng ý mang bầu đứa con của hắn.

Cậu thì nghĩ đàn ông mang bầu quả thật rất kỳ, nhưng vì quá yêu hắn, mới lại hắn cứ lên giường thao cậu là y như rằng đòi sinh con, khiến cậu chịu không nổi phải đồng ý. Dù sao hai người kết hôn có con cũng không phải là không hay, thôi thì làm một đứa cho vui cửa vui nhà.

Tốt nghiệp xong thì hai đứa cũng tổ chức luôn đám cưới, chính thức về một nhà, đêm động phòng hai đứa như hai kiểu bị đói tình cả tháng vậy, lao vào nhau lăn đến loạn hết phòng khách sạn, chỗ nào cũng thử, nào là sofa, bàn ăn, giường, phòng tắm, ban công. Người ta đi trăng mật để trải nghiệm bầu không khí du lịch ở một nơi xa, hai đứa đi du lịch để thử cảm giác thao nhau ở một nơi khác nơi gọi là nhà, kế hoạch đi 1 tuần thì 5 ngày chưa ra khỏi cửa. (Tâm trạng tui : ủa chúng nó ăn nhau mấy năm mà không chán là thế nào nhỉ, sao càng ăn càng hăng dzợ????).

"Áaaaaaaaaa, chồng ơi em đau quá, đau chết mất, không chịu, không chịu, áaaaaaaaaaaaaaaaaaa."

Cậu túm chặt tóc hắn, giật cảm giác như không còn sợi nào dính lại được trên đầu vậy, hắn đau phát khóc mà không dám kêu

"Từ từ nào vợ, đừng gồng quá, thả lòng nào, từ từ thôi."

"Áaaaaaaaaaa, tên chết tiệt nhà anh, nhẹ nhàng cái đầu anh, đau chết tôi rồi Áaaaaaaaaaaaaa......."

Người ngoài nghe đoạn hội thoại của hai vợ chồng nhà nọ không khỏi đỏ mặt, cảm giác vợ chồng nhà này mạnh bạo quá đi, thật xấu hổ mà.

Nhưng kỳ thực là hiện tại bạn Gulf đang ở trong phòng đẻ, đứa bé là kết tinh tình yêu của cậu và hắn, cảm giác đàn ông đi đẻ quả là không dễ dàng, Ad thật muốn một lần được trải nghiệm chơi bê đê và đẻ con xem cảm giác nó ra làm sao 55555555555.

---------- HẾT ---------

Chương trước