- The Greatest Reunion Two Brothers On Vacation

Tùy Chỉnh

Tobirama biết là anh ta không nên làm điều này. Anh ta biết là vậy.
Anh ta luôn luôn biết là như vậy...Thế nhưng anh ta VẪN LÀM!!
Thật ngu ngốc!!
Chẳng vì cái gì cả mà cái lịch trình anh vạch ra ngay từ đầu năm cứ thế mà vứt ra một xó, biết bao nhiêu là chương trình để cho anh soạn thảo, biết bao nhiêu là dự án còn đang chờ anh chạy thử, biết bao nhiêu là...những thứ trên đời để làm và NHỮNG THỨ ĐÓ tốn cực nhiều thời gian!!! 
...
...
Và anh-thần đồng, mọi người thường xưng anh- lại quyết định dành cái đống thời gian quý báu đó để đi CẮM TRẠI!!! ít nhất đó là những gì từ cái kế hoạch...ko cái lịch trình đầy ảo tưởng lấy thẳng ra từ một cuốn sách thần thoại, khoa học viễn tưởng nào đó.
" Brothers bonding time"
phảiii rồi..cái lịch trình bao hàm một mớ hoạt động không cần thiết gì nhiều đến đời sống và vô cùng vô nghĩa đối với thời đại này.
Cắm trại ở vùng ngoại ô phía Tây thành phố Tokyo... - Một hoạt động nằm cuối danh sách "những hoạt động làm anh thư giãn, những hoạt động anh đáng làm nếu như có một kỳ nghỉ".
Ít nhất thì chỉ là đi cắm trại, nghỉ dưỡng ở chùa, giao lưu với các nhà từ thiện, thăm khỏi những nhà nghị lực, trải nghiệm trồng trọt để tâm dưỡng và...
...
...
đó là những gì mà anh dịch ra được từ một mớ câu nói không ngưng, không nghỉ,và đầy mồm của anh trai anh -Hashirama.
Hashirama ngớ ngẩn, nhiều chuyện, đâm đầu vào phòng vào lúc sáng sớm với con mắt to tròn như con cún con, lải nhải ồn ào hết cả buổi sáng đó tất cả chỉ vì quyết tâm thực hiện cho bằng được cái kế hoạch bất khả thi này. Và hẳn lại là vì một lý do trẻ con lố bịch nào đó mà thay vì kéo thêm Itama và Kawarama, anh chỉ kéo theo và làm phiền duy nhất Tobirama.
" Hashirama and Tobirama bonding time".
Tsk really ?!! 
Nay ngán ngẩm và bực tức tất cũng chỉ vì cả ngày anh làm việc không ngừng nghỉ...
-"Biết là chúng ta có nói qua cái kỳ nghỉ này nhưng chẳng phải còn khá là quá sớm lắm không?".
-" Quá sớm?!! Giờ đã quá là trễ rồi Tobirama!!" Tay cầm lái, mắt nhìn đường, Hashirama hô toáng lên.
-"Em không biết anh đã phải chờ biết bao lâu để có thời gian thực hiện kế hoạch này đâu... Quả là một năm phải không nhỉ? Cả hai chúng ta đều đã thật bận rộn. Nhưng anh cũng rất vui vì cuối cùng hai ta cũng đã sắp xếp được thời gian và đi chơi với nhau.".
Nói thẳng ra thì chỉ có mình anh rảnh thôi còn em thì còn cả một đống dự án phác thảo đây này chưa kể cái đống còn gian dở và những buổi hội thảo nữa , những buổi gặp mặt, hội đàm,... Ôi trời, mình đã bỏ lỡ quá nhiều!!!
-"...Anh rất là cảm kích. Anh biết em cũng có nhiều kế hoạch riêng.. nhưng chẳng phải đã đến lúc rồi sao? Hai chúng ta đã bị công việc nuốt hết cả đống thời gian quý giá rồi, mặc dù chúng ta là anh em..ý anh là anh biết chúng ta chỉ mới..nói chung là anh đã cũng dành hết thời gian để gắn bó với Tama và Warama rồi, nên em không nghỉ cũng đã đến lúc rồi sao?!!"
Hashirama... Anh vẫn còn suy nghĩ vẩn vơ như thế sao. Haizzzzzz
-" Đây là một kì nghỉ hấp dẫn."
-" Th..Thật hả?!!!".
-" Uk kế hoạch này vô cùng.. thú vị. Em ngạc nhiên là anh có thể xoay sở được hết đấy. Anh thật sự có mối quan hệ vô cùng rộng với nhiều người.". Có thể những người này là những bệnh nhân mà ảnh đã từng khám...nhưng nghĩ lại thì với cái tính vô cùng thân thiện và cái miệng to của ảnh thì việc quen biết nhiều người thì không gì là lạ...
-" Nhưng nói gì đi nữa thì quá sớm thì vẫn là quá sớm. Giờ chúng ta đi cắm trại phải không? Thật tình em còn không thề chuẩn bị lấy một miếng...".
-" Không sao không sao, anh đã chuẩn bị đầy đủ hết cho đôi ta hồi tối rồi, em yên tâm anh sẽ không để hai ta ngủ trong xe suốt một đêm dài đâu, cắm trại vui gì khi mà không có túp liều và túi ngủ cơ chứ! Hahhahaa.". Một đêm dài? Nghĩ lại thì đêm lúc nào cũng trôi đi rất là nhanh, đôi lúc mình còn ước nó dài thêm để có thể nghiên cứu thêm, mong muốn nó dừng lại để có thể biết thêm nhiều hơn nữa..bởi những buổi đêm là  những thời gian duy nhất, cơ hội duy nhất để...
-" ...Thậm chí anh có quên đi nữa thì bạn anh Madara cũng sẽ cho chúng ta mượn vài món dùng đỡ!! Anh ta sẽ hơi cáu kỉnh một chút về chuyện đó nhưng anh chắc là sau buổi cắm trại sau khi chúng ta chơi cùng nhau, cậu ta sẽ nguôi thôi!! ". ...Chờ chút đã...
-" Khoan đã!! Chẳng phải là kì nghỉ này chỉ có hai chúng ta thôi ư?!! Gì mà bạn anh? rồi còn cả sau buổi cắm trại?!! Đừng nói là hắn...". ...
-"Tobirama?".
-"...".
-"...À phải rồi anh quên nói với em là bạn anh sẽ đồng hành chung với chúng ta vào bước đầu của kế hoạch này. Bởi em biết đấy cậu ta là bla bla... Nói chung là chỉ có đi cắm trại chung thôi, cậu ta chỉ chung đường để đi công tác ở đâu đó nên đừng có mà buồ...".
-" KHÔNG CÓ! Anh cả đừng có mà ăn nói lung tung...".
-"...".
-" Thật đấy có ngày mất lưỡi."... Cái thằng này.
-"... HumHum". Tsk ít nhất thì anh không cười sặc sụa lớn tiếng đấy, tôi rất là cảm kích >:(
-"...Hãy cứ nhanh chóng đến cái địa điểm cắm trại vớ vẩn của anh.".
- " Ahhhh Tobirama~~ Em lúc nào cũng thật bủn xỉn với anh... Hahahaa".Haizzzzzz.
------------
Cả hai anh em đâu biết rằng trong tương lai họ sẽ phải đối đầu với thứ gì.
------------

To be continuted...