- The Series Love By Chance Cung Nhung Mau Nho Title X Earth Mot Buoi Sang

Tùy Chỉnh

Vừa bước vào phòng chờ, Earth liền không thể tin được vào mắt mình. Quang cảnh cả phòng trống trơ không một bóng người, không đồ đạc ngổn ngang như hằng ngày, không ồn ào như mọi khi. Cậu hoảng hồn ngờ vực, không thể nào...

"Chẳng phải hôm nay sẽ đóng phân cảnh mới sao? Tại sao không có ai ở đây nhỉ? Anh đạo diễn cũng chẳng thấy đâu. Chẳng lẽ mình nhớ sai lịch trình? Nhưng mà mình đã check kĩ lịch rồi mà? Không lẽ mấy đứa nhỏ lại chơi mình rồi, mà nay cũng có phải cá tháng tư đâu?"

Vừa nói Earth vừa cầm điện thoại lên, nhấn liền phím 1 để được kết nối với đầu dây bên kia

"Thuê bao quý khách vừa gọi..."

Wtf? Trong lòng Earth dâng lên xúc cảm cực kì khó chịu, phản rồi! Tôi lại bị chơi rồi! Hỡi mấy người anh em kia lại tạo phản rồi! Sao lại chơi tôi!!!

Bỗng từ phía sau cậu có tiếng động, mừng rỡ vì may quá có người đến rồi nghĩa là mình không bị phản bội rồi. Liền quay người lại chưa kịp tỏ vẻ mừng rỡ, chưa kịp định hình được chuyện gì thì đã bị ai đó ôm chằm lấy, hơi ấm này vừa quen thuộc vừa cảm thấy đáng ghét. Mùi hương nước hoa tỏa ra lại càng không thể phản bội cậu, hoàn toàn có thể đoán người này là ai.

"Anh đến sớm tận 30 phút đó, là em biết anh đến sớm mỗi ngày như vậy, nên mới tức tốc chạy tới với anh, ai ngờ em vẫn chậm hơn anh"

Giọng Title vừa ngái ngủ vừa ấm áp, cậu ôm lấy Earth như mọi buổi sáng vẫn thường, đầu chui rút vào hõm vai của Earth nói năng lí nhí, nhưng cũng là đang an ủi tâm trạng của người đang thở hắt ra vì an tâm, Earth nhỏ nhắn đang nằm gọn trong lòng Earth, tay bất giác đưa lên xoa xoa tấm lưng to lớn mà gầy gò của Title.

"Điện thoại em thuê bao anh không gọi được, anh cứ nghĩ mình bị mấy đứa chơi rồi đó"

"Em làm sao mà bỏ anh được, tụi nó có chơi anh thì em vẫn sẽ chạy đến với anh mà"

Title vừa nói vừa ôm chặt Earth lắc lư lắc lư, tên nhóc này tuy là to lớn hơn Earth biết bao nhiêu, nhìn thì ai cũng nghĩ nó là "anh trai" của Earth, nhưng cứ thoát vai diễn là lại như nhóc con ngọt ngào, luôn quan tâm và nhõng nhẽo với Earth rất nhiều. Earth xoa xoa tấm lưng ấm ấm cũng mỉm cười vui vẻ lắc lư theo. Dù là mới 7h sáng nhưng lại được ôm ấp dịu dàng như vậy cứ như được tiếp thêm năng lượng làm việc, không còn buồn ngủ chút nào.

"Buông nhau ra đi, ngọt tới kiến bu vô phòng rồi này"

Giọng nói khinh khỉnh của Plan vang lên từ chỗ cửa phòng chờ, tên nhóc nhỏ con đeo chiếc túi chéo sành điệu to bằng nửa người, đầu đội nón lụp xụp, miệng đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn không che được ánh mắt ganh tỵ với một màn tình cảm vào lúc sáng sớm đang diễn ra trước mắt cậu.

Lướt qua hai con người đang tình cảm kia, Plan cũng tiến về sofa, ném chiếc túi qua một bên, thả người tự do rơi xuống chiếc sofa êm êm, định là đánh thêm một giấc ngon ngon. Theo phía sau cậu là một người với đôi mắt ti hí, thân ảnh cao cao gầy gầy, đang vực vờ lượn lờ vì còn chưa tỉnh ngủ.

"Hai người cũng thật là, làm em ganh tỵ quá đó"

Mean cũng cười cười trêu chọc, rồi theo sau P'Plan về phía sofa, ném balo vào góc phòng, nhấc người P'Plan nhẹ như hều đặt cậu nằm ngay ngắn lại, để khoảng trống vừa đủ để mình nằm bên cạnh. P'Plan ti hí mắt ngái ngủ nhìn thấy Mean đang nằm co rúm bên cạnh mình thì liền tiện chân gác hẳn lên người thằng bé, cả hai lại bắt đầu say mê ngủ. Theo sau là các anh trong đoàn phim, các chị quản lý, đội trang điểm, hậu kì cũng lục đục vào phòng sắp xếp và phân công công việc.

Title nhìn Earth rồi cười vui vẻ, một buổi sáng quay phim thật năng lượng đến rồi, chỉ cần nguồn năng lượng là anh, chỉ cần là mọi người, em sẽ thật chăm chỉ, sẽ thật hạnh phúc.

Earth nhìn hai đứa nhỏ ở phía sofa, mỉm cười dịu dàng, ít nhất mấy đứa nhỏ này cũng làm cho cậu cảm thấy cậu không cô đơn, nhờ vào mọi người khiến cậu cảm thấy một ngày có thể bắt đầu tươi đẹp như vậy. Cũng nhờ vào người đang ôm lấy cậu lúc này, cậu cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất hành tinh này.

Earth lại chui vào lòng Title lắc lư qua lại, cả hai cùng cười thật rạng rỡ như ánh mặt trời đang tỏa nắng ngay lúc này.../.