- Thuat Ngu Dam My The Loai Abo

Tùy Chỉnh

ABO văn là gì? Là một thể loại truyện xuất phát nguồn từ Âu Mỹ, đã tương đối phát triển ở fanfic nhưng gần đây mới rộ lên ở nguyên sang, có bối cảnh tương lai, khi con người di chuyển trong vũ trụ. Con người không phân chia theo giới tính nam nữ nữa mà là ABO, tức A – Alpha, B – Beta, O – Omega, dựa vào "chất dẫn dụ".

– Beta thường chiếm phần lớn số lượng nhân loại (khoảng 80%), không bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ", có thể sinh sản nhưng khả năng sinh sản thấp, hậu đại dễ chết.

– Alpha là "tổng công", thường chiếm khoảng 15%, mạnh mẽ và xuất sắc cả về thể năng lẫn trí tuệ, dục vọng chiếm hữu rất cao, thiên tính chi phối, bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ" của Omega, dễ mất lý trí và sinh ra bản năng chiếm hữu vì Omega.

– Omega là "tổng thụ", thường chiếm khoảng 5%, trong đó 1% là con trai, nhược thể, dễ mang thai, khả năng sinh sản cao, sinh ra dòng giống mạnh mẽ, bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ của Alpha, khi trưởng thành, hàng năm sẽ có 1 thời gian "động dục" sinh ra chất dẫn dụ thu hút Alpha.

– Alpha và Omega hấp dẫn lẫn nhau.

– Một khi Alpha và Omega "đánh dấu" hoàn toàn nhau (Cắn nơi cổ, sau gáy) thì Anpha không thay đổi nhưng Omega sẽ không thể xôi thịt với đứa nào nữa trừ Anpha cắn mình.

- Theo yêu cầu của bạn YukariPis thì mình đã viết riêng một phần về thể loại ABO. Còn bạn nào không hiểu nữa thì comment mình sẽ giải thích.


Nguồn ảnh: Nhóm dịch Camellia

Link: https://jaeboj.wordpress.com/2016/04/24/yaoi-abo-cuc-cung-bao-luc/