Thực Tập Sinh . ( ReaderxBTS ) - ep.15

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Oan gia ? Mọi người khi nhắc từ này nghĩ đến ai ?

Phải , là thanh mai trúc mã kiêm thằng bồ cũ khốn nạn của bạn , đã vậy tất cả bàn đều chật ních mà chỉ còn mỗi bàn phía sau lưng bàn tên đó nữa chớ  :)))) Tới nỗi mà bạn phải suy nghĩ tại sao hôm này là ngày gì mà biết bao điều xui xẻo nó ập lên đầy dữ vậy :))) Bạn đã thề tận đáy lòng ghi nhớ ngày hôm nay để biết năm sau còn tránh ngày này hạn chế ra đường .

Đi ngang bàn hắn thì có vẻ hắn đang ngồi với 1 cô gái tây nào đó và bạn cũng chả quan tâm . Ngồi yên vị xuống thì bỗng ti vi nhà hàng phát MV và nhạc của bài hát chủ đề của REA nữa chớ !

- T/B à bài của chúng ta kìa ! Coi bộ chúng ta không chìm như chúng ta nghĩ nhỉ !!! - Nayoung không biết gì mà nên nói vừa đủ cả bàn nghe nhưng vô tình lọt sang bàn kế bên :)))

- T/B ? Là cậu à ? - Giọng người con trai từ bàn bên vọng lên .

* ĐỆT ! NGÀY GÌ XUI TẬN MẠNG VẬY NÈ TRỜI ! *  - Con nào đó nghĩ thầm trong đầu :)).

- Huh ? Giọng này nghe quen quen ! Hình như tao nghe ở đâu rồi thì phải không mày ? - Mai kế bên bắt đầu cố nhớ lại quá khứ .

- Đệt ! - Bạn phải bật thành tiếng rồi .

- Là thằng lone bồ cũ đó đm màyyyyy ! - Bạn hét nhỏ vào lỗ tai Mai .

- T/B đúng là cậu rồi ! - Mặt chàng trai ấy có vẻ mừng rỡ .

- Hình như mình không quen cậu ! Cậu có nhìn nhầm người không ? - Bạn làm mặt giả ngu .

- Không đúng là cậu mà T/B , cậu nói gì vậy ? - Chàng trai ấy có vẻ hốt hoảng .

- Thôi đệt ! Rồi sao , kiếm tao làm mẹ gì . Chứ tao thấy ngoại tình kiểu này My nó lại trút lến đầu tao nữa mắc mệt quá đm . - Bạn tức đến phải chửi thề một câu .

- Cậu sao vậy mình với My quen nhau đâu có gì sai mà cậu lại giận , với cả tụi mình chia tay lâu rồi nên đừng nhắc nữa . - Chàng trai ấy .

- Thôi đm mệt quá , để tao ăn bữa cơm cái ... cậu cậu tớ tớ nghe mắc ói quá ... - Bạn bực mình ngồi vào bàn cầm menu lên .

- T/B .... biết là hơi khó nghe nhưng ..... mình có thể quay lại được không ? Là mình sai ... cậu có thể nào vứt bỏ quá khứ đi được không . - Chàng trai ấy cuối mặt xuống nhìn nền gạch .

- Nực cười , tại sao T/B phải quay lại . Mà bây giờ ngươi chỉ là 1 hạt cát bé bỏng trong thế giới của bọn ta thôi ... 1 giọt nước mặt của T/B có thể khiến hàng trăm ngàn người ghét ngươi tận xương tủy và đủ để thùng xốp ngươi đấy nên sống cẩn thận tí nha :))) đừng văng những lời thiếu suy nghĩ bừa bãi . - Mai bực dọc nói .

- À tôi không biết bạn là ai nhưng bây giờ con người mà bạn đang đòi quay lại đang ở trên TV đấy đấy ... và hàng chục hàng trăm ngàn fan của con người ấy ở khắp mọi nơi trên thế giới sẽ chực chờ mỗi nơi bạn đi đến nếu bạn làm phiền tới bạn ấy đó nha ! - Nayoung cũng vì binh bạn mà lên tiếng .

- Cậu ... là idol ? - Chàng trai nhìn lên TV 1 lúc rồi ngỡ ngàng quay lại nhìn bạn .

- Rồi liên quan gì .... sỡ dĩ nhóm này còn có cô bồ cũ bé nhỏ của anh nữa ... nhưng thái độ của nó không thể nào làm nhóm tốt hơn nên chúng tôi quyết định đá nó ra khỏi nhóm rồi . Mà cũng nhờ ơn anh nên nó không được Debut ... Chắc phải cảm ơn anh nhỉ ? - Bạn mắt vẫn nhìn menu miệng vẫn nói đểu .

- Tại sao em lại thay đổi tới vậy hã ! - Chàng trai đó đã có chút bực tức .

- Vì anh . Tôi phải thay đổi để tránh tổn thương như khi đó nữa ... - Bạn ngước mặt lên cười hiền hòa với chàng trai đó .

- Đi thôi T/B ... đừng tổn thương như vậy nữa ... - Jungkook bỗng tới kéo tay bạn và NamJoon thì lôi những người còn lại ra khỏi nhà hàng .

Thật ra mấy anh ngồi bàn trong góc khuất không thể thấy được nhưng lại vô tình nghe thấy . Bạn mặc để Jungkook và mấy người kia lôi đi ... ha .... cuộc đời thật trớ trêu với bạn ...

Về tới kí túc xá thì mọi người bảo bạn đi tắm rồi ngủ đi ... đừng để tâm nữa ... ngủ cho ngày hôm nay trôi qua nhanh đi . Rồi mai lại luyện tập cho AMA nữa .

Vòi sen vẫn cứ xả vô mặt ... nhưng hôm nay lạ nhỉ ... nước tắm có vẻ mặn ...

Bạn nhìn vào gương ... hết hôm nay mọi chuyện sẽ ổn thôi ... rồi sẽ quên thôi nhỉ ... ! Bạn còn phải luyện tập cho AMA nữa ! Không có thời gian để tâm tới những thứ đó .

Tắm xong . Bạn leo lên giường ngủ một phát thật sâu tới sáng .

5:00AM .
* Waitting for your anpanman ~~~ *

- Lol ! Tắt dùm bố ! - Bạn ngáy ngủ ụp mặt xuống giường .

* Waitting for your anpanman ~~~ *

- Đệt ! - Bạn ngồi dậy tắt chuông vì chịu hết nổi .

Sau một màn chải chuốc thì bạn đeo tai nghe vào và đi xuống phòng gym khách sạn với bộ đồ khá đơn giản nhưng cực kì tôn dáng vóc thong gọn của bạn .

- Ổ ! JungKook oppa ? Jimin oppa ? Dậy sớm thế ! - Bạn mở cửa đi vào .

- T/B em cũng vậy mà . - Jimin đang chỉnh lại cái tạ nhỏ .

- Ồi dào , em quen rồi . Hồi đó ở VN nhà xa trường phải dậy sớm riết cũng quen :))) - Bạn nín cười khi nhớ lại bộ dạng bực bội của mình khi đồng hồ reo .

Bạn bắt đầu khởi động dãng cơ . Xong không hiểu sao lại thành ra thi gập bụng với Jimin và Jungkook luôn .

- Sức dai vãi hồn ! - Jimin ôm bụng nhìn bạn và JungKook đang toát mồ hôi .

- Anh sắp chịu hết nổi rồi a ~~~ . - JungKook ráng nói trong khi thở không ra hơi .

- Anh thua em là cái chắc ! - Mặc dù mồ hôi nhễ nhại nhưng bạn không thấy mệt lắm .

- ANH THUA ! - Jungkook la lên rồi nằm bệt ra thở như ai hút hết oxi của ổng .

-  Thấy chưa con Mai nó còn không gập bụng lại em thì anh mơ có cửa đi nhá  ! - Bạn bật cười .

- Lũ sức trâu bò ! - Jimin bắt đầu thở đều lại và đang uống nước .

- Mà em gập vậy chắc cơ bụng em sẽ có nhỉ ! - Mặt Jungkook nham nhở nhìn bạn .

- Biến thái ! - Bạn thở phù ra đi lấy cọng dây nhảy .

- Có thể các anh không biết chớ cái gì về thể dục em đều giỏi như nhau ó :))) - Bạn cười đểu JungKook , người được Kpop coi là Út Vàng sức trâu .

Chương trước Chương tiếp