- Thuong Cau Tra Loi

Tùy Chỉnh

Phần cuối cuốn nhật kí

" Thương là thương luôn cả tính tình , thương thói quen , cả những điều chưa trọn vẹn "

_________dải phân cách xinh đẹp___________

Anh một con người với bề ngoài lạnh lùng , lời lẽ sắc bén đã khiến cho trái tim non dại của cậu phản chủ . Cậu yêu anh yêu con người lạnh lùng đó , yêu những lời nói kiêu ngạo đó , yêu cái ánh nhìn của anh chỉ dành riêng cho cậu , nhưng cậu lại luôn luôn hành hạ anh , cậu cũng không biết vì sao , có lẽ vì những lời nói của anh khiến cậu tức giận chăng " đồ bỏ đi" "động não một chút"...
Bọn họ yêu nhau nhưng anh chưa bao giờ nói yêu cậu , anh chỉ dùng từ "thương" để xác định mối quan hệ giữa hai người , anh một con người chín chắn luôn suy nghĩ trước khi hành động , anh nói thương cậu chữ thương bao gồm cả trách nhiệm trong đó , nhưng cậu lại là một đứa trẻ ngông cuồng cậu không chấp nhận người mình yêu không yêu mình . Hai con người hai tính cách đối lập một ngông cuồng bạo lực , một lạnh lùng sắc bén , tình yêu của họ sâu sắc nhưng lại đau khổ.
Cậu hành hạ anh hành hạ bản thân , còn anh chỉ biết dùng những lời lẽ sắc bén để khuyên cậu , nhưng với một con ngựa hoang như cậu sẽ chấp nhận sao ? Câu trả lời chắc chắn là không. Cậu nghĩ anh không yêu cậu nên mới dùng những lời lễ như vậy để đả kích cậu để hạ thấp cậu muốn rời xa cậu , nhưng cậu lại yêu anh quá sâu không muốn anh rời xa mình nên chỉ có bạo lực mới có thể giữ anh ở lại . Những vết thương trên người anh ngày càng dày hơn đi đôi với đó những lời nói càng cay nghiệt hơn , anh cao ngạo muốn thuần phục con ngựa hoang đó nên anh chịu đựng những đòn roi của cậu , muốn cậu chín chắn hơn đã chịu đựng những cú đấm của cậu .
Rồi đến một ngày sức chịu đựng đã hết , bóng đèn phòng cấp cứu vụt tắt bác sĩ trở ra mang theo lời nói khiến cậu đau hơn những lời nói của anh , cậu gục xuống anh đã rời xa cậu .
Cuốn nhật kí vẫn lưu lại trong hộc bàn của anh , từng lời lẽ anh viết không còn sắc bén nhưng lại khiến cậu đau hơn gấp trăm lần , những lời mà anh chưa bao giờ nói với cậu , nó ngọt ngào đến mức tim gan cậu như muốn nổ tung , anh là muốn cậu trưởng thành hơn sao cậu không chịu hiểu , anh là muốn cậu chín chắn hơn để bảo vệ anh sao cậu không chịu hiểu , anh muốn được cậu yêu thương chiều chuộng sao cậu không chịu hiểu ? Tất cả đều do cậu do tính cách ngông cuồng của cậu , do cậu chẳng chịu suy nghĩ do cậu chẳng bao giờ nghĩ đến cảm nhận của anh , giờ cậu đã nhận ra nhưng anh đang ở đâu , liệu bây giờ cậu khóc anh có đến bên cạnh cậu không? Chắc là không rồi , có lẽ cách tốt nhất để khiến cậu trưởng thành là cái chết của anh.
Phần cuối cuốn nhật kí
" Thương là thương luôn cả tính tình , thương thói quen ,cả những điều chưa trọn vẹn"
Từ thương nó còn ý nghĩa hơn cả chữ yêu , anh thương tính tình ngông cuồng của cậu nhưng anh không muốn cậu mãi ngông cuồng như vậy , anh thương những thói quen của cậu nhưng thói quen đó lại có hại cho cậu , anh thương cậu con người nửa con nít nửa trưởng thành , liệu chữ yêu mà người ta hay nói có được như chữ thương của anh?
Nguyện vọng của anh đã hoàn thành , cậu trưởng thành , nguyện vọng của cậu đến bao giờ mới thực hiện được đây . Một ngôi nhà ấm cúng có tiếng cười của trẻ thơ có những lời nói dịu ngọt của người vợ đến bao giờ mỡi hoàn thành đây ? Câu trả lời lại là không?
.
.
.
.
THƯƠNG 💜

______________________
😇Sói_Xám😇
Sắp sinh nhật anh rồi mà sao truyện nó ... quá
Em xin lỗi nhưng chỉ là truyện thôi mà 😂😂