- Time Task Lineonly

Tùy Chỉnh




" Một cá nhân khi tham gia một nhiệm vụ luôn phải biết quan tâm đến những cột mốc thời gian quan trọng nhất và song song với đó tất yếu là những yếu tố để làm nên những cột mốc chống đỡ đó. Khi gặp khó khăn về một việc gì,hãy vận dụng mà đưa ra các quyết định giải quyết kĩ năng căn bản nhất và tất nhiên tất yếu tra cứu mọi thông tin trong cuốn sách đã được phát. Đó là lý thuyết căn bản quan trọng nhất và có ích khá nhiều đến tận sau.....chí ít thì đối với các tập sự như các bạn, chúng ta còn....nhiều thứ để lo hơn nữa. Và...hôm nay...chúng ta sẽ qua tìm h.............Vâng có chuyện gì thắc mắc sao?"
" À ừ tớ chỉ thắc mắc là từ lúc bắt đầu khóa kia đến khóa này, lúc nào chúng ta cũng được cho là phải cách ly triệt để tối đa đến các tác động với các cá thể Main chr câu hỏi là nếu chẳng như trong pro...không thế giới bỗng một lúc phát sinh lỗi và các cá thể Main chr không thề đi đúng như vị trí thiết lập của chúng...vậy liệu chúng ta có thể nào can thiệp dẫn dắt điều chỉnh được không?" Cái này thật sự là câu hỏi à...
"...Thứ nhất tớ phải trách cậu về cái nội dung căn bản này đúng là chúng ta buộc phải cách ly nhưng nó không có nghĩa là phải tuyệt đối, chúng ta luôn có thể thoải mái can thiệp khi hoặc là không ảnh hưởng đến main even. hoặc khi main eve. kết thúc nên bỏ chữ 'tuyệt đối' đi nhưng đối với một người 'ít nói' như cậu thì điều này thật không đáng trách, còn về việc can thiệp khi trục trặc thì phải nói có lận đến hai cách giải quyết , giải quyết 1: gián tiếp...thì ai cũng biết rồi ... kiến thức căn bản và cái thứ hai trực tiếp nếu bạn đã được công nhận là đầy đủ kĩ năng để có thể giải quyết bất kì các tình huống nào thì lúc đó vâng cậu hoàn toàn có khả năng can thiệp vào trực tiếp điều chỉnh cái error main char ấy...đúng là nó sẽ dễ rất nhiều khi trực tiếp nhưng....hehehh tôi tự hỏi các cậu có chịu nổi cái trách nhiệm nặng nề ấy không khi một khi các cậu T.H.Ấ.T B.Ạ.I.... vì thế trong trường hợp đó nếu không thể thực hiện được các kĩ năng giải quyết căn bản nhất thì biện pháp tối ưu duy nhất là hãy kêu gọi đến cấp trên để được sự tiếp viện một cách kịp thời và nhanh chóng, nếu như trong trường hợp cấp bách nhất hãy cố gắng 'Play along' và sử dụng mọi thông tin trong cuốn sách để đưa world pro. lên mức an toàn có thể nhất. Nên nhớ cuốn sách còn trong tay thì vẫn còn hi vọng, cuốn sách chính là tính mạng của chúng ta, nó là thứ duy nhất giúp ta thấy được các error để kịp thời sửa chữa nó...và tôi muốn nhấn mạnh nhắc nhở lại cho cậu cũng như toàn thể các người khác ở đây về hai việc cấm kị tuyệt đối " Nữa hả trời. "là đừng có mà rời khỏi khi chưa hoàn thành nhiệm vụ và làm mất cuốn sách...Được rồi giờ chúng ta quay lại vấn.."
"VẬY NẾu chúng ta không thể liên lạc được với cấp trên?!! nếu như chúng ta chấp nhận thất bại và quyết định rút nhưng không thể mở cách cổng để trở về, nếu nh..." VÀ VÌ THẾ CHUYỆN ĐÓ SẼ CHẲNG BAO GIỜ DIỄN RA ĐÂU. Trời ạ.
...
...
Mình vẫn chưa làm mất cuốn sách nên đừng có nhắc nhở liên tục như thế chứ........Chậc mình dối ai chứ, hi vọng cuốn sách vẫn ổn.... hi vọng gì mình phải mau chóng thức dậ.......Hơ..h.ơ..Hắc.XÌ....
....
....
.....
.......
" Thì ra đây cách giúp ngươi dậy à".  
SHITTTTTTTTTT.......