- Time Task Time Task Get To Know

Tùy Chỉnh

POV: Zetsuss



- "Này có chuyện gì cậu cứ trầm ngâm suy nghĩ mãi vậy?"- Bạn thân nhất của tôi hỏi
- " Tớ trầm ngâm suy nghĩ à?"- ...Tôi nói
- " Chứ cậu nghĩ cậu với tớ đã làm gì trong suốt cả khoảng chiều rảnh hôm nay của tớ, vợ tớ mà biết thế nào cũng tưởng tớ lại lười mà lăn ngủ ở một xó nào.." - Bạn thân tôi
- " ......" - Tôi khá chắc là tôi đang bồn chồn.Chậc vậy là cô vợ của bạn thân tôi không hẳn dịu lắm, phụ nữ nghĩ chuyện này hóa ra chuyện kia ,đúng là có khó cho cậu ấy nhưng mà nó có liên quan đến mình đâu nhỉ..hahaaah..ha..ha..
- " ....Haizz... Nói thật con người cậu thật khó hiểu làm bạn cũng quá mấy năm rồi mà tớ cũng vẫn chả hiểu được cậu" - Bạn tôi thở dài, chậc và chúng ta lại sắp bắt đầu lần nữa à.
- " ...Mấy năm... Đối với thời gian thì chuyện đó với cậu có nhằm gì phải không" - Tôi đùa....?
- " Có lẽ cậu đúng nhưng nói thật trong khoảng suốt 20 năm gần đây nói quả thật với tớ là một khoảng thời gian thiên liêng đấy" - Bạn tôi
- " ...Phải... thiêng liêng....."- Tôi đang bối rối......à?
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
...Gì thế này, mình đang làm cái gì và thế quái nào mà mình ướt sũng toàn tập vậy
- "Oi oi này cậu bé còn sống không đấy ?" - Một ai đó đang nói , giọng nói này....hừm...một bậc trai tráng à?
Tôi chầm chậm mở mắt ra,... trước mắt tôi là...một thằng nhóc!!!... Được rồi, thứ nhất trước hết làm rõ vấn đề này, nhìn tôi với đứa nhóc thì "kích thước" giống nhau cả thôi nhưng tất nhiên tôi có lý do riêng để gọi nó là 'nhóc' và cái quái nào mà thân thì châu chấu non mà giọng nói như châu chấu già vậy? tôi có biết! chắc là như vậy!! |(  nhưng giờ vận động chắc chỉ tốn thời cho cái não của tôi thôi.
Nghĩ ngợi một hồi tôi mới ngồi dậy mà ọt cái bụng đầy nước của tôi ra, chắc đây là việc mà mấy người sắp chết đuối vẫn làm khi tỉnh dậy để giải quyết cái khó chịu ở cổ và ngực.
-" Quả thật không ngờ nhóc còn sống được đấy, rơi tận trên thác cao lận mà..." - Cậu nhóc..hay là ông nhỉ, được rồi tôi bắt đầu bực mình về cái tình cảnh trớ trêu của mình. Dù sao thì phải nói là may mắn khi..!!!! Cuốn sách,CUỐN SÁCH!!!!Nó đâu rồi???
Tôi xoay người như điên, ngó nghiêng khắp xung quanh để tìm cuốn sách, chết tiệt xung quanh chỉ toàn đá, cỏ.Chết tiệt nếu cuốn sách mà r..... Woa.Tạ trời. Cuốn sách tôi đang nằm phơi nắng ở cái hòn đá đằng kia chắc cậu nhóc đã phơi nó...Phùuuu
" Chú em loay hoay chỉ để tìm sách thôi à, chắc nó rất ...quan trọng nhỉ"- Lol nó tất nhiên quan trọng, nó là cả một mạnh sống của ta đấy, mà khoan...
" Vậy..ôn...cậu là người cứu mạng tớ à..." Trong trường hợp này có lẽ 'cậu(nhóc)' là sự lựa chọn phù hợp nhất.Trời ạ thế quái nào mà một thằng nhóc có được giọng của một người lớn được chứ mà hơn nữa thằng nhóc..nà..y..tro..ng q..uen..quen. ! .Mình đang gà gật đấy à?!!!
Ôi trời ạ...cây hoa đâ..u r..ồi......................
"Này nhóc ngủ nữa hả?!! Này này t không có nhiều thời gian chờ ngươi dậy đâu này này..NÀY..."- Thằng nhóc hối dậy bằng cách cứ lắc mạnh mình tôi, trời ạ cái cứ làm tôi buồn ngủ hơn thôi. Xin lỗi nhé bạn tôi có lẽ khi khác.............Huh?
******************
Yup. Tớ không sở hữu 7 deadly sins.
Và đây là FANFIC và có hơi cộc lốc và thiếu thông tin về nhân vật.Kakaka.Nhưng nó vẫn là fanfic được viết với hình thức chỉ cho vui.