- Tinh Te Chi Thuong Tuong Phu Nhan Thi Hac Ho Doan Gia Chuong 115 116

Tùy Chỉnh

  Chương 115: Tới Liên Bang

  Sau khi chiến hạm Vinh Diệu tiến vào Liên Bang, lập tức khiến cho quân đội đóng tại biên giới Liên Bang chú ý và khiếp sợ.

  Trận chiến thình lình xảy ra kia bọn họ còn chưa quên, bởi vì một lần kia, bọn họ phải trả giá rất nhiều mới có thể cùng chiến hạm Vinh Diệu ký một phần hiệp nghị mười năm hoà bình.

  Kết quả chiến tranh tuy không đặc biệt thảm thiết, nhưng lại khiến Liên Bang lưu lại ấn tượng sâu sắc, đến nay cũng không dám quên.

  "Thượng, thượng tá, kia, kia không phải là chiến hạm Vinh Diệu sao, tôi nhớ rõ người sở hữu chiến hạm Vinh Diệu là Tần thượng tướng của đế quốc Vinh Diệu, hắn lại muốn tấn công Liên Bang chúng ta sao?" Thủ hạ vừa thấy chiến hạm Vinh Diệu, sắc mặt sợ tới mức trắng bệch.

  Sắc mặt Lý thượng tá cũng rất khó coi, "Lập tức, lập tức báo tin tức cho quân bộ, nói cho bọn họ, chiến thần của đế quốc Vinh Diệu Tần Vũ lại tới nữa rồi."

  Chữ "lại" nói ra được cực kì gian nan, lần trước cũng là như thế, kết quả bọn họ trả giá thảm trọng.

  "Vâng, thưa thượng tá." Thủ hạ chạy nhanh ra ngoài.

  "Thượng tá, chúng ta không phải vừa cùng đế quốc Vinh Diệu ký hiệp nghị mười năm sao, vì sao bọn họ đột nhiên đổi ý?" Một thủ hạ khác khó hiểu hỏi.

  "Quốc gia cường đại chân chính, cái gọi là hiệp nghị chỉ là xem tâm tình bọn họ thôi, bọn họ muốn bội ước thì bội ước, chúng ta có thể làm gì được bọn họ." Lý thượng tá cười khổ.

  Hơi thở bi thương tràn ngập trong phòng.

  Đế quốc Vinh Diệu tùy tùy tiện tiện quyết định một cái, bọn họ lại phải trả giá bằng sinh mệnh tươi sống.

  Trách thì chỉ trách Liên Bang bọn họ còn quá yếu ớt thôi.

  Lý thượng tá là một trong số những người không nhiều lắm biết chân tướng cuộc chiến kia, nhưng anh ta cũng không cảm thấy Trương tướng quân làm gì sai, Trương tướng quân cũng là muốn Liên Bang cường đại hơn mà thôi.

  Có thể không hy sinh mà trở nên cường đại, ai mà không muốn, nhưng một quốc gia muốn từ nhỏ yếu trở thành cường đại, hy sinh là không thể thiếu.

  "Thượng tá, tôi nhận được lời nhắn do chiến hạm Vinh Diệu phát, đối phương thỉnh cầu tiến vào tinh vực Liên Bang, giống như muốn đi đến chỗ này." Một binh lính đang phụ trách tiếp nhận tín hiệu đột nhiên xoay người nói.

  Lý thượng tá đi tới, biểu tình nghiêm túc, "Chiến hạm Vinh Diệu muốn tiến vào Liên Bang, vì sao?"

  "Không biết, bọn họ không nói."

  "Thượng tá, chiến hạm Vinh Diệu hành động không giống như muốn công kích Liên Bang, có thể có mục đích khác hay không?" Ý tưởng của thủ hạ khiến Lý thượng tá suy tư một lát, "Cậu thử phát tín hiệu cho chiến hạm Vinh Diệu, hỏi mục đích của bọn họ một chút, có thể không đánh đương nhiên là tốt nhất, chỉ sợ bọn họ có ý định không tốt khác."

  Binh lính lập tức dựa theo lời anh ta nói phát tin nghi vấn cho chiến hạm Vinh Diệu.

  Chiến hạm Vinh Diệu cũng không để bọn họ chờ lâu, trả lời hai chữ.

  "Thượng, thượng tá, chiến hạm Vinh Diệu nói bọn họ đến Liên Bang là tới thăm người thân." Binh lính nuốt nuốt nước miếng.

  "Thăm cái gì thân?" Cái đáp án này hiển nhiên không nằm trong đầu óc lý luận âm mưu của Lý thượng tá, trong nháy mắt run sợ đóng băng, thế cho nên vẻ mặt hơi ngây ngốc.

  Mọi người có thể lý giải phản ứng của thượng tá, bọn họ cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

  Một chiến hạm từng tấn công bọn họ tới thăm người thân, đây thật sự không phải là lấy cớ sao?

  "Hỏi lại, ai muốn tới thăm người thân." Lý thượng tá lập tức nói.

  Binh lính lại nhận được hồi đáp, lúc này đây vẻ mặt của cậu ta giống như chịu đựng chuyện gì kinh hoàng lắm, "Đối phương trả lời thượng tướng của họ muốn mang phu nhân về Liên Bang thăm người thân, nói Tần thượng tướng phu nhân là người Liên Bang, tên là Lộ Lê."

  Lời này đã dọa mọi người, bọn họ cho rằng cho dù thật sự tới thăm người thân, một đại úy hẳn là đã đủ cao, không nghĩ tới là bản thân Tần thượng tướng của Vinh Diệu đế quốc, phu nhân vậy mà là người Liên Bang.

  Trò đùa này không buồn cười một chút nào, Lý thượng tá không tin ngay, anh ta lập tức hỏi binh lính có liên hệ từ quân bộ hay không. Trùng hợp thủ hạ phụ trách liên lạc chạy vào, nói đã liên hệ được, vì thế anh ta tự mình đi qua.

  Quân bộ bên kia biết chiến hạm Vinh Diệu lại xuất hiện ở biên giới Liên Bang, sợ tới mức như lâm vào đại địch, ngay cả Trương tướng quân cũng kinh động.

  "Chẳng lẽ Tần Vũ phát hiện ta đang điều tra Lộ Lê?" Biểu tình Trương tướng quân khó coi, nghe thấy tin tức này phản ứng đầu tiên chính là kế hoạch tiếp xúc Lộ Lê của mình bị bại lộ.

  Nhưng phụ tá của ông ta đã chạy về nhanh chóng.

  "Thưa tướng quân, Lý thượng tá ở biên giới lại gửi tin về, chiến hạm Vinh Diệu không phải muốn tấn công Liên Bang, nói là tới Liên Bang thăm người thân."

  Trương tướng quân biết chân tướng lập tức nghĩ đến Lộ Lê, trừ y, ông ta cũng không thể nghĩ được người thứ hai có thể làm chiến hạm Vinh Diệu chạy đến Liên Bang thăm người thân, nói như thế nào cũng là phu nhân thượng tướng đế quốc.

  Chỉ là, Trương tướng quân đột nhiên nắm tay nặng nề đặt trên bàn làm việc, phát ra một tiếng trầm vang.

  Thẩm Nguyên Kiệt đi vào.

  "Thưa tướng quân, ngài tìm tôi?"

  Trương tướng quân thu liễm âm u trên mặt, hít thở sâu, "Tạm thời thu hồi tai mắt đã an bài trước đó ở Vinh Diệu tinh."

  "Vì sao?" Thẩm Nguyên Kiệt còn không biết việc chiến hạm Vinh Diệu đang ở biên giới.

  "Người của chúng ta tìm về, tiếp theo là cơ hội tốt." Trương tướng quân trầm giọng nói.

  "Tướng quân đang nói Lộ Lê sao, không phải hắn ở Vinh Diệu tinh sao, sao lại chạy tới Liên Bang?"

  Trương tướng quân nói qua một cách đơn giản.

  Sắc mặt Thẩm Nguyên Kiệt biến đổi, "Tần Vũ không giết hắn, còn muốn dẫn hắn tới Liên Bang thăm người thân?"

  "Điểm này cũng khiến ta rất ngạc nhiên, xem ra Lộ Lê ở trong lòng Tần Vũ có vị trí quan trọng hơn so với ta tưởng tượng, biết sớm như vậy, lúc trước......" Lúc trước không nên dễ dàng buông tha quân cờ này.

  Trương tướng quân rất hối hận, ông ta vẫn luôn cho rằng Lộ Lê bại lộ thân phận đi theo bên người Tần Vũ sẽ không có kết cục tốt, Tần Vũ là thượng tướng Vinh Diệu đế quốc, sao có thể chịu đựng một kẻ gián điệp bên người mình, cho dù ngoài miệng nói không ngại, trong lòng khẳng định cũng sẽ sinh ra khúc mắc, ngày tháng càng dài, di chứng sẽ xuất hiện.

  Ai cũng không ngờ tới, thời gian trôi qua lâu như vậy, Lộ Lê trong ấn tượng của họ hẳn là sớm đã bị vứt bỏ lại sống vô cùng tốt, hiện tại Tần Vũ còn mang theo y tới Liên Bang thăm người thân.

  Tổng thống bên kia cũng đã biết tin, Lý thượng tá nói việc ở quân bộ đã truyền ra, vài vị tướng quân tối cao trong quân bộ đều đã nghe nói qua tên của Lộ Lê, biết y đã từng là con nuôi của Trương tướng quân, lập tức bảo người liên hệ ông ta.

  Lúc Trương tướng quân đang đuổi theo quá khứ, tiền tuyến bên kia lại truyền đến tin tức, Lý thượng tá lo lắng chiến hạm Vinh Diệu chờ lâu, Tần Vũ sẽ không vui vẻ, bọn họ đã phát tin nhắn thúc giục.

  "Lộ Lê xác thật là con trai trưởng của Lộ gia, con nuôi của ta, Tần thượng tướng của đế quốc Vinh Diệu hẳn là dẫn nó tới thăm người thân."

  Vừa đến phòng họp, Trương tướng quân đi thẳng vào vấn đề thuyết minh tình huống.

  "Cái chúng tôi muốn không phải "hẳn là", mà là đáp án xác định." Một vị tướng quân khác trầm giọng nói.

  "Nếu bọn họ muốn tấn công Liên Bang, các ông cảm thấy lấy tính cách vị Tần thượng tướng này, hắn còn chờ chúng ta hồi đáp sao?" Thanh âm Trương tướng quân lạnh lùng nói.

  Lời này vừa nói ra, mọi người đều trầm mặc.

  Mọi người đều nghĩ đến lần trước Tần Vũ công kích Liên Bang, hắn lần đó một cái tin nhắn cũng chưa phát, tới biên giới trực tiếp đánh vào, khiến bọn họ trở tay không kịp.

  "Có lẽ lần này cũng là cơ hội của chúng ta." Trương tướng quân nhìn chung quanh một vòng, chậm rãi nói.

  "Ông đang nói cùng Vinh Diệu đế quốc giao hảo?" Tổng thống vẫn luôn biết kế hoạch của Trương tướng quân, đối với ý tưởng của ông ta đại khái hiểu một chút.

  Trương tướng quân: "Không sai, vị Tần thượng tướng này nếu mang con nuôi của ta trở về thăm người thân, chứng tỏ con nuôi của ta ở trong lòng hắn còn có chút trọng lượng, chúng ta có thể thử một lần, cho dù không thành công, cũng sẽ không có tổn thất."

  Chư vị tướng lãnh tức khắc lâm vào do dự.

  "Vậy cứ làm vậy đi." Tổng thống lên tiếng.

  Chiến hạm Vinh Diệu chờ đến mức nụ hoa cũng muốn tàn, Lý thượng tá rốt cuộc cũng nhận được tin nhắn quân bộ truyền đến, bảo bọn họ để cho chiến hạm Vinh Diệu tiến vào Liên Bang, lập tức nói binh lính truyền tin tức này đi.

  "Tần trung tá, Liên Bang đã đồng ý để chúng ta tiến vào Kim Hà tinh hệ." Một trung úy đem tin tức này báo cáo cho Tần Sương.

  "Xùy, đã sớm biết sẽ như vậy, vậy tốc độ cao nhất đi vào đi." Tần Sương nở nụ cười trào phúng.

  "Nhưng mà......" Trung úy còn chưa nói xong, "Bọn họ nói chiến hạm Vinh Diệu không thể đến Tinh Cầu Thủ Đô của họ, chỉ có thể ngừng ở bên cạnh."

  "Ồ, đây là sợ chúng ta đào hang ổ họ lên đúng không, từ từ, tôi đi hỏi thượng tướng một chút." Tần Sương ném những lời này xuống rồi đi tìm Tần Vũ.

  Tần Vũ đáp ứng.

  Nhận được câu trả lời Liên Bang thở dài nhẹ nhõm, bọn họ sợ đế quốc Vinh Diệu bên kia không đáp ứng, đến lúc đó bọn họ cũng không có khả năng thật sự cho người tiến vào, khẳng định sẽ giằng co qua lại, đối với bọn họ không có chỗ tốt nào cả.

  Từ đáy chiến hạm Vinh Diệu có hai chiếc chiến hạm cỡ nhỏ chứa rất nhiều phi thuyền loại nhỏ bay ra, sau khi lấy được giấy phép qua cửa biên giới, hai phi thuyền liền hướng Tinh Cầu Thủ Đô thuộc Liên Bang bay đi.

  Sau nhiều năm lại lần nữa trở lại Liên Bang, Lộ Lê cũng không có cảm giác quay về cố hương, nhìn tinh cầu cùng vũ trụ quen thuộc, trong lòng chỉ còn chút cảm khái.

  Liên Bang trong Kim Hà tinh hệ nhỏ hơn một chút so với R tinh hệ, phi thuyền của họ lại cao cấp hơn rất nhiều, chỉ hơn một ngày đã đến không trung của Tinh Cầu Thủ Đô.

  Bởi vì tin tức còn chưa truyền ra, công dân Liên Bang ở Tinh Cầu Thủ Đô cũng không biết phi thuyền của đế quốc Vinh Diệu đã đến, chỉ có công dân ở gần nơi phi thuyền đổ bộ thấy được.

  Bộ dáng phi hành khí khác với những cái họ từng thấy qua, mặt trên còn có biểu tượng rất lớn, khiến người không thể bỏ qua, người từng nhìn qua biểu tượng của đế quốc Vinh Diệu lập tức nhận ra, một loạt tiếng kinh hô nhanh chóng vang lên.

  Nhưng cảng phi thuyền đổ bộ đã bị quân đội Liên Bang phái trọng binh trông coi, công dân tò mò bị ngăn cản từ xa. Lộ Lê ngồi ở trong phi thuyền, xuyên qua cửa sổ nhìn thấy rất nhiều kiến trúc quen thuộc mà lại xa lạ, "Vậy là tôi đã trở lại rồi."

  "Trước kia chẳng lẽ chị dâu không nghĩ đến việc trở về sao, em cảm thấy anh có thể yên tâm, mặc kệ anh là người tinh hệ nào, bằng chân tình của anh cả đối với anh, chắc chắn sẽ mang anh về quê nhà." sau khi Tần Sương nghe được nói.

  Lộ Lê cười cười, không nói tiếp, gián điệp là nghề nghiệp nguy hiểm nhất vũ trụ, thông thường thập tử nhất sinh, có thể tồn tại trở về, đều có vận may và nghị lực rất lớn, còn cả thực lực, y vẫn không cho rằng mình có may mắn này, thời điểm mới vừa nhận nhiệm vụ cũng đã chuẩn bị tâm lý lúc nào cũng có thể hy sinh.

  Tần Vũ biết, cho nên hắn không nói tiếp, nhưng Tần Sương đến bây giờ còn chưa biết.

  Cửa phi thuyền mở ra, Tần Vũ vươn tay về phía Lộ Lê.

  Lộ Lê sửng sốt, đối diện với ánh mắt bình tĩnh trầm ổn của hắn, mỉm cười đặt tay lên, hai người cùng nhau đi xuống.

  Tầm nhìn không còn giới hạn bởi cửa sổ, trở nên trống trải, không khí quen thuộc, làm y sinh ra một tia hoài niệm, sau đó y nhìn thấy quân nhân Liên Bang đứng ở phía dưới nghênh đón bọn họ.

  Ánh mắt đầu tiên của Lộ Lê là nhìn thấy Trương tướng quân.

  chương 116: Lộ gia

  Trương tướng quân dường như cảm giác được chú ý của y, nhìn lại đây vừa lúc đối diện tầm mắt y, khuôn mặt uy nghiêm tức khắc xuất hiện một nụ cười nhàn nhạt, hướng y gật đầu.

  Lộ Lê do dự một chút, gật đầu lại mới dời đi tầm mắt, cũng bởi vậy không chú ý tới tối tăm trong mắt Trương tướng quân chợt lóe qua.

  "Tần thượng tướng, cửu ngưỡng đại danh, hoan nghênh đến Liên Bang." Người đứng đằng trước là Tả Nguyên Soái của Liên Bang, lần này tiếp đãi Tần Vũ là do ông ta phụ trách.

  Nhìn bọn họ xuống dưới, Tả Nguyên Soái tươi cười đầy mặt nghênh đón, hoàn toàn không thấy biểu tình ngưng trọng một ngày trước khi biết được Tần Vũ đi vào Liên Bang.

  Biểu tình Tần Vũ trước sau như một lạnh băng không coi ai ra gì, nhàn nhạt mà nói: "Chư vị không cần căng thẳng, Tần mỗ tới đây là để mang phu nhân về nhà thăm người thân, lễ nghi phiền phức thì không cần, chúng ta sẽ không ở lại lâu lắm."

  "Vậy chỉ sợ không tốt lắm đâu, Tần thượng tướng lần đầu tiên tới Tinh Cầu Thủ Đô, chúng tôi làm chủ nhà, không thể làm chậm trễ khách quý, huống chi phu nhân ngài là người Liên Bang, như thế cũng coi như kết hai họ, chúng tôi càng phải chiêu đãi các vị mới đúng."

  Giới cấp cao của Liên Bang trải qua thương thảo nguyên ngày hôm qua, đã quyết định phải lợi dụng cơ hội này giúp Liên Bang tạo uy thế.

  Trong những đại tinh hệ thì Liên Bang thực lực kém cỏi nhất, vẫn luôn lâm vào thế như bị hổ rình mồi, nếu lần này có thể cùng đế quốc Vinh Diệu kết giao hữu nghị, sẽ rất có lợi với sự phát triển của Liên Bang.

  "Tôi nói không cần." Tần Vũ không hề định cho bọn họ mặt mũi, thanh âm lạnh nhạt.

  Tả Nguyên Soái cùng chư vị tướng lãnh sắc mặt cứng đờ, không khí đình trệ.

  "Lộ Lê à, đã lâu không gặp, xem ra Tần thượng tướng đối với con rất tốt, như vậy cha nuôi cũng yên tâm hơn nhiều."

  Đúng lúc này, Trương tướng quân chủ động cùng Lộ Lê nói chuyện, thân cận và thân mật trong miệng ông ta không thể nghi ngờ đã giúp trung hoà không khí.

  "Đa tạ cha nuôi quan tâm, Tần Vũ đương nhiên đối đãi với con rất tốt." Lộ Lê biết ý của cha nuôi, nội tâm than nhẹ một tiếng, tiếp nhận đề tài này.

  Y đáp lại, không khí một lần nữa sinh động lên, mọi người dường như đã quên việc vừa rồi.

  Tả Nguyên Soái dẫn bọn họ đến chỗ ở giao cho Trương tướng quân, ông ta cùng Lộ Lê là quan hệ cha con nuôi, để ông ta ra mặt là tốt nhất.

  Liên Bang an bài chỗ ở cho bọn họ là một lãnh sự quán, kiến trúc màu xanh ngọc bích huy hoàng, không kém chút nào so với phủ tổng thống.

  Tin tức thượng tướng đế quốc  Vinh Diệu đến Tinh Cầu Thủ Đô, người biết cũng không nhiều, chỉ có một phần quý tộc thế gia của Tinh Cầu Thủ Đô biết.

  Trương tướng quân an bài cho bọn họ xong, cố ý lôi kéo Lộ Lê hàn huyên chuyện xưa, ý muốn mượn việc này gợi cảm tình với Liên Bang trong lòng Lộ Lê, chỉ có như vậy, kế hoạch kế tiếp của ông ta mới có thể thuận lợi thực thi.

  Lộ Lê lại không biết tính toán trong lòng Trương tướng quân, y ở Liên Bang sống hơn hai mươi năm, nói không có cảm tình là giả, cha y cũng là người Liên Bang, trong lòng y, y cũng hy vọng hai quốc gia có thể cùng sống hoà bình, không xâm phạm lẫn nhau.

  Vào ban đêm, quân đội Liên Bang trấn thủ lãnh sự quán nhiều gấp vài lần so với ngày thường.

  Mọi người đều biết Liên Bang sẽ không đơn giản tin tưởng Tần Vũ và Lộ Lê chỉ là trở về thăm người thân, ngoài miệng nói dễ nghe, nhưng hành động khẳng định sẽ không buông lỏng, nhưng bọn họ không để trong lòng.

  Buổi tối nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ.

  Tối hôm nay, Lộ Lê không lên Tinh Võng tìm đám Eddie huấn luyện, tâm tình vẫn chịu ảnh hưởng, lúc đi ngủ, gối lên bả vai Tần Vũ, một chút buồn ngủ cũng không có.

  "Em tính, phát hiện hóa ra đã năm sáu năm không về Tinh Cầu Thủ Đô, cảm giác rất phức tạp." Lộ Lê ngẩng đầu nhìn Tần Vũ, "Hình như em còn chưa nói về việc trước kia em ở Liên Bang với anh."

  "Ừ." Tần Vũ đáp.

  Lộ Lê nghe được thanh âm hắn từ trong thân thể phát ra tới, trong chăn chân nâng lên gác trên người hắn, cằm gác trên ngực hắn, cười tủm tỉm nói: "Muốn biết sao?"

  Tần Vũ nói, "Muốn."

  "Em đây đại phát từ bi nói cho anh, thật ra lịch sử cũng không có mùi vị đặc biệt gì, cha em là người Doraki, em kế thừa gien của ông ấy, cho nên từ nhỏ đã không thành chiến sĩ cơ giáp được, thật ra em cũng không nhất định phải trở thành chiến sĩ cơ giáp, nhưng người Liên Bang đều lấy việc trở thành chiến sĩ cơ giáp làm vinh quang, khi đó cơ giáp chế tạo sư không có tương lai, nhưng cha em vẫn luôn ủng hộ em, chỉ là ông ấy qua đời sớm, phụ thân em lại phản đối em học chế tạo cơ giáp, đưa em đến trường quân đội, một người Doraki thể chất không được tốt đến trường quân đội nơi chuyên lấy người Sulfur và người biến chủng làm chủ, không phải bị ngược đãi thì chính là bị ngược đãi, em không cam lòng, cảm thấy người Doraki cũng có thể trở nên nổi bật giống như vậy, cho nên em không ngừng rèn luyện chính mình, sau đó lại được cha nuôi nhìn trúng, ông ấy biết thân thế của em, đồng tình với em, thu em làm con nuôi, cũng bởi vậy, phụ thân em mới có thể nhìn em bằng một con mắt khác."

  "Cho nên?" Tần Vũ nhắm mắt lại, không biết suy nghĩ cái gì, ngữ khí nhàn nhạt.

  "Sau đó em làm nhiệm vụ tốt nghiệp, gặp được nguy hiểm, là cha nuôi đã cứu em, còn đưa em đến căn cứ, vì báo đáp hai lần ân tình của cha nuôi, em mới đáp ứng làm gián điệp."

  Lộ Lê biết Tần Vũ sẽ không hỏi những việc này, nhưng y muốn nói cho hắn, y cũng không phải muốn lấy sự đồng tình, chuyện trước kia đều đã qua đi, y hy vọng việc này về sau sẽ trở thành quá khứ của bọn họ.

  Lộ Lê nhìn ánh mắt Tần Vũ híp lại thành khe rãnh, "Làm sao vậy?"

  "Em làm nhiệm vụ tốt nghiệp gặp được nguy hiểm ở nơi nào?" Tần Vũ mặt vô cảm hỏi.

  "Liên Bang hành tinh số CI-0021, sao đột nhiên lại hỏi cái này?" Lộ Lê vẫn luôn nhớ rõ ràng, bởi vì trước đó y mất trí nhớ cũng chỉ nhớ rõ đến chỗ này.

  "Không có việc gì." Tần Vũ vuốt đầu y, thanh âm cùng ngữ khí mềm nhẹ, "Chuyện quá khứ để cho nó qua đi, về sau không cần nhắc lại."

  "Được." Lộ Lê nở nụ cười với hắn.

  Sáng sớm hôm sau, một đám người rửa mặt và ăn xong bữa sáng liền xuất phát đến Lộ gia.

  Lộ Lê đã rất nhiều năm không về Lộ gia, nhưng y vẫn nhớ đường rõ ràng, nơi đó rốt cuộc cũng là nơi y cùng cha đã từng sinh sống mười mấy năm, chứa đựng kí ức tốt đẹp nhất khi còn nhỏ.

  Người Lộ gia cũng không biết Lộ Lê trở về, trên thực tế bọn họ đều cho rằng Lộ Lê đã chết.

  5 năm trước, thời điểm Lộ Lê mất tích khi làm nhiệm vụ tốt nghiệp, sau đó không còn tin tức, Liên Bang điều tra cho rằng y đã chết, trên thực tế là vì để y trở thành một người không có thân phận làm gián điệp, cho nên biến y thành người mang thân phận đã chết.

  Người biết chuyện này càng ít càng tốt, cho nên người Lộ gia vẫn chẳng hay biết gì, may mà bọn họ cũng tin Lộ Lê thật sự đã chết, không để Liên Bang tiếp tục điều tra, chuyện này cũng không giải quyết được gì.

  Lộ Lê đột nhiên xuất hiện ở Lộ gia, người hầu Lộ gia đã đổi qua, cũng không biết y đã từng là đại thiếu gia Lộ gia, vừa nghe nói là tới tìm Lộ phụ, khí thế cũng không giống người bình thường, nhanh chóng dẫn bọn họ vào.

  Bọn họ tới sớm, trừ tiểu bối, mấy tiền bối Lộ gia đều ở phòng khách, vừa nghe người hầu nói bên ngoài có người tìm bọn họ, Lộ phụ còn chưa nói lời nào đã thấy một người đi vào, mặt người nọ ngược sáng, khi đến gần, đôi mắt Lộ phụ trừng to.

  "Mày là Lộ Lê? Mày không phải đã chết rồi sao!" Thanh âm Lộ mẫu đi trước Lộ phụ một bước, thét chói tai.

  "Phụ thân, đã lâu không gặp, con đã trở về." Lộ Lê không nhìn Lộ mẫu, ánh mắt thẳng tắp dừng trên người Lộ phụ, thần sắc nhàn nhạt, một chút cũng không vui sướng khi nhìn thấy thân nhân.

  "Lộ Lê à, thật sự là con sao, con không chết?" Lộ phụ nghe y nói, rốt cuộc hoàn hồn từ trong khiếp sợ, ánh mắt nhìn Lộ Lê phức tạp, nhưng nửa điểm cũng không vui sướng khi nhìn thấy con trai cả chết mà sống lại.

  Lộ Lê sớm đã quen việc Lộ phụ bạc tình với mình, nếu một ngày nào đó lão ta nhiệt tình lên, y mới cảm thấy kỳ quái.

  "Con không chết, phụ thân dường như không vui cho lắm nhỉ, cũng đúng, từ nhỏ ngài đã không thích con, đáng tiếc để cho các người thất vọng rồi."

  Tần Vũ ở một bên mặt không biểu tình, khi Lộ Lê nói xong câu đó bắt đầu phóng khí lạnh cực hạn, vẻ mặt lạnh lẽo. Đi theo bọn họ đến đây còn có Tần Sương và La Uẩn Hòa, hai người đều ngạc nhiên.

  Nhưng nghĩ đi nghĩ lại Lộ Lê mấy năm nay ở bên ngoài, người nhà của y dường như chưa từng liên hệ cho y lấy một lần nên họ lại cảm thấy bình thường.

  Lộ phụ tựa như không vui với ngữ khí nói chuyện của Lộ Lê, nhăn mi lại đang muốn mở miệng đã bị Lộ mẫu giành trước.

  "Mày nói gì vậy, có người nói chuyện như vậy với phụ thân mình sao, mày chết hay không chết cũng không phải chúng ta nói, là cha nuôi mày Trương tướng quân lúc trước nói cho chúng ta, một kẻ vốn nên chết đi năm sáu năm đột nhiên xuất hiện trước mặt chúng ta, bất luận là ai cũng sẽ cảm thấy kinh ngạc thôi."

  Lộ Lê vẫn luôn biết tài ăn nói của Lộ mẫu cũng không tệ lắm, giống như thủ đoạn của ả vậy, nếu không ả cũng không ẩn nhẫn mười mấy năm, cuối cùng thành công thượng vị.

  "Vậy hiện tại các người đã biết rồi đấy."

  "Lộ Lê này, 5 năm nay đến tột cùng là con ở nơi nào, vì sao Trương tướng quân lại nói con đã chết?" Lộ phụ bình tĩnh lại, rốt cuộc cũng biết hỏi cái này.

  "Đều là chuyện quá khứ, con lần này trở về là có một chuyện quan trọng muốn làm." Lộ Lê cũng không nói với lõa ta việc của mình, Lộ phụ khi còn nhỏ đã không quan tâm y, sau khi lớn lên có ý muốn khống chế sẽ hỏi đến chuyện của y, khi còn nhỏ đã cho lão ta cơ hội, lão ta không nắm chắc, thì sau này lão ta đã mất đi quyền được biết.

  "Chuyện gì?" Lộ phụ nhăn mi lại

  "Từ từ đã, những người này là ai?" Lộ mẫu đột nhiên chú ý tới ba người Tần Vũ phía sau y vẫn không nói chuyện.

  Lộ phụ lúc này mới phản ứng lại.

  Lộ mẫu tựa bắt được nhược điểm quở trách: "Lộ Lê này, không phải ta đã nói với mày rồi, Lộ gia là nơi nào, trở về thì trở về, còn mang nhiều người xông tới như vậy, mày rốt cuộc có coi phụ thân ra gì hay không, Lộ gia là nơi người nào cũng có thể tiến vào sao."

  Lộ phụ lập tức lộ ra thần sắc không vui, hiển nhiên cũng tán đồng lời Lộ mẫu nói, phản ứng của lão ta cũng cho Lộ mẫu tự tin lớn hơn.

  "Bọn họ cũng không phải là người ngoài." Lộ Lê trở lại bên người Tần Vũ, cầm tay hắn, khóe miệng hơi nhếch lên, "Giới thiệu một chút, đây là chồng của con Tần Vũ, chúng con đã kết hôn một năm, lần này trở về chủ yếu là vì thăm người thân."

  "Mày kết hôn cùng một người đàn ông?" Lộ mẫu giật mình hô lên, nếu không phải trong mắt ả chớp lộ mừng rỡ như điên, người khác sẽ cho rằng ả quan tâm Lộ Lê mới có thể phản ứng lớn như vậy.

  Tuy Lộ Lê là người Doraki, nhưng bằng sự ưu tú của y, muốn trở nên nổi bật cũng không khó, đối với hai đứa con trai của ả vẫn luôn là uy hiếp không nhỏ, nhưng y gả cho một người đàn ông thì không giống nữa.

  Lộ Hướng Viễn người này mang chủ nghĩa trọng nam rất sâu, vẫn luôn hy vọng con trai khiến tổ tông Lộ gia rạng rỡ, chứ không phải bôi đen mặt mũi, lão ta tuyệt đối không cho phép con trai mình gả cho người đàn ông khác.

  Lộ mẫu quay đầu nhìn Lộ phụ, quả nhiên, nghe Lộ Lê nói xong, sắc mặt của lão ta trở nên cực kỳ khó coi.