- Tinh Te Chi Thuong Tuong Phu Nhan Thi Hac Ho Doan Gia Chuong 131 132

Tùy Chỉnh

  Chương 131: PK vượt cửa ải

  May mắn là, lúc Lộ Lê ôm hũ tro cốt đi vào Tần gia, trong nhà chỉ có Tần quản gia, nữ chủ nhân cũng không ở đó.

  "Đại thiếu gia, đại thiếu phu nhân, hoan nghênh trở về." Tần quản gia đứng ở cửa, cười tủm tỉm nhìn bọn họ đi tới.

  "Tần quản gia, chúng tôi đã trở lại." Lộ Lê rất thích Tần quản gia, gật gật đầu với ông.

  "Trở về là tốt rồi, đại thiếu phu nhân chắc cũng mệt rồi, tôi đã dặn người chuẩn bị nước ấm cho cậu, tắm rửa xong thì có thể xuống dưới ăn." Tần quản gia nói xong ánh mắt dừng ở hũ tro cốt trong ngực y, biểu tình không đổi.

  Lộ Lê chú ý tới tầm mắt ông, biết giấu diếm không được, "Đây là tro cốt của cha tôi, lần này đến Liên Bang là muốn mang ông ấy về, tôi có thể tạm thời đặt ở Tần gia không?"

  Nói chuyện rất cẩn thận, tuy Tần Vũ nói không cần lo lắng, nhưng y vẫn có chút sầu lo.

  Tần Vũ không vui nhăn mày lại.

  Tần quản gia cảm giác được cảm xúc của hắn, tươi cười không đổi, "Đương nhiên là có thể, người thân của đại thiếu phu nhân chính là thân thích của Tần gia, không có gì không thể."

  "Cảm ơn Tần quản gia."

  Sau khi hai người lên lầu, Lộ Lê do dự không biết nên đặt hũ tro cốt ở nơi nào, đặt trong phòng y cùng Tần Vũ mà nói, tên cầm thú của Tần gia kia có khả năng sẽ làm y, cảm thấy làm trò trước mặt cha không tốt lắm, cuối cùng quyết định đặt ở thư phòng, dù sao thư phòng của Tần Vũ không ai dám tiến vào.

  Xoay người mới phát hiện Tần Vũ đang giữ nguyên bộ mặt khó chịu, như muốn bảo ' anh cực kì không vui, em suy xét một chút tới dò hỏi anh vì sao nhanh lên'.

  Lộ Lê cười phụt một tiếng, y thừa nhận đây là tự mình não bổ, tính Tần Vũ không có khả năng như vậy, hắn bị mình xuyên tạc tính cách rồi.

  "Anh làm sao vậy?"

  Tần Vũ không nói chuyện, chỉ là mặt vô cảm nhìn y.

  Lộ Lê đành phải tự hỏi hắn rốt cuộc là làm sao vậy, trước khi vào cửa còn tốt, chẳng lẽ, linh quang chợt lóe, y đã biết "Có phải vì việc em vừa mới hỏi Tần quản gia không?"

  Tần Vũ không đáp, nhưng là biểu tình lạnh hơn vài phần.

  Lộ Lê biết mình đoán đúng rồi, giải thích: "Em biết lời anh nói không ai dám phản bác, nhưng những điều chúng ta để ý không giống nhau, anh có thể không cần để bụng người nhà của anh nhưng em cần, trừ cái đó ra cũng là do tính cách em nữa, có thể phòng bị với những gì chưa xảy ra, Tần quản gia ở Tần gia địa vị cao cả, nếu đến lúc đó có người phản đối, em có thể nâng ông ấy ra làm lá chắn."

  Có người ở đây là chỉ Tần Tuyết và Tần phu nhân, y tin nếu hai người biết, hẳn là sẽ phải nể mặt mũi Tần quản gia.

  Tuy Tần Vũ không nói một lời, nhưng cũng không tiếp tục phóng khí lạnh, Lộ Lê biết mình đã qua ải, ôm cánh tay hắn, "Được rồi được rồi, chúng ta mau đi xuống đi, Tần quản gia hảo tâm chuẩn bị đồ ăn, phải ăn lúc còn nóng."

  Vừa trở về Tần Vũ không ở Tần gia bao lâu đã đến quân đoàn I, Chu Tuấn Ngạn lưu lại rất nhiều công việc cho hắn.

  Lộ Lê cũng có rất nhiều việc bận rộn, ăn xong đến hoa viên hái được mấy đóa hoa nở rộ vô cùng đẹp, bảo Tần quản gia tìm giúp cái bình hoa, trở lại thư phòng liền đặt bình hoa ở cạnh hũ tro cốt của cha.

  Buổi tối tiến vào Tinh Võng đem tin mình trở lại Vinh Diệu tinh nói cho đám Eddie cùng đại sư Milo.

  Eddie và Lý Hà đang nói chuyện, đột nhiên nhận được tin nhắn của Lộ Lê, vừa thấy tức khắc lộ ra vui mừng.

  Lý Hà cũng thu được, Lộ Lê không nặng bên này nhẹ bên kia, gửi tin nhắn cho cả hai người, vui vẻ một chút, Lý Hà hỏi: "Eddie, anh Ly Lục lên đây, muốn nói việc kia cho anh ấy không?"

  "Gần đây anh Ly Lục bận đến độ không có thời gian lên Tinh Võng, nếu chúng ta nói việc kia cho anh ấy, chẳng phải là tăng phiền toái sao." Eddie nghĩ nghĩ rồi lắc đầu, trên mặt có chút ưu sầu.

  "Nhưng cứ tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp, Đại Chiến Chế Tạo Cơ Giáp chỉ còn không đến bảy ngày, chúng ta cũng không có khả năng vẫn luôn trốn tránh, những người đó mắng khó nghe như vậy, chờ khi anh Ly Lục đến, anh ấy chắc chắn cũng sẽ biết, nói không chừng còn trách cứ chúng ta không kịp thời thông báo trước, anh ấy cũng sẽ tự trách mình liên luỵ chúng ta." Lý Hà lắc lư cái đầu.

  "Cậu nói cũng không phải không có lý." Eddie lập tức do dự.

  Lý Hà đẩy cậu ta một chút, linh quang chợt lóe, "Đương nhiên là có lý, chúng ta phải tin tưởng thực lực của anh Ly Lục chứ."

  "Vậy nói đi." Eddie bị cậu ta thuyết phục.

  Sau khi gặp Lộ Lê, hai người liền đem những việc phát sinh ở trụ sở chế tạo cơ giáp tinh tế nói cho Lộ Lê, Lộ Lê nghe xong, nhăn chặt mày.

  "Chuyện này sao các cậu không nói sớm, còn để yên cho người ta bắt nạt tàn nhẫn như vậy, bộ dạng cứng rắn ngày thường đâu rồi?" Lộ Lê không nhịn xuống chọc chọc đầu bọn họ, nếu y không lên, không liên hệ bọn họ, có phải còn muốn nhẫn nhịn thêm mấy ngày.

  Hai người rũ đầu, trông rất đáng thương.

  Lộ Lê thật ra biết bọn họ là vì mình, cũng không mắng quá tàn nhẫn, than nhẹ một tiếng nói: "Về sau lại có việc đồng dạng phát sinh, không cần khiêng nể, để người bắt nạt lên đầu còn không nói lại thì cũng không phải là anh dũng, mà là cậy mạnh và vô dụng, hơn nữa chuyện này cũng là vì tôi mà ra, nên sẽ từ tôi kết thúc, người dám bắt nạt các cậu, một kẻ tôi cũng sẽ không bỏ qua.

  "Chúng em đã biết, Ly Lục ca, về sau tuyệt đối sẽ không xảy ra nữa." Eddie và Lý Hà đồng thời đáp.

  Có đàn anh giống trưởng bối quan tâm, cái loại cảm giác này thật quá tuyệt vời, đặc biệt là Eddie không có cha mẹ, nhất thời tâm tư giống tẩm mật ngọt.

  "Đừng cười ngây ngô nữa, bây giờ mang tôi đi tìm bọn họ." Lộ Lê vỗ vỗ đầu bọn họ.

  Eddie và Lý Hà lập tức dẫn y đến trụ sở tinh tế trước, không lâu trước đây mới bị bọn họ khiêu khích, biết bọn họ đang ở nơi nào.

  "Anh Ly Lục này, đại ca của cái đội kia ở bên trong, trước khi chúng em rời đi nghe nói đại ca bọn họ muốn tới nơi này vượt cửa ải, chỉ cần thành công, là có thể lấy được Trung Tâm phần thưởng, còn có mười loại nguyên liệu."

  Lộ Lê hiểu biết về tình huống vượt cửa ải, chỉ là chưa từng chơi.

  Khác với qua ải ở trung tâm chế tạo cơ giáp, nơi này qua ải là có đối thủ, mà đối thủ chính là tất cả người tham gia vượt ải, thông qua PK đào thải bớt đối thủ, người cuối cùng thắng lợi có thể có được một khoản Trung Tâm tích lũy từ trước.

  Khoản Trung Tâm được tích lũy này là người tham gia vượt cửa ải tự trả giá, bởi vì trước kia có trường hợp toàn quân bị diệt, Trung Tâm của họ sẽ tích lũy lên để lại cho người qua ải lượt sau, hơn nữa còn phần thưởng của trụ sở tinh tế.

  Hình thức qua ải lại chia làm hai loại, phân biệt là hình thức bình thường cùng hình thức địa ngục.

  Loại trước người tham gia rất nhiều, không có Trung Tâm tích lũy, loại sau khó khăn hơn so hình thức bình thường ít nhất gấp mười lần, đã liên tục nhiều lần không có người qua ải thành công, Trung Tâm tích lũy lại đã vượt qua trăm vạn, khiến vô số người thèm nhỏ dãi.

  Chu Vang hướng về khoản Trung Tâm này mà tới, nếu hắn qua ải thành công là có thể lấy được trăm vạn Trung Tâm này, đổi thành tinh tệ chính là mấy ngàn vạn.

  "Anh Ly Lục này, bây giờ còn có thể báo danh, PK qua ải ở trụ sở tinh tế — là sáu tiếng đồng hồ một trận, trận đấu sắp tới còn có mười phút." Eddie hưng phấn mà nói.

  Bọn họ một giờ trước nghe nói, cho nên Chu Vang chắc chắn ở trận PK qua ải này.

  Lộ Lê không chút do dự báo danh, phí báo danh là 200 Trung Tâm, không tính là đắt, nhưng một vòng đều hấp dẫn rất nhiều người tham gia, đặc biệt là tích lũy Trung Tâm càng cao, người tham gia càng nhiều, vạn nhất gặp may, là bọn họ có thể được chia đến trăm vạn Trung Tâm. Đại bộ phận người đều có chủ ý này tham gia, Lộ Lê tới tương đối trễ, may mà số lượng hạn mức cao nhất còn chưa đạt tới.

  Sáu giờ một trận hạn mức cao nhất là 1000 người, thời điểm y báo danh đã có hơn 900 người, chỉ thiếu một chút.

  "Anh Ly Lục cố lên, bên trong PK vượt ải đều là tùy cơ ứng biến, có khả năng đối thủ chỉ có một người, có khả năng là vài người đấu với nhau, nội dung PK cũng là ngẫu nhiên." Eddie tham gia vài lần, tuy đều không qua ải cuối cùng, nhưng tương đối có kinh nghiệm, giúp rèn luyện tư duy tùy cơ ứng biến.

  Lộ Lê hướng bọn họ làm một dấu tay 0K, đã bị hệ thống truyền tống vào.

  Thi đấu bắt đầu, nhân số tham dự đúng lúc là 1000 người.

  Lộ Lê bị hệ thống thả xuống một căn phòng rộng mở, bên trong đã có rất nhiều người, đại khái có hơn hai trăm người, khiến y có hơi ngạc nhiên.

  Cửa thứ nhất đã nhiều người như vậy, Lộ Lê không đoán được nội dung tỷ thí trong cửa này, nhìn bốn phía đánh giá một chút, phát hiện trên mặt đất có rất nhiều vòng tròn sáng lên.

  Sau khi số lượng người đã đủ, quy tắc được gửi đến giao diện của mọi người.

  Lộ Lê mở ra, phía trên viết yêu cầu qua cửa đầu tiên, có liên quan đến vòng tròn trên mặt đất, vòng tròn sáng lên tổng cộng có 99 cái, mỗi cái chỉ có thể chứa một người, người trong phòng phải đoạt lấy vị trí của vòng tròn, ba phút sau, người cuối cùng lưu lại trong vòng tròn là có thể tiến vào cửa tiếp theo.

  Tổng cộng gần 300 người, lại chỉ có không đến một trăm vòng, nói cách khác sẽ có gần hai trăm người bị đào thải, quy tắc quả nhiên rất tàn khốc.

  Càng tàn khốc hơn là, người không cướp được có thể công kích người cướp được, không muốn bị đào thải phải công kích những người khác.

  Quy tắc vừa ra, người bên ngoài quan sát PK qua ải không tự chủ được phát ra tiếng kinh hãi xôn xao.

  Loại PK cao tới 300 người này — là rất ít thấy, chỉ có khi nhân số tham dự đạt tới hạn mức cao nhất, vì rút ngắn thời gian PK, mới có thể tùy ý xuất hiện loại hình thức PK lớn thế này, người quan sát cũng nhiều nhất.

  Mọi người đều thích loại hỗn loạn PK này, trừ xem xét thực lực, có khi cũng xem vận may.

  Ba phút bắt đầu đếm ngược, tất cả mọi người nhắm vào vòng tròn gần nhất, thời điểm ánh sáng nhạt màu đi, 300 người giống như dê ác hổ dữ nhằm về phía vòng tròn.

  Khoảng cách giữa mỗi vòng tròn ít nhất là năm mét, trong vòng tròn không thể công kích người trong vòng tròn khác, chỉ có người bên ngoài có thể.

  Bên cạnh Lộ Lê vừa lúc có một vòng tròn, trực tiếp đi vào, không chờ y đứng vững, lập tức bị người công kích, chẳng qua bị y nhẹ nhàng bâng quơ chắn lại.

  Một cỗ tinh thần lực cường đại ập vào trước mặt, thiếu chút nữa ném hắn đi, người công kích Lộ Lê lập tức hiểu y không dễ chọc, vì thế không áp lực thay đổi mục tiêu công kích.

  Chỉ qua ba giây, tất cả vòng tròn đều có người đứng, người dư lại bắt đầu chọn mục tiêu, thậm chí có vài người công kích một người trong vòng tròn, người nọ chống đỡ không được, cuối cùng bị bài trừ ra, thay bằng người khác.

  Lộ Lê cũng trong mười giây ngắn ngủi lọt vào công kích của không dưới năm người, nhưng không ai có thể thay chỗ y, may mà những người đó không kiên trì, phát hiện là khối xương khó gặm, bọn họ liền quyết đoán từ bỏ.

  Lộ Lê lúc này mới có thời gian xem những người khác, ba phần mười xác suất cũng khá cao, đáng tiếc y nhìn một vòng, Chu Vang kia cũng không ở chỗ này.

  Như vậy cũng tốt, cách thành công càng gần, lúc thất bại càng khắc sâu, dám bắt nạt người của y, y sẽ không dễ dàng buông tha đối phương.

  Một phút đồng hồ sau, rất nhiều vòng tròn không ngừng đổi người, người bị đổi không ngừng, hai phút sau, người không cướp được vòng bắt đầu sốt ruột.

  Lộ Lê nhàn nhã một hồi, vẫn bị một đám người liên thủ theo dõi, vị trí y ở trong góc, người chú ý tới cũng không nhiều, cũng bởi vậy biết y là khối xương khó gặm cũng không nhiều lắm.

  Nhóm người này gồm năm người, tới gần Lộ Lê, người chung quanh nhìn thấy liền lộ ra biểu tình vui mừng trên nỗi đau của người khác.

  Năm người chia làm năm hướng công kích Lộ Lê, dùng tinh thần lực tiến hành oanh tạc, đây nếu là người bình thường, không cần hai mươi giây đã kiên trì không được.

  Lộ Lê bình tĩnh ứng đối, chờ lúc bọn họ phát hiện không đúng, thời gian lại qua 25 giây, chỉ còn lại không đến nửa phút.

  "Nếu không chúng ta đổi người đi." Có người dao động, nửa phút, năm người chắc chắn không có biện pháp mỗi người đều cướp được, chắc chắn phải có người hy sinh.

  "Đã đến bước này còn đổi cái gì mà đổi, tôi cũng không tin anh ta còn có thể kiên trì được lâu." Một người khác không chịu, nảy sinh ác độc công kích Lộ Lê.

  Đúng lúc này, một con mãnh hổ đột nhiên xuất hiện nhào hướng người nọ, đối phương trở tay không kịp, bị dọa hét lên, hợp tác mất đi cân bằng, mấy người khác lập tức quyết định thay đổi người để công kích.

  Lúc sau không còn người dám động thủ với Lộ Lê, nhìn y đồng thời ứng phó năm người cũng chưa lộ ra bộ dáng cố hết sức, bọn họ qua chỉ biết lãng phí thời gian.

  Ba phút kết thúc, người không cướp được đồng loạt bị đưa ra ngoài, đếm ngược mười giây sau, những người còn lại được truyền tống đến cửa PK tiếp theo.

  chương 132: Đại hình PK

  Lộ Lê nhìn bảng thi đấu, trên đó hiển thị người qua ải còn dư lại bao nhiêu, cửa thứ nhất đã đào thải hơn bốn trăm người, gần một nửa.

  Cửa thứ hai rốt cuộc tương đối bình thường, hai hai tiến hành PK, nội dung PK đa dạng, có rất nhiều là chế tạo linh kiện, cũng có rất nhiều là đối kháng tinh thần lực, còn có người là xem ai thoát khỏi mê cung trước, lại có người bị truyền tống đến một bản đồ mô phỏng, bảo người trong bản đồ tìm được đồ vậy chỉ định nào đó.

  Loại đồ vật này có khả năng là nguyên liệu, cũng có khả năng không liên quan đến nguyên liệu, tóm lại thiên kỳ bách quái.

  Lộ Lê vận khí không được tốt lắm, y bị truyền tống đến bản đồ mô phỏng hiện thực, giao diện đưa y tin tức là bảo y tìm một loại nguyên liệu, thời hạn là mười phút, rất ngắn, cũng may bản đồ cũng không lớn.

  Lộ Lê phát hiện cùng truyền tống đến bản đồ này còn có hai người, vận may thoạt nhìn không tốt lắm.

  "Không xong, anh Ly Lục bị truyền tống đến bản đồ mô phỏng, lại còn là bản đồ ba người." Thấy một màn như vậy sắc mặt Eddie thay đổi.

  Lý Hà không biết nên nói như thế nào, "Anh Ly Lục xui quá, cửa thứ hai lại là bản đồ ba người, nguyên liệu chỉ có một phần, anh ấy cần phải tìm được trước hai người khác, thời gian chỉ có mười phút, quả thực hố người."

  Hai người không khỏi lo lắng, sự thật chứng minh, bọn họ lo lắng là dư thừa.

  Lộ Lê nhìn bản đồ này liền cười rộ lên, y chưa gặp qua bản đồ này, nhưng y đã xem qua bản đồ tương tự, biết là loại bản đồ khoáng thạch nào, cùng với như thế nào tìm kiếm khoáng thạch chôn ở dưới, mười phút rất ngắn, nhưng biết như thế nào tìm thì không cần vội.

  Chín phút sau, y tìm được khoáng thạch chôn ở phía dưới, quả nhiên chỉ có một khối, khoáng thạch không phải tùy ý chôn, mà là dựa theo địa hình phân bố, biết quy luật là có thể tìm ra, chỉ cần nắm giữ quy luật phân bố loại khoáng thạch này, trong mười phút chắc chắn có thể tìm được.

  "Giao khoáng thạch ra đây." Hai người đang trốn nhìn thấy Lộ Lê tìm được khoáng thạch, lập tức nhảy ra, tính toán ngư ông đắc lợi.

  Lộ Lê liếc nhìn hai người, ý vị không rõ hỏi: "Các cậu có hai người, cho dù tôi cho các cậu, ai lấy khoáng thạch?"

  Trong mắt hai người thoáng chốc hiện lên vẻ thắng lợi nắm chắc trong tay.

  "Khỏi cần châm ngòi chúng ta, chờ giải quyết cậu trước, hai người chúng tôi thương lượng cũng không muộn." Trong đó một người vẫn chưa hiểu tình huống.

  "Nhưng kết thúc chỉ còn cách có một phút đồng hồ, các cậu xác định chờ đánh bại tôi, còn có thể thương lượng ra kết quả?" Lộ Lê hứng thú bừng bừng nói.

  Hai người liên thủ sớm trong dự kiến của y, sở dĩ chờ đến phút thứ chín mới tìm ra khoáng thạch, là bởi vì y biết hai người này vẫn luôn đi theo y, nhất cử động khiến y nhận được tin tức, bọn họ tìm không thấy khoáng thạch, chỉ có thể đặt chủ ý lên người y, nghĩ có lẽ y có thể tìm được, cũng bởi vậy y mới không vội vàng tìm khoáng thạch.

  "Đừng để hắn châm ngòi, không có thời gian." Người nọ vội vội vàng vàng nói với người đang do dự.

  "Nhưng hắn nói có lý, đến lúc đó chúng ta ai lấy khoáng thạch kia?" Hắn không muốn vì người khác làm áo cưới.

  "Như vậy đi, chúng ta cùng nhau lên, đến lúc đó ai cướp được trước, là của người đó, như vậy dựa vào bản lĩnh." Người nọ nhanh chóng làm ra quyết định.

  "Được." Đối phương rốt cuộc bị thuyết phục.

  Lộ Lê nhìn thời gian, đã qua hai mươi giây, còn dư lại 40 giây, hai người đã xông lên, hai đầu mãnh hổ dốc toàn bộ sức mạnh, đây là y học Chu Vang, tinh thần lực càng cường đại, là có thể biến ra càng nhiều bản thể tinh thần lực, tinh thần lực y là 4S, cho nên không có gì khó khăn.

  Hai người liên thủ hiển nhiên không biết Lộ Lê còn có thể cụ thể hóa ra hai con mãnh hổ, bị đánh trở tay không kịp, cuống quít ứng chiến, chờ bọn họ muốn phản kích, thời gian đã hết.

  Mười phút vừa đến, hai người bị đào thải ra ngoài, trực tiếp đá khỏi trận thi đấu.

  Lộ Lê thành công thăng cấp lên cửa PK tiếp theo.

  Lại lần nữa nhìn giao diện xem nhân số, trải qua hai đợt PK, 1000 người còn sót lại không đến 300 người.

  Lộ Lê lúc này đây vận may rất tốt, nội dung PK là chế tạo linh kiện cơ giáp, nhưng không phải PK một chọi một, mà là bốn người đồng thời xuất hiện ở một phòng.

  Giữa phòng có một cái đồng hồ cát rất lớn, là đồng hồ đếm ngược.

  Nội dung PK rất nghiêm khắc, bốn người bên trong chỉ có một người có thể thăng cấp tiếp, yêu cầu người qua ải chế tạo linh kiện động cơ cơ giáp cấp E, trong hai mươi phút, số liệu cần đạt từ 95 trở lên.

  Quy tắc vừa ra, trừ Lộ Lê ra ba người còn lại mặt đều tái xanh.

  Động cơ cấp E cấp là linh kiện cơ giáp cấp thấp, tuy rằng không khó, trong hai mươi phút có thể hoàn thành, nhưng số liệu cần đạt tới 95 trở lên thì quá khó khăn.

  Động cơ cơ giáp không giống những linh kiện khác, yêu cầu cao, số liệu cũng rất khó đạt tới 95 trở lên, có thể nghĩ, cái quy tắc này với bọn họ mà nói khó khăn bao nhiêu, ngày thường chế tạo linh kiện cấp E khác có thể đạt tới 95 trở lên, đã là vận may rất lớn, động cơ cũng muốn đạt tới số liệu này, trừ phi vận may bạo kích.

  Đây là lý do vì sao hầu hết các trận PK đến cuối cùng một người tồn tại cũng không có, bởi vì có trạm kiểm tra khó khăn quá lớn.

  Đồng hồ cát bắt đầu tính giờ, chỉ có hai mươi phút, muốn chế tạo một động cơ cần tranh thủ thời gian.

  Ba người thu hồi bực bội, bắt đầu xử lý nguyên liệu trên bàn.

  Tốc độ Lộ Lê không phải nhanh nhất, nhưng tương đối tốt so với ba người còn lại nóng nảy, y không vội không gấp, các bước vững vàng, tựa như đây là một lần tỷ thí tầm thường đến không thể tầm thường hơn.

  Đồng hồ cát còn hai phút, động cơ y đã làm xong, nhìn lại ba người, một người trên đường thất bại, thời gian còn lại không thể chế tạo một cái động cơ, nhưng cậu ta không từ bỏ, mà tiếp tục chế tạo, đại khái là biết mình qua không được cửa ải này, ngược lại có thể tĩnh tâm, đáng tiếc là không thể hoàn thành xong trước khi cát rơi xuống hết.

  Hai người khác đều đã hoàn thành, trong đó một người không cần thí nghiệm cũng nhìn ra được số liệu hẳn là rất kém, hình dạng động cơ có chút kỳ quái, có khả năng sai lầm ở bước nào đó, số liệu thảm không nỡ nhìn.

  Một người khác lại không tồi, số liệu đạt tới 90, khả năng đây là động cơ cấp E mà cậu ta làm được tốt nhất, trên mặt vừa vui vẻ, lại vừa mất mát.

  Lộ Lê thành công PK loại bỏ ba đối thủ, cùng hơn một trăm người tiến vào vòng PK thứ tư.

  Vòng thứ tư là chế tạo một linh kiện cấp D, lần này không phải động cơ, nhưng yêu cầu số liệu cũng rất cao.

  Trong nửa giờ, cần đạt số liệu từ 90 trở lên, đối thủ có hai người, có thể đi đến vòng thứ tư, tin rằng thực lực đều không yếu, nhưng vẫn bị một tên biến thái đả kích.

  Linh kiện cấp D không phải linh kiện cấp E, trong nửa giờ có thể hoàn thành đã không tồi, nhưng là muốn đạt tới số liệu 90, lại PK cùng Lộ Lê — quá khắc nghiệt.

  Đáng tiếc Lộ Lê lại chưa gặp được Chu Vang.

  Lại PK thắng hai đối thủ, y phát hiện, trên giao diện sẽ biểu hiện số người bị mình PK loại bỏ, vòng thứ nhất là đại hình PK, cho nên nhân số có hơi nhiều, y cũng không để ý, nhưng là đối thủ sẽ xem số liệu của y, vừa thấy đến số người bại dưới tay y, cảm thấy như nuốt ruồi bọ, đại hình PK mới có thể hiện ra thực lực.

  Tới vòng thứ năm, nhân số càng ít, chỉ còn lại hơn 50.

  Lộ Lê còn tưởng rằng vòng PK này sẽ giống mấy vòng trước, đến khi bị thả xuống đến một bản đồ rộng lớn mới biết được trận này tàn nhẫn tương tự với vòng thứ nhất.

  Bị thả xuống bản đồ cùng y còn có toàn bộ những người qua cửa còn lại, hơn 50 người đều ở bản đồ này.

  Loại PK này trong dĩ vãng là tương đối hiếm thấy.

  Cơ giáp chế tạo sư chủ yếu lấy chế tạo cơ giáp là chính, hình thức chiến đấu của họ chỉ giới hạn trong việc dùng tinh thần lực.

  Hiện thực là như thế, nhưng đây là ở trên Tinh Võng, trên Tinh Võng yêu cầu không cao với thể chất, cho nên cơ giáp chế tạo sư cũng có cơ hội điều khiển cơ giáp, ở trung tâm huấn luyện cơ giáp, rất nhiều người điều khiển cơ giáp đối chiến, có không ít là cơ giáp chế tạo sư.

  PK vượt ải tuy dành cho cơ giáp chế tạo sư, nhưng loại tình huống này cũng không phải chưa từng phát sinh, mọi người chỉ ngạc nhiên một chút liền thản nhiên tiếp thu sự thật tàn khốc này.

  Đây là vòng đào thải cuối cùng, sau hai tiếng, người còn tồn tại không bị đào thải là có thể được chia phần tích lũy mấy trăm vạn Trung Tâm.

  Trừ phần đó ra, còn có một phần thưởng bí mật nữa.

  Tại bản đồ này, cất giấu năm loại nguyên liệu, nếu có người tìm được một loại nguyên liệu, hơn nữa sau hai giờ vẫn còn tồn tại, như vậy người đó có thể lấy thêm một phần Trung Tâm, đây với mọi người mà nói là dụ dỗ rất lớn, nhưng chỉ có năm loại, cho nên như dự kiến cướp đoạt càng kịch liệt.

  Lộ Lê mở ra bản đồ trong cơ giáp, đây là bản đồ địa hình vòng đào thải, mặt trên còn có một điểm đỏ cùng hơn 50 điểm xanh lá.

  Điểm đỏ chính là vị trí của mình, điểm xanh chính là những người vượt ải còn lại.

  Nói cách khác, đây là một ván PK không che giấu.

  Thật là có ý nghĩa, không ngờ ở trụ sở chế tạo cơ giáp tinh tế còn có thể tiếp xúc với cơ giáp chiến đấu, đã có một đoạn thời gian không tiếp xúc với cơ giáp, Lộ Lê có chút hưng phấn, thao tác cơ giáp làm mấy động tác thích ứng xong, bắt đầu tìm kiếm con mồi.

  Y bây giờ muốn tìm Chu Vang, nhưng bản đồ quá lớn, muốn tìm đối phương không dễ dàng, dù sao luôn có cơ hội gặp được, có hai tiếng, y cũng không sốt ruột.

  Y không nóng nảy, người khác lại sốt ruột.

  Chu Vang tham gia trận PK này chính là vì lấy được mấy trăm vạn Trung Tâm, hắn cũng không muốn cùng người khác chia sẻ, cho nên sau khi biết quy tắc, hắn không đi tìm nguyên liệu, mà là tìm kiếm người cách mình gần nhất, sau đó đại khai sát giới.

  Những người khác hiển nhiên cũng ôm suy nghĩ đồng dạng, dù sao tìm được nguyên liệu cũng trốn không xong, còn không bằng tranh thủ đào thải bớt càng nhiều người càng tốt.

  Một hồi hỗn loạn như vậy bắt đầu.

  Lộ Lê còn chưa tìm được đối thủ, đối thủ đã xuất hiện trước mặt y, hơn nữa là hai bộ cơ giáp.

  Trong mắt không khỏi hiện lên một tia kinh ngạc, nhanh như vậy đã có người liên thủ.

  Bên ngoài nhìn một màn này Eddie và Lý Hà có chút sốt ruột, người bên cạnh nhận ra hai người vây công Lộ Lê.

  "Người này thật xui xẻo, gặp được anh em Henry rồi."

  "Cậu nói anh em Henry không phải là hai kẻ SS kia đi, không ngờ bọn họ lại tham gia PK vượt ải, đây là lần thứ mấy?"

  "Lần thứ tư, anh em Henry theo dõi mấy trăm vạn Trung Tâm không phải lần đầu tiên, chắc chắn sẽ tham gia trận này, bằng không nhỡ bị người cầm đi thì làm sao bây giờ."

  "Nói cũng đúng, bọn họ lần này vận may không tồi, cùng nhau thăng cấp đến cửa cuối cùng, cường cường liên thủ, người khác nếu là không liên thủ, chỉ sợ không phải đối thủ của anh em Henry."

  Eddie và Lý Hà chưa nghe nói anh em Henry, nhưng SS hẳn là rất lợi hại, bọn họ không biết Lộ Lê đối chiến cơ giáp thế nào, không khỏi dâng lên một chút lo lắng, ánh mắt dán vào màn hình, phát hiện đã bắt đầu.

  Lộ Lê thử một chút phát hiện hai chiếc cơ giáp thực lực không tồi, hơn nữa rất ăn ý, nếu không phải bạn bè, thì là anh em.

  Hai người vận may không tồi, cùng nhau thăng cấp đến cửa cuối cùng, chỉ tiếc cố tình tới tìm y.

  Ngón tay Lộ Lê trên bàn thao tác hoạt động như bay, tính năng cơ giáp của tất cả mọi người đều giống nhau, cho nên ở chỗ này chỉ xem kỹ thuật người điều khiển, thời gian y chơi cơ giáp lâu hơn nhiều so với chơi chế tạo cơ giáp.

  Nếu không phải sau y không đến trung tâm huấn luyện cơ giáp nữa, ở bảng A thứ tự y còn có thể bò lên cao hơn.

  Anh em Henry đối diện rất nhanh cũng phát hiện không thích hợp, bằng sự ăn ý và thực lực của họ, dĩ vãng không cần năm phút đồng hồ là có thể bắt được đối thủ, lần này hết bảy phút, thế nhưng vẫn chưa có biện pháp làm tổn hại hiệu suất cơ giáp của đối thủ.

  Anh em Henry phát hiện đá vào chỗ cứng nên quyết định từ bỏ, nhưng lúc này mới muốn lui lại đã muộn rồi.

  Lộ Lê thả hư chiêu, đối phương vì tránh né hoang mang rối loạn, rốt cuộc xuất hiện sai lầm, bị y xuyên thủng trung tâm hệ thống cơ giáp, trực tiếp tê liệt tại chỗ, bởi vì cơ giáp tổn thương đạt tới 100%, không có biện pháp tiếp tục chiến đấu, bị phán thất bại đào thải, người mang cơ giáp bị truyền tống ra ngoài. Một người khác xoay người bỏ chạy, hai người đều đánh không lại đối phương, một người càng không thể, Lộ Lê lập tức đuổi theo. Đối phương rất thông minh, biết mình trốn không thoát, vì thế hướng nơi nhiều điểm xanh lá, xa xa nhìn thấy chỗ đánh nhau có bốn điểm, trà trộn vào, đối thủ hẳn là không có khả năng chỉ nhìn chằm chằm vào hắn.

  Lộ Lê xác thật không nhìn chằm chằm hắn, nhìn năm bộ cơ giáp, không biết Chu Vang có ở chỗ này hay không, đang muốn dò hỏi, một bộ cơ giáp đột nhiên vọt tới.

  "Ngu ngốc." Henry sống sót vui sướng khi người gặp họa, núp ở phía sau nhìn đối thủ tự động đưa tới cửa tìm chết.