- Tinh Te Chi Thuong Tuong Phu Nhan Thi Hac Ho Doan Gia Chuong 141 142

Tùy Chỉnh

  Chương 141: Bức ảnh

  "Sao rồi, lúc Tần thượng tướng nhìn thấy cái tin nhắn và ảnh chụp kia có phản ứng gì?" Một thiếu niên mặt mũi tinh xảo ngồi trước cửa sổ kính sát đất, người vừa ngồi xuống, hắn dò hỏi ngay lập tức.

  Thủ hạ trả lời: "Tôi nhìn thấy sắc mặt Tần thượng tướng xác thật rất khó coi, thoạt nhìn giống như có người sẽ phải gặp xui xẻo, vốn hắn đang rời khỏi quân đoàn I, cuối cùng lại trở về."

  Thiếu niên nghe vậy cười, hắn có một mái tóc vàng xinh đẹp, khi tươi cười có thể làm hắn sáng lạn giống như đứng dưới ánh mặt trời, chỉ là đôi mắt có cảm xúc khó dò nào đó, khiến người khác cảm thấy không tốt đẹp như vậy.

  "Tứ điện hạ, chúng ta làm như vậy thật sự tốt sao, nhỡ Tần thượng tướng tra được là chúng ta đưa ảnh chụp cho hắn, có thể......" Thủ hạ do do dự dự mà nói.

  "Sẽ không đâu, Tần thượng tướng chắc chắn sẽ đi điều tra thân phận người kia, nếu thân phận của hắn thật sự có vấn đề, Tần thượng tướng ngược lại phải cảm ơn ta mới đúng." Thiếu niên này chính là Serrill, ngày ấy nhìn thấy Lộ Lê cùng một người xa lạ nói chuyện, cảm thấy kỳ quái rồi sinh ra hoài nghi, sau đó tìm người điều tra, phát hiện người xa lạ kia không phải công dân Vinh Diệu tinh, lại điều tra tiếp, người đã không thấy tăm hơi.

  Serrill chưa gặp Lộ Lê, nhưng hắn nhìn qua ảnh chụp của Lộ Lê, ngày ấy vừa thấy đã nhận ra.

  "Vậy nếu thân phận của hắn không có vấn đề thì sao?" Thủ hạ lại nói.

  Serrill không để bụng, "Vậy cũng đâu có sao, ta chỉ lo lắng Tần thượng tướng bị lừa gạt mà thôi, hắn là chiến thần của đế quốc chúng ta, còn là biểu tượng tinh thần, nếu đối phương cố ý tiếp cận hắn, một khi tin tức truyền ra, danh vọng Tần thượng tướng chắc chắn sẽ chịu đả kích mạnh, ta cũng không thể biết rõ còn làm như không thấy đi."

  Thủ hạ nghĩ cảm thấy có lý, "Tứ điện hạ băn khoăn rất đúng."

  "Hiện tại chúng ta chỉ cần chờ Tần thượng tướng xử lý kết quả là được." Serrill nâng ly uống một ngụm cà phê, cười thong dong.

  Buổi tối, Tần Vũ trở lại Tần gia đã là 9 giờ, bỏ lỡ bữa tối, Lộ Lê nhắn tin cho hắn, biết hắn thời gian này mới trở về, đáng tiếc đầu bếp đã đi nghỉ rồi, nên y tự mình xuống bếp.

  "Cho dù ở lại đến 9 giờ mới về, anh cũng nên ăn chút gì lót bụng ở quân đoàn I trước, đừng nghĩ anh là người biến chủng thì có thể tùy tiện với thân thể mình." Lộ Lê cầm đĩa đồ ăn cuối cùng để trước mặt hắn.

  Tần Vũ không nói chuyện, lại ăn đồ y làm đến hạt cơm cũng không dư lại.

  "Đúng rồi, hôm nay anh bận cái gì, buổi chiều còn nói với em sẽ về sớm một chút, đột nhiên lại có việc." Lộ Lê ngồi đối diện hắn, chống cằm hỏi.

  "Không có gì, không phải việc gì lớn, đêm nay nghỉ ngơi sớm một chút, ngày mai em còn phải thi đấu." Tần Vũ ăn xong đứng lên chuẩn bị lên lầu.

  Lộ Lê bảo người hầu hỗ trợ dọn dẹp bát đĩa, đi theo phía sau hắn, Tần Vũ xoay người đỡ lấy cánh tay y, "Ngày mai là thi đấu cá nhân, vừa bắt đầu mấy ngày hôm trước đối thủ đều không quá mạnh."

  Nhưng những trận dễ dàng như vậy là lúc bụng y mới ba bốn tháng, nếu là bảy tám tháng, vậy không còn cách nào khác, phỏng chừng phải bỏ quyền thi đấu cá nhân.

  Lộ Lê thi đấu sau buổi trưa, lúc này là thi viết, đề bài phạm vi là chế tạo cơ giáp và toàn bộ những gì có liên quan, rất nhiều người cũng không nghĩ loại thi đấu này lại đặt ở giai đoạn giữa.

  Lần thi này cũng là sở trường của Lộ Lê, sau khi có con, y lên Tinh Võng ít đi, lúc về Tần gia, ngày thường đều chăm chú đọc các loại tư liệu, sau đó thầy lại cho y thêm không ít tư liệu.

  Thời gian kiểm tra là một giờ, một trăm câu hỏi, đạt được 85 phần là có thể thăng cấp.

  Lộ Lê xem xong đề bài, phát hiện không ít bài tương đối sâu, bài kiểm tra này kiểm tra phạm vi bao quát kiến thức của một cơ giáp chế tạo sư, xác nhận không có chỗ sai, y mới nộp bài, điểm lập tức hiện ra, y được điểm tối đa.

  Trừ y, cũng có vài thí sinh khác đã nộp bài, đồng dạng điểm tối đa còn có hai người.

  Thời gian vừa hết, những người nộp bài sau phần lớn là điểm không đạt được 85, lần này đề bài quá rộng, rất nhiều người ngay cả manh mối cũng không có, lại đào thải được một nhóm người.

  Lúc này, thi đấu đã đến hồi gay cấn, trong biển người, những người thực lực không tồi đều đã lộ ra, tiến vào tầm nhìn của đại chúng, được mọi người say sưa bình phẩm, bất luận là thi đấu cá nhân hay là thi đấu chiến đội.

  Chiến Đội Phượng Hoàng tuy rằng không phải biểu hiện tốt nhất, thực lực mạnh nhất, nhưng vì ngay trận đầu đào thải Chiến Đội NO.1 năm trước xếp hạng thứ hai, trở thành hắc mã đứng đầu thi đấu chiến đội, đặc biệt là Lộ Lê.

  Chiến Đội NO. 1 sở dĩ bị đào thải, hoàn toàn là do y chủ đạo, thực lực và đầu óc đều cường hãn, dẫn dắt Chiến Đội Phượng Hoàng một đường qua cửa trảm tướng.

  Bởi vì Chiến Đội Phượng Hoàng biểu hiện xuất sắc, học viện thánh Florence gần đây luôn đàm luận chuyện này, Chiến Đội NO. 1 có liên quan cũng bị nhắc tới, hiện giờ cái tên NO. 1 đã thành trò cười.

  Thi đấu chiến đội ngày thứ ba, Lộ Lê đoán không sai, nội dung liên quan đến chế tạo cơ giáp.

  Thi đấu chiến đội vốn kiểm tra thực lực tổng hợp của một đội, cho nên cửa này có yêu cầu như vậy hoàn toàn có thể lý giải.

  Yêu cầu mỗi người chế tạo một linh kiện cấp E, linh kiện không thể tương đồng, nhưng có thể tùy ý chọn lựa bộ phận, cuối cùng hệ thống sẽ căn cứ số liệu của linh kiện lấy điểm trung bình, điểm trung bình đạt 88 mới qua cửa.

  "Vậy mà muốn 88 điểm." Sắc mặt Tống Vân Phi có chút khó coi.

  Lộ Lê hỏi: "Làm sao vậy?"

  Lý Hà giải thích nói: "Vân Phi có tinh thần lực kém nhất, lúc cậu ấy chế tạo linh kiện cấp F rất ít khi vượt qua 88, Angelo chỉ có thể xem như miễn cưỡng đạt được, nhưng cũng chỉ có lúc vận may không tồi thôi."

  Lộ Lê nhìn quy tắc, phát hiện bên trong còn có một lối tắt, linh kiện càng dễ dàng chế tạo, số liệu càng dễ dàng được điểm cao, tương phản khó khăn cao, càng không dễ dàng, cho nên đại chiến có một quy tắc.

  Nếu có người lựa chọn linh kiện mức khó cao, có thể có thêm điểm cộng, điểm cộng trong khoảng 1-5 điểm, điểm này là trọng tài cho, nếu trọng tài cảm thấy độ khó rất cao, hơn nữa hoàn thành xuất sắc, như vậy sẽ có khả năng cho tối đa 5 điểm cộng.

  "Một khi đã như vậy, Vân Phi chế tạo linh kiện dễ nhất, Angelo tiếp theo, Lý Hà và Eddie lựa chọn sở trường là được."

  "Đội trưởng, nếu không em lựa chọn chế tạo linh kiện có độ khó cao một chút đi." Eddie giơ tay nói.

  Lộ Lê hơi suy tư, "Không cần, cậu lựa chọn phần tương đối nắm chắc, tranh thủ lấy thêm vài điểm là được, so với khiêu chiến yêu cầu độ khó cao, đến lúc đó số liệu lại thấp đi thì mất nhiều hơn được."

  "Vâng."

  "Cậu và Lý Hà bắt đầu trước." Lộ Lê nói xong liền gọi Angelo và Tống Vân Phi qua một bên, giúp bọn họ chọn lựa ra nguyên liệu thích hợp, bảo bọn họ xử lý nguyên liệu trước, xử lý xong thì gọi mình.

  Angelo và Tống Vân Phi sợ ngáng chân, y nói cái gì chính là cái đó.

  Lộ Lê thấy bọn họ không biểu hiện quá nóng nảy, thì đi xử lý nguyên liệu của mình, y muốn chế tạo linh kiện khó nhất trong cơ giáp, cũng chính là động cơ.

  Bốn người Eddie đều thấy y từng phá vỡ kỉ lục trên bảng động cơ ở trung tâm chế tạo cơ giáp, thấy y lựa chọn hoàn toàn không ngạc nhiên.

  Người xem bên ngoài lại không nghĩ như vậy, vì danh tiếng của Chiến Đội Phượng Hoàng, hiện tại người xem bọn họ thi đấu càng ngày càng nhiều.

  Học sinh khoa chế tạo cơ giáp học viện thánh Florence rất nhiều người cũng đi lên xem bọn họ thi đấu, nhìn thấy đội trưởng Chiến Đội Phượng Hoàng lựa chọn động cơ, không hoàn toàn tán đồng.

  "Tôi cảm thấy bọn họ bây giờ nên bảo đảm có thể đạt tiêu chuẩn 88 điểm, chứ không phải vì 1-5 điểm cộng mà đi lựa chọn loại linh kiện khó nhất như động cơ."

  "Đúng vậy, linh kiện khác dễ dàng chế tạo, số liệu cũng có thể lấy càng cao, hoàn toàn đủ để lấy được điểm mất đi ở phần động cơ, Chiến Đội Phượng Hoàng quá sốt ruột rồi."

  Cũng có người không tán đồng.

  "Đội trưởng Chiến Đội Phượng Hoàng này thoạt nhìn rất lợi hại, nói không chừng người ta có thể sáng tạo kỳ tích, mình không được, cũng đừng cho rằng người khác không được."

  "Tôi cùng lớp với hội Tống Vân Phi, tôi nhớ rõ Tống Vân Phi và Angelo ngày thường chế tạo linh kiện cấp F, số liệu chưa từng vượt qua 88, thành tích tốt nhất là khoảng 81, 82, hiện tại cho dù bọn họ có thể phát huy tình trạng tốt nhất, cách điểm trung bình cũng 6,7 điểm, hai người còn lại, lấy thực lực Lý Hà, cậu ta chỉ có thể miễn cưỡng đạt 88, không thể cung cấp thêm điểm cho đội, Eddie còn có thể, nhiều nhất cũng là vượt qua hai ba điểm, không đủ, trừ phi đội trưởng bọn họ có thể lấy được điểm gần tối đa, nếu không Chiến Đội Phượng Hoàng chắc chắn sẽ bị đào thải."

  "Gần tối đa, sao có thể, nếu là linh kiện cấp F còn được, đây chính linh kiện cấp E, tôi cảm thấy Chiến Đội Phượng Hoàng bị đào thải chắc rồi, hắc mã thì như thế nào, cũng chỉ có thể đi đến bước này."

  "Năm trước chiến đội của Joshua ít nhất còn có được đến vị trí thứ hai, năm nay chỉ sợ học viện thánh Florence ba vị trí đầu đều không có." Người nói chuyện vẻ mặt trào phúng, phảng phất oán trách Chiến Đội Phượng Hoàng giết người một nhà.

  "Hả, nói như kiểu Joshua đặc biệt làm vẻ vang cho học viện chúng ta vậy, năm trước nếu không phải bọn An Thiên Vũ không tham gia, cậu cho rằng còn có phần cho Joshua sao, Chiến Đội NO. 1 sở dĩ bị đào thải, cũng là tự bọn họ làm."

  (Bạn An Thiên Vũ này tên hay mà cũng có vẻ rất có thực lực nhưng chỉ có thể làm người qua đường, cứ mấy chục chap lại nhắc 1 lần 😂😂😂)

  "Đúng vậy, đừng nói với chúng tôi cái gì mà tình cảm bạn học, bọn họ nếu nghĩ như vậy, sẽ không cùng chiến đội khác liên thủ đối phó với Chiến Đội Phượng Hoàng, ngược lại bị đội trưởng Phượng Hoàng đào thải, là do bọn họ xứng đáng, còn NO. 1, cũng không chê mất mặt, tự đại cũng có hạn thôi."

  Mọi người nói khí thế ngất trời, không phát hiện Joshua và Phó Đông cũng ở phụ cận, nghe được bọn họ đối thoại, Joshua tức giận đến mặt mũi vặn vẹo.

  Hai ngày nay bọn họ không dám đến học viện, vì không muốn bị người nói như vậy, hôm nay biết là thi đấu chiến đội, Joshua muốn tận mắt nhìn thấy hình ảnh Chiến Đội Phượng Hoàng bị đào thải, chỉ có như vậy mới có thể tạm thời giải hận trong lòng hắn.

  Hắn biết thực lực của bọn họ, Tống Vân Phi và Angelo chính là hai đứa con ghẻ, cửa này là thế yếu của bọn họ, bọn họ tuyệt đối không thể thông qua.

  Không ngờ thi đấu vừa mới bắt đầu, đã gặp được học sinh học viện thánh Florence, nghe bọn họ nói bậy về mình.

  "Để tôi biết bọn nó là ai, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua!" Joshua phẫn nộ nắm nắm tay.

  Sắc mặt Phó Đông cũng khó coi, nhưng hắn không nói gì, hắn tham sống sợ chết, tai tiếng ở học viện giống Joshua truyền ra rất khó nghe.

  Trận thi đấu này lấy số liệu là chính, không hạn chế thời gian quá khó, cho nên mỗi chiến đội có 40 phút.

  Đồng đội có thể giúp đỡ cho nhau, nhưng không thể hỗ trợ chế tạo linh kiện, chỉ có thể ở một bên hướng dẫn.

  Lộ Lê xử lý xong nguyên liệu liền bắt đầu chế tạo động cơ, tốc độ y rất nhanh, Eddie và Lý Hà còn chưa xử lý xong nguyên liệu, y đã bắt đầu chế tạo, tinh thần lực trong không trung bay múa, lôi kéo mỗi điểm mấu chốt.

  Với y mà nói, chế tạo linh kiện cấp E đơn giản giống như uống nước, không khác gì ngày thường, tinh thần lực phức tạp lại có trình tự, động cơ dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được chậm rãi hoàn thành.

  Sau khi được thầy chỉ điểm, Lộ Lê mới biết được mỗi lần chế tạo linh kiện, bản đồ kết cấu lập thể chính là do cảm giác lực, cảm giác tinh thần lực càng cường đại, càng có thể nhìn rõ ràng mỗi bộ phận.

  Chờ lúc y hoàn thành động cơ, thời gian chỉ mới qua mười phút.

  Lộ Lê không thí nghiệm số liệu linh kiện, tùy tay để một bên rồi đi xem tình huống những người khác.

  Eddie cùng Lý Hà còn tạm được, bọn họ rất nhanh cũng bắt tay vào lắp ráp.

  Tống Vân Phi và Angelo nghe lời y, xử lý xong nguyên liệu thì không động nữa, mắt vẫn luôn trông mong nhìn y, đến khi y đi tới, đôi mắt mới sáng lên.

  "Các cậu có thể bắt đầu rồi, đợi lát nữa tôi sẽ ở một bên chỉ dẫn, làm nhẹ nhàng một chút, loại việc này dù sao cũng không cần gấp." Lộ Lê trấn an nói với hai người.

  Tống Vân Phi và Angelo lập tức gật gật đầu, không biết vì cái gì, đội trưởng vừa đứng ở bên người, tâm tình hai người nóng nảy liền chậm rãi lắng đọng xuống.

  Cùng lúc đó, người quan sát bọn họ thi đấu lại vì tốc độ của Lộ Lê mà nổ tung rồi.

  Tốc độ quá nhanh, nhanh đến rất nhiều người đều cảm thấy Lộ Lê cũng sốt ruột, nhanh như vậy, số liệu căn bản không có khả năng cao được.

  Mọi người đều cảm thấy trước đó Lộ Lê bình tĩnh đều là giả vờ, y chắc chắn còn sốt ruột hơn so với bọn Eddie.

  Chương 142: Điều tra

  "Xong rồi, Chiến Đội Phượng Hoàng  trận thi đấu này chắc chắn sẽ bị đào thải, còn tưởng rằng bọn họ có thể đến cửa cuối cùng."

  "Đội trưởng kia quá sốt ruột, thân là đội trưởng vốn dĩ nên làm tấm gương, anh ta thì ngược lại, bộ dáng không bình tĩnh nổi, vốn là có cơ hội, vì anh ta mà bị huỷ hoại."

  "Ánh mắt Eddie cũng quá kém, tuyển đội trưởng như vậy, còn gọi là hắc mã, ta thấy lập tức sẽ biến thành tử mã."

  "Nếu Joshua bọn họ còn ở đây, chắc chắn sẽ nhẹ nhàng có thể qua cửa."

  Người nói lời hay cho Chiến Đội Phượng Hoàng nhíu mày nhìn về phía mấy người đang nói chuyện, "Tôi đang nghĩ mấy người các cậu, không phải là do Chiến Đội NO. 1 mời đến chứ, từ đầu tới đuôi đều giúp bọn họ nói tốt, hạ thấp Chiến Đội Phượng Hoàng."

  "Tôi chỉ ăn ngay nói thật mà thôi, sao nào, các ngươi nói Chiến Đội NO. 1 thì được, còn chúng ta nói Chiến Đội Phượng Hoàng thì không được?"

  "Thật là buồn cười, đây còn không phải là câu ngạn ngữ, chỉ cho phép quan lại phóng hỏa, còn bá tánh không được đốt đèn."

  "Ăn ngay nói thật? Trước sao không nghe các cậu nói Chiến Đội NO. 1 bị đào thải là tự làm tự chịu, còn vì bọn họ tìm cớ thoái thác, sao các cậu không nói thật đi, tôi bây giờ hoài nghi các cậu chính là thành viên NO.1 gần đây vẫn luôn trốn tránh không dám hiện thân, Joshua và Phó Đông có phải cũng ở chỗ này hay không, có thì đứng ra, cho người khác nhìn thân phận mình, không cần lén lút ở sau lưng người khác nói bậy."

  Người bị điểm danh tức khắc chột dạ, "Cậu, cậu bị bệnh à, vì bọn họ nói chuyện mà là thành viên NO. 1, vậy ở học viện người vì bọn họ nói nhiều như vậy, chẳng lẽ bọn họ đều là thành viên của Chiến Đội NO. 1 hết."

  "Ai biết được, có vài người có phải chột dạ mới cố ý ẩn tên, vừa vặn trong các cậu có hai người ẩn tên rồi, tạo hình ở Tinh Võng cũng giống hai gã thành viên của Chiến Đội NO. 1 lắm."

  "Các cậu mới chột dạ, tạo hình của chúng ta, trên Tinh Võng có rất nhiều, đi đi đi, chúng ta đừng để ý đến bọn họ, quả thực không thể nói lý." Ba người tức khắc rời đi, không dám đứng gần bọn họ nữa.

  Nhìn bọn họ chột dạ chạy mất, người suy đoán càng thêm khẳng định là bọn họ tám chín phần mười.

  Joshua và Phó Đông không đi, bọn họ không ở gần, chiến hỏa không lan đến trên người họ, nhưng cũng tức giận quá mức.

  Hiện tại bọn họ chỉ cầu nguyện Chiến Đội Phượng Hoàng bị loại bỏ ở trận thi đấu này, như vậy bọn họ mới có thể lấy lại một chút mặt mũi.

  Tống Vân Phi và Angelo dưới chỉ dẫn của Lộ Lê, cảm thấy thật may mắn, tình trạng càng ngày càng tốt, trong nháy mắt như vậy, bọn họ cảm thấy đột phá số liệu cao nhất trước kia cũng không phải việc khó.

  Lộ Lê nhìn bọn họ biểu hiện cũng không tệ lắm, liền đi xem tình hình Lý Hà và Eddie, ở bên cạnh còn chỉ dẫn một chút.

  Thời gian qua 30 phút, Lý Hà và Eddie rốt cuộc chế tạo xong linh kiện cơ giáp, gấp không chờ nổi thí nghiệm một chút, số liệu tức khắc làm bọn họ vui sướng vạn phần.

  Số liệu của Lý Hà là 89.8, số liệu của Eddie còn tốt hơn, đạt tới 91.5 điểm, hai người đều đột phá kỷ lục tốt nhất ngày thường của mình.

  Năm phút sau, Tống Vân Phi và Angelo cũng lần lượt hoàn thành.

  Hai người cầm linh kiện thấp thỏm thí nghiệm, thấy hai số liệu không tồi, Tống Vân Phi là 83.6, quyết đoán vượt qua thời điểm tốt nhất của mình, Angelo là 84.1, đồng dạng cũng đột phá ký lục của chính mình.

  Hai người vui hướng mười phần, tuy bọn họ cách 88 điểm còn kém một chút, hai người cộng vào kém 8.3 điểm, nhưng số liệu của Lý Hà và Eddie có thể giảm bớt 5.3 điểm chênh lệch, còn thiếu 3 điểm.

   Ở trong mắt người khác 3 điểm này là chênh lệch không nhỏ, nhưng tâm trạng bọn họ lại vô cùng thả lỏng, đã biết về thực lực của đội trưởng, 3 điểm chỉ là động ngón tay, bọn họ tuyệt đối có thể thăng cấp.

  Người xem không biết, mọi người hướng ánh mắt về phía Lộ Lê còn chưa thí nghiệm ra số liệu, động cơ số liệu cần đạt tới 91 điểm, nếu không Chiến Đội Phượng Hoàng sẽ bị đào thải.

  "Bọn Lý Hà vậy mà đều đột phá, đây cũng quá trùng hợp đi, chẳng lẽ trong khoảng thời gian này bọn họ vẫn luôn che đậy?"

  Học sinh học viện thánh Florence cảm thấy ngạc nhiên với kết quả này, đặc biệt là những người hiểu biết thực lực bọn họ.

  "Bọn họ vì thi đấu mà luôn rèn luyện, nói không chừng chính là đoạn thời gian đó đột phá, thật đáng hâm mộ."

  "Tôi cảm thấy cho dù trận thi đấu này họ không lên được cấp, cũng không sao cả, thực lực đột phá mới là quan trọng nhất."

  "Nói cũng đúng, bọn họ đây xem như là trong họa có phúc sao?"

  "Đáng giận, thế mà bọn nó may mắn tránh được một kiếp này." Joshua chờ sau khi bọn họ thất bại bị bốn phía châm chọc, không ngờ sẽ quanh co như vậy, thành tích kém ở đại chiến không thể so sánh bằng đột phá cá nhân.

  Việc làm cho hắn không tưởng tượng được còn ở phía sau.

  Lộ Lê thí nghiệm linh kiện xong, mặt trên hiện ra số liệu khiến mọi người khiếp sợ - 99.9.

  Trong lòng Lộ Lê có băn khoăn, lo lắng hai người Tống Vân Phi sẽ phát huy thất thường, nên lần này y không giấu dốt, dùng hết sức.

  "Đệt, động cơ cấp E 99.9, nói giỡn đi." Người trong học viện thánh Florence liên tục dụi mắt, trợn mắt vẫn là cái số liệu kia.

  "Trời ạ, người này là quái vật gì, tôi đây còn là lần đầu tiên nhìn thấy động cơ cấp E 99.9."

  "Khó trách anh ta tự tin như vậy, hóa ra thực lực mạnh như vậy, sớm nên đoán được, thi đấu chiến đội đều đến được chỗ này, đối phương có thể lúc thi đấu trận đầu khiến Chiến Đội Vân Hà phản chiến, chứng tỏ anh ta là người đa mưu túc trí, người như vậy sao có thể bối rối ở thời khắc mấu chốt này."

  "Này này này, trọng điểm không chỉ là số liệu 99.9 này đi, các cậu chẳng lẽ đã quên, anh ta chế tạo linh kiện này chỉ tốn mười phút."

  Mọi người tức khắc lại trầm mặc một hồi.

  "Tôi muốn biết bọn Eddie rốt cuộc là từ đâu đào được đại thần trâu bò như vậy."

  "Bọn tôi cũng muốn biết."

  Lúc này một người 'ồ' một tiếng, "Sao cảm giác loại tình huống này quen quen ta."

  "Cái gì cái gì, mau nói đi." Mọi người vừa nghe lập tức thúc giục.

  "Tôi nhớ rõ trước kia có bằng hữu cũng nói với tôi tình huống tương tự, hơn hai tháng trước, hình như ở trung tâm huấn luyện cơ giáp cũng xuất hiện một người rất trâu bò, anh ta chế tạo linh kiện số liệu cũng cao tới 99.9, còn chiếm hết vị trí đầu toàn bộ bảng đơn, gọi là Ly cái gì đó." Thời gian qua hơi lâu, đối phương cũng đã quên.

  "Là Ly Lục sao?" Đột nhiên có người hỏi.

  Người nọ ánh mắt sáng lên, "Đúng đúng đúng, chính là Ly Lục."

  "Tôi vừa mới tra xét một chút, vị đại thần Eddie mời đến này cũng tên là Ly Lục."

  "Hả! Bọn Eddie vậy mà mời vị danh nhân ở trung tâm huấn luyện cơ giáp tới, bọn họ sao lợi hại như vậy, có thể mời vị đại thần này."

  "Ai biết, nói không chừng bọn họ có giao tình gì đó."

  Một người nuốt nuốt nước miếng, "Nếu là vị đại thần này, Chiến Đội Phượng Hoàng đoạt được vị trí đứng đầu cũng không phải chuyện không thể."

  "Làm ơn, đây là thi đấu chiến đội, so đấu là thực lực đoàn đội, không phải thực lực một người, cho dù anh ta lợi hại thì thế nào, có Tống Vân Phi và Angelo ngáng chân, trừ phi nội dung thi đấu kế tiếp đều là chế tạo linh kiện."

  Nhưng đây không có khả năng, nội dung cùng loại sẽ không đấu lại lần thứ hai.

  Joshua cùng Phó Đông rốt cuộc biết bọn họ vì sao tra không được lai lịch người Eddie mời giúp đỡ, hóa ra là người trên Tinh Võng, đáng tiếc Đại Chiến Chế Tạo Cơ Giáp bất luận kẻ nào cũng có thể báo danh, hai người tối tăm nghĩ.

  Chiến Đội Phượng Hoàng thêm 99.9 điểm của Lộ Lê, cuối cùng không chỉ triệt tiêu chênh lệch của hai người Tống Vân Phi, thậm chí còn hơn mười điểm, điểm trung bình là 89.78, vượt qua gần hai điểm trung bình, không chỉ như thế, trọng tài cũng thêm 5 điểm cộng, điểm trung bình vượt quá 90.

  Thứ tự ngay sau đó xuất hiện trên bảng xếp hạng, bọn họ đứng đầu, thứ hai là 89.96, thực lực tương đối đồng đều, nếu không có Lộ Lê, bọn họ chính là hạng nhất.

  Chiến Đội Phượng Hoàng thực lực so le không đồng đều, lại có thể xếp hạng nhất, vừa lên bảng khiến cho nhiều người chú ý, đặc biệt là khi bọn họ nhìn thấy số liệu tối cao kia, lập tức hít một hơi.

  Người phát hiện càng ngày càng nhiều, đến cuối cùng tất cả mọi người đều dò hỏi Lộ Lê là ai, nếu không phải y, Chiến Đội Phượng Hoàng tuyệt đối sẽ bị đào thải, cũng bởi vì y, điểm trung bình của Chiến Đội Phượng Hoàng đều dựa vào một mình y kéo.

  Việc này gây nên khiếp sợ không nhỏ, bởi vì đây là thi đấu chiến đội, thực lực cá nhân bị tiêu giảm rất nhiều, cho nên hầu như không xuất hiện loại dựa sức của một người ngăn cơn sóng dữ này.

  Sau khi thi đấu kết thúc, người tổ chức đại chiến tuyên bố ba ngày sau sẽ tiến hành trận thi đấu cuối cùng, sẽ trực tiếp chọn ra ba vị trí đầu, bảo mọi người chuẩn bị cho tốt.

  "Trận thi đấu cuối cùng tôi đoán là đoàn đội hiệp trợ chế tạo một bộ cơ giáp, sau ba ngày mọi người hãy chuẩn bị chiến tranh đi." Lộ Lê dặn dò.

  "Nhưng đội trưởng, trong bốn người bọn em, chỉ có em miễn cưỡng có thể chế tạo nguyên bộ cơ giáp, còn lại thì không thể nhìn nổi." Eddie có chút phiền não.

  Lộ Lê thản nhiên cười nói, "Không phải còn có tôi ở đây sao, còn ba ngày, vậy là đủ rồi."

  Nghe được lời này, bốn người tức khắc yên tâm.

  Ở trong lòng họ, Lộ Lê hiện tại chính là loại tồn tại không gì không làm được.

  Lộ Lê không nói cho bọn họ, thật ra y cũng chưa thực sự chế tạo qua một bộ cơ giáp, nhưng như y nói, còn thời gian ba ngày, y nghĩ hẳn là cũng đủ để thử một lần, nếu còn chưa được thì nhờ lão sư chỉ bảo một chút, hẳn sẽ không có vấn đề.

  Tần Sương đi vào văn phòng Tần Vũ, bên trong tràn ngập áp suất thấp khiến người hít thở không thông, còn may là cậu ta đã quen.

  "Thưa thượng tướng, việc ngài dặn đã làm xong, muốn mang người tới đây không?"

  Tần Sương chỉ làm theo phép dò hỏi một chút, cậu ta phụng mệnh đi bắt đối phương, đến bây giờ còn không biết vì sao anh cả bảo cậu ta đi bắt một công dân đế quốc bình thường, chỉ biết là đã gửi một tin nhắn, không ngờ anh cả lại đáp ứng.

  "Mang người lại đây." Tần Vũ mở miệng, hơi thở trầm thấp lạnh băng ập vào trước mặt.

  Tần Sương rất tò mò đối phương đắc tội anh cả như thế nào, mặt mũi lớn đến mức có thể làm anh cả tự mình thẩm vấn.

  Chỉ trong chốc lát, người được mang đến.

  Đại để đã biết nơi này là nơi nào, cả người ông ta run rẩy, đầu cúi thấp, mồ hôi chảy xuống hai bên tóc mai, quần áo trên người mới một lúc đã ướt đẫm.

  "Ngẩng đầu lên."

  Chợt nghe được một thanh âm lạnh lẽo, người đàn ông càng run dữ dội, rõ ràng đang đứng, toàn thân lại co cụm lại, mắt thấy sắp hỏng luôn rồi.

  Tần Sương biết người thường căn bản không thể chịu đựng được khí thế của anh cả, lúc này mới vừa nói một câu, người đã sắp không xong, cứ tiếp tục như vậy đến trời tối cũng hỏi không ra, đành phải đạp ông ta một chân, "Tôi hỏi ông, hôm trước tin nhắn và ảnh chụp là ai bảo ông gửi?"

  Rốt cuộc nghe được lời có thể hiểu, người đàn ông nơm nớp lo sợ ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt Tần Vũ lạnh lùng như lưỡi đao, lại nhanh chóng cúi đầu, "Tôi tôi tôi tôi, tôi cũng không biết đối phương là ai, mặt hắn tôi cũng chưa gặp qua, hắn chỉ cho tôi một khoản tinh tệ, bảo tôi gửi đến một dãy số."

  "Người xa lại chưa thấy qua, bảo ông gửi ông liền à." Tần Sương mắng.

  Người đàn ông không dám hé răng, chỉ gửi một cái tin nhắn cùng một bức ảnh liền có tinh tệ, ai lại cự tuyệt.

  Người đang ông lại bị dẫn đi.

  "Anh cả, xem ra đối phương đã chuẩn bị mà đến," Tần Sương lại nhịn không được nói, "Cái tin nhắn và ảnh kia rốt cuộc là cái gì, vì sao anh coi trọng như vậy?"

  "Cậu không cần biết, mau chóng bắt được kẻ phía sau màn cho tôi." Tần Vũ mặt vô cảm.

  Đã biết hỏi không ra cái gì, Tần Sương đứng thẳng lên, "Vâng vâng vâng, đối phương nếu biết số của anh cả, chắc chắn là người quen, có thể có số của anh cũng không có mấy người, nhưng cũng không thể bài trừ người biết số liên lạc lại nói cho những người khác."

  Anh cả nhà mình chính là chiến thần đế quốc, người muốn số liên lạc của hắn nhiều vô số kể, phạm vi quá rộng.

  Tần Sương đi khỏi, Chu Tuấn Ngạn đi vào.

  "Thượng tướng, những người đó đã thanh trừ rồi, về sau sẽ không xuất hiện ở Vinh Diệu tinh nữa." Chu Tuấn Ngạn báo cáo.

  "Không có người nào phát hiện?" Tần Vũ hỏi.

  "Lúc tôi xử lý chuyện này, phát hiện có người điều tra thân phận bọn họ, tôi tra theo đường này phát hiện được một người, nếu không đoán sai, hắn cũng là người gửi ảnh chụp." Chu Tuấn Ngạn nói đến đây thì dừng lại.

  "Ai!" Đôi mắt đen của Tần Vũ sắc bén khiến người không rét mà run, giữa chân mày nổi lên như núi.

  "Tứ hoàng tử, Serrill."