- Tinh Te Chi Thuong Tuong Phu Nhan Thi Hac Ho Doan Gia Chuong 253 254

Tùy Chỉnh

   Chương 253: Chạy trốn

  "Tôi muốn đi WC." Lộ Lê nói với người đưa cơm lại đây.

  Đối phương không dám tự chủ trương, nói yêu cầu của y cho Trương tướng quân, Trương tướng quân bảo thủ hạ chuyển lời cho y đừng ra vẻ.

  Lộ Lê cười lạnh, "Đây là trên phi thuyền, tôi lại bị các người cho uống thuốc chống tinh thần lực, tôi có thể giở trò gì được, chẳng lẽ tình huống này ông ta còn sợ tôi chắc, đừng trách tôi không nhắc nhở các người, hiện tại là các người muốn tôi phối hợp đấy."

  Thủ hạ mang những lời này chuyển lại cho Trương tướng quân, tuy Trương tướng quân không thích việc y không có thái độ sợ hãi, nhưng câu cuối cùng y nói cũng chưa sai.

  Nếu Lộ Lê chịu phối hợp, kế hoạch của bọn chúng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, vì thế lão ta bảo thủ hạ dẫn y đi WC.

  Lộ Lê vừa đi ra khỏi cửa phòng giam, lập tức có bốn người đi theo bên cạnh, có một người trên tay còn cầm súng hạt nhân chỉ vào đầu y.

  Người này còn là người quen cũ Thẩm Nguyên Kiệt, nhìn thấy gã ta cũng ở đây, Lộ Lê càng thêm chắc chắn, Trương tướng quân không hề đối chọi quyết liệt với Liên Bang.

  Ánh mắt Thẩm Nguyên Kiệt nhìn Lộ Lê hoàn toàn không tốt, nhìn thấy y là nghĩ tới Hà Kiến Bạch đã chết lãng phí, há mồm mở miệng châm chọc, "Không thể tưởng tượng được mày cũng có ngày hôm nay."

  Lộ Lê liếc mắt nhìn gã ta, không phản ứng lại.

  Sắc mặt Thẩm Nguyên Kiệt âm trầm.

  Tới WC, Lộ Lê đi vào, Thẩm Nguyên Kiệt cũng tiến vào theo, quay đầu lại quát, "Mày tiến vào làm gì?"

  "Tướng quân muốn tao một tấc cũng không rời mày, sao tao biết có phải mày nhân cơ hội vào WC làm cái gì hay không." Thẩm Nguyên Kiệt thấy y không vui, tâm tình lại tốt lên.

  Lộ Lê không bực không giận, "Tao nên cảm ơn mày để mắt đến tao, tại không gian nhỏ hẹp như vậy cũng có thể làm việc, hay là nên cười nhạo chúng mày sợ tao như vậy, sợ đến muốn chết chứ gì."

  Thẩm Nguyên Kiệt nắm chặt súng hạt nhân, nheo mắt quan sát y, "Phép khích tướng vô dụng với tao."

  "Vậy thì cút đi, đừng trách tao không nhắc nhở mày, người đàn ông của tao rất thích ăn dấm, nếu anh ấy biết mày theo dõi tao đi WC, mày thử nói xem anh ấy có thể buông tha cho mày hay không?" Lộ Lê liếc mắt nhìn gã.

  Thẩm Nguyên Kiệt cứng đờ, trong đầu không tự chủ được hiện lên hình ảnh Tần Vũ dẫn dắt quân đội công kích Liên Bang, lúc trước người đàn ông kia có thể vì Lộ Lê bị bắt nạt là lập tức tấn công Liên Bang, chưa chắc đã không thể làm loại chuyện này, hung tợn trừng mắt nhìn Lộ Lê, rời khỏi gian WC, "Tao cho mày hai mươi giây, không ra tao sẽ trực tiếp đá cửa."

  Lộ Lê không chờ gã nói xong đã sập mạnh cửa, hai mươi giây là đủ rồi.

  Thái độ Thẩm Nguyên Kiệt gấp gáp quan sát người chứng tỏ nơi này không có máy theo dõi, tuy nhiên y vẫn cẩn thận nhìn một lần, tiếp đó y lấy ra thuốc tiến hóa gen La Uẩn Hòa cho, không nói hai lời uống vào, lại ném cái chai về không gian khấu, sai sót lớn nhất của bọn chúng chính là cho rằng ức chế tinh thần lực của y, y sẽ không lấy ra đồ trong không gian khấu được.

  Vừa đến hai mươi giây, Thẩm Nguyên Kiệt sắp đá cửa, Lộ Lê mở cửa ra.

  Thoáng nhìn chân gã nâng lên, Lộ Lê khinh miệt nhếch khóe miệng, xoay người trở về theo đường cũ.

  Trương tướng quân không yên tâm, ra lệnh cho Thẩm Nguyên Kiệt đến phòng điều khiển theo dõi y, xem y có làm việc khác hay không, không ngờ, sau khi Lộ Lê trở về, ngã lên giường thấp rồi không động đậy nữa, hình như đã ngủ rồi.

  Thẩm Nguyên Kiệt theo dõi y ba tiếng, phát hiện y chỉ ngẫu nhiên đổi tư thế, không có một chút động tác kỳ quái nào, lực chú ý bắt đầu lơi lỏng, không phát hiện ra Lộ Lê đang thừa nhận thống khổ.

  Sau khi trở lại phòng giam, bình thuốc tiến hóa gen kia đúng lúc phát tác, tuy La Uẩn Hòa nói thuốc tiến hóa không đau đớn bằng dung dịch cải tạo, nhưng cũng không phải cảm giác gì cũng không có, chỉ là cảm giác này giống như bị móng vuốt mèo nhẹ nhàng gãi, không đau lắm, lại rất tra tấn người.

  Suốt ba tiếng, Lộ Lê mới cảm giác được cái loại cảm giác tê ngứa này giảm bớt, phía sau lưng đã ướt đẫm mồ hôi.

  Lộ Lê uể oải ngồi dậy, lát sau, thủ hạ của Trương tướng quân đưa cơm tối cho y, từ khi y ăn lần trước đến bây giờ, đã khoảng năm tiếng, thời gian dài hơn so với dung dịch cải tạo gen.

  Người đưa cơm thấy trán y ướt đẫm, không để trong lòng, cho rằng vì y lo lắng.

  Lộ Lê phóng tinh thần lực ra, vui mừng phát hiện, tinh thần lực đã khôi phục toàn bộ, thuốc ức chế tinh thần lực trong cơ thể đã biến mất, tuy thân thể không có sức lực, nhưng y lại cảm thấy cơ bắp cùng tế bào tràn ngập sức mạnh, xem ra thuốc tiến hóa đã thành công.

  Tinh thần lực cấp 4S lấy y làm trung tâm khuếch tán ra bốn phía, không có người nào phát hiện, có một luồng tinh thần lực mạnh mẽ đang bao trùm bốn phía xung quanh họ.

  Tinh thần lực chậm rãi thẩm thấu ra ngoài, nhanh chóng bao phủ hơn phân nửa phi thuyền, vì là kế hoạch bí mật, Trương tướng quân không dám dùng phi thuyền quá lớn.

  Tinh thần lực đảo qua chỗ nào đó, Lộ Lê đột nhiên dừng lại, cảm nhận được một luồng tinh thần lực khá mạnh, cấp bậc tinh thần lực hẳn là S, không hề ngạc nhiên, người này chính là Trương tướng quân, y biết tinh thần lực của Trương tướng quân là cấp S.

  Lộ Lê tiếp tục điều tra, cuối cùng xác định chiếc phi thuyền này thực lực tối cao chỉ có Trương tướng quân, y bắt đầu án binh bất động.

  Thời gian còn chưa tới, phi thuyền bỗng nhiên đổ bộ xuống một viên tinh cầu, Thẩm Nguyên Kiệt đến mang y ra ngoài.

  Lúc này mới qua hai ngày rưỡi, đã tới nơi rồi sao?

  Lộ Lê kiềm chế cảm xúc, bị Thẩm Nguyên Kiệt đưa ra bên ngoài, phát hiện đây là một viên tinh cầu rất bình thường, hoặc phải nói là một viên tinh cầu vứt đi.

  Trương tướng quân gọi Thẩm Nguyên Kiệt đến.

  Lộ Lê bị một khẩu súng hạt nhân chĩa vào, đôi tay đã mang xiềng xích, y phóng ra tinh thần lực, thông qua khẩu hình biết nội dung đối thoại của bọn chúng.

  "Nguyên Kiệt, ta đi gặp những người đó, cậu theo dõi hắn, hắn là át chủ bài của chúng ta, trước khi ta trở về, tuyệt đối không thể để hắn chạy thoát, hiểu chưa?" Trương tướng quân nghiêm túc dặn dò.

  "Yên tâm, thưa tướng quân, tôi nhất định sẽ không để hắn có cơ hội đào tẩu." Trong mắt Thẩm Nguyên Kiệt hiện lên vẻ tàn độc.

  Trương tướng quân thấy, biết gã đối xử không ra gì với Lộ Lê, nhưng cũng không mở miệng bảo gã kìm nén lại, "Nếu mọi việc thuận lợi, trong vòng một ngày là có thể trở về, chúng ta lại đổi ám hiệu, để tránh đối phương giả mạo ta."

  Hai người cho nhau ám hiệu khác, Trương tướng quân lập tức mang theo một nửa số người đi.

  Thẩm Nguyên Kiệt đi tới, duỗi tay đẩy Lộ Lê, "Đi mau."

  Lộ Lê né tránh tay gã, liếc mắt nhìn gã.

  Thẩm Nguyên Kiệt nhăn chặt mày lại, muốn mở miệng mắng, nhưng tưởng tượng đến Tần Vũ phía sau, đành nhẫn nhịn, chờ xem, chỉ cần lấy được dung dịch cải tạo gen, xem tao xử lý mày như thế nào.

  Lộ Lê không phải không cảm nhận được ánh mắt của Thẩm Nguyên Kiệt, tuy nhiên y không để ý, tâm tình thậm chí có thể gọi là nhẹ nhàng, từ đối thoại của hai kẻ này, y đã biết bọn chúng có mục đích gì.

  Trương tướng quân hợp tác với một thế lực khác, nhưng kiêng kị đối phương, vì thế quyết định trước hết tìm một chỗ giấu y đi, sau đó mang theo một nửa số người đi đàm phán với đối phương.

  Tuy y không biết đám người kia là ai, nhưng bằng thái độ của Trương tướng quân, giá trị tồn tại của y chắc chắn đối với đám người kia cao hơn, cho nên Trương tướng quân mới dám dẫn người đến địa bàn bọn chúng.

  Y đếm, lưu lại trông coi y chỉ có hơn 50 người, không nhiều lắm, chưa chắc không thể chạy thoát.

  Thẩm Nguyên Kiệt đưa y tới một kiến trúc bỏ hoang, bọn họ đi sâu vào trong, Lộ Lê bị nhốt ở một nhà xưởng hoang nhưng vẫn còn nguyên vẹn.

  Viên tinh cầu này đã từng phát sinh trùng triều, vì phát sinh quá đột nhiên, chờ tới khi quân đội đuổi tới, tinh cầu đã hoàn toàn sụp đổ.

  Tuy rằng cứu được rất nhiều người, nhưng cũng có rất nhiều người chết dưới đợt trùng triều này, sau đó quân đội cố định tới nơi này càn quét, còn tuyên bố nhiệm vụ cho lính đánh thuê, trùng triều chậm rãi được khống chế, hiện giờ Trùng thú trên tinh cầu đã giảm bớt rất nhiều so với năm đó, nhưng vẫn có Trùng thú tồn tại, càng đi sâu vào bên trong, Trùng thú càng nhiều.

  Thẩm Nguyên Kiệt không dám thâm nhập quá sâu, người của bọn họ không nhiều lắm, nhỡ gặp được Trùng thú số lượng lớn sẽ rất phiền toái.

  "Thành thật một chút, nếu dám chạy, đừng trách súng của tao không có mắt." Thẩm Nguyên Kiệt hung tợn cảnh cáo Lộ Lê một câu.

  Lộ Lê tìm chỗ ngồi xuống, không để ý tới cảnh cáo của gã.

  Trùng thú nơi này không nhiều lắm, nhưng vẫn có, chỉ qua hai mươi phút, đã có Trùng thú đi dạo đến đây, nhưng còn chưa tới gần đã bị bắn chết.

  Sau một ngày, xung quanh nhà xưởng đã chồng chất không ít thi thể Trùng thú, thi thể hấp dẫn Trùng thú ở gần đó lại đây, có vài con còn phát ra mùi lạ.

  "Thiếu tá Thẩm, có không ít Trùng thú ngửi được mùi máu tươi đi qua bên này, còn tiếp tục như vậy, chúng ta rất có thể sẽ bị Trùng thú vây quanh, hoặc là xử lý sạch sẽ thi thể Trùng thú, bằng không chỉ có thể đổi nơi khác." Binh lính đi ra ngoài tra xét nhanh chóng trở về nói.

  Thẩm Nguyên Kiệt suy tư một chút, "Đổi nơi khác vẫn sẽ gặp được Trùng thú, hơn nữa chúng ta không biết phương hướng nào không có Trùng thú, nơi này nhiều con đường, nhỡ đi rời ra nhau sẽ rất phiền toái, vẫn nên xử lý thi thể Trùng thú đi, các cậu ở chỗ này thủ, nhớ trông người cẩn thận."

  "Vâng, thưa thiếu tá."

  Thẩm Nguyên Kiệt để lại mười mấy người, còn lại gã mang đi, một phần xử lý thi thể Trùng thú, một phần đi xử lý Trùng thú gần đó.

  Lộ Lê nhìn Thẩm Nguyên Kiệt mang hai phần ba người đi, tức khắc biết cơ hội của mình đã tới.

  Người trông y chỉ còn lại một, đại khái là thấy y rất an phận, có đôi khi còn dời tầm mắt đi, trong phòng chỉ có bốn người, còn lại đều canh ở bên ngoài.

   Khi người trông coi y dời mắt, Lộ Lê giật tay, không ngờ dây xích khóa y thật sự bị đứt, gen của y hiển nhiên tăng lên không ít, tuy xiềng xích không chế tạo đặc biệt, nhưng cho dù là gen cấp A cũng chưa chắc có thể dùng tay không giật đứt, y nắm xiềng xích ở trong tay, khi ba người khác không chú ý tới bên này, nhanh chóng vứt xiềng xích ra, quấn lấy cổ người nọ, kéo hắn ta lại đây đồng thời một tay khác xuất hiện một khẩu súng hạt nhân, nã súng vào hai người trong số đó.

  Động tĩnh lớn khiến người thứ tư chú ý, chờ hắn phản ứng lại, đã có hai đồng đội trúng đạn ngã xuống, lập tức nổ súng về phía Lộ Lê.

  Lộ Lê thuận thế kéo người đến trước mặt chắn đạn, cũng nã một phát súng về phía đối phương, đá người ra sau rồi chạy về phía sau nhà xưởng.

  Người canh giữ ở bên ngoài nghe thấy tiếng súng chạy vào, chỉ nhìn thấy bóng dáng y biến mất, "Mặt sau không có cửa ra, chúng ta bọc đánh qua!"

  Chờ tới khi bọn họ hội hợp mới phát hiện, vách tường có một lỗ thủng lớn, xem dấu vết hẳn là mới vừa làm ra, người thì cứ như vậy chạy thoát.

  Thẩm Nguyên Kiệt nghe được tiếng súng và tiếng đánh nhau, mang người chạy tới, từ trong miệng binh lính được lưu lại thông báo mới biết được Lộ Lê đã chạy thoát.

  "Vô dụng, bảo chúng mày cẩn thận trông coi hắn, vì sao hắn còn chạy thoát?" Thẩm Nguyên Kiệt tức giận đến mức đôi mắt tràn ngập tơ máu, hận không thể lên đá bọn họ một chân.

  "Chúng tôi cũng không biết hắn chạy thoát như thế nào, lúc nghe được tiếng súng, hắn đã giết bốn người trông coi chạy mất rồi."

  Binh lính cảm thấy rất uất ức, bọn họ phụ trách phòng thủ ở bên ngoài, nào biết đâu bốn người còn trông không nổi một người, lại còn là người Doraki nhu nhược.

  Trong lòng Thẩm Nguyên Kiệt cũng biết không thể trách bọn họ, nhưng nuốt không được lửa giận, giận dữ hét: "Vậy còn ngây ngốc làm gì, còn không mau đi tìm đi!"

  Mọi người lập tức chạy ra ngoài đuổi theo.

  Chương 254: Thành công nhắn tin

  Cùng lúc đó, phi thuyền của Trương tướng quân tới nơi, một viên tinh cầu màu vàng nâu.

  Mặt ngoài tinh cầu gồ ghề, tinh cầu bị khai phá quá độ, đã từng là một viên quặng tinh, hiện giờ không có người hoạt động phía trên, đương nhiên đây là biểu hiện giả dối.

  Trương tướng quân mang người đi xuống, nơi đổ bộ đã có mười mấy gã to con cơ bắp đứng sẵn, trên người đều mang súng, đại bộ phận trên thân đều có vết sẹo, đằng đằng sát khí, đều không dễ chọc.

  "Người đâu?" Một gã cơ bắp đầu trọc đi tới, ánh mắt hung hãn, chỉ có những kẻ hàng năm liếm máu trên lưỡi đao mới có khí thế này.

  "Ta đã để hắn ở nơi rất an toàn." Đôi tay Trương tướng quân cũng dính đầy máu tươi, đương nhiên sẽ không sợ hãi những người này, hơn nữa lão ta tự tin với thân phận mình, cảm thấy mình là kẻ đứng phía trên.

  Gã đầu trọc không vui mà nói: "Vì sao không đem người đến?"

  Trương tướng quân nói, "Bây giờ còn chưa được, ta muốn thấy thành ý của các vị, mới có thể đem giao hắn cho các vị được."

  "Ông biết khối đất dưới chân này là địa bàn của ai không?" Gã đầu trọc âm u nhìn lão ta.

  "Đương nhiên là ta biết, nhưng người bắt được hắn là ta, không có hắn, kế hoạch của các vị cũng không thể thực thi, không chỉ không chiếm được dung dịch cải tạo gen, còn phải thừa nhận lửa giận của Tần Vũ, ta thì không sao cả, dù sao cũng đã làm, cùng lắm thì đồng quy vu tận, chết cũng phải kéo theo kẻ đi cùng." Trương tướng quân không hề bị sát khí của hắn ta ảnh hưởng, vẻ mặt bình tĩnh.

  "Trương tướng quân, có chuyện từ từ nói, chuyện chúng tôi đáp ứng ông tuyệt đối sẽ không đổi ý." Lúc này, một người đàn ông diện mạo tương đối văn nhã đi ra, trong tất cả mọi người, bề ngoài hắn thoạt nhìn thì ôn hòa nhất, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ai sẽ tin hắn là thành viên tổ chức Phản Tinh Hệ hung tàn.

  Không sai, bên hợp tác cùng Trương tướng quân đúng là tổ chức Phản Tinh Hệ, nghiêm khắc mà nói, là tổ chức Phản Tinh Hệ chủ động tìm Trương tướng quân.

  Tổ chức Phản Tinh Hệ chính là thế lực khác mà Tần Vũ phát hiện lúc trước ở hành tinh M912 muốn dung dịch cải tạo gen, nhưng bọn chúng đã muộn một bước, tư liệu bị Tần Vũ lấy đi, cả giáo sư Smith cũng bị hắn trói đi cùng, chậm một bước, chậm toàn bộ, kế hoạch một năm của bọn chúng, cứ như vậy nước chảy về biển đông.

  Sau đó tổ chức Phản Tinh Hệ lại phái người đến Thương Mộc tinh và Khoa La tinh, cái trước thì chậm một bước, cái sau bị giết ngược lại, Tần Vũ quá mạnh, chính diện đối kháng không được gì, cho nên bọn chúng muốn xuống tay từ phía Lộ Lê, nhưng bên người Lộ Lê vẫn luôn có người bảo hộ, người của bọn chúng không tới gần được, nên mới tìm Trương tướng quân.

  Cuộc sống của Trương tướng quân ở Liên Bang xác thật không tốt như trước kia, trong lòng lão ta cũng oán hận Lộ Lê, không chiếm được cái gì, còn không duyên không cớ giết mất cấp dưới tâm phúc, khiến vài cấp dưới khác trong lòng oán hận lão ta, cho nên khi người của tổ chức Phản Tinh Hệ tìm tới, lão ta không do dự đáp ứng ngay.

  Đối phó với Lộ Lê là một nguyên nhân, lão ta cũng hứng thú với dung dịch cải tạo gen, không ngờ gen nhân loại thật sự có thể thay đổi, sao không động tâm được.

  Tổ chức Phản Tinh Hệ kiêu ngạo đã quen, nhìn thấy Trương tướng quân hung hăng như thế, tức khắc ngo ngoe rục rịch.

  Người đàn ông diện mạo văn nhã nói là nói như vậy, nhưng vẻ mặt lại rất lạnh lẽo.

  Trương tướng quân quét mắt nhìn bọn chúng, "Ta đã cùng thủ hạ của ta ước định xong, nếu một ngày sau ta không trở về, sẽ giết luôn người, ta không lấy được, các người cũng đừng mong có được."

  Người đàn ông diện mạo văn nhã cúi đầu, lại cười rộ lên, nghiêng người nói: "Trương tướng quân, theo ngài nói, nếu chúng ta là quan hệ hợp tác, đương nhiên đôi bên phải cùng có lợi, việc đã đáp ứng tuyệt đối không đổi ý, mời vào, chúng ta vào bên trong rồi nói chuyện."

  Trương tướng quân nhìn kỹ hắn vài lần, xác định sát khí trên người bọn chúng đều đã thu lại, lúc này mới theo chân bọn chúng đi, máy truyền tin trên cổ tay đột nhiên vang lên.

  Trương tướng quân dừng bước, phát hiện là Thẩm Nguyên Kiệt nhắn tin, mở ra đọc, đồng tử co lại thành điểm đen trong nháy mắt, gương mặt biến sắc.

  "Làm sao vậy?" Người đàn ông văn nhã chú ý vẻ mặt của lão ta không đúng lắm.

  Sắc mặt Trương tướng quân xanh mét, "Ta có việc gấp phải làm, hôm nay chỉ sợ không nói tiếp được."

  Người đàn ông văn nhã bình tĩnh nhìn lão ta, cười ha hả, "Không phải con mồi chạy thoát chứ?"

  Vẻ mặt Trương tướng quân lập tức thay đổi.

  Người đàn ông văn nhã bỗng nhiên trầm mặt, "Trương tướng quân, hy vọng ông nói thật, nếu để hắn chạy thoát, lần sau muốn bắt được, chỉ sợ khó như lên trời."

  Sai một nước cờ, kế hoạch không theo kịp biến hóa.

  Ban đầu nắm chắc thắng lợi, vì Lộ Lê chạy trốn, Trương tướng quân trong nháy mắt rơi xuống thế hạ phong, nếu nói cho bọn chúng, chờ khi bọn họ bắt được Lộ Lê, ưu thế của lão ta sẽ không còn nữa, rốt cuộc có nói cho bọn chúng hay không?

  Người đàn ông văn nhã thấy hết rối rắm của lão ta, ánh mắt thâm trầm, "Nếu hắn chạy thoát, ông không chỉ vừa mất phu nhân lại thiệt quân, còn có thể bị Tần Vũ theo dõi."

  Trương tướng quân làm sao không biết đạo lý này, hiện tại mặc kệ lựa chọn như thế nào, đối với lão ta đều là bất lợi, nhưng lão ta chỉ có thể lựa chọn phần có lợi hơn.

  "Hắn ở hành tinh 03 số 21, đó là một viên tinh cầu bỏ đi, không có phi thuyền, hắn không trốn thoát được đâu."

  Lộ Lê chạy khỏi nhà xưởng, rồi chơi trốn tìm với đám người Thẩm Nguyên Kiệt, dưới tình huống gen đã tăng lên, đối phó với hơn bốn mươi cá nhân, với y mà nói cũng không khó khăn lắm, vì y có vũ khí gian lận sắc bén, tinh thần lực cấp 4S.

  Tinh thần lực bao trùm ra ngoài, Lộ Lê lập tức phát hiện vài người đuổi đến đây trước, bọn chúng cũng không biết mình có thể phát hiện vị trí của chúng, hai hai thành một tổ, chia làm ba phương hướng tìm qua bên này.

  Lộ Lê không lựa chọn người ở hai phía, y theo dõi tổ trung gian, vì y thấy được, tổ kia có một người mang máy truyền tin trên tay, có máy truyền tin, là đủ để liên hệ với Tần Vũ.

  Xác định tuyến đường bọn họ đi tới, Lộ Lê đi đường vòng, phát huy tốc độ cực hạn sau khi cải tạo, không chỉ tránh thoát chính diện, còn vòng đến phía sau bọn họ, lấy được cơ hội, bạo phát tốc độ cực hạn, trước khi súng của hai người vang lên, nhanh chóng giải quyết xong, lấy đi máy truyền tin trên tay đối phương, nhanh chóng ẩn nấp.

  Lộ Lê trốn ở góc một ngôi nhà, mở máy truyền tin ra, cảm ơn trời đất còn có thể dùng, lập tức gửi một tin nhắn cho Tần Vũ, y không biết tinh cầu này tên là gì, chỉ có thể hình dung đại khái tình huống của tinh cầu.

  Ba ngày trước, biết được Lộ Lê có khả năng bị bắt cóc, Tần Vũ giao việc ở biên giới cho Tần Sương, lập tức mang theo vài người quay trở về, nhưng biên giới khá xa, phi thuyền tăng tốc nhanh thế nào, cũng không có khả năng lập tức là đến nơi, cho nên khi nhận được tin của Lộ Lê, Tần Vũ còn đang đi trên đường.

  Tâm tình thượng tướng không tốt, binh lính trên phi thuyền cũng không chịu nổi, mỗi giây đều vượt qua giữa bầu không khí căng thẳng và áp lực, sắp tới mức trầm cảm.

  "Hy vọng nhanh đến đi, bằng không nếu thượng tướng phu nhân xảy ra chuyện, thượng tướng nhất định sẽ nổi điên." Binh lính trong phòng điều khiển lo lắng nói.

  Cửa phòng điều khiển đột nhiên bị đá văng.

  Hai binh lính hoảng sợ, quay đầu lại nhìn thấy thượng tướng đứng ở cửa, binh lính nói chuyện kia sợ tới mức mặt trắng bệch, thật sự không thể nói sau lưng người khác, giờ bị báo ứng rồi, cho rằng thượng tướng vì lời mình nói mới tức giận, binh lính đó hận không thể tát cho mình một cái.

  Sao có thể xảy ra chuyện, thượng tướng phu nhân tuyệt đối sẽ không có việc gì.

  "Sửa đổi đường hàng không, hướng tới hành tinh 03 số 21 tốc độ cao nhất đi tới." Tần Vũ cũng không liếc nhìn binh lính kia một cái, thần sắc tàn nhẫn độc ác, khuôn mặt tàn khốc phun ra mấy con số.

  Binh lính không dám hai lời, lập tức đưa số liệu vào tuyến đường của phi thuyền, đi về phía trên bên trái.

  Hành tinh 03 số 21 gần hơn nhiều so với Vinh Diệu tinh, không cần một ngày là có thể tới nơi, chuẩn bị tốt xong mới có tâm tư tự hỏi, sao đột nhiên thượng tướng thay đổi phương hướng, chẳng lẽ có được tin tức xác thực sao.

  Lộ Lê sợ hành tung của mình bị máy truyền tin làm bại lộ, gửi xong tin nhắn một lát, y liền ném máy truyền tin đi, sự thật chứng minh quyết định này là chính xác.

  Sau khi Thẩm Nguyên Kiệt dẫn người đuổi đến đây, đột nhiên nhớ tới người phòng thủ lúc đó có một người có máy truyền tin, đó là để tiện liên lạc, nếu để Lộ Lê đoạt được máy truyền tin, liên hệ với Tần Vũ, vậy không xong rồi, lập tức nhắn tin dò hỏi chủ nhân của máy truyền tin.

  Dường như đúng lúc Lộ Lê ném máy truyền tin xuống, Thẩm Nguyên Kiệt không thấy đáp lại, trong lòng bất an, lập tức định vị máy truyền tin, chờ khi bọn chúng đuổi tới chỗ máy truyền tin, chỉ nhìn thấy máy truyền tin bị ném trong góc tường, mà chủ nhân của nó đã biến thành một khối thi thể.

  "Đáng giận, đuổi theo!" Thẩm Nguyên Kiệt không hoài nghi thực lực Lộ Lê tăng lên, trước đây khi chưa tăng lên, thực lực của y cũng đã rất mạnh, tiểu khu phố xá ngang dọc vừa lúc trở thành công sự thiên nhiên che chắn cho y.

  Lộ Lê giờ phút này đã đến phía sau một tổ khác, bọn họ còn chưa phát hiện có một tổ đã bỏ mạng, khoảng cách gần hơn một chút, lập tức bắn lén hai lần.

  Nghe được tiếng súng vang lên, tổ thứ ba chạy tới, chỉ nhìn thấy hai cỗ thi thể, hai người khiếp sợ không phát hiện, trên mái nhà cách đó không xa có người nhắm ngay đầu bọn họ, lại hai tiếng súng vang lên.

  Thẩm Nguyên Kiệt mang người chạy tới, nhìn thấy bốn cỗ thi thể ngã cùng một chỗ, giận không thể át, "Lộ Lê!"

  "Thưa thiếu tá Thẩm, bọn họ đều bị một phát bắn bỏ mạng, nhất định hắn tránh ở chỗ cao bắn xuống." Thủ hạ kiểm tra thi thể.

  Thẩm Nguyên Kiệt vẫn chưa cảm thấy có gì không đúng, Lộ Lê không cận chiến được, nhưng y đặc biệt am hiểu đánh xa, đặc biệt là xạ kích, xác suất ngắm chuẩn cao tới trăm phần trăm, chưa bao giờ thất thủ.

  Hắn không biết đây là nhờ tinh thần lực cường đại của Lộ Lê, hiện tại cấp bậc gen đã được đề cao, càng không tồn tại khả năng thất thủ.

  "Hắn muốn đánh bại từng người một, nằm mơ, nghe đây, những người còn lại chia làm sáu tổ, khoảng cách giữa mọi người không vượt qua 50 mét, hai hai yểm hộ cho nhau, tôi muốn tiến hành tìm tòi rải thảm, một mình hắn tuyệt đối không dám đi vào chỗ sâu hơn, chắc chắn còn ở khu kiến trúc này." Thẩm Nguyên Kiệt bất chấp mà nói, bị Lộ Lê giết hết mười người, khiến gã mất hết mặt mũi, tướng quân chắc chắn sẽ quở trách gã, một người còn không trông coi được, còn bị giết nhiều như vậy.

  Lộ Lê không nghe được Thẩm Nguyên Kiệt nói, lại biết ý tưởng của gã, phóng tinh thần lực ra càng thấy rõ bố cục của bọn họ.

  Không hổ là quân nhân, có kinh nghiệm, vốn dĩ một tổ có năm sáu cá nhân, bây giờ còn yểm hộ lẫn nhau, càng bù đắp được những chỗ thiếu sót. Đáng tiếc bọn họ không nghĩ tới, y cũng không rời khỏi hiện trường, chỉ thay đổi phương hướng, khi đối phương triển khai tìm kiếm, y bị kẹp ở giữa bọn họ, bọn họ vừa đi, y liền lựa chọn một đội không có Thẩm Nguyên Kiệt, lặng lẽ đuổi tới sau lưng.