- Tinh Te Chi Thuong Tuong Phu Nhan Thi Hac Ho Doan Gia Chuong 295 296

Tùy Chỉnh

  Chương 295: Trà trộn vào

  Lộ Lê được truyền tống đến tầng thứ nhất, sau khi thử thì phát hiện nơi này tuy có trang bị che chắn tinh thần lực, nhưng không che chắn được tinh thần lực 4S của y, đại khái là người thiết lập không nghĩ trên thế giới còn có tinh thần lực vượt qua 3S.

  Tuy nhiên vẫn có một chút hạn chế, không thể triển khai đến cực hạn giống ở bên ngoài, chỉ khoảng 1000 mét, ở nơi hạn chế như tòa nhà này, 1000 mét đã là quá đủ rồi.

  Thi đấu sáu tiếng đồng hồ, Lộ Lê không giống những người khác ngay từ đầu đã càn quét.

  Y đi đến nơi nào, chỉ cần nhìn thấy người là ra tay, không cố gắng đi tìm người khác.

  Nhưng cẩn thận quan sát là biết, phát súng đầu tiên của y đều chưa từng thất thủ, tuy chậm, nhưng hiệu suất rất cao.

  Sau một tiếng từ lúc bắt đầu, điểm của y đã được 59, tiến vào top 100 trong bảng xếp hạng.

  Đây không phải do y đã đào thải 59 người, mà trong số người y đào thải, có một người đã lấy được hơn mười điểm.

  Người tham gia trò chơi ngắm bắn hôm nay còn nhiều hơn 1000 so với ngày hôm qua, số lượng đạt tới một vạn người.

  Bởi vì hội giao dịch đã tới gần, người chưa lấy được vé vào cửa mỗi ngày đều sẽ tới tham gia, bởi vậy người tham gia trò chơi, phần lớn là ngày hôm qua đã từng tham gia rồi.

  Những người này tương đối có kinh nghiệm, nhưng thực lực và vận may vẫn quan trọng nhất.

  Thạch Sơn Loạn cho rằng Lộ Lê may mắn, cũng không nghĩ quá sâu xa, nhưng theo thứ tự của Lộ Lê không ngừng bò lên, sắc mặt của gã dần dần khó coi.

  "Xác định Ba Sơn trà trộn vào rồi chứ?"

  "Đã xác định hoàn toàn, hiện tại xếp thứ nhất chính là Ba Sơn." Thủ hạ bên người cúi người đáp.

  "Rất tốt." Thạch Sơn Loạn vừa lòng gật đầu, khóe miệng nở nụ cười tà ác và đắc ý, có Ba Sơn ở đây, gã không tin người bọn họ xem trọng còn có thể lấy được vị trí thứ nhất.

  Ngay từ đầu, điểm Ba Sơn đã dẫn đầu rất xa, hiện tại đã kéo khoảng cách so với người thứ hai gần 50 điểm, phải biết rằng khi trò chơi vừa mới bắt đầu, điểm mọi người đều giằng co.

  Ánh mắt Justin đột nhiên dừng ở cái tên đầu tiên trên bảng xếp hạng, phát ra một tiếng nghi hoặc nho nhỏ.

  "Làm sao vậy?" Tần Sương ngồi ở bên cạnh anh ta nghe được.

  "Cái tên xếp thứ nhất từ khi thi đấu bắt đầu vẫn luôn dẫn đầu, đối phương vẫn là một người." Justin vuốt cằm cân nhắc nói.

  "Trong một vạn người luôn có mấy người năng lực xuất chúng như vậy, có vấn đề gì sao?" Tần Sương nói.

  "Đương nhiên là có vấn đề." Justin nheo mắt, "Người này thân thủ rất quen mắt, rất giống tâm phúc Ba Sơn của Thạch Sơn Loạn, Ba Sơn là tay súng thiện xạ, chỉ cần là hắn tham gia trò chơi ngắm bắn, trước nay đều xếp thứ nhất. Nhưng mà trắng trợn phái thủ hạ tâm phúc của mình tham gia như vậy, dễ dẫn người ta lên án, cho nên lần nào hắn tham gia đều sẽ che giấu chân dung và tên của mình."

  Tần Sương còn tưởng anh ta muốn nói gì, cười ha hả, "Vậy lần này hắn ta xui xẻo rồi, có chị dâu tôi ở đây, hắn ta đừng mong xếp thứ nhất nữa."

  Thời gian thi đấu trôi qua hơn ba tiếng, Lộ Lê rốt cuộc cũng bắt đầu hành động.

  Lúc này ở mỗi tầng, số người bị đào thải ít nhất là gần hai phần ba, đại bộ phận người chắc chắn nắm mấy chục điểm trong tay.

  Lúc này tới cướp đoạt điểm, sẽ có hiệu suất hơn so với ngay từ đầu.

  Vì thế người trong đại sảnh chú ý tới y, cùng với người chú ý bảng xếp hạng nhanh chóng phát hiện ra, điểm y đang bò lên trên với tốc độ điên cuồng, dường như cách mỗi mười phút thì sẽ tăng lên một khoảng lớn, sau đó phát hiện ra sự thật kinh người.

  Y không chỉ bách phát bách trúng, hơn nữa lần nào cũng giống như đều biết gần đó có người hay không, luôn có thể biết trước vị trí người xung quanh một cách chuẩn xác, không phải bắn trúng chính diện, thì là vòng ra sau lưng đắc thủ.

  Tòa nhà có thiết bị che chắn tinh thần lực, không ai hoài nghi y dùng tinh thần lực, hơn nữa loại trò chơi ngắm bắn thế này rất ít khi có cơ giáp chế tạo sư chơi, bởi vì cơ giáp chế tạo sư cấp bậc gen thấp, thể chất yếu, không thích hợp với loại trò chơi thể lực trí nhớ kèm kỹ thuật thế này.

  Trang bị che chắn tinh thần lực nhằm vào những người muốn gian lận, cố ý mang cơ giáp chế tạo sư vào chơi.

  Qua một tiếng tiếp theo, điểm Lộ Lê từ lúc ban đầu là 200 đã vọt lên trên, tăng tới hiện tại đã được 500 điểm, thứ tự cũng từ thứ một trăm lên tới thứ ba, chỉ kém vị trí thứ hai 20 điểm, chênh lệch với thứ nhất lại rất lớn, hơn 100 điểm.

  Lộ Lê thường thường vừa chú ý một chút tới bảng xếp hạng, vừa dời trận địa.

  Người khu vực này đã bị y giải quyết hết, đi đến bốn phút cũng không đụng tới một ai, y biết xung quanh đã không còn người nữa.

  "Vậy mà hắn lại chạy lên trên, ở chỗ này mà đứng trên cao rất dễ trở thành bia ngắm, hắn đang muốn chết à." Có kẻ muốn lấy lòng Thạch Sơn Loạn, cố ý nói những lời này trước mặt gã.

  "Tôi thấy là hắn không muốn thi đấu nữa, hắn còn chạy lên container cao như vậy, tôi thấy hắn không sống được bao lâu nữa đâu."

  Sắc mặt Thạch Sơn Loạn âm trầm, trong lòng hận không thể khiến Lộ Lê bị đào thải ngay lúc này, người này vậy mà trong một tiếng ngắn ngủn đã cướp được 300 điểm, Ba Sơn thì ngược lại, một giờ mới được gần 200.

  Oán hận nhìn về phía phòng của Justin, thấy bọn họ trước sau vẫn bình tĩnh, trong lòng luôn có cảm giác bất an quay chung quanh, làm gã nhớ tới việc ngày hôm qua, chẳng lẽ, gã lại nhìn lầm?

  Lộ Lê cũng không biết việc phát sinh trên tháp cao, sau khi đổi trận địa, rốt cuộc y cũng ' nhìn thấy ' người, hơn nữa không chỉ một người.

  Có một tiểu đội bốn người, bọn họ đang cẩn thận mai phục hai người khác, hai người kia vẫn chưa phát hiện phía sau đã có thợ săn đang tới gần.

  Lộ Lê nhẹ nhàng đến phía sau bọn họ, lẳng lặng quan sát.

  Tiểu đội bốn người phái ra một người trước, dụ dỗ hai người kia mắc mưu, đối phương nhìn thấy chỉ có một người, cho rằng bắt được đối thủ đi lẻ, không phát hiện xung quanh còn có ba người trốn, à không, thêm Lộ Lê là bốn người, lập tức quyết đoán xuất kích, không biết bị hắn dẫn tới chỗ ba người bạn ẩn nấp, hình thành thế bao vây, sau đó bị đào thải.

  "Phát tài rồi, hai người cộng vào được những 200 điểm đấy." Người đảm đương con mồi nhặt máy đếm trên mặt đất lên đi qua chỗ ba người khác, một người cảnh giác, hai người kia cũng đi qua xem máy đếm.

  Đúng lúc này, người phụ trách cảnh giới kia bị bắn trúng, máy đếm trên cổ tay kêu một tiếng, tiếp theo là tiếng thứ hai, tiếng thứ ba, người cuối cùng kia bất chấp việc nhặt máy đếm trên mặt đất, vội vội vàng vàng trốn vào sau container.

  Chỉ với vài giây, Lộ Lê nhân lúc hắn nhìn không thấy đã thay đổi vị trí, chờ người kia ló đầu ra nhìn lên chỗ ban đầu của Lộ Lê, vẫn chưa phát hiện người đã chui ra phía sau, chờ khi phát hiện ra đã không còn kịp rồi.

  Trận phục kích này, y thu hoạch được sáu cái máy đếm.

  Lộ Lê nhìn thoáng qua bốn cái, mỗi cái đều có khoảng 100 điểm, chia nguy hiểm làm bốn phần, đến cuối cùng cho dù có một người bị đào thải, bọn họ cũng có thể hợp toàn bộ điểm ở bên nhau, lấy thứ tự. Y không giống Tần Sương lưu lại một máy đếm, chuyển toàn bộ tới máy đếm của mình, nháy mắt biến thành người xếp thứ nhất.

  Tuy vẫn kém hơn Tần Sương, nhưng điểm này đã rất cao, lấy tốc độ của y mà tiếp tục, giữ được vị trí thứ nhất hoàn toàn không có vấn đề.

  Đang lúc mọi người cho rằng y sẽ chậm bước chân, Lộ Lê lại làm ra quyết định ngoài ý muốn.

  Y tính toán đến tầng thứ hai.

  "Không hổ là chị dâu." Tần Sương sớm hiểu rõ, để ổn định vị trí thứ nhất, chị dâu tuyệt đối sẽ không tiếp tục lưu lại ở tầng thứ nhất nơi ít người ít điểm.

  Cậu ta và Tần Vũ không ngạc nhiên mấy với hành động của Lộ Lê.

  Nhìn đến đây, Justin đã tin rằng chị dâu của Tần Sương xác thật có thực lực leo đến đỉnh, anh ta tiến đến gần lỗ tai Tần Sương, "Thực lực chị dâu cậu quả nhiên rất mạnh, khó trách anh ta tự tin như vậy."

  "Chị dâu tôi trước kia...... À, trước kia anh ấy đã rất lợi hại, từ khi gả cho anh cả tôi thì trở nên càng lợi hại hơn, nhưng mà luận thực lực, tôi và chị dâu cộng vào cũng không phải đối thủ của anh cả đâu." Tần Sương thở phào nhẹ nhõm trong lòng, thiếu chút nữa đã lộ rồi, việc về dung dịch cải tạo gen cũng không thể để bất cứ kẻ nào phát hiện.

  "Anh cả cậu thực sự lợi hại như vậy sao? Tôi cảm thấy cậu và chị dâu đã rất lợi hại." Justin chân thành tán dương.

  "Có cơ hội anh thử sẽ biết." Tần Sương cười không giải thích, nếu cậu ta nói quá thái quá, người khác chắc chắn sẽ không tin tưởng, nhưng trên thực tế thực lực anh cả đúng là thái quá mà.

  "Sẽ có cơ hội." Justin cũng cười, ý vị sâu xa.

  Lộ Lê tìm được cửa truyền tống đến tầng thứ hai, cũng không biết nên nói y may mắn, hay là bất hạnh, nơi truyền tống đúng lúc đang giữa trung tâm lửa đạn.

  Có một đám người đang sống mái với nhau, tuy nhiên y phản ứng rất nhanh, khi bọn họ phát hiện có thêm một người, chuẩn bị tập trung tấn công, y đã nhanh chóng trốn đến sau hai cái container, dù như vậy sẽ rất nguy hiểm, gần như là bị giáp công.

  Cùng lúc đó, cả hai phe bị hoảng sợ do đột nhiên có người xuất hiện, khi phản ứng lại thì mừng như điên.

  Người có gan truyền tống vượt tầng có tỉ lệ cao trên người đã có được điểm rất cao, loại người này đều tự tin quá mức, theo đuổi điểm cao hơn. Chỉ có một số ít bị đuổi giết đến mức không còn chỗ trốn mới có thể lựa chọn vượt tầng.

  Không đến hai giây, bọn họ đã khẳng định Lộ Lê là loại người trước, bởi vì động tác trốn tránh của y độ khó rất cao, dưới tình huống này còn có thể tránh thoát, chứng tỏ thân thủ y rất lợi hại, người như vậy chắc chắn trên người có rất nhiều điểm. Người ở cả hai đội liếc nhau, đều nhìn thấy tâm tư ngo ngoe rục rịch.

  "Chúng ta phải đào thải anh ta trước khi người nọ bị đối thủ đánh trúng, có điểm của người nọ, nói không chừng chúng ta có thể lên tới vị trí thứ nhất, lưu lại ba người yểm hộ, tôi với A Đạt đi giải quyết người nọ."

  Bên kia cũng lựa chọn tương tự, tuy nhiên nhân số bên họ đông hơn đối phương một người, ba người cùng ra tay.

  Hai bên giáp công, dường như không còn đường lui nữa.

  Đỉnh tầng tháp cao thoáng chốc bộc phát tiếng khen ngợi trầm trồ.

  "Cho một con trâu, ông đây cũng không tin dưới tình huống như vậy còn có thể chạy thoát." Thạch Sơn Loạn vui vẻ cười to, khiêu khích nhìn về phía Justin.

  "Chúc mừng bang chủ, chúc mừng bang chủ, đánh cược trên người người này chắc chắn tất cả đều là của ngài rồi." Người bên cạnh thấy gã tâm tình tốt, lập tức nịnh bợ.

  Lộ Lê tính một chút, bên ba người tới nơi này sớm hơn, khó đối phó hơn một chút so với hai người, nhưng cũng không phải không được, bàn tay vàng lớn nhất của y chính là tinh thần lực, kế hoạch hành động của họ y ' nhìn ' thấy rõ ràng.

  Ba người kia rất tự tin, quyết định chia làm hai đầu bọc đánh, người thứ ba đề phòng hai người đối diện, khi bọn họ tới ngăn cản một lát, chỉ cần một người giải quyết xong, sẽ lập tức lui lại.

  Tính toán này vẫn khá ổn, nhưng Lộ Lê đã biết, cho nên bọn họ tách ra ngược lại chế tạo cơ hội cho y.

  Khi cái máy đếm thứ nhất vang lên, những người xung quanh sửng sốt, tổ hai người cho rằng đối thủ đã thành công, đối thủ cho rằng đồng bọn thành công, hiểu lầm cứ như vậy sinh ra, chờ khi bọn họ phát hiện sự thật đã không còn kịp.

  Lộ Lê giải quyết hai người trong đó, những người khác rốt cuộc ý thức được không thích hợp, nếu đã giải quyết người kia, không có khả năng vang lên hai tiếng máy đếm.

  Người phụ trách ngăn cản nhủ thầm một tiếng không tốt, chuẩn bị trốn tránh, thân thể mới vừa vòng qua một cái container, Lộ Lê đã giơ súng xuất hiện ở đối diện, một súng tiễn luôn đi.

  Thật ra y có thể lợi dụng tinh thần lực tìm được đường ra rời khỏi nơi này, bọn họ phòng thủ có nghiêm hơn, cũng không có khả năng xem xét hết các góc độ được, nhưng dựa vào tinh thần lực biết trước, còn không đào thải được bọn họ, y không còn mặt mũi đi ra ngoài gặp người.

  Một sóng người khác muốn rút lui, trong đó một người rút lui hơi chậm, bị Lộ Lê nhắm vào sơ hở bắn trúng, máy đếm rơi trên mặt đất, đồng bọn cũng không dám nhặt, chỉ sợ người tiếp theo bị đào thải là mình.

  Đối phương bằng sức một người đã liên tiếp giải quyết bốn người, người này còn cố ý chạy đến tầng thứ hai, hóa ra không chỉ là có tự tin vào bản thân, mà tự tin này còn thành lập trên cơ sở cường đại.

  Lộ Lê không đuổi theo bên đông người, y nhặt máy đếm trên mặt đất rồi đi về phía ít người bên kia.

  Ba người kia còn không biết ba đồng đội đã bị giải quyết toàn bộ, bọn họ cho rằng đối thủ bị diệt, dù sao bọn họ có ba người, đối thủ mới chỉ có hai, còn đang do dự muốn qua đi nhìn xem hay không, Lộ Lê đã tới gần bọn họ.

  Chương 296: Máy liên lạc

  Ví trí ba người không tồi, một người trên cao, hai người dưới thấp.

  Hai người dưới thấp chú ý phía trước, trên cao thường thường quan sát trái phải, để tránh có người bắn lén sau lưng.

  Lộ Lê nhìn đến người trên cao trước, cho dù không cần tinh thần lực cũng có thể suy tính ra vị trí hai người khác, vì thế tập trung tìm góc chết của người ở trên cao.

  Nếu là ở trên đất bằng, chiêu này sẽ không dùng được, nhưng ai bảo nơi này là chiến trường container, nơi nơi đều có vật che chắn.

  Ba người hoàn toàn không phát hiện ra rằng dù đã theo dõi cẩn thận, vẫn còn có thể bị người sờ tới ngay cạnh.

  Chỉ trong nháy mắt đã nhìn thấy có người đứng ở phía sau mình, người trên vị trí cao lập tức giơ súng lên, còn chưa kịp nổ súng, máy đếm đã tróc ra, hai người còn lại vội vàng rút đi, trong đó một người đúng lúc lui về hướng của y, máy đếm liền vang lên.

  Một đội sáu người, hẳn là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, kết quả năm người bị xử lý, người còn lại khóc không ra nước mắt, bằng một mình cậu ta, điểm máy đếm chỉ có hơn 100, đừng nói lấy được tiền thưởng, ngay cả top 20 còn không vào được, còn không bằng liều mạng một phen.

  Người nọ quyết định, lập tức tỉnh lại, chủ động đưa điểm của mình đến trước mặt Lộ Lê, bị xử lý không chút nào ngoài ý muốn.

  Tổ sáu người gặp mặt bên ngoài ôm nhau khóc rống.

  Bốn người còn lại còn chưa biết đối thủ lúc trước đánh cùng bọn họ khó phân thắng bại, thậm chí áp chế bọn họ, đã bị đào thải không còn một ai, nếu bọn họ xem bảng xếp hạng đại khái sẽ biết, có vài người đã biến mất khỏi bảng, chính là đối thủ của bọn họ.

  "Làm sao bây giờ, chúng ta có nên đi qua không?" Bốn người hai mặt nhìn nhau.

  "Dưới tình huống này người kia còn có thể xử lý nhiều người như vậy, thôi, vẫn là giữ được điểm quan trọng hơn, điểm A Đạt bị đoạt đi rồi, hiện tại chúng ta rất nguy hiểm, đến chỗ khác đi, đừng ở cùng khu vực với người kia." Người lớn tuổi nhất nói.

  Ba người khác đều không dị nghị gì.

  Lộ Lê phát hiện bọn họ đã chạy, không đuổi theo, chuyển bảy cái máy đếm đã thu hoạch qua, thoáng chốc lại vượt qua người xếp thứ hai một khoảng lớn, được gần 2000 điểm.

  Lúc này cách kết thúc chỉ còn một tiếng cuối cùng.

  Lộ Lê cũng không mong xa phá kỷ lục của Tần Sương, kỷ lục của Tần Sương có phần lớn là do may mắn, tổ mặt sẹo cậu ta xử lý cuối cùng cộng vào có hơn 1000 điểm, so sánh thực lực chỉnh thể, thành tích của y cao hơn so với Tần Sương một chút.

  Xác định sẽ không dễ dàng bị vượt qua, Lộ Lê không vội vã tìm kiếm con mồi tiếp theo.

  Tuy nhiên có người lại đang tìm y.

  Người này chính là Ba Sơn, hắn nhận được mệnh lệnh của bang chủ mới tham gia trò chơi ngắm bắn, mục đích không chỉ để ngăn cản y xếp thứ nhất, còn là vì tìm cơ hội đào thải y đi, chỉ tiếc hắn ở tầng thứ ba, cách Lộ Lê hai tầng, một tiếng cuối cùng hắn mới đến đến tầng thứ hai.

  Hai người không lập tức chạm mặt.

  Lộ Lê một bên đi về hướng người nhiều, một bên thu hoạch điểm, nhanh chóng đột phá cánh cửa 2000 điểm, vượt qua Ba Sơn đến 1000 điểm.

  Trên đỉnh tầng tháp cao, sắc mặt Thạch Sơn Loạn đã xanh lét.

  "Đá năng lượng này thật đúng là dễ kiếm." Tần Sương cố ý nói lớn tiếng, kích thích Thạch Sơn Loạn.

  Đôi mắt Thạch Sơn Loạn trợn to, tròng trắng mắt biến thành màu đỏ, ánh mắt âm trầm nhìn Tần Sương.

  "Thạch bang vô cùng giàu có, tôi nghĩ bọn họ sẽ không để ý việc thua một ít đá năng lượng cho các cậu." Justin phụ họa cũng làm gã tức điên.

  Thua chút đá năng lượng, xung quanh nghe thấy câu này yên lặng không biết nói gì, năm ngàn vạn viên đá năng lượng cấp bốn cũng không phải chỉ có một chút.

  Lộ Lê không gặp được Ba Sơn, phương hướng hai người ngược nhau, nhưng điểm y tăng rất ổn định, chỉ cần gặp được ai, cơ bản đều cống hết cho y, người bị y tìm ra rồi loại bỏ càng ngày càng nhiều. Nửa tiếng cuối cùng, y còn cố ý chạy đến tầng thứ ba, dưới sự chờ mong của Thạch Sơn Loạn, y đã hoàn mỹ tách khỏi Ba Sơn.

  Trong nửa tiếng cuối cùng, Lộ Lê ở tầng thứ ba đại khai sát giới, tuy nhiên bởi vì điểm cao đã chạy, hơn nữa người trên tầng thứ ba cũng không còn thừa nhiều lắm, cuối cùng không đột phá kỷ lục của Tần Sương, tuy nhiên y cũng hoàn toàn xứng đáng xếp thứ nhất.

  Trên đỉnh tầng tháp cao, Thạch Sơn Loạn lại lần nữa phá cửa rời đi, gã đã tức giận đến mức không nói nên lời.

  Vướng chân vào cùng cái hố một lần nữa, lúc này chỉ nhìn đã thấy thảm.

  Tin tức Thạch Sơn Loạn đánh cược thất bại truyền ra.

  Khi thi đấu kết thúc, Tần Vũ nhìn hướng Lộ Lê đi ra ngoài rồi lập tức đi xuống.

  Tần Sương cũng đi theo.

  Justin đứng dậy cũng muốn cùng theo xuống, đột nhiên bị Marina gọi lại, "Ông chủ, bọn họ chỉ là người từ ngoài đến, quá thân cận với họ, có thể không tốt lắm hay không?"

  Justin lạnh nhạt nhìn cô ta một cái, chưa nói gì đã đi.

  Gương mặt Marina cứng đờ.

  "Ông chủ quyết định cái gì, tốt nhất chúng ta đừng tùy tiện nhúng tay." Daley thở dài trong lòng, nói nhỏ lúc đi qua bên người cô ta.

  Sau khi Lộ Lê rời khỏi tòa nhà liền theo dòng người trở lại đại sảnh, người phụ trách đưa vé vào cửa cùng khen thưởng cho y, xoay người nhìn thấy một gã đàn ông xa lạ mang ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm y, cũng không thèm che dấu ác ý trong mắt.

  Đúng lúc hắn đang muốn làm cái gì đó, một luồng sát khí lành lạnh đột nhiên thổi đến, khiến phía sau lưng hắn phát lạnh, lỗ chân lông toàn thân mở ra trong nháy mắt. Cổ cứng đờ quay đầu lại, một người đàn ông cao lớn không biết khi nào đã đứng ở sau hắn, đôi mắt lạnh lẽo băng giá nhìn chằm chằm hắn, tay chân cứng đờ lại, không thể động đậy được.

  "Anh đã đến rồi." Lộ Lê chạy qua bên người hắn, đi đến trước mặt Tần Vũ, không để ý đến Ba Sơn, "Thế nào rồi, việc em bảo anh đặt cọc, kiếm lời được bao nhiêu?"

  "Năm ngàn vạn viên đá năng lượng cấp bốn." Tần Vũ thu hồi ánh mắt làm người ta sởn tóc gáy.

  Ba Sơn rốt cuộc cũng có cảm giác sống lại, lập tức rời đi như chạy trốn.

  "Thật tốt quá, anh đặt cược bao nhiêu thế?" Lộ Lê vui vẻ hỏi.

  "Năm ngàn vạn viên."

  "Tỉ lệ ăn là 1: 1 à, không tồi không tồi, thu hồi đá năng lượng chưa?"

  "Còn chưa."

  "Vậy còn không mau đi, nhỡ bọn họ chơi xấu thì sao." Lộ Lê nhanh chóng lôi kéo Tần Vũ đi ra ngoài, ở cửa gặp được Justin và Tần Sương. Biết bọn họ muốn đi nhận đá năng lượng, Justin bèn dẫn bọn họ qua.

  Biết đã thua năm ngàn vạn viên đá năng lượng cấp bốn, người Thạch bang trong nháy mắt có cảm giác muốn giết chết người đặt cược, nhưng khi nhìn thấy Justin dẫn bọn họ tới, ý niệm này không thể không áp xuống, bọn họ còn chưa xin chỉ thị của bang chủ, nên thoái thác tạm thời không có nhiều đá năng lượng cấp bốn như vậy.

  "Hiện tại ở đây có bao nhiêu?" Justin biết đây là lấy cớ, nhếch khóe miệng hỏi, "Đừng nói với tôi ngay cả một nửa cũng không có, hội giao dịch sắp tới, tôi nghĩ bang chủ Thạch bang không thể không chuẩn bị cái gì, lời này mà nói ra, chỉ sợ cũng không ai tin nổi. Nếu Thạch bang muốn quỵt nợ, vậy vấn đề có thể to lắm."

  "Sao có thể, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, chỉ là trong lúc nhất thời chúng tôi chưa thể lấy ra nhiều như vậy, nếu không chúng tôi đưa 3000 vạn viên trước, chỗ còn lại chờ chuẩn bị xong, rồi lại thông báo cho các vị sau?" Người phụ trách liên tục toát mồ hôi, tay phía sau không ngừng ra dấu bảo người đi hỏi bang chủ.

  "Vậy cũng phải đưa thời gian chứ, nhỡ các người chuẩn bị đến sang năm, chẳng lẽ muốn bọn họ chờ đến sang năm?" Justin nói.

  "Sao có thể, nhiều nhất...... Nhiều nhất là ba tháng, chúng tôi nhất định sẽ chuẩn bị xong." Người phụ trách vươn ba ngón tay.

  Justin cười lạnh, "Nhiều nhất ba ngày, nếu trong vòng 3 ngày không lấy ra, có khả năng tôi phải thương lượng với Hoa Hồng Dại một chút xem Thạch bang còn năng lực gánh vác việc đánh cược hay không."

  "Ba ngày cũng quá sớm......"

  Người phụ trách còn muốn tranh thủ chút thời gian, Justin căn bản không để ý, cầm 3000 vạn viên đá năng lượng cấp bốn rồi đi.

  "Hôm nay cảm ơn anh nhé." Lộ Lê biết nếu không nhờ Justin, nói không chừng bọn họ còn lấy không nổi 3000 vạn viên, có khả năng còn phải ra tay cứng rắn.

  "Đừng khách khí, Tần Sương là bạn của tôi, giúp bạn bè là việc đương nhiên." Justin lôi Tần Sương ra làm cớ.

  "Đương nhiên rồi." Tần Sương rất vừa lòng anh bạn mới này.

  Lộ Lê liếc nhìn một cái, cười không nói lời nào.

  Justin mời bọn họ đến lâu đài anh ta ở, "Các anh vừa đắc tội Thạch Sơn Loạn, người này thù rất dai, ở bên ngoài có khả năng không an toàn, tới lâu đài của tôi ở, chắc chắn hắn sẽ không động thủ."

  "Anh cả chị dâu à, nếu không chúng ta cứ đi đi, tối hôm qua em ở lâu đài của anh ta, rất an toàn." Tần Sương đã chấp nhận anh bạn Justin này.

  Lộ Lê nhìn Tần Vũ, "Cũng được, vậy làm phiền rồi."

  Bên kia, Thạch Sơn Loạn biết Justin mang theo ba người kia đi lãnh đá năng lượng, còn uy hiếp gã chỉ cho ba ngày để đưa nửa còn lại, phẫn nộ đến mức đập hết đồ trong đại sảnh.

  "Justin cũng dám uy hiếp ta à, hắn cho rằng ta thật sự sợ hắn sao!"

  "Thưa bang chủ, ba người kia thân thủ bất phàm, xem ra thật sự rất có địa vị, có thể là viện trợ bên ngoài Justin mời đến hay không. Nếu không theo cách làm mọi khi của Justin, hắn không có khả năng tạo quan hệ tốt với họ trong khoảng thời gian ngắn như vậy, còn đưa người tới lâu đài của mình."

  Lâu đài của Justin là cấm địa, cũng không mang người xa lạ vào, trừ việc bởi vì thân phận địa vị của anh ta, còn có một nguyên nhân chính là anh ta có thói quen ở sạch, chuyện này đối thủ của anh ta đều biết.

  "Tôi cảm thấy không giống." Ba Sơn đứng ra nói.

  Mọi người nhìn hắn.

  Ba Sơn nói: "Ba người kia có một kẻ khí thế rất cường đại, khí thế hắn hoàn toàn không thua kém Justin, tôi cảm thấy Justin hẳn không có năng lực lớn đến mức mời được viện trợ bên ngoài lợi hại như vậy. Hơn nữa Khắc Thác đã nói qua, ba người này từ khu 2 bên kia tới, ngay từ đầu bọn họ không quá quen thuộc hành tinh Chiago."

  Thạch Sơn Loạn trầm mặt, "Mặc kệ bọn chúng có phải trợ giúp Justin mời đến hay không, hắn cũng dám chơi ta hai lần, thù này ta sẽ không quên, chờ đến Hồng Hạt tinh số 1, ta nhất định làm hắn đẹp mặt."

  "Thưa bang chủ, vậy hai ngàn vạn viên đá năng lượng cấp bốn còn lại phải làm sao bây giờ, thật sự phải đưa sao?"

  "Đưa!" Trong lòng Thạch Sơn Loạn đang co rút đau đớn, gã không hề muốn cho, nhưng Justin xác thật chọc trúng mạch máu của gã.

  Đánh cược trong trò chơi ngắm bắn chính là thu nhập lớn cho Thạch bang, mỗi ba ngày xoay một lần, nếu mất danh dự, sau này sẽ không mấy ai dám đánh cược chỗ bọn họ nữa, gã tin tưởng Justin có năng lực khiến mọi thứ náo loạn lớn hơn.

  Ngày hôm sau, Lộ Lê và Tần Vũ cũng không đến hội giao dịch, bởi vì tối hôm qua Justin đưa cho bọn họ một tờ danh sách.

  Trên danh sách trưng bày những đồ vật xuất hiện ở hội giao dịch, đó là một hội giao dịch cỡ trung. Là một trong những thế lực lớn nhất, Justin chiếm hữu lượng cổ phiếu nhất định trong hội giao dịch đó, anh ta có thể trực tiếp từ nơi đó điều phối đồ vật đến đây, còn có thể không cần dựa theo giá cao hơn giá thị trường để mua, giúp bọn họ tiết kiệm một khoản lớn tinh tệ và đá năng lượng.

  Một cái hội giao dịch khác không phải Justin có thể làm chủ, bởi vì đó là địa bàn thế lực thứ ba, Hoa Hồng Dại, anh ta chỉ có thể giúp bọn họ lấy vé vào cửa, cùng với danh sách giao dịch.

  Chờ khi bọn họ từ hội giao dịch trở về, đúng lúc là kỳ hạn cuối cùng trong ba ngày, Thạch bang cố ý kéo tới ngày cuối cùng mới đưa, có chỗ đá năng lượng này, bọn họ sẽ nắm chắc hơn khi tham gia hội giao dịch lớn nhất.

  "Nghe nói hội giao dịch tháp cao sẽ bán đấu giá ba vị trí đến Hồng Hạt tinh số 1, trong đó một vị trí là của Thánh hội các anh đưa ra?" Sau khi trở về Lộ Lê tìm cơ hội hỏi.

  "Là của Thánh hội chúng tôi, hành tinh Chiago không chỉ có ba thế lực của chúng tôi, còn có rất nhiều thế lực từ nơi khác tới, cũng phải cho bọn họ một cơ hội, hơn nữa giữ gìn con đường an toàn yêu cầu lượng lớn đá năng lượng, mỗi năm đều là do ba đại thế lực chúng tôi bỏ ra, các anh có hứng thú với Hồng Hạt tinh số 1 sao?" Justin biết toàn bộ người tới nơi này, không có một ai không có hứng thú với Hồng Hạt tinh số 1, biết bọn họ sớm hay muộn cũng sẽ hỏi. Lúc xem bọn họ muốn lấy được năm tấm vé vào cửa là biết, tuy nhiên vị trí phải theo quy củ, anh ta cũng không có biện pháp lấy ra cho bọn họ hoặc bán ra với giá thấp.

  "Đương nhiên, nghe nói viên tinh cầu kia rất thần kỳ."

  "Không chỉ thần kỳ mà còn rất nguy hiểm, nơi đó khí tượng tương đối đặc biệt, bất cứ dụng cụ điện tử nào cũng không dùng được, bao gồm máy truyền tin, ở bên trong không thể liên lạc được, một khi đi tách ra, tìm lại đối phương rất khó." Justin biết Tần Sương chắc chắn sẽ đi, gần như biết gì nói hết.

  "Nhiều năm qua như vậy, các anh không có khả năng không làm cái gì đúng không, có phải có thủ đoạn gì khác có thể liên lạc hay không?" Lộ Lê nhạy bén hỏi.

  Justin lộ vẻ mặt tán thưởng, lại quay đầu nói với Tần Sương, "Trực giác chị dâu cậu thật chuẩn, còn đoán được chúng tôi có chuẩn bị."

  Tần Sương muốn nói điều này rất bình thường, nhưng ngẫm lại hẳn nên cho anh bạn mới chút thể diện, nên cố gắng gật đầu, nào biết Justin chỉ đang cố ý tìm đề tài nói chuyện với cậu ta thôi.