- Tinh Yeu Cua Soi Tinh Tap 27 Nuoc Mat Dau Thuong Phan 3

Tùy Chỉnh

Truyện tình yêu của sói tinh

Tập 27 nước mắt đau thương phần 3
Tỉ Đạt nhìn Thiên Trạch đưa Đào Đào đi, lòng anh nhói lên. Phải có vẻ anh quả là một người tàn nhẫn, vô tâm rồi. Đào nhi là một người con gái tốt, chỉ bị lợi dụng chứ cô không hề phản bội Tỉ Đạt. Anh khóc lớn, bây giờ anh thật sự rất sợ khi mất đi người mà anh gọi là vợ.
Tử Dật thấy ca của mình khóc, cậu thật sự cũng đã hối hận khi đối xử với người chị dâu tệ như vậy. Chắc anh và Tử Dật không hề nhận ra, dù anh và em trai có tra tấn Đào Đào, cô vẫn chịu đựng đau đớn. Cô vẫn chịu đựng, nhiều lúc cô khóc, khóc vì Tỉ Đạt không hề tha lỗi và thông cảm cho cô.

Trong lúc cô đau đớn, cô gáng hát bài hát mà cô hay hát cho tiểu Trạch nghe. Cô quả là một cô gái đáng thương. Anh không hề thương cảm cho cô, mà chỉ biết nghĩ cho anh. Thử hỏi anh bị hành hạ giống cô, anh đau không.
Đào Đào và Thiên Trạch là chị em ruột, cùng có chung một sở thích là thích hoa bỉ ngạn. Vậy có bao giờ, Tỉ Đạt anh hiểu vợ mình thích gì chưa. Anh quả là một người vô tâm, cả Tử Dật cũng vậy.
Tỉ Đạt: hic hic, Đào nhi anh xin lỗi em anh sai rồi. Anh sai thật rồi, xin em đừng rời xa anh. Anh khóc lớn, ôm món quà mà cô tặng cho anh. Món quà này, tưởng chừng như anh đã vứt nhưng không anh vẫn còn giữ. Nó là kỉ vật của cô tặng anh nhân ngày sinh nhật.

Tử Dật: hic hic, chị dâu à em sai rồi xin chị tha lỗi cho em. Cậu ôm anh trai mình, khóc lớn.
Hai người khóc như vậy, liệu Đào Đào có tha lỗi cho hai người không,
Ta tua qua chỗ Trình Hâm và Thiên Trạch
Thiên Trạch đặt tỷ mình lên giường băng, cậu dùng phép thuật chữa trị cho Đào Đào. Cậu nhìn tỷ mình như vậy, hai hàng nước mắt cậu rơi xuống.
Trình Hâm bước đến vịnh hai bên vai cậu và nói, em buồn cứ khóc, Đào Đào em ấy đã chịu đựng đau đớn quá nhiều. Em ấy bây giờ, cần một người ở bên tâm sự em hãy ở bên cạnh Đào nhi đi.
Thiên Trạch: dạ vâng em biết rồi, em sẽ không để tỷ tỷ của em một mình đâu. Em rất thích nghe tỷ ấy hát, giọng hát của tỷ ấy có thể chữa lành vết thương trong tâm hồn. Cậu vừa nói, vừa khóc lớn.
Trình Hâm: có vẻ Tỉ Đạt cậu ấy, quá sai rồi. Anh lắc đầu bỏ đi.
Thiên Trạch nhìn Đào Đào: "tỷ yên tâm đi, en sẽ không để tỷ một mình đâu". Cậu ngồi xuống, nắm tay cô khóc.
Ta tua qua chỗ khác
?:tiểu thư đã chuẩn bị xong, người khi nào trở về?
Chrirstina He: ngay bây giờ, chuẩn bị lên đường nào.
?: dạ vâng tôi biết rồi, thưa tiểu thư.
Chrirstina He: Hàng ca, Lâm nhi sắp được gặp lại ca và em trai rồi. Cô nở một nụ cười nhẹ.
Hết tập 27 đón xem tập sau