- Tinh Yeu Cua Soi Tinh Tap 28 Nuoc Mat Dau Thuong Phan 4

Tùy Chỉnh

Truyện tình yêu của sói tinh

Tập 28 nước mắt đau thương phần 4
Đào Đào hôn mê 3 ngày chưa tỉnh, Thiên Trạch cậu cứ ngày đêm với tỷ của mình luôn tâm sự và kể chuyện cho cô nghe. Nhưng cô vẫn không nhúc nhích, cậu nắm lấy tay cô, hai hàng nước mắt cậu rơi xuống. Cậu nói với tỷ mình rằng.
- Tỷ ơi, tỷ hãy tỉnh lại đi. Em cầu xin tỷ, em thật sự rất sợ. Hic hic, em sợ lắm xin tỷ hãy tỉnh lại hát cho em nghe đi mà. Cậu vừa nói, vừa khóc, nước mắt của cậu rơi xuống khuôn mặt của Đào Đào. Bỗng tay của Đào Đào nhúc nhích, mắt bắt đầu mở ra, cuối cùng Đào Đào đã tỉnh.

Cô nhìn xung quanh, thấy chỗ này rất quen thuộc. Đúng rồi đó, nơi đây chính là nơi cô và Trạch nhi được ba của Nguyên ca, Trình Hâm mang về đây. Cô quay sang thì thấy Trạch nhi đang nhìn mình, khóc lớn. Cô đưa tay cô lên lau nước mắt cho em trai cô và nói.
- Trạch nhi, em nính đi tỷ đã tỉnh rồi. Tỷ không có bỏ rơi em, tỷ thật sự rất đau. Hic hic, đau lắm Trạch nhi à, cô vừa ôm cậu khóc lớn. Đúng vậy, bây giờ cô chỉ cần gia đình cô thôi.
Quay về quá khứ
- Đào Đào con hãy dẫn Trạch nhi chạy đi, đừng lo cho hai ta. Hãy chạy đi, con nhớ hãy chăm sóc tốt cho Trạch nhi thay hai ta nhé.
- Không bama, hai người đừng bỏ con với Trạch nhi mà. Hic hic, cô lúc đó chỉ mới 6 tuổi, còn Trạch nhi thì 4 tuổi. Khi thấy cảnh người thân của mình hy sinh, chịu không được. Cô ôm Thiên Trạch chạy đi thật xa, thật đáng thương.

Quay lại hiện tại
Thiên Trạch vui mừng, cậu ôm chầm lấy tỷ mình. Cậu nói với tỷ của mình rằng.
- Tỷ à, em thật sự rất muống nghe tỷ hát. Tỷ ơi hãy hát cho em nghe nhé. Cậu làm nũngvới Đào Đào.
Đào Đào bật cười, đứa em trai của cô vẫn không hề thay đổi. Cô liền cất giọng hát, giọng hát nhẹ nhàng, ấm nữa khiến Thiên Trạch cứ say mê nghe. Lâu lắm rồi, cậu mới được nghe tỷ mình hát mà. Đào Đào nói với em trai của mình rằng.
- Trạch nhi, em hãy tha thứ cho Tỉ Đạt và Tử Dật. Dù sao thì hai người họ cũng là người thân của mình. Tỷ với Tỉ Đạt ở bên cạnh nhau lâu như vậy, tỷ hiểu anh ấy không có ác độc, tàn nhẫn như vậy. Tỷ thật sự rất yêu Tỉ Đạt, không nỡ rời xa anh ấy.
Thiên Trạch nghe tỷ mình nói, mà trong lòng cảm thấy rất vui. Cậu liền mỉm cười, nhìn cô mà nói.
- Hôm qua, em có đi gặp Tử Dật và Tỉ Đạt. Hai người họ nói rất hối hận. Tỉ Đạt mong tỷ tỉnh lại, trở về với ca ấy. Ca ấy rất nhớ tỷ, ca ấy hứa sẽ luôn bên cạnh tỷ và chăm sóc cho tỷ. Không để tỷ chịu bất kì tổn thương nào nữa.
Đào Đào nghe xong, liền mỉm cười nói với em trai của mình rằng.
- Hảo, tỷ chấp nhận lời xin lỗi của Tỉ Đạt và Tử Dật. Tỷ khi khỏe hẳn rồi sẽ trở lại hang động của linh cẩu.
- Vậy tỷ nghỉ ngơi đi nhé, em ra ngoài đây. Cậu đỡ tỷ của mình nằm xuống, đi ra ngoài.
Ta tua qua nơi khác
Vũ Hàng cứ khóc mãi, Tuấn Lâm là em trai của cậu mà. Bây giờ lại bỏ cậu đi đến một nơi rất xa, cậu rất nhớ em trai mình. Kỳ Lâm thấy cậu khóc mà trong lòng cảm thấy rất đau, ôm cậu vào lòng trấn an cậu và nói.
- Anh hiểu em rất buồn, nhưng em cứ khóc mãi như vậy không tốt đâu. Em nên cố gắng nghỉ ngơi, Lâm nhi trên trời thấy em như vậy em ấy sẽ không vui đâu.
Hết tập 28 đón xem tập sau