- Todobaku Bakutodo Little By Little 2 3 Affection

Tùy Chỉnh

[TodoBaku]
Cái gọi là cảm tình

Cái gọi là cảm tình của Bakugou xoay quanh một mớ hỗn độn mang tên Todoroki Shouto...

Bakugou bắt đầu có cảm tình với Todoroki có lẽ là từ khi thằng đó xin lỗi cậu về vụ hội thao. Nhưng đ*o phải thằng nào xin lỗi là Bakugou này cũng có cảm tình đâu nhé, đặc biệt là thằng mọt sách Deku! Vốn sống với quan điểm yêu thích cái mạnh nên đây có lẽ là một phần lí do Bakugou tha thứ cho thằng Close up lửa băng đó. Mặc cho kết thúc cuộc đối thoại hôm đó, Todoroki đã ăn trọn một cú đấm vào mặt có thể giúp người khoẻ mạnh nhập viện một tháng.

Rồi sau đó, con mẹ nó chứ, thằng hai lai đó cứ sân si lại gần cậu i như thằng Kirishima vậy. Nó xuất hiện nhiều hơn cả thằng tóc dựng kia khiến nhiều lúc Bakugou nghĩ rằng khi mở cửa phòng ra, Todoroki sẽ xuất hiện trước mặt và đang treo ngược cành cây như Spider man vậy!? Thật may khi không gặp phải nó trong cả nhà vệ sinh.

Cơ mà con người vốn là loài thích nghi nhanh, việc Todoroki luẩn quẩn xung quanh Bakugou đã nhanh chóng thành chuyện bình thường. Giờ thì cậu lại có thêm một mối bận tâm nữa.

Bakugou là người có tính chiếm hữu cao, Kirishima làm bạn với cậu một thời gian chắc cũng hiểu, Midoriya thì lại càng rõ về tính cách này. Vậy nên một khi chọn việc trở thành những người bên cạnh cậu ta thì bạn phải tự hiểu rằng mình không nên quá gần gũi với người khác trừ khi bạn muốn nhanh chóng bị cậu ta đạp chết. Tuy nhiên cụm từ " tự hiểu " ở đây lại không có áp dụng với kẻ chậm hiểu như bạn trẻ Todoroki.

Ờ thì ai chẳng biết Todoroki thân với Midoriya như thế nào, dù sao thì cậu ta là người vực Todoroki bước ra khỏi quá khứ còn gì. Cơ mà thân thiết đến mức đấy quả thực khiến Bakugou ngứa mắt vô cùng. Hay cái cách thằng bốn mắt quan tâm đến cậu ta và vài cái nhìn liếc từ cô ả sáng tạo mà cậu biết chắc rằng nó chứa đây tình ý. Bakugou ghét chúng và cậu có cảm giác mình bị trêu đùa.

Kirishima chảy mồ hôi hột cười cười rồi vỗ vai cậu bạn một cái. Tại sao có những thứ mình cố gắng thì lại khó hơn là vô tình nhỉ? Thằng bạn này mặt dày mãi mới được gọi tên mà cậu bạn Todoroki kia liếc mắt một cái lại có thể khiến Bakugou để ý thật nhiều.

Quay về với vấn đề ghen tuông vớ vẩn của Bakugou. Cái gì cũng có giới hạn của nó nhé. Vào một bữa trưa bình thường kia thôi, bạn nhỏ tóc vàng tức nước vỡ bờ đập bàn một cái rồi lôi cổ Todoroki đi giữa con mắt bàn dân thiên hạ.

" Con mẹ nó mày nghĩ mày đang làm trò khỉ gì thế? "

" Tôi có làm gì sai sao? "

" Cái cách thằng Deku đó thân thiết với này khiến tao khó chịu, cả con ả Yaoyorozu gì đó, tao ngứa mắt vậy đó! "

" Có liên quan đến cậu sao? Hay cậu có tình cảm với Midoriya? "

" Não mày úng thuỷ rồi hả? Tao thích nó á? Rốt cuộc việc mày làm thân với tao chỉ là trò đùa thôi à? "

Todoroki đờ mặt, não hoạt động hết công suất phân tích câu nói vừa xong. Cho đến lúc này có lẽ Todoroki đã nghiệm ra sự chiếm hữu của đối phương.

" Không có, tôi luôn muốn làm bạn với Bakugou! "

Sau đấy thì mọi chuyện lại về đúng quỹ đạo ban đầu của nó, chỉ là sẽ thấy Todoroki bám Bakugou dai hơn cả đỉa. Người trong lớp cũng có thể thấy rõ sự thay đổi thất thường này, nhưng đó mới chỉ là bắt đầu... Todoroki được phong anh hùng khi dám đi vào phòng Bakugou vào một ngày bão đổ bộ, núi lửa phun trào và sống sót đi ra ngoài sau khi đã phá bom thành công. Hay Bakugou đồng ý cho Todoroki đặt chân vào bếp khi đang sử dụng nó, sẽ chẳng có gì đặc sắc nếu người ngoài đi vào và ăn một cú nổ banh xác...

" Nói thật đi Bakugou, mày và Todoroki rốt cục là như thế nào? "

Nhóm bạn thân của Bakugou khi đã không thể chịu được cảnh bị vứt bỏ nữa liền đánh liều mặc cho có thể xuống gặp Diêm Vương trong vài tích tắc nữa.

" Bạn. "

" Vậy tụi này cậu từng coi là bạn chưa? "

" Hả, thế lũ chúng mày luôn tự nhận là bạn tao hôm nay tự hạ mình xuống người qua đường rồi à? "

" Không phải thế, tụi này chỉ muốn biết hai người vì thế nào mà lại thân như thế... "

" Đơn giản là nó trong vừa mắt tao! Còn tụi màu thì éo! "

" Bakugou của chúng ta cứ thẳng thắn thế này có ngày sẽ khiến tao đột quỵ chết mất "

Mina quằn quại giả vờ chấm nước mắt chạy đi. Lũ còn lại hùa theo bỏ đi. Bakugou thở dài, đóng cửa lại

" Đi rồi... "

" Cậu thực sự có cảm tình với tôi? "

Todoroki chậm rãi bước từ chỗ núp ngoài ban công vào, giọng điệu có đôi chút dồn dập.

" Phải, thì sao? "

" Có nghĩa là cậu thích tôi? "

" Đéo, mày nghĩ gì chứ? "

" Tôi thích cậu! "

" Còn tao thì không, mày có phân biệt được giữa thích và có cảm tình không vậy hả? "

" Hiển nhiên là có và tôi thích cậu "

" Đồ điên! Tao tưởng mày thích con nhãi tóc đen? "

Bakugou thực sự cáu giận, gần như hét lớn lên. Todoroki vẫn đứng đó nhìn chăm chăm vào người đối diện và sẵn sàng ăn đánh vào giây tiếp theo

" Bakugou...Tôi gay. "

" Thật? "

" Thật luôn, tôi chưa nói vấn đề nay vi ai ngoài cậu. "

" Sao lại nói cho mình tao nghe? "

" Vì tôi thích cậu. "

Bakugou là muốn cáu đến vả vỡ bản mặt đẹp trai đéo thể đụt hơn của người đối diện.

" Chời đụ, câm cái mõm chó lại! "

" Được thôi, tôi chỉ muốn nói là tôi nghĩ mình vẫn sẽ theo đuổi cậu. "

Chính thức bạn trẻ bị ăn một cước phi long thăng thiên bay ra ngoài. Sau đó là tiếng sập cửa mạnh bạo cùng vào câu chửi rửa của cậu trai tóc vàng. Todoroki phủi quần áo, vẫn cố í ới vọng vào trong trước khi bỏ chạy.

" Nh đó, cậu không trốn mãi được đâu! "

" Bố thách mày đấy! "

Câu trả lời ngược lại với suy nghĩ làm người tóc hai màu ngạc nhiên hết thảy. Rồi chuyện gì sau đó thì ai cũng biết rồi đấy, Todoroki có thể mặt dày hơn cả Kirishima nữa kia. Thế là Bakugou đổ, đổ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cảm tình của Todoroki dành cho một ổ mìn nổ chậm mang tên Bakugou Katsuki. Và cảm giác khi yêu Bakugou y như đứng trên một bãi mìn với bộ dụng cụ phá bom nghiệp dư vậy...