- Todobaku Bakutodo Little By Little 4 1 Villain

Tùy Chỉnh

[TodoBaku]
Có gì đó không đúng...

Tiếng chuông báo thức chưa vang lên nhưng nhịp sinh học nhanh của Bakugou khiến hắn luôn dậy thật sớm từ trước đó. Hôm nay, hắn thấy mình thoải mái đến kì lạ, tuy nhiên sự thoải mái ấy lại đem đến cho hắn cảm giác bất an. Bakugou lắc đầu vài cái, vứt mấy suy nghĩ vớ vẩn vào một xó rồi làm những việc cần làm.

Hình như hắn nghe thấy có ai đó gọi hắn thì phải...

Vẫn như mọi ngày, khi Bakugou ra khỏi phòng, sẽ có một Kirishima đứng đó đợi và nở nụ cười tươi có thể gây mù mắt con dân dùng để chào đón hắn. Sự thoải mái đã khiến hắn mất cảnh giác và hắn đã cười lại với Kirishima. Đéo mẹ, giờ thì cậu ta đần luôn rồi, lại còn cả gan lay hắn đến chóng cả mặt nữa. Đáng ngạc nhiên hơn là hắn đã không tặng thằng bạn một cú nổ vào mặt.

Mọi chuyện vẫn như cũ, hắn đến lớp, cáu gắt với vài đứa cùng lớp bàn tán quá ồn ào, hoàn thành tốt mọi bài tập cũng như các bài kiểm tra được giao cho... Nhưng Bakugou vẫn thấy có cái gì đó không đúng. Hình như hắn quên không đấm Deku thì phải, thế là hắn lại đấm thằng mọt sách đó một cái. Giờ thì mọi thứ đều đúng đắn rồi!

Những ngày sau đó, Bakugou vẫn thấy thoải mái, thoải mái đến độ bọn trong lớp tự tung tự tác bắt chuyện với hắn mọi lúc mọi nơi. Hắn thấy mọi thứ vẫn ổn trừ thằng hai màu ra, nó là thứ duy nhất không ổn trong thế giới của Bakugou thì phải. Kiểu như một bánh răng có dấu hiệu bị chệch ra khỏi quỹ đạo. Thằng hai màu vẫn cười nói với Deku, vẫn vui đùa với con nhóc tóc đen, vẫn mặt than mọi lúc mọi nơi... Cơ mà hình như từ " vẫn vậy " lại không được áp dụng lên hắn. Rốt cuộc thì vẫn đề nằm ở chỗ nào?

Rồi ngày hội thể thao cũng đến, Bakugou biết trước đây là cái ngày hắn sẽ cảm thấy đéo thể nào ổn được. Kì lạ thay nhưng cũng không mấy kì lạ, thằng nửa nạc nửa mỡ chọc đúng vào bãi mìn mang họ Bakugou. Chẳng phải vài phút trước thằng lồng đó còn dùng lửa với Deku còn gì. Nói vậy là thằng chó này khinh Bakugou??? Đã được một thời gian rồi Bakugou mới cáu giận đến vậy. Rồi hắn chợt nhận ra suốt một khoảng thời gian qua, đến cả Deku cũng không thể khiến hắn nổi cáu như hôm nay. Midnight quyết định ngăn cản hắn trước khi gây thêm thương tổn nào nữa. Lúc sắp hôn mê, Bakugou nghe thấy ai đó gọi tên mình, có vẻ giống giọng của Todoroki.

Về cái lần Bakugou bị lũ tụi phạm bắt cóc, hắn quả thực có sợ nhưng chỉ chút ít thôi, phần còn lại hắn tức giận. Trong một khoảnh khắc bất chợt Bakugou thấy sẽ thật kì quặc nếu hắn được anh hùng đến cứu, rồi hắn cảm thấy khá thoải mái với việc ở với lũ dân đen này. Lúc bọn chúng hỏi hắn có muốn gia nhập liên minh tội phạm không, hắn đã phân vân. Bakugou thực ra đã xém nói đồng ý, tuy nhiên, tựa như có lực lượng ngăn chặn hắn phun ra suy nghĩ đó. Và thế là hắn được các anh hùng cùng với mấy đứa ngu xuẩn cùng lớp giải cứu. Bakugou cảm thấy vui, thật sự cảm xúc này quá là kì lạ luôn. Tuy nhiên, hắn chưa thấy hài lòng...

Mọi chuyện sau đó thực suôn sẻ hơn bao giờ hết. Bakugou đã tốt nghiệp cùng với lũ bạn một cách tốt đẹp. Hắn chọn làm việc ở chỗ anh hùng Miruko, cô ả với cái tai thỏ cùng tính cách bồng bột y như Bakugou í. Hằng ngày chiến đấu với lũ tội phạm hay thi thoảng hợp tác với vài đứa bạn cũ trong lúc tuần tra. Cuộc đời Bakugou hiện giờ chính là không có một vật cản nào nhưng hắn không thích vậy, hắn thích mấy thứ điên cuồng và thú vị hơn. Thật nhàm chán. Rồi hắn nhớ tới một con mắt xanh sẫm chất chứa hàng tá nguy hiểm, hắn bất giác run lên và rồi Bakugou cười.

Với tốc độ bàn thờ, Bakugou nhanh chóng trở thanh anh hùng số một chứ đéo phải thằng tóc bông cải hay thằng close up lửa băng nào đó. Có lẽ đó là lí do hắn vẫn còn trinh... À, độc thân, còn chuyện trinh tiết thì mất lâu lắm rồi thì phải. Hắn đã phải làm phù rể ba lần trong một năm. Mùa xuân, thằng Deku và con nhỏ mặt mâm quyết định tổ chức đám cưới khiến hắn phải lê cái thân đã bận đủ thứ việc đến giúp chọn váy cưới. Tháng tư, hắn được chọn làm phù rể chính cho Kirishima và Ashido, lần này bọn chúng nhờ hắn đặt tiệc. Ngày 15/8, thằng hai lai cùng người yêu là Yaoyorozu kết hôn, vì một số lí do nào đó, địn mện đã đưa đẩy Bakugou làm phù rể chính chứ đệch phải thằng Deku.

Bakugou giọng điệu hơi cáu gắt, giơ ra phía trước một cặp nhẫn cưới. Todoroki nhìn Bakugou một lúc, nén cười nhận lấy chúng.

" Cảm ơn cậu, Bakugou! "

Rồi gã ta vẫn không nhịn được mà bật cười, một nụ cười thật sự, mềm mại lắm. Bakugou đã nghĩ vậy, rồi hắn nhận ra rằng có gì đó không ổn, rất bất ổn là đằng khác. Bấy lâu nay không nhận ra, có lẽ không chỉ thế giới này điên loạn mà hắn có khi mới chính là bộ phận bị hỏng. Tại sao hắn đang đứng đây?  Từ khi nào lúc bạn hắn lại thân thiện đến thế? Tại sao mọi thứ lại quá thoải mái đến vậy? Quan trọng nhất, Tại sao Todoroki và Yaoyorozu lại cưới nhau? Bakugou nhìn lại lịch, cảm giác thiếu sót càng trỗi dậy mạnh mẽ. Ngày 15/8, ngày 15/8 là ngày...

Rồi Bakugou vớ lấy con dao cắt bánh cưới đâm chính mình. Máu hắn tuôn ra thật nhiều nhưng bỗng chốc không chảy nữa. Mọi thứ xung quanh Bakugou khựng lại, không thời gian nháy mắt đóng băng. Hắn thẫn người một lúc rồi cười thật lớn, bây giờ cũng chẳng ai nghe thấy cả. Lạy chúa, hắn bị ăn một cú lừa lớn nhất trong lịch sự cuộc đời Bakugou này. Hắn vuốt khuôn mặt điển trai vẫn đang cười của chú rể nọ, giá mà tên khốn đó có thể cười như thế này thì tốt biết mấy. Tuy có chút tiếc nuối, Bakugou dứt khoát đâm thật mạnh vào giữa lồng ngực Todoroki, liên tục lặp lại nhát đâm vào nhiều chỗ khác nữa. Đến tận khi thoả mãn lòng mình, hắn mới dừng tay lại, quệt đi vết máu tanh tưởi trên mặt

" Cái này là để trả thì vì mày đã cưới con điếm đó dù có là trong mơ... Còn giờ thì tỉnh dậy nào! Mình sẽ đập chết thằng chó nào nó cứ sủa tên mình suốt từ nãy tới giờ! "

Không gian bỗng nứt ra, mọi thứ vỡ vụn thành những mảnh kính li ti.

" Katsu-Katsuki! "

" Câm mõm mày vào, nhức đầu tao lắm đấy! "

Bakugou mở mắt, vươn vai một cái sau giấc ngủ ngon lành hiếm có. Nhưng chưa hiểu chuyện gì, người kia liền ôm chặt lấy hắn.

" Lạy thiên, cuối cùng thì em cũng tỉnh lại rồi! "

" Tao đã chết đéo đâu thằng nửa nạc nửa mỡ này? "

Bakugou đảo con ngươi màu đỏ nhìn thẳng vào cặp mắt hai màu xám xanh. Và sự lo lắng toát lên từ cặp mắt đó giúp hắn biết có chuyện không ổn...

" Đột nhiên em ói ra máu, mặt trắng bệch và rên rỉ liên tục, và rồi bằng một cách thần kì, em tỉnh dậy! Có lẽ là nhờ nụ hôn của hoàng tử nào đó chăng? "

" Tỉnh dậy? Tao ngủ bao lâu rồi? "

" Một tháng trong sau khi một ả anh hùng sử dụng năng lực giấc mơ gì đó lên em! "

Một tháng trôi qua và nửa đời trong mơ, Bakugou vẫn còn chút hoang mang.

" Chiến dịch thành công không? "

" À, nó bị hoãn lại rồi. Vì em đó Katsuki! "

" Mày dãm hoãn nó lại? "

" Ồ không không, Deku mới là người quyết định vấn đề này! "

" Tao phải thiến nó! Tao phải triệt giống nó! "

" Darling, anh đã gọi Deku rồi, nó sẽ sớm đến đây thôi. Em cũng lâu lâu rồi không hoạt động, hay chúng ta vận động thân thể một chút đi! "

" Chó đẻ, mày tưởng tao là con lừa chắc? Có chúa mới tin tao đéo bị mày hiếp dâm trong lúc ngủ! "

Bị nắm thóp, gã cười xuề xoà. Bakugou nhìn Todoroki một lúc rồi nhoài tới hôn gã đắm đuối.

" Nếu là một tháng thì có vẻ hôm nay là ngày 15/8... Chúc mừng kỉ niệm 2 năm hẹn hò! "

" Mừng em tỉnh lại, tối nay chứ? "

" Coi như đền bù cho mày, tao sẽ fuck mày đến khi cái của quý của mày đéo thể bắn ra nữa thì thôi! "

" Quỷ thần ơi, em là nhất trong lòng anh đó! Em chẳng bao giờ hết bất ngờ cả nhỉ? "

Và rồi thằng con hoang Deku cùng mấy đứa bạn của hắn hú hét đạp cửa vào liên tục lặp đi lặp lại cái câu xấu hổ đó. Cơ mà hắn không có care, bố mày không có trẻ trâu như xưa để xấu hổ trước mấy cái vớ vẩn thế. Quen biết thằng hai màu kia luyện được tính mặt dày rồi! Sau khi hắn nhớ ra vài vấn đề, Bakugou quay ra xử gọn thằng vô năng kia vì làm trễ tiến trình dự án.

" Giờ thì bắt tay lại vào công việc đi! "

Bakugou đứng giữa phòng họp vỗ tay một cái lớn như ra hiệu giải tán. Thực ra thì Deku mới là thủ lĩnh nhưng chủ yếu mọi việc là do Bakugou tổ chức, hắn chẳng thiết tha gì lắm với cái chức vị thủ lĩnh kia. Thú thật chứ, cứ ngồi trong bóng tối điều hành là được rồi. Vậy nên Bakugou mạnh hơn thằng đó đi chăng nữa, không tính đến việc luôn có một thằng sát thủ hai màu chém người không nương tay kè kè bên cạnh, hắn vẫn nhởn nhơ làm việc ở bộ phận hỗ trợ. Ai cũng mơ ước trở thành anh hùng số một nhưng đéo phải ai cũng muốn nhận chức tội phạm số một đâu. Căn phòng trở lại với vẻ lạnh lẽo ban đâu, chỉ còn lại Todoroki đang mon men ôm lấy Bakugou

" Chúng ta cũng nên xuất phát thôi... "

" Tao đã có một giấc mơ khá đẹp... "

" Ý em là sức mạnh của tên anh hùng đó? "

" Ờ, tao đã mơ về một thế giới khi cả tao, mày lẫn chúng nó tất cả đều làm anh hùng. Chúng ta học một lớp, ở một kí túc xá, đã có nhiều chuyện xảy ra. Đáng cười hơn là tao trở thành biểu tượng hoà bình. Không những thế, tao hết năm lần bảy lượt làm phù rể trong đám cưới của lũ chó đẻ chúng mày! "

" Mọi thứ nghe có vẻ vui và ngu xuẩn. Anh rất thắc mắc quan hệ chúng ta trong giấc mơ đó thế nào đấy! "

" Đéo có quan hệ rõ ràng, mới cách đây vài tiếng trong mơ thôi, tao còn vừa đâm mày như bổ củi đó! "

" Người yêu hỡi, em nỡ lòng nào? "

" Thế mày muốn tao để yên mày cùng con Creati đó làm đám cưới à? Đéo thể tin nổi tao đã tự tay mua nhẫn cho chúng mày nữa! Còn nữa, tụi mày kết hôn vào đúng ngày này nữa chứ!"

" Khái niệm mộng đẹp của em khiến gã này tủi thân đó! "

" Công nhận chỗ đó chán ếu tả nổi, thiếu mày đời tao mất vui, ngứa tay mà chẳng có ai để chém! Mơ nửa đời chỉ để phát hiện ra đấy là ác mộng, fuck! "

" Anh biết Katsuki chẳng thể sống nổi nếu thiếu anh đâu mà! "

" Tao đã sống 23 năm trước mà không có mày và một tháng với giấc mơ nửa đời hầu như không có mày xuất hiện. Giờ thì lấy đồ rồi xuất phát đi, tán nhảm đủ rồi! "

" Người đâu rõ đáng yêu mà lại độc mồm quá đáng... "

" Tao nghe thấy đấy thằng con hoang, và dừng xưng hô kiểu tởm lợm ấy đi trừ khi mày muốn bị hỏa thiêu! "

" Rõ rồi, bà xã! "

__Tiểu kịch__

Bakugou: Có gì đó sai sai...

Todoroki: Mọi thứ đều đúng!

Bakugou: Bố mày nằm trên mới đúng!

Todoroki: Không, mọi thứ như ban đầu mới đúng *đẩy ngã bạn nhỏ Bakugou lên giường*

Bakugou: Aaaaa, mau chết- *beeeeeeeeep*

Con dân hủ: * một phút mặc niệm cho bông xúc của Bakugou *

Author: Mọi thứ hôm nay đều đi trái với luân lí, đặc biệt là cái clip dưới đây

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]