「TodoBaku/BakuTodo」Little by Little... - 7.2 Home

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

[TodoBaku]
Nơi có cậu là nhà

6:00 / 18:00
Todoroki tắt tiếng chuông báo thức đinh tai nhức óc đi rồi lại trùm chăn ngủ tiếp. Hôm nay được nghỉ, dậy sớm làm gì chứ. Thế là co người thành một cục, ngủ tiếp. Cơ mà ai cho bạn một tình thương chứ? Nhanh chóng sực nhớ ra gì đó, Todoroki bật dậy vớ lấy điện thoại.

Icyhot: Mới dậy, nhớ ăn tối

Blasty: Đang chuẩn bị ăn. Bên mày, chúc một ngày tốt lành.

Todoroki vươn vai, hôm nay sẽ là một ngày may mắn cho mà xem. Nhanh chóng xử lí vệ sinh cá nhân, Todoroki xuống bếp quyết định làm omurice. Cho đến khi thứ gì đó bông bông cọ vào chân, mới sực nhớ ra mình quên cho đàn mèo ăn. Điểm danh chút nào, Pepermint, Katsudon, Lord Explosion Murder, Soba và Daisy, vậy là đủ cả rồi. Todoroki đặc cách làm ít cá hồi cho tụi nó và một tách cà phê cho mình.

Ở nửa kia thế giới, Bakugou đang vội vã ' thưởng thức ' ít sandwich tự tay mình chuẩn bị trước khi lên máy bay.

8:15
Todoroki lười biếng lê thân mình làm thêm một tách cà phê nữa... Nếu đếm không nhầm thì đã là cốc thứ 3 rồi thì phải nhưng mà anh đây không care bởi vì Todoroki thèm thứ chất lỏng vừa đáng vừa ngọt ấy. Trở về phòng khách. Todoroki lại nằm dài ra ghế chăm chú đọc nốt mẩu fanfic. Tự nhiên lũ con gái ném vào mặt một núi truyện thế là thành ra ngày nào không đọc không chịu được. Bọn họ không biết hai người hẹn hò nên toàn gửi mấy cặp nào thôi, toàn Todoroki tự mình tìm todobaku fanfic. Đọc cũng tốt thôi, càng tìm được nhiều thể loại tình thú mần mũi. Một chút về vấn đề 'công thụ', tuỳ hứng hai người thôi, có hôm không ai chịu nằm dưới liền oẳn tù xì ai thua nằm dưới... Vì vậy mà hẹn hò vài năm rồi mà hai người không có thay đổi xưng hô, cũng chẳng ai phát hiện ra cả dù họ không giấu giếm chuyện hẹn hò. Thực ra vẫn có Midoriya và Kirishima biết chuyện này...

10:30
Lũ mèo thi nhau bò lên người phá đám công cuộc đọc sách, làm việc của Shouto. Đành gập máy tính lại, Todoroki vuốt ve chúng một lúc rồi ném chúng vào nhà tắm. Tiếng chốt cửa phòng cũng là lúc cuộc thanh trừng bắt đầu!!! Đại đa số bọn mèo nhà họ không sợ nước nhưng riêng Daisy và Pepermint là loạn cào cào hết cả lên. Cào cấu cùng tiếng mèo kêu chói tai khiến Todoroki mệt bã ra. Sấy lông qua loa cho lũ nhỏ, Shouto quay trở lại nhà tắm tự thưởng cho mình một chút thời gian ngâm mình trong bồn tắm.

12:05
" Nên ăn gì nhỉ? " Todoroki tự hỏi, nghĩ đến chuyện nấu ăn có chút lười liền lấy xe đi ăn. Fastfood dạo gần đây ăn cũng nhiều rồi, mì mới ăn trưa hôm qua, thôi thì ăn curry đi. Và thề có chúa, Todoroki có chút hối hận khi  đặt chân vào cửa bởi cái không khí hồng hồng tản ra tứ tung xung quanh cặp đôi không hề xa lạ là Midoriya và Uraraka. Không phải thằng này ghét bỏ họ gì cho cam, nhưng mà Todoroki này đang tủi thân! Người ta đang yêu xa, đang nhớ nhung người yêu. Cơ mà nếu không ăn thì đi đâu đây? Đây là quán ngon nhất ở gần đây đó. Shouto nội tâm quằn quại, do dự tìm một góc vắng người ngồi. Nhớ quá, nhớ như đứa lên cơn nghiện cần thuốc ý. Nhìn cặp đôi quốc dân kia thả thính đi, mù mắt đó! Nhịn đi Shouto, nhịn đi, Katsuki sắp về rồi.

13:00
Đi ngủ, hiển nhiên rồi! Todoroki ôm Daisy lên giường chìm vào mộng đẹp. Lũ nhóc còn lại hùa theo rúc vào chăn.

14:45
Todoroki nghe nói hôm nay có hội chợ anh hùng liền hoá trang một chút trước khi đi. Hiện tại Todoroki trong lốt " Bakugou " rất băn khoăn đứng trước một gian hàng kia. Vấn đề đang được cân nhắc kĩ lưỡng ở đây là cái gối hình Katsuki trong bộ đồ anh hùng hay đồng phục thời trung học. Cái nào cũng rất khó chọn nên Shouto quyết định lấy cái mà Katsuki mặc pyjama đeo tai mèo. Giờ thì Todoroki chẳng khác nào fan cuồng khi trên tay hàng tá túi xách cùng các phụ kiện có liên quan đến Bakugou... Tiện đường về nhà, Shouto còn qua siêu thị mua ít thực phẩm về cho bữa tối.

17:30
Todoroki rẽ qua tiệm hoa bên kia đường, chọn cho mình một bó hồng. Ngoài ra còn mua thêm hai cốc cappuchino mang đi.

18:12
" Chuyến bay XXX từ Washington DC, Mỹ đã hạ cánh. Xin nhắc lại... "

18: 25
Blasty: Tao về rồi!

18: 26
Shouto nhìn vào điện thoại vừa rung lên thông báo tin nhắn. Ở nơi cửa check in, bóng hình quen thuộc nọ đã đứng ở đó. Todoroki chạy đến nhào vào người kia rồi nhấc bổng Bakugou lên xoay vài vòng. Aaa, Todoroki nhớ Bakugou chết mất! Bó hoa và cốc và phê nào đó bị bỏ quên một xó.

Cửa xe ô tô vừa khép lại, hai thím liền đè nhau ra hôn lấy hôn để. Thiếu chút nữa thì làm tình...

" Mừng về nhà, Katsuki! Tôi nhớ cậu lắm lắm luôn! "

" Mới có một tháng mà nhớ thế hả? "

Todoroki mặt không đổi sắc gật đầu lia lịa. Các bạn có thể không tin nhưng từ đầu đến cuối câu chuyện, biểu cảm của tên này không có lấy chút thay đổi. Muốn nhận biết cảm xúc thì chỉ có thể nhận diện qua hiệu ứng phông nền sau lưng cùng con mắt kia. Bakugou nhìn Todoroki lúc lâu rồi gật gù, quả thực cậu ta có nhớ mình.

" Đừng nói đến một tháng, xa một ngày thôi là nhớ! "

" Hô, cả cái đất nước này mà biết Todoroki Shouto, boy tủ nạnh của năm nói ra mấy lời sến súa này chắc đột quỵ mất! "

Bakugou cười sảng khoái, phẩy tay cho Todoroki lái xe. Người tóc hai màu trong lúc lái xe thỉnh thoảng lại đưa mắt sang người ngồi kế bên đang tựa đầu vào cửa sổ nhấm nháp cốc cà phê. Thầm nghĩ " Bình yên thật... "

19:08
Vừa đặt chân vào cửa nhà, đàn mèo liền ùa ra quấn lấy chân hai người dụi dụi, ánh mắt kiểu " Mừng về nhà! ". Nuôi lũ này một thời gian, họ có cảm tưởng chúng sắp thành tinh tới nơi rồi. Sau khi cất vali, Todoroki đẩy Bakugou đi tắm còn bản thân mình làm chút đồ ăn tối. Bản thân mình chỉ chuẩn bị mấy món đơn giản thôi, còn Bakugou mới là người làm món chính - mì Soba! Đi máy bay về mệt hả? Bakugou mệt? Cậu ấy có mệt nhưng lúc nào về nhà cũng phải làm ít đồ ăn mới chịu được.

" Để xem trình độ nấu ăn của may đến đâu rồi? "

" Sắp bằng Katsuki. "

" Học trò còn lâu mới lấy được bằng tốt nghiệp của thầy giáo đây. "

Người tóc vàng từ khi nào đã tắm xong ôm lấy người nọ từ sau lưng, cằm tì vào vai ngó nghiêng mấy món ăn đang được trình bày. Ổn hơn những gì Bakugou nghĩ. Lấy cho mình chiếc tạp dề màu hồng đào gần đó, nhanh chóng bắt tay vào làm soba.

" À, tráng miệng muốn ăn Wagashi hay Kuzumochi? "

" Wagashi đi! "

" Vậy Mizu Yokan đi. "

Todoroki bưng thức ăn ra bàn rồi quay trở về ' ngắm ' Bakugou. Chà, sau này mà về hưu rồi thì chắc hẳn cậu ấy sẽ mở một nhà hàng cho riêng mình cho mà xem. Có lẽ tên nhà hàng sẽ kiểu ' My fucking restaurant '. Mải suy nghĩ, Todoroki bật cười, quên mất ghi chép lại cách làm bánh.

" Shou, mày có nghe tao nói không? "

" Không, cậu vừa nói gì cơ? "

Bakugou cốc đầu tên hai lai một cái không mạnh không nhẹ, tiếp tục quá trình giảng dạy của mình. Soba rất nhanh sau đó được hoàn thành, còn Yokan thì phải đợi khoảng 1 tiếng nữa.

19:57
" Mời cả nhà ăn cơm! "

Lâu lắm mới được ăn thức ăn của Bakugou làm, Todoroki rất hạnh phúc, mắt híp lại thưởng thức món mì soba yêu thích của mình. Hình như Bakugou nhìn thấy người đối diện mọc thêm đuôi, lại còn đung đưa vui vẻ nữa. Mới có một tháng mà như đi một năm. Sống càng lâu với nhau, Todoroki càng giống koala dính chặt lấy người Bakugou. Ngoài ra còn mặt dày xuất hiện ở mọi nơi bạn trai mình có mặt. Người tóc vàng cảm thấy tính chiếm hữu của ai kia còn cao hơn cả mình. Quả thật họ chỉ thiếu mỗi hét lên cho cả thế giới về việc họ là người yêu mà thôi...

" Đừng đi nữa... "

" Tạm thời sẽ không đi, vừa về còn gì? "

" Tôi không muốn xa cậu đâu, thật đó! "

" Mày là đang giả bộ làm nũng tao đó à? "

" Ừ, thì sao? Tầm này rồi còn ngại ngùng gì nữa? "

" Đồ cáo già! "

21:11
@Shoutodoroki đã đăng một ảnh .1 phút trước

Một chút ngọt ngào về đêm
---
45 lượt bình chọn
16 bình luận
Xem tất cả bình luận

21: 15
Katsuki ăn yokan tiện tay thẩy một miếng bánh vào mồm bạn trai đang nằm dài trên đùi mình. Người còn lại lười biếng cọ đùi người yêu, mắt chăm chú theo dõi ti vi nhưng tâm trí thì lại bay trên mây. Đùi không mềm như con gái nhưng nảy nảy, rất sướng. Tắm xong rồi người cũng thơm nữa, thực ra thì vốn Bakugou lúc nào chẳng thơm nức mùi caramel. Muốn ăn... Hình như quen nhau lâu rồi, hai người này có tâm linh tương thông thì phải. Cảm giác được thằng hai màu nào kia có suy nghĩ đen tối, lập tức quẳng suốt đất.

22: 35
Todoroki hơi nhoài sang bên cạnh, đưa tay sờ mó người nằm bên cạnh.

" Ê, dù sao cậu cũng trái múi giờ nên chắc chưa ngủ được đâu nhỉ, hay chúng ta vận động một tí đi? "

Môi Todoroki đẩy dọc theo cần cổ Bakugou, thỉnh thoảng lại nhay cắn để lại vài dấu vết xấu hổ.

" Đệch, bố mày thức từ lúc bay đến lúc về nên tính ra gần 1 ngày rưỡi chưa ngủ rồi. Phướn đi cho tao ngủ! "

" Cơ mà nhịn nữa là sinh bệnh đấy... "

" Mai, tao mệt rồi! "

Katsuki quay sang hôn  Todoroki một cái rồi tiếp chùm chăn ngủ

" Ngủ ngon, Shouto... "

" Mơ đẹp Katsuki! "

Todoroki chúc ngủ ngon rồi ôm lấy Bakugou ngủ.

22: 49
Daisy đẩy cửa phòng ngủ trèo lên giường nằm chắn giữa hai người.

23: 04
Papermint cùng Katsudon lật đật chui hẳn vào trong chăn ngủ ngon lành

23: 20
Soba ngang nhiên đặt mông trên ngực người tóc hai màu. Todoroki khó thở rên rỉ.

22: 32
Lord Explosion Murder hờn dỗi chễm trệ bắt ngang người qua mặt Bakugou.

24: 00
Căn nhà nọ yên bình chìm vào giấc ngủ...

6: 30
" Ông nói cái gì cơ? Hai ngày nữa đi cong tác? Một tuần á? *Beeeeeeeeeeeeep*! "

Bakugou hoảng hồn tỉnh dậy khi nghe người yêu chửi bậy. Cậu ta chửi bậy đấy, cậu ta nói *beep*. Người tóc vàng dù chưa tỉnh ngủ nhưng não vẫn kịp hoạt động, có chút hài lòng. Cái này gọi là gần mực thì đen gần đèn thì sáng. Yêu cầu bạn nhỏ Bakugou không được dạy hư Todoroki! Mắt dị sắc tổn thương nội tâm vùi mặt vào lòng người yêu than thở. Mới gặp thì lại phải đi, thôi thì mình làm việc chút việc hệ trọng đi. Quân từ không nói hai lời, Todoroki mới sáng sớm động tình đè Bakugou còn chưa hiểu chuyện gì xuống giường lam chút chuyện riêng từ. Đàn mèo rất có ý thức mau chóng tìm đường thoát thân.

Ầy, mới sáng sớm mà đã yêu đương thế này liệu có ổn không ta!?

Chương trước Chương tiếp