- Todobaku Dop Cau Luong Cung Instagram 41

Tùy Chỉnh

Bakugou ngáp ngắn ngáp dài tỉnh dậy, thời tiết se lạnh khiến cậu rùng mình một cái, thuận tiện kéo chăn cao hơn. Đáng chết, nhịp sinh học đáng chết không cho cậu giấc ngủ dài hơn kể cả ngày cuối tuần. Bakugou lọ mọ vệ sinh cá nhân rồi quyết định đem trả Daisy cho Aizawa trước khi bị ai đó phát hiện. Lão thầy y như rằng theo phản xả liền bật dậy cảnh giác thì bị một chiếc chân mèo úp vô mặt.

" Trò vào đây bằng cách nào thế? "

" Thầy quên đóng cửa sổ! "

Aizawa nhìn ra khung cửa sổ, quả nhiên là lão bất cẩn. Mới có năm giờ sáng đã sang thế này thì sẽ thiếu ngủ mất, lão nhắc nhở.

" Trò về nghỉ tiếp đi... "

" Không ngủ được nữa. "

" Trò đừng hòng gạ ta đưa thuốc! "

" Đây không thèm! "

Bakugou chẳng mảy may để ý đến lão thầy nữa quay lưng bỏ đi. Aizawa nhìn con mèo, lẩm bẩm nói xấu sau lưng cậu. Lại quay trở về kí túc xá thì bắt gặp Kirishima đang chạy bộ. Như chó gặp chủ người tóc đỏ vẫy đuôi nhào đến chỗ cậu.

" Chào buổi sáng Bakugou! "

" Đừng hòng chạm vào tao với tình trạng bẩn thỉu thế! "

" Mày không ngủ à? Tối qua thức muộn thế cơ mà? "

" Thói quen, tao lên phòng, không làm phiền. "

Cậu xua xua tay Kirishima, đẩy cậu ta trở về việc luyện tập, bản thân mình đi vào trong nhà. Bấy giờ cậu mới để ý thằng Deku đang nằm vắt vẻo trên ghế bành. Cậu nhớ tối qua nó đã về phòng rồi cơ mà. Chẳng lẽ bị giật điện xong bong màng não mà lê ra đây ngủ? Khoé mi cậu giật giật hai cái đầy khí chịu, nhịn không được đạp cho người tóc xanh một mạch lăn xuống đất. Midoriya sau khi hôn đất mẹ, mơ mơ màng màng ngồi dậy, mặt rõ ngu. Bakugou chẳng muốn nhiều chuyện chì gầm gừ quát nhẹ (nói thẳng là quan tâm đến người ta đi, bày đặt)

" Cút lên phòng đi! "

Mới sáng sớm mà đã gặp xui xẻo, cậu tặc lưỡi định vào phòng thì phát hiện ra mình vào nhầm phòng Shouto. Ai kia nằm ngủ an yên trên giường. Cậu tự hỏi thằng bạn trai lửa băng này từ bao giờ có thói quen ngủ bán khỏa như cậu vậy chứ? Bakugou nghĩ bụng, mắt dõi theo từng điểm sáng trên người Todoroki. Vết sẹo trên khuôn mặt anh có vẻ như chẳng thể làm lu mờ vẻ đẹp vốn có của nó. Lại đảo mắt sang mái tóc hai màu dị hợm của anh, cậu theo thói quen lùa tay vân vê những cọng tóc mềm mượt rồi từ từ trượt tay lên bầu má. Chợt, cánh tay cậu bị bắt lấy, Bakugou mất đà ngã xuống. Todoroki đã dậy từ lúc nào, chống tay hai bên, ánh mắt vẫn còn ngái ngủ hướng về người dưới thân.

" Katsuki!? "

" Chào buổi sáng, biến thái "

Lần này là cậu phản ứng trước, vật lại anh xuống dưới, nở nụ cười dâm tà hết sức.

" Giờ thì ai mới là kẻ biến thái? "

Todoroki cười gằn nhưng nhanh chóng bị Bakugou cuốn vào một nụ hôn cuồng nhiệt. Có thể thấy công sức học tập mấy vụ hôn hít cuối cùng đã giúp bạn trẻ Todoroki chiếm thế thượng phong sau một thời gian dài đằng đẵng bị hôn đến ngạt thở. Bakugou chủ động tách ra trước rồi lại nhấn gã người yêu vào vài ba nụ hôn rải rác.

" Katsuki, chúng ta không nên làm điều này... "

" Nhưng tao muốn! "

" Tôi cũng muốn nhưng tối qua chúng ta đi ngủ khá muộn... "

" Thì sao chứ? Tao vẫn khoẻ... "

" Cậu cần được nghỉ, Katsuki... Dạo gần đây sắc mặt cậu không được tốt cho lắm, cậu lại mất ngủ ư? "

Bakugou căn nhằn vì sao anh lại hiểu cậu thế chứ, vẫn là không từ chối được người yêu, chui vào chăn quắp lấy Todoroki. Shouto chùm chăn qua cả hai, tay vắt ngang eo cậu trai nằm cạnh, không quên tặng thêm một cái thơm nhẹ lên trán.

" Chúc ngủ ngon... "

Hôm ấy, đến tận 10h sáng, mọi người trong kí túc xá mới bắt gặp hai con sâu ngủ lừ đừ đi xuống.

___
@SPICERAMEN

5 a.m

@SPICERAMEN đã gắn thẻ @Stop @Soba và 2 người khác
---
3.145 lượt thích
Tính năng bình luận đã bị khoá

...
_Góc tự kỉ_
Chuyện là tự nhiên tui bị cuồng hai anh em Bakugou với Eri quá nên quyết ra lò truyện. Vâng, cứ ham hố đi r lại chất đống việc cho mà xem. Truyện này không liên quan ti việc vote hôm trưc! Mình còn chưa check lại lượt bình chọn cơ ;) Truyện mới này sinh ra với tiêu chí tình anh em trong sáng hết thảy, không có phi công lái máy bay hay gì đó đâu! Nói không với 18+