- Toi La De Vuong Chap 270 Su Khoi Dau 6

Tùy Chỉnh


Dịch, Fanpage: TheSun Fansub
Donate mình qua Momo: 0912504435
ACB: 202826679 Ho Dang Khiem

****

Các thông báo về cải tổ vẫn tiếp tục.

Thứ nhất, các tổ chức quân sự kiểu cũ và ngẫu nhiên được thực hiện trong suốt cuộc chiến đã được tổ chức lại. Các tổ chức phức tạp với nhiều nhóm lẫn lộn đã được chia rõ ràng và đơn giản hơn.

Quân đội phần lớn được chia thành Quân Đội Trung Ương và những Quân Khu bao gồm các Quân Khu Bắc, Đông, Tây và Nam. Đến lúc này thì nó không khác nhiều so với của Vương Quốc Rinse nhưng trách nhiệm và quyền hạn của mỗi đội quân được tăng lên rất nhiều.

Mỗi Quân Khu gồm có 5 sư đoàn, và mỗi sư đoàn có 10 trung đoàn trực thuộc. Có khoảng 1000 người trong một trung đoàn, mỗi trung đoàn trưởng có một phó trung đoàn trưởng và là Chỉ Huy của 1000 người. Tương tự như vậy, các người lãnh đạo sư đoàn nhận được danh hiệu tư lệnh cùng với quyền chỉ huy 10000 người và bắt đầu từ quyền chỉ huy 10000 người, họ được phép tự gọi mình là Tướng Quân.

Chỉ huy của một Quân Khu nhận được quyền chỉ huy và được phép tự gọi mình là Đại Tướng Quân.

Quân Đội Trung Uơng phụ trách Lâu Đài Thủ Đô Mediasis, cùng với vùng đất trước đó của Bá Tước Lancephil và khu vực phía bắc của Lâu Đài Miller được tổ chức lại giống như một Quân Khu.

Vì vậy, Vương Quốc Amaranth đã hình thành một tổ chức quân sự kỹ lưỡng. Với số lượng quân lính từ 10 đến 50000 người đều có các Chỉ Cuy, Lãnh Đạo và Phó Lãnh Đạo trông coi họ.

Tất nhiên, đây không phải là những đội quân duy nhất. Ngoài 1 Quân Đoàn Trung Uơng và 4 Quân Đoàn Quân Khu, còn có Quân Đoàn Đặc Biệt. Cụ thể là Quân Đoàn Lancephil, Quân Đoàn Tale, Quân đoàn Rinse, cũng như các Quân Đoàn khác bao gồm Hải Quân Amaranth đã được tổ chức lại theo quy mô của một quân đoàn.

Các trung đoàn đặc biệt, binh lính bảo vệ biên giới và binh lính chiến đấu trực tiếp cũng không phải ngoại lệ. Do sự khác nhau về việc chỉ huy những người lính bình thường của Trung Ương và Quân Khu nên nó đã được tổ chức lại với các quy mô khác nhau trong một khoảng thời gian quy định, một cách cấp bách và vì sắp có chiến tranh.

Những nô lệ tham gia cuộc chiến tranh giành ngai vàng đã được đưa lên thành những người dân bình thường và những người sẵn sàng chiến đấu cho vương quốc trong tương lai đã được hứa trả tự do. Chủ nhân của những nô lệ cũng được hứa cho một số tiền nếu điều đó xảy ra.

Trên thực tế, Roan và Vương Quốc Amaranth đã lên kế hoạch giảm dần hoặc xóa bỏ chế độ nô lệ bằng các chính sách của họ. Quyền công dân cũng là đúng đắn nhưng bởi vì nó cũng sẽ dẫn đến nhiều cái lợi ích hơn cho họ.

Nếu nô lệ được tự do, thuế và quân số sẽ được tăng lên.

Khác với những người lính bình thường, các hiệp sĩ, Taemusa, pháp sư, Druid và những người tương tự của các lực lượng tinh nhuệ này đã được tổ chức thành quân đội và được bố trí đúng nơi thích hợp của họ trong Quân Đội Trung Ương và Quân Khu.

Và trên hết, vị trí Đại Mưu Sĩ đã hỗ trợ toàn bộ lực lượng của vương quốc bằng cách tạo ra các thủ thuật và chiến lược.

"Austin!"

"Vâng!"

Đáp lại tiếng gọi của Roan, Austin, người phụ trách tiến hành buổi lễ đã lớn tiếng trả lời. Anh nhanh chóng tiến đến phía trước ngai vàng và quỳ xuốnh một chân khi Roan nhìn thẳng vào mắt anh ấy.

"Austin, ta chỉ định ngươi vào vị trí Tư Lệnh của 50000 người và là Tư Lệnh Quân Khu Bắc.”

"V-Vâng, thưa bệ hạ!"

Anh ta đỏ mặt và cúi đầu. Một người lính cấp thấp vô dụng cuối cùng đã vươn lên vị trí tư lệnh, nhưng đó chưa phải là dấu chấm hết.

"Ta công nhận ngươi là người có công đặc biệt trong việc lập quốc, ngươi sẽ là Bá Tước của Lâu Đài Fides."

"Ah…"

Austin thốt lên một tiếng nhỏ. Sau đó anh ấy hét lên hết sức với biểu cảm có thể bật khóc bất cứ lúc nào.

"Thần xin trao cho bệ hạ lòng trung thành của thần!"

Giọng nói lớn tràn ngập căn phòng có ngai vàng. Roan tiếp tục giao cho Austin mảnh đất trước đây thuộc sở hữu của Công Tước Webster.
Tiếp theo là Semi.

"Semi. Ta chỉ định ngươi làm Tư Lệnh Quân Khu Nam và là Tư Lệnh của 50000 người."

Tất nhiên, đó cũng chưa phải là kết thúc cho Semi.

"Ta thừa nhận ngươi là người có công đặc biệt trong việc lập quốc, ta phong cho ngươi vị trí Bá Tước cùng với Lâu Đài Impasse."

"Thần xin trao cho bệ hạ lòng trung thành của thần!"

Semi cũng hét lên lời thề trung thành của mình. Anh ta từng là phó phụ trách của Xứ Tale vốn là vùng đất lưu đày của Vương Quốc Rinse nay đã trở thành Bá Tước và Đại Tướng Quân. Đây thực sự là một tình huống kì lạ.

Việc phân bổ chức tước và phần thưởng tiếp tục. Quân Khu Đông sẽ tiếp tục được cai trị bởi Nam Tước Arron Tate, chỉ huy ban đầu. Ông đã được công nhận là một công thần hạng ba trong việc thành lập quốc gia và địa vị nam tước trước đây của ông đã được nâng lên thành tử tước cùng với đất đai được cho thêm.

Harrison được bổ nhiệm làm Tư Lệnh Quân Khu Tây và được mệnh danh là một công thần đặc biệt trong thời kỳ lập quốc, anh cũng được trao cho vị trí Bá Tước cùng với một số vùng đất và Lâu Đài Inpec.

"Hic, Thần, thần cảm ơn bệ hạ rất nhiều."

Anh ấy nhận mệnh lệnh hoàng gia và con dấu hoàng gia trong nước mắt.

Nó dường như là một giấc mơ. Người đã từng muốn chết đi vì trở thành một giáo sĩ bất đắc dĩ, nay đã trở thành một Đại Tướng Quân chỉ huy năm vạn quân.

'Nếu lúc đó bệ hạ không tìm thấy mình và trao cho mình cây cung thì...'

Harrison sẽ chỉ là một tay giáo sĩ trong các cuộc chiến khác nhau và sẽ chết mà không biết vì sao.

'Ngài ấy là ân nhân, là ân nhân của cả cuộc đời mình.'

Anh ấy có thể hy sinh mạng sống của mình nếu đó là vì Roan. Harrison cúi đầu một lần nữa trước khi quay trở lại vị trí của mình.

Buổi lễ tiếp tục.

Brian Miles đã được bổ nhiệm vào vị trí Tư Lệnh Trung Ương như một công thần hạng đặc biệt, anh ta cũng được trao cho chức vị bá tước.

Bất chấp việc gia đình ngăn cản, Brian đã rời bỏ gia đình Tử Tước Miles và đi theo Roan, người chỉ đơn thuần là một nam tước trong vùng vào thời điểm đó bằng cả trái tim. Kết quả là, lượng mana hung bạo đe dọa mạng sống của anh ấy đã trở nên ổn định và cùng với danh hiệu Hiệp Sĩ Berserk, anh ấy đã trở thành bá tước của Vương Quốc Amaranth mới.

'Thưa cha, sự lựa chọn của con quả thực không sai.'

Brian siết chặt nắm tay.

Gia đình Miles mới chỉ là một trong nhiều gia đình tử tước đã nhảy lên hàng bá tước nhờ Brian, người mà họ khinh bỉ.

"Walter."

Roan tiếp tục nói. Tiếp theo, là Walter, người đã chĩa kiếm về phía cha mình vì niềm tin và công lý.

"Ta chỉ định ngươi làm Tư Lệnh Quân Đoàn Tale cùng với quyền chỉ huy 20000 người."

Tư Lệnh Quân Đoàn Tale cao hơn các tư lệnh khác và được xếp loại là chỉ huy của 20000 người.

"Ghi nhận những thành tích của ngươi là công thần hạng nhất, ngươi sẽ nhận được danh hiệu tử tước cùng với Lâu Đài Newells."

"Cảm ơn, Bệ hạ."

Walter cúi đầu trong khi chống đất bằng một tay. Thay thế lâu đài Owells mà chính anh ấy đã từ bỏ, bây giờ anh ta được nhận lại lâu đài Newells.

"Ngươi đã chịu đựng tốt và đã chiến đấu rất tốt."

Roan cắn môi khi mắt cậu phản chiếu cánh tay trái lỏng lẻo của Walter trên đôi mắt. Walter trở lại chỗ ngồi trong nước mắt.

"Bernard."

Tiếp theo là đến lượt Nam Tước Bernard Landingham. Ông ấy là người đã từng dưới quyền của Io Lancephil và chiến đấu cho đến cuối cùng chống lại Bá Tước Chase bằng Đội Quân Hộ Vệ Lancephil do ông ta tạo ra.

“Ta chỉ định ngươi là Quân Đoàn Đặc Biệt, Tư Lệnh của Lancephil cũng như Chỉ Huy của 20000 người. Ghi nhận những nỗ lực của ngươi là công thần cấp hai, ta ban cho ngươi danh hiệu tử tước, vùng đất phía bắc của Bá Tước Lancephil trước đó và vùng Landingham là vùng đất của ngươi."

"Thần cảm ơn Bệ Hạ."

Bernard cúi đầu.

Mặc dù ông ta không thể đạt được nhiều thành tích trong suốt cuộc chiến, nhưng do những cuộc chiến đầy đắng cay đặt cược tính mạng của ông ấy, vì vậy cuộc chiến với bá tước Chase đã kéo dài lâu hơn mà Roan đã sử dụng nó để leo lên cái ghế bá tước.

Có thể gọi Bernard là người đã tạo cơ hội cho Roan vươn lên vị trí cao hơn. Nam Tước Andre Mold, người đã thành lập Đội Quân Hộ Vệ Lancephil cùng với ông ta, đã được trao cho vị trí Tư Lệnh của Quân Đoàn Đặc Biệt Grain, cùng với quyền chỉ huy 20000 người.

Chức vị của anh ta cũng được nâng lên một bậc thành tử tước cùng với trách nhiệm to lớn là thu phục và trông chừng lũ quái vật của Dãy Núi Grain Range.

Mọi thứ lại tiếp tục.

"Pichio."

Nhân viên an ninh của Lâu Đài Mediasis, người đang bận rộn thậm chí không có thời gian để chớp mắt, Pichio đã tham dự buổi lễ hôm nay. Anh ấy đang quỳ gối trước ngai vàng.

“Ngươi sẽ là Tư Lệnh Quân Phòng Thủ của Thành Phố Thủ Đô bảo vệ Lâu Đài Mediasis và khu vực xung quanh, là chỉ huy của 30000 người. Cũng ghi nhận những nỗ lực của ngươi là công thần lập quốc cấp một, ngươi sẽ được ban danh hiệu tử tước với Lâu Đài Ropol dưới quyền của ngươi."

Pichio khác với những vị tướng khác.

Anh ta đã phải chịu sự sỉ nhục như một kẻ phản bội khi anh ấy đi vào quân đội địch và phải chịu đựng một thời gian dài mà không phàn nàn.

Roan biết điều đó rất rõ.

"Cảm ơn ngài'"

Pichio trả lời bằng giọng nói đầm đìa trong nước mắt. Anh không thể tin được - người từng là một người lính bị khinh miệt canh giữ cổng biên giới của Vương Quốc Istel, nay đã trở thành một vị tướng bảo vệ thủ đô của quốc gia anh đang sống.

"Glenn."

Đáp lại điều đó, Pichio lui lại trong khi Glenn đi về phía trước.

“Ngươi sẽ là Tư Lệnh của Trại Huấn Luyện Amaranth với 20000 người dưới quyền chỉ huy của ngươi. Công nhận những nỗ lực của ngươi là công thần hạng hai, ngươi sẽ được trao cho vị trí tử tước và Lâu Đài Boil."

"Đó, đó là vinh dự của thần."

Glenn cúi đầu và run rẩy. Roan ân cần nhìn qua anh ấy và thì thầm.

"Nhờ anh đã cố gắng hết sức ở tuyến sau, chúng ta đã có thể chiến đấu ở tuyến đầu mà không cần lo lắng."

Một giọng nói nhẹ nhàng và ấm áp.

Lời nói của cậu ấy là sự thật.

Nhờ Glenn chăm sóc những người lính mới với tư cách là người phụ trách Trại Huấn Luyện Amaranth, họ có thể chiến đấu liên tục mà không cần lo lắng.

Lời cảm ơn nồng nhiệt của Roan đã khiến Glenn rơi nước mắt.

Roan ngẩng đầu lên và nhìn chằm chằm vào các vị tướng đang đứng sang một bên. Đôi mắt anh ấy đang phản chiếu một ánh sáng rực rỡ.

"Pierce."

Với giọng nói trầm thấp của mình, Pierce đang đứng thẳng bước tới và quỳ một chân.

'Mình rất muốn nâng cao cậu ấy lên rất nhiều nhưng ...'

Cậu khẽ thở dài trong lòng. Không nghi ngờ gì nữa, hành động của Pierce vào cuối cuộc chiến là tuyệt vời, nhưng việc hỗ trợ của cậu ta là cực kỳ muộn so với những người khác nên không thể trao thưởng cho cậu ấy như những người khác.

Ngoài ra, cậu còn yêu cầu Pierce làm một việc khác.

"Ta chỉ định cho người là Tư Lệnh của Quân Đoàn Rinse và là chỉ huy của 10000 người."

Quân Đoàn Rinse là một quân đoàn đặc biệt phụ trách Đặc Khu Rinse với Lâu Đài Mill ở giữa. Tất nhiên, bản thân Lâu Đài Mill nằm dưới quyền trực tiếp của Quân Đội Trung Ương nên trong thời gian canh phòng hoặc có chiến tranh, chúng sẽ được đưa lên ở tiền tuyến.

'Tư Lệnh của Quân Đoàn Rinse sẽ giúp cậu ở bên cạnh Katy Rinse.'

Cậu ta nở một nụ cười nhỏ.

"Ghi nhận những nỗ lực của người là công thần hạng hai, ta ban cho người chức vị tử tước cũng như Lâu Đài Newman."

Newman là một lâu đài được trao cho Pierce trong kiếp trước của cậu ta. Roan đã cho cậu ấy lâu đài đó.

"Pierce. Sẽ có nhiều việc người cần phải làm hơn trong tương lai."

Giọng cậu bình thản nhưng ánh mắt lại nóng bỏng.

"Ta cần ngươi giúp sức."

Roan đánh giá cao Pierce là điều hiển nhiên.

"Thần sẽ là một ngọn giáo xứng đáng với Bệ Hạ. ”

Pierce cúi đầu và nói một cách chân thành. Chỉ nhờ sự quan tâm và giúp đỡ của Roan mà cậu ta mới có thể trở thành học trò của Tử Tước Reil Baker để học hỏi và rèn luyện những kỹ năng giáo tốt nhất. Bây giờ là lúc để sử dụng nó cho Roan.

Roan nở một nụ cười nhẹ và gật đầu.

Cậu ấy đã tin vào điều đó.

Không, cậu ta biết điều đó.

Cậu biết rằng Pierce sẽ có được những thành tích to lớn trong những cuộc chiến và trận chiến sắp tới.

Sau đó, cùng với Elva Dionell và Sith Wiggins, cậu đã tiếp tục trao thưởng cho những người thuộc 12 Hatchlings, những người đã giúp đỡ mình và Higgs Porter với những thành tựu to lớn của anh ta trong cuộc chiến với Vương Quốc Rinse.

Nhờ sự thuyết phục của Roan và nhiều quan chức, Elva và Sith, những người dự định nghỉ hưu về quê hương của họ đều được bổ nhiệm làm Thủ Lĩnh của các đội Hiệp Sĩ Vương Quốc.

Ngoài ra, những người trong nhóm Hatchling sống sót cũng được trao cho vị trí Thủ Lĩnh và Phó Thủ Lĩnh của các đội hiệp sĩ khác nhau tùy theo thành tích của họ.

Tử Tước Higgs Porter được ban cho vùng đất Porter ban đầu cùng với một số vùng đất ở phía Nam và được phong Phó Tư Lệnh Quân Khu Đông. Với vị trí Đại Mưu Sĩ mới, Ian Phillips đã được bổ nhiệm theo kỳ vọng của mọi người với cấp bậc của ngang với một Tư Lệnh có 10000 người dưới quyền.

Ngoài ra, Giám Đốc của Argens, Chris, và Keep, chỉ huy đội quân Tenebra mỗi người nhận được một lâu đài có tên là Taylor và Lander. Lâu đài Taylor giao cho Chris cũng là lâu đài mà anh ấy đã được tặng ở kiếp trước và Lâu Đài Land được giao cho Keep là tên của một chiến binh đã hy sinh trong trận chiến chống lại Nữ Chiến Binh Orc Violin là Lander, một người- bạn thân của Keep.

Chris và Keep đều được công nhận là công thần hạng một, nhận được quyền chỉ huy 30000 người với tư cách là Tư Lệnh.

Evicion ban đầu do Ian thành lập và quản lí vẫn được đặt dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại Mưu Sĩ.

Cuối cùng, Tư Lệnh Hải quân Amaranth đã được trao cho Daiv, người đã gắn bó với nó từ khi thành lập. Anh ta cũng được công nhận là công thần hạng một, nhận được danh hiệu tử tước cùng với Lâu Đài Perr. Perr cũng là tên bãi biển quê hương của Daiv.

Sau khi trao thưởng hết cho các tướng lãnh, giờ đến lượt các quan chức trong chính phủ. Vương Quốc Amaranth cũng đã thay đổi đáng kể hệ thống chính phủ tương tự như tổ chức quân sự.

Hệ thống của vương quốc phần lớn được chia thành Cơ Quan Hành Chính và Cơ Quan Lập Pháp, mỗi bên sẽ bảo vệ để chống lại bên kia. Chính quyền sẽ quản lý trực tiếp hầu hết các nhiệm vụ liên quan đến việc điều hành vương quốc với đội ngũ chuyên trách về nhân lực, giáo dục, kỹ năng, ma thuật, phúc lợi, giám sát, kinh doanh, tư pháp, đối ngoại,. v.v.

Liên quan đến các chức vụ theo cấp bậc, có tổng giám sát Hành Chính, Chưởng Lý với các giám đốc bên dưới và các sĩ quan và viên chức nhà nước ở dưới cùng.

Pháp luật theo nghĩa đen được tạo ra và quản lý những điều luật với việc nó được chia thành Hội Nghị Quý Tộc và Hội Nghị Công Dân. Hội Nghị Quý Tộc bao gồm các quý tộc trong vương quốc và Hội Nghị Công Dân có các công dân đã được người dân lựa chọn từ mỗi quận.

Thứ nhất, quyền gửi dự luật chỉ được trao cho Hội Nghị Quý Tộc nhưng Hội Nghị Công Dân có quyền xem xét kỹ lưỡng điều này và từ chối.

Đương nhiên, quyết định cuối cùng nằm trong tay nhà vua, Roan.

Nhưng nếu một dự luật được cả quý tộc và công dân đồng ý hoàn toàn, thì ngay cả Roan cũng không được phép tùy tiện từ chối nó.

Điều đáng ngạc nhiên là cả việc tái tổ chức quân đội được công bố trước đó và sự thay đổi hệ thống hành chính đều dựa vào vô số cuốn sách mà Clay để lại. Bản thân Clay đã chết một cách khủng khiếp vì lòng tham vô độ nhưng di sản để lại đã trở thành nền tảng cho Vương Quốc Amaranth.

"Ta chỉ định Swift cho vị trí Chưởng Lý.”

Mọi người đều gật đầu trước những lời của Roan, vì anh ta là quan chức chính phủ có thành tích tốt nhất trong suốt cuộc chiến.

"Ta ghi nhận những đóng góp cấp một của ngươi và trao cho ngươi vị danh hiệu tước và Lâu Đài Clock như một phần thưởng."

"Thần sẽ tiếp tục phục vụ vương quốc bằng cả trái tim mình.”

Swift nhẹ nhàng cúi thấp lưng xuống. Nếu so sánh với các vị trí trong quân đội, vị trí chưởng lý sẽ thấp hơn một chút so với một tư lệnh nhưng trên một cấp với Thủ Lãnh, tương tự như một chỉ huy với 30000 người.

Theo sau đó là Lập Pháp Viên phụ trách Lập Pháp. Mọi người đều tập trung quan sát. Tùy thuộc vào góc độ, có thể nói rằng cơ quan có quyền lực cao nhất trong vương quốc là Lập Pháp.

Roan mĩm cười rồi sau đó từ từ mở miệng.

"Lập Pháp Viên đầu tiên sẽ là..."

Ực.

Họ tập trung sự chú ý.

"Onil."

Ngay lập tức, mọi người tìm kiếm Onil. Ông ta, giám đốc nhân sự ở Vương Quốc Amaranth, người đã thể hiện những kỹ năng và tính cách tuyệt vời của mình, có lẽ đã nghĩ rằng việc đền đáp và trao thưởng của ngày hôm nay sẽ không liên quan đến ông ta  nên ông ấy đang ngồi ở một góc phòng.

Ông ấy nhanh chóng nhận ra mọi thứ sau khi nhận được ánh mắt đổ dồn vào mình của vô số người.

"Ah…"

Cùng với một tiếng thì thầm nhỏ, ông ta nhanh chóng bước đi và đứng trước ngai vàng.

"Th-thưa bệ hạ. Lập pháp là một vị trí quá lớn đối với một người như thần."

Ông ấy cẩn thận đưa ra ý kiến của mình trong khi đang quỳ gối, nhưng Roan mỉm cười và lắc đầu.

“Không có ai phù hợp hơn ông cả."

Một giọng nói chắc như đóng đinh.

“Onil. Để ghi nhận sự đóng góp cấp một của ông, ta giao cho ông danh hiệu tử tước và Lâu Đài Cliford."

"Ah…"

Ông ấy khẽ thốt lên một tiếng và run rẩy toàn thân. Roan vẫn nở một nụ cười trong khi nhìn ông ta.

“Onil. Với tư cách là Nhà Lập Pháp đầu tiên, ta ước rằng ông có thể cố gắng hết sức và tạo cho vương quốc của chúng ta một cấu nền tảng chắc để phát triển."

Onil thậm chí không ngẩng đầu lên nhưng lớn giọng đáp lại.

"Thần sẽ cống hiến hết sức mình!"

Ông ấy không thể tin được. Ban đầu, ông ta chỉ là một người quản lý chăm sóc những vị khách đến thăm biệt thự của Roan, vậy mà giờ đây ông đã trở thành người đứng đầu một bộ phận lớn có thể trở thành máu xương của cả một vương quốc.

Đột nhiên.

Bộp. Bộp. Bộp.

Những tràng pháo tay vang lên từ xung quanh. Onil nhìn quanh với vẻ ngạc nhiên hiện rõ trên khuôn mặt.

Những người vỗ tay đều là những người đã được trao thưởng trong đợt trao thưởng này bất kể lớn hay nhỏ. Hay nói đúng hơn, họ đều là những người đã vươn lên vị trí của mình nhờ sự lựa chọn và đề xuất của Onil.

Họ tin tưởng vào khả năng của Onil.

Nếu là ông ấy, ông ta sẽ có thể kiểm tra cẩn thận cả quý tộc, người dân và hoàn thành nhiệm vụ của mình như một nhà lập pháp mà không có lỗi nào. Chính họ đã là bằng chứng sống động. Xét cho cùng, họ là những quan chức đã nhận được khuyến nghị của Onil để vươn lên và có những đóng góp to lớn.

"Cảm ơn mọi người."

Onil trở lại chỗ ngồi của mình với vẻ mặt hồi hộp.

Roan, người đã bỏ qua điều đó để sớm tiếp tục trao thưởng. Các cuộc trao thưởng lớn và nhỏ tiếp tục trong ba ngày liên tiếp. Nó đã được thực hiện một cách cẩn thận sau khi được kiểm tra để làm cho nó công bằng và không thiên vị.

Cuối cùng, khi tới lượt các quan chức nhà nước cuối cùng, việc trao thưởng đã hoàn thành.

Roan đứng dậy khỏi ngai vàng và nhìn xung quanh. Khuôn mặt của mọi người đều đỏ bừng. Họ đang phải đối mặt với một khởi đầu mới cho chính mình - tên mới, chức danh, chức vụ và đất đai… Điều đó có nghĩa là một cuộc sống khác với trước đây của họ.

Điều đó cũng tương tự đối với Roan.

'Nó là một sự khởi đầu khác.'

Cuối cùng, đã đến lúc cậu bước đi bước đầu tiên với tư cách là vua của một quốc gia, đế vương của Vương Quốc Amaranth.

Đó là sự khởi đầu của một cuộc dạo chơi vĩ đại.

**HẾT**