- Toi La De Vuong Chap 316 Lien Minh 8

Tùy Chỉnh

CHAP 316: LIÊN MINH (8)

Dịch, Fanpage: TheSun Fansub
Donate mình qua Momo: 0912504435
ACB: 202826679 Ho Dang Khiem

****

Ông ấy không thể nói nên lời. Đứng im và ngậm chặt miệng, Aived Fon Persion nhìn chằm chằm vào Roan Lancephil, Manus Fon Persion, Peid Neil và Aerea Britz. Không ai trong số họ tránh ánh mắt của kkng ta và giữ một lập trường cứng rắn, kiên định.

'Có thể nào tình bạn cũng bảo vệ vương quốc không…'

Ở đâu đó trong sâu thẳm trái tim của ông ấy, sự thất vọng nở rộ nhưng đồng thời, ông cũng cảm thấy tự hào và vui mừng.

‘Manus. Nếu là con, con sẽ có thể trở thành một vị vua tốt.'

Aived thở dài.

"Dù sao đi nữa, vua của đất nước này không ai khác chính là con, Manus.”

Bước đến bên cạnh ngai vàng và tạo ra một con đường cho Manus, ông ta nở một nụ cười nhạt.

"Phụ hoàng sẽ không can thiệp nữa."

Sau khi cúi nhẹ đầu, ông ta nhấc chân trước khi biến mất sau ngai vàng.

“Manus bệ hạ. Tôi sẽ phải nói chuyện một chút với cựu vương…"

Roan muốn nhanh chóng đuổi theo Aived vì có rất nhiều điều cậu muốn hỏi và kiểm tra. Tuy nhiên, đôi chân của cậu ta buộc phải dừng lại do một hiệp sĩ xuất hiện đẩy cửa đại điện đi vào.

"Thưa bệ hạ! C, có sứ giả đến!"

Giọng nói lớn của anh ta vang vọng trong đại điện trong khi Roan, Manus, Peid, Aerea cũng như các quý tộc đều hướng về phía người hiệp sĩ. Cảm thấy những ánh nhìn đang đổ dồn vào mình, chàng hiệp sĩ nuốt nước bọt trước khi quỳ một chân xuống.

"Có một sứ giả từ Vương Quốc Rite!”

Kung!

Một cơn chấn động lớn ập vào căn phòng.

"Vương Quốc Rite?"

Tất cả đều cau mày.

Mối quan hệ giữa Vương Quốc Persion và Vương Quốc Rite rất kỳ lạ. Vương Quốc Rite là một vương quốc được thành lập sau khi chiếm một nửa vùng đất ban đầu của Vương Quốc Persion. Nguyên nhân lớn nhất trong việc đưa Vương Quốc Persion xuống cấp độ của một quốc gia yếu với lãnh thổ hạn chế là sự thành lập và sự độc lập của Vương Quốc Rite.

Chính vì điều này mà quốc vương của một quốc gia, Aived, đã phải che giấu thân phận của mình trong khi cố gắng không nổi bật trong mắt các quốc gia xung quanh.

Từ hoàn cảnh có vẻ như Vương Quốc Persion sẽ coi Vương Quốc Rite như một kẻ thù không đội trời chung nhưng trên thực tế, mối quan hệ của họ không hề tệ. Có một lịch sử phức tạp đằng sau lý do.

Trong quá khứ, Vương Quốc Persion, nơi chinh phục khu vực phía đông bắc của lục địa này đã nhiều lần có những vị vua bất tài trong khi các cuộc nổi loạn tiếp tục diễn ra khắp đất nước. Cuối cùng, đất nước bị chia cắt thành hàng chục, hàng trăm quốc gia lớn nhỏ.

Đột nhiên, một vị vua thông thái, Clyde Fon Persion xuất hiện và sau khi chinh phục hàng chục vương quốc, ông đã thành lập Vương Quốc Persion hiện tại. Vị tướng vĩ đại nhất lúc bấy giờ và là thuộc hạ thân cận nhất của Vua Clyde là Maddison Rite.

Tuân theo mệnh lệnh từ hoàng gia, ông đã đi chinh phạt khu vực phía đông bắc của lục địa nhưng ngay trước khi chinh phục hoàn toàn các quốc gia xung quanh, Vua Clyde đang chiến đấu ở một mặt trận khác đã chết trong trận chiến.

Vấn đề xảy ra sau đó. Con đầu lòng của Vua Clyde, người kế vị ông là Sudin Fon Persion đã âm mưu giết công thần trung thành Maddison để củng cố quyền lực của mình. Cùng với năm người anh em của ông ta, Maddison đã suýt soát thoát khỏi Thủ Đô Altus và trở về trụ sở chính của mình ở khu vực đông bắc. Sau đó, ông ta tập hợp binh đoàn của mình để trả đũa.

Chẳng bao lâu sau, cuộc chiến đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về một phía của Maddison và năm người anh em của ông ấy, gia tộc Rite. Tuy nhiên, do không giết được Sudin, Maddison quay trở lại vùng đông bắc và thành lập Vương Quốc Rite trước khi lên vị trí nhà vua.

Chẳng bao lâu sau, ông ta đã không bận tâm mà hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho Vương Quốc Persion, nơi đã bị hủy hoại và trước sự cân nhắc và lòng tốt của ông ấy, người dân của Vương Quốc Persion đã rất cảm động.

'Sau đó, mặc dù đã xảy ra một số trận chiến lớn nhỏ giữa họ, vẫn có một sự công nhận rằng họ là hai quốc gia anh em có cùng dòng máu chảy trong người.'

Sắp xếp lại suy nghĩ của mình, Roan nhìn chằm chằm vào lối vào đại điện. Mặc dù mối quan hệ giữa Persion và Rite không tệ, nhưng điều đó không có nghĩa là một chuyến thăm trong khoảng thời gian này được chào đón.

'Có phải họ đến vì cuộc thánh chiến...'

Một nụ cười chua xót nở trên môi cậu. Sau đó, một thanh niên trạc tuổi Roan xuất hiện qua cánh cổng rộng mở của đại điện. Với làn da trắng như tuyết, anh ấy rất mảnh khảnh và tỏa ra khí chất của một tomgirl.

Nhìn thấy anh ta xuất hiện, Roan cũng như những người khác trong lòng khá ngạc nhiên.

'Một mình…?'

'Anh ta đến một mình mà không có bất kỳ hiệp sĩ nào?'

Không có ai xuất hiện phía sau anh ta và điều đó có nghĩa là trong khi đến thăm một đất nước xa lạ có thể là kẻ thù, anh ta đã đến mà không có bất kỳ sự bảo vệ nào. Đứng trước Roan, Manus, Peid và Aerea, người thanh niên hơi cúi đầu.

"Thật sự vinh dự khi được gặp ngài."
 
Không rõ lời chào và lời nói của anh ấy dành cho ai và do đó, có vẻ như anh ấy đã dành đủ sự tôn trọng cho cả Roan và Manus cùng một lúc. Thanh niên cười toe toét khoe hàm răng trắng bóng.

"Tôi là…"

Nụ cười của anh ta cong lên.

“Công Tước Marino Pelburn của Vương Quốc Rite.”

Kung!

Một lần nữa, có một cú sốc ập vào đại điện.

"C, công tước?"

"Anh ta nói anh ta là một công tước?"

"Chàng trai trẻ đó là Công Tước Pelburn nổi tiếng đó sao?"

Các quý tộc không thể không đưa ra ý kiến một cách ồn ào. Họ không mong đợi một công tước của Vương Quốc Rite và quan trọng hơn, đó là Công Tước Pelburn, người có nhiều tin đồn về anh ta là một thanh niên trẻ tuổi. Tuy nhiên Roan, mặt khác, có một chút cau mày trên khuôn mặt của mình khi cậu cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ từ Marino.

'Họ hoàn toàn không giống nhau ... và tại sao ...'

Đôi mắt cậu lấp lánh ánh sáng.

‘Tại sao anh ấy lại có khí chất giống Clay...'

Roan hơi nghiêng đầu khó hiểu nhưng không có cách nào để cậu biết rằng Marino, thực tế, là anh trai kế thứ hai học cùng với Clay…

****

"Bây giờ là lúc để trả thù thực sự."

Tử Tước Colbee Rodor của Vương Quốc Byron vung thanh trường kiếm lớn của mình và nở một nụ cười xấu xa.

“Tử Tước Rodor. Hãy kiềm chế."

Từ bên cạnh, Tử Tước Gelio Porgetti cau mày và nhỏ giọng khiển trách. Mặc dù cả hai đều là tử tước nhưng Gelio đã lớn hơn rất nhiều nên Colbee chỉ có thể cúi đầu với một nụ cười ngượng nghịu.

Chính lúc đó.

"Không cần thiết phải giết chết tâm trạng của ngài ấy như vậy."

Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ đã được nghe thấy. Chủ nhân của giọng nói là một thanh niên đẹp trai đứng dưới một lá cờ bay cao. Anh là Bá Tước Noel Carward, Tổng Tư Lệnh quân đội của Vương Quốc Byron, người được cử đi để đáp lại lời kêu gọi cuộc thánh chiến.

Noel Carward.

Anh là người hùng của dân tộc đã tái ổn định đất nước đang suy tàn sau trận chiến với Vương Quốc Rinse. Sau đó, anh ta tấn công Vương Quốc Persion cùng với Peid Neil của Vương Quốc Istel và trong cuộc chiến giành ngai vàng của Vương Quốc Rinse, anh ta cũng đã hỗ trợ Vương Quốc Miền Bắc Rinse.

Mặc dù anh ấy đã lên đến vị trí Bá Tước khi còn trẻ nhờ vào khả năng đáng kể của mình, nhưng do liên tiếp thất bại trong các trận chiến liên tiếp, sức mạnh của anh ta đang bị nghi ngờ.

Chính vào lúc đó, cơ hội cuối cùng đã đến trước mắt anh ta.

'Tập hợp quân thánh chiến.'

Nhận được lệnh của hoàng gia, Noel một lần nữa tập hợp một lực lượng lớn và đích thân ra trận. Điểm đến của họ là Vương Quốc Amaranth.

'Chúng ta phải tiếp quản Lâu Đài Thủ Đô Mediasis trước các quốc gia khác.'

Anh ta đã lên kế hoạch truyền bá tên tuổi của mình đến mọi nơi trên lục địa bằng cách đó. May mắn thay, nhờ một sự thăng tiến nhanh chóng, anh đã có thể đến được biên giới của Vương Quốc Amaranth trước Vương Quốc Istel và Vương Quốc Diez chứ chưa nói đến Đế Chế Estia.

"Chúng ta có thể nhìn thấy pháo đài ở biên giới!"

Những người do thám phía trước hét lên trong khi Noel giơ tay phải lên cao để trả lời trong khi sắp xếp những suy nghĩ phức tạp trong đầu.

'Hiện tại, các lực lượng của Vương Quốc Amaranth được phân bổ đến tất cả các vùng của vương quốc.'

Không rõ lý do nhưng như thể họ đang đi khuất phục lũ quái vật, họ di chuyển không ngừng nghỉ. Nhưng nhờ đó, đã có một lỗ hổng trong việc kiểm soát biên giới của họ.

"Chúng ta sẽ đột phá ngay lập tức."

Anh ta không thể bị ngăn chặn từ một pháo đài biên giới đơn thuần và những bức tường tồi tàn của nó. Sau khi vượt qua biên giới, anh ta dự định thành lập doanh trại của riêng họ bên trong, trước khi tiêu diệt toàn bộ khu vực phía bắc của Vương Quốc Amaranth.

"Hãy thổi lên những chiếc kèn sừng."

Noel truyền lệnh với giọng điệu chắc nịch, mạnh mẽ.

"Chúng ta sẽ vượt qua biên giới!"

Một tia sáng dữ dội xuất hiện trong mắt anh ta và ngay sau đó,

Booooooooo!

Tiếng gầm thét của những chiếc kèn sừng đã đánh thức con thú được gọi là trận chiến.

"Xung phong!"

"Xung phong! Phá hủy pháo đài!"

"Cho họ thấy sức mạnh của Vương Quốc Byron!"

"Cho những tên dị giáo thấy sự vĩ đại của Thần Devesis!"

Các hiệp sĩ và kỵ sĩ hét lên trong khi giữ hàng ngũ của họ. Và cùng lúc đó.

Dududududududu!

Vó ngựa ồn ả trong khi mặt đất rung lên. Lực lượng trung tâm, cũng như lực lượng bên phải và bên trái, lao tới với tốc độ dữ dội và số lượng áp đảo của họ giống như những cơn sóng biển cuồng nộ.

Mặt khác, pháo đài biên giới của Vương Quốc Amaranth tỏ ra yếu ớt và mỏng manh như ngọn nến trước một cơn bão.

Nhưng đột nhiên, cánh cổng của pháo đài được mở ra trong khi những chiếc xe ngựa sơn màu đỏ và đen bắt đầu đổ ra. Các toa tàu có hình chữ nhật và nhỏ đến mức chỉ có thể chứa bốn đến năm người. Hai bên của toa tàu được bao phủ bởi thép và có vẻ như nó sẽ rất nặng nhưng chỉ có một con ngựa chiến duy nhất kéo từng toa.

Những con ngựa chiến được bao phủ từ đầu đến chân với những chiếc áo giáp kỳ lạ chưa từng thấy trước đây và lao đi với tốc độ đáng sợ như thể không có chở gì phía sau. Hàng chục và hàng trăm cỗ xe ngựa lao thẳng vào những người lính của Vương Quốc Byron đang tiến đến trong hàng một đội hình lớn.

"Ngu ngốc! Dùng xe ngựa trong một trận chiến? Ngay cả chiến xa cũng không có?"

"Chết!"

Các hiệp sĩ của Vương Quốc Byron ở phía trước đổ mana vào thanh kiếm của họ và chém vào cổ những con ngựa chiến với những chiếc áo giáp màu đỏ. Anh ta có dự đoán được khi lưỡi kiếm cắt xuống nhưng.

Kaaang!

Một âm thanh va chạm rõ ràng vang lên trong khi lưỡi kiếm bật ra. Trong khoảnh khắc đó, một ánh sáng xanh lóe lên dọc theo bộ giáp.

"Một, một cái khiên?"

Hiệp sĩ vung kiếm mở to mắt ngạc nhiên nhưng rồi, một điều gì đó đã xảy ra.

Phập!

Một thanh thép nhô ra khỏi cỗ xe ngựa đang chạy qua.

Phập!

Trong biến cố đột ngột đó, người hiệp sĩ thậm chí không thể nghĩ đến việc tránh né nó.

“Kuuk! Không thể nào…"

Thật không may, lời nói của anh ta buộc phải dừng lại. Cỗ xe ngựa thứ hai tiếp cận sau chiếc đầu tiên đập thẳng vào đầu anh ta khiến nó nổ tung.

Hiệp sĩ đó không phải là người duy nhất chịu đựng việc đó.

Kwagagagagang!

Những cỗ xe ngựa với phù hiệu của Vương Quốc Amaranth đã giữ vững hàng ngũ của chúng trong khi làm cho chiến trường trở nên tàn khốc.

"Chết tiệt! Nhắm vào bánh xe! Đâm giáo của các ngươi qua các nan của bánh xe!”

Các tướng lĩnh và hiệp sĩ giữ vững tư thế và trấn an những người lính đang bị kích động. Một lần nữa lấy lại bình tĩnh, những người lính của Vương Quốc Byron đưa cơ thể của họ vào những cỗ xe đang tiến đến.

Tadat!

Tản sang hai bên, họ nhắm vào bánh xe của cổ xe nhưng.

"Nó, nókhông có cái nan nào!"

"Các mặt của bánh xe đều phẳng!"

Không có kẽ hở nào để họ đâm ngọn giáo vào. Và trong khoảnh khắc bối rối đó.

Phập! Phập!

Những thanh thép dài bắn ra khỏi cỗ xe và xuyên qua cơ thể của những người lính. Sau đó, xương của họ bị nghiền nát bởi đợt xe sau và chết ngay lập tức.

"Chết tiệt! Đột phá! Bỏ qua những cỗ xe!

"Chúng ta sẽ tấn công pháo đài và các bức tường trực tiếp!"

Phóng ngựa về phía trước, các hiệp sĩ có ý thức phớt lờ những cỗ xe trước mặt họ và cố gắng lao qua hàng ngũ của những cỗ xe kéo dài.

Nhưng sau đó, mọi thứ đã thay đổi.

Dudududududu!

Những đoàn xe ngựa đang tiến đến hàng ngũ sắp xếp lại đội hình của chúng thành một đường zic zắc. Đó là một chuỗi đội hình để ngay cả khi họ có thể vượt qua hàng đầu tiên, họ sẽ bị chặn lại bởi hàng thứ hai, thứ ba và thứ tư.

"Khốn kiếp!"

Nói ra những lời tục tĩu, các tướng lĩnh của Vương Quốc Byron rất tức giận nhưng còn quá sớm để bỏ cuộc và tuyệt vọng. Cỗ xee ngựa có xu hướng chậm hơn con ngựa khi đổi hướng và không thích hợp để thay đổi hướng nhanh.

"Vòng qua! Đi vòng qua hai bên!"

"Tránh những con ngựa và lao về phía pháo đài!"

Các chỉ huy nhanh chóng đưa ra mệnh lệnh nhưng như thể họ đã chờ đợi điều đó, một đội kỵ binh mới xuất hiện trước các bức tường trong khi phất cờ của Vương Quốc Amaranth.

Boooooooo!

Những tiếng kèn sừng lại một lần nữa vang lên khắp chiến trường trong khi những lá cờ tung bay trong gió.

[Quân Khu Bắc Amaranth]

[Binh Đoàn Fides]

Bên cạnh đó là một lá cờ khác của vị tướng đang chỉ huy.

[Austin Fides]

Đó là sự xuất hiện của người đóng góp cấp độ đặc biệt trong việc thành lập Amaranth, Tư Lệnh Quân Khu Bắc, Austin Fides.

'Các Cỗ Xe Bledd đang chứng tỏ sức mạnh của chúng.'

Một nụ cười nở trên môi Austin.

Những Cỗ Xe Bledd là một trong những cỗ xe ma thuật được tạo ra để phục vụ chiến tranh trong khi nó dựa trên những cỗ xe Lebbis, được tạo ra bởi Cục Kỹ Thuật Amaranth, Cục Ma Thuật và Cục Giả Kim.

Sử dụng những viên đá ma thuật được khai thác với số lượng lớn từ Núi Montea, các cỗ xe Bledd kết hợp với trọng lượng nhẹ, khiên và các phép thuật khác. Do thời gian tồn tại quá ngắn, các cỗ xe Bledd nhỏ hơn họ mong muốn nhưng chúng là vũ khí mới tuyệt vời có thể lật ngược tình thế chiến tranh ngay lập tức.

'Tất nhiên, có một vấn đề là sau khi nhận các tác động liên tục, các mảng ma thuật sẽ bị phá vỡ nhưng ...'

Những chiếc khiên trên giáp của con ngựa chiến và cỗ xe ngựa sẽ mất ma lực sau khi hứng chịu khoảng sáu đòn đánh mạnh mẽ.

'Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng vô dụng.'

Sự tự tin tràn ngập hai mắt của Austin và nâng thanh kiếm lên, anh ta phóng ngựa về phía trước.

"Chúng ta phải chiến đấu với những kẻ đang tiến đến xung quanh Cỗ Xe Bledd!"

"Vâng thưa ngài!"

Họ trả lời như một. Lực lượng siêu tinh nhuệ trực thuộc Austin chủ yếu là những Taemusa gần cấp của hiệp sĩ.

“Bật tấm che!”

Chạm vào phần trán của mũ giáp, Austin đưa nó xuống cằm.

Kịch!

Tấm che mặt nhấp nháy màu đỏ dừng lại ở xung quanh mũi và che hai mắt của anh ta. Những tấm che này ban đầu được phát triển để tránh Giáp Ánh Sáng và Lumasa đã trải qua quá trình nghiên cứu và cải tiến của Cục Kỹ Thuật Amaranth, Cục Ma Thuật và Giả Kim Thuật để được tái sinh thành những tạo tác ma thuật mới với các hiệu ứng bổ sung.

'Thật vậy, tầm nhìn của mình không bị cản trở và cũng không bị ảnh hưởng bởi bụi.'

Ngoài ra, anh ta có thể thấy tình hình diễn ra trong chiến trường rõ ràng hơn trước. Nghĩ lại những nỗ lực của các kỹ thuật viên, nhà giả kim và pháp sư, những người đã cố gắng hết sức không ngủ trong những tháng năm qua, Austin vươn tay với thanh kiếm của mình.

'Để những nỗ lực của mọi người không bị coi là vô nghĩa… '

Sức mạnh tràn vào nắm tay của anh ta một cách vô tình.

‘Chiến trường này; trận chiến này - chúng tôi sẽ thống trị chúng!'

Sự kiên định chắc của anh ấy tràn ngập đến tận cổ họng khi anh ta thét lên từ tận đáy phổi.

"Xung phong!"

Ngay sau khi mệnhệnh của anh ta đưa xuống.

"Xung phong!"

"Waaaaaa!"

Các hiệp sĩ, Taemusas và binh lính tách ra thành hai cánh trái và phải với tiếng gào thét của chiến tranh và bắt đầu lao về phía trước.

Dududududududu!

Âm thanh vó ngựa vang lên náo nhiệt.

Vương Quốc Amaranth chống lại quân thánh chiến.

Giữa một mối nguy hiểm mà Trần Giới sắp phải đối mặt, một trận chiến mới đã bắt đầu. Trận chiến bắt đầu được đánh dấu bởi Quân Khu Bắc Amaranth và những người lính của Vương Quốc Byron.

**HẾT**