- Tong Hop Doan Van Nejiten Dao Hoa Nguyen

Tùy Chỉnh

Khu tập luyện của đội 3 tràn ngập sắc anh đào. Từng cánh hoa rơi nhẹ nhàng giống như có nhịp điệu vậy, bay lượn đẹp mắt trong không trung. Lãng mạn, thực sự rất lãng mạn. Nếu có thể không phải là đến đây để tập luyện mà chỉ đơn giản nằm bên cạnh cậu ấy ngắm hoa nhìn trời thôi, thật tốt biết bao; Tenten đã lén nghĩ như thế không biết bao nhiêu lần, bao nhiêu mùa hoa.

- Cậu vừa đi làm nhiệm vụ cấp S về đấy, thầy đã cho phép cậu ở nhà nghỉ ngơi rồi. - Tenten ngồi tựa vào một gốc cây, xoay xoay chiếc kurenai trong tay, nhịp nhàng như thể đó chẳng phải là một thứ vũ khí có thể giết người mà chỉ là đơn giản là cái chong chóng thôi vậy. Trong lòng cô thật sự rất lo lắng, một đám toàn con trai chẳng ai biết tự chăm sóc bản thân, dù Neji là người tính tình tỉ mỉ, nhưng không có cô liệu cậu ấy có quen không? Hơn nữa, ... lỡ như cậu ấy không về thì sao? Dù giỏi đến đâu thì nhẫn giả cũng chỉ là con người thôi, cô biết có cả Sasuke, Naruto, Sai và Shikamaru, trên đời này còn mấy ai có thể làm khó được cái tổ hợp này chứ; thế nhưng nhẫn giả chính là nay sống mai chết, mà thậm chỉ còn có thể đi theo cách thần không biết quỷ không hay nữa.

Neji chỉ im lặng nhắm mắt tựa lưng vào cành cây phía trên Tenten như đang ngủ, và tất nhiên cô thừa biết cậu chỉ giả vờ thôi. Thi thoảng cậu vẫn nhìn xuống phía dưới, trên thảm hoa đào, Tenten trong bộ thường phục màu trắng như mọi ngày, xinh đẹp thanh thuần hệt như những đóa hoa mỏng manh kia vậy. Tầm mắt của Neji bị che khuất bởi một vài tán cây, càng khiến cho người con gái trước mắt kia mờ ảo như sương khói.

- Là cái nhiệm vụ chết tiệt nào mà chỉ bọn con trai các cậu được tham gia thế chứ - Tenten bĩu môi, cô cảm thấy đây là chuyện phân biệt đối xử khó coi nhất từ trước giờ, ngay cả Sakura là y nhẫn cần thiết cho chuyến này cũng bị bắt ở nhà là sao?

Tenten, tất nhiên là cả Sakura, Hinata và Ino sẽ không bao giờ biết, Sai, và nhất là Uchiha lẫn Hyuuga thà tự mình học lấy cái thuật giả gái điên khùng vớ vẩn của Naruto cũng sẽ không muốn mấy cô gái của đời mình uốn éo trước mặt mấy tên lãnh chúa háo sắc kia. Hokage Đệ Lục, hay là thầy Kakashi thân yêu, tất nhiên không còn cách nào khác là đồng ý với mấy thằng nhóc ương ngạnh kia; ai bảo đây là nhiệm vụ cấp S vì có liên quan đến lãnh chúa thôi chứ thực ra là chỉ đi dụ dỗ những tên ngu muội tòi ra vài bí mật quân sự? Học trò của thầy lớn hết cả rồi, có phải thầy sắp được ẵm cháu rồi không?

- Người ta nói nếu như bắt được một cánh hoa đào đang rơi thì mối tình đầu sẽ thành hiện thực đấy, cậu thử xem Neji?

Neji mở mắt, vài phút sau cậu đã nhảy xuống trước mặt Tenten. Xòe tay trước mặt cô, trên đó là một cánh hoa đào.

- Cần gì phải bắt được một cánh hoa đào? Chẳng phải mối tình đầu của hai chúng ta đều đã thành hiện thực rồi sao?

- Cậu lấy từ đâu ra cái tự tin như vậy chứ? - Tenten cười, mặt hơi đỏ lên, chắp tay sau lưng cắm kurenai lên thân cây, đứng thẳng đối diện với Neji. Hyuuga đúng là Hyuuga mà, ngạo mạn như vậy không ngờ lại là kiểu của cô đấy. Bắt một cánh hoa đang rơi mà dễ à.

- Từ tình yêu của chúng ta, từ việc sắp tới hai chúng ta sẽ thành hôn.

Hai chúng ta.

Một chiếc hôn ngọt nào rơi trên môi Tenten, càng hôn càng sâu, mùa xuân đã về rồi, và mối tình đầu này đã thành hiện thực.

Trùng hợp thay, đối phương cũng là người đầu tiên, duy nhất và cuối cùng trong cuộc đời mà họ muốn dành trọn thương yêu.