- Tong Tai Phu Nhan Lai Bo Tron Roi Chuong 8

Tùy Chỉnh

Bạch Ngạn Lâm bày cái khuôn mặt vô số tội nhìn về phía Hứa Luật Khôi:" Tiểu Khôi, tôi tưởng cậu đi Mỹ làm nhiệm vụ rồi." Hứa Luật Khôi nghiến răng:" Nếu tôi mà không về thì chắc cậu đã đụng chạm với Hiểu Khê như thế nào hả?" 

Bạch Ngạn Lâm cười:" Cậu nói xem tôi đụng chạm với cô ấy như thế nào? Đúng không Hiểu Khê???" Tưởng chừng như có người sẽ đáp lại nhưng lại không, Bạch Ngạn Lâm quay đầu lại," Ớ... người đâu rồi..." Không chỉ có một mình Lâm Hiểu Khê biến mất mà cả ba người kia cũng vậy. Bạch Ngạn Lâm xị mặt. Hứa Luật Khôi bước vào phía biệt thự, nhưng khi lướt qua Bạch Ngạn Lâm vẫn không quên nhắc nhở:" Ngạn Lâm, tôi cảnh cáo cậu, đừng bao giờ đụng chạm thân mật với Hiểu Khê như thế nữa." Bạch Ngạn Lâm bỏ qua lời cảnh cáo của Hứa Luật Khôi, chỉ cười khểnh:" Luật Khôi, cậu là gì của cô ấy chứ. Chẳng qua chỉ là cấp trên, hơn Hiểu Khê có cái quân hàm thôi mà. Nên cậu chẳng có quyền yêu cầu gì đối với tôi cả, chàng Thiếu tá ạ." Hắn xoay người lạnh lùng bỏ đi. 

Trong sảnh, buổi tiệc đấu giá đã bắt đầu. Tối nay ngoài các doanh nhân, người nổi tiếng ra thì còn có đại diện của cả tứ đại gia tộc lớn nhất TQ ở đây: Tĩnh gia, Bạch gia, Hứa gia, Chấn gia. Có vẻ như buổi đấu giá sẽ rất náo nhiệt đây. Bạch Niên Vũ và Tiêu Tiểu Diệp được tính như người của Bạch gia, còn Lâm Hiểu Khê và Lâm Thiên Dương thì chính là đại diện của Tĩnh gia và cũng là thay mặt cho tập đoàn Annicoff, còn Hứa Luật khôi chính là đại diện cho Hứa gia. Lâm Hiểu Khê thường rất ít khi đi dự tiệc nhưng lần này lại vì sự uỷ thác của papa và mama nên đành phải đi. Cả buổi đấu giá, mặt cô chỉ ỉu xìu. Còn Lâm thiên Dương thì lại trò chuyện với các vị khách khác. Hứa Luật Khôi cũng vậy giống như Lâm Thiên Dương. 

Ngay lúc này, cuối cùng món đồ được chú ý nhất đêm nay đã xuất hiện:" Giọt lệ thiên thần." Là chiếc vòng cổ bằng vàng nạm kim cương, nó được nghệ nhân trang sức nổi nhất thế giới làm ra. Màu xanh óng ánh như màu trời, quả không sai với cái tên của nó. Cũng chính vì thế mà giá khởi điểm cũng đắt đỏ:" 100000 NDT là giá khởi điểm."

-150000 NDT.

- 200000 NDT.

.....

Lâm Hiểu Khê nhìn về phía Tiểu Diệp hỏi nhỏ:" Tiểu Diệp chị có thích không?"

- Đồ đẹp thì ai chả thích.- Tiêu Tiểu Diệp nói đùa. Vậy mà cô lại không thể ngờ được chính lời nói đùa này đã làm nên một chuyện kinh khủng. Sau khi nghe đáp án của Tiểu Diệp, Lâm Hiểu Khê bấu nhẹ nơi tay Lâm Thiên Dương, anh ta nhanh chóng hiểu ý ngay, vẫy tay với Bạch Niên Vũ.

- 900000 NDT.- Tiếng nói lạnh lùng khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn. Mọi người bắt đầu đổ dồn sự chú ý về phía phát ra tiếng nói.

- Vâng, Hứa thiếu gia đã trả giá rất đắt đỏ. Không biết có ai muốn tăng giá không ạ?

Lâm hiểu Khê bực dọc, rời khỏi chỗ, đi về phía Hứa Luật Khôi," Tiểu tử được lắm!". Còn cái tên vừa gây hoạ kia thù lại chỉ cười ngây ngô.

-950000 NDT.- Tiếng Bạch Niên Vũ cất lên. Tất cả mọi người lại một lần nữa hoảng hốt.

- Lần 1....Lần 2.... Vậy Giọt lệ thiên thần đã thuộc về Bạch tổng.

Tiêu Tiểu Diệp nhìn về phía Bạch Niên Vũ, thấy hắn vẫn đang mỉm cười nhìn cô thì có chút lạ lạ." Chuỗi vòng này, hãy đưa tới cho vị hôn thê của con trai tôi" Đoàng, người phụ nữ chỉ về phía cô. Tất cả quan khách đều nhìn cô, có rất nhiều ánh mắt, ghen tị, ngưỡng mộ... Tiêu Tiểu Diệp tái mặt chỉ biết gục đầu xuống. 

Đột nhiên từ phía sân khấu, Bạch phu nhân lại cất lên:

- Hôm nay quả thực rất cảm ơn quý vị đã tới dự buổi đấu giá của Bạch gia ngày hôm nay, qua buổi đấu giá tôi hi vọng mối quan hệ làm ăn của chúng ta sẽ ngày càng tốt hơn và bền lâu hơn, cùng với việc đó hôm nay chúng tôi xin ra mắt con dâu của Bạch gia, cháu gái của Tĩnh gia- Tiêu Tiểu Diệp.

"S...sao....sao? Bà ấy vừa nói cái gì?" Tiêu Tiểu Diệp sửng sốt khi nói, bà ấy gọi cô là con dâu, không phải là cô bị gán với hắn như vậy và không có đường lui đó chứ! Không được...

Sau câu nói của Bạch phu nhân, Lâm Thiên Dương, Lâm Hiểu Khê, Hứa Luật Khôi và Bạch Ngạn Lâm đều sửng sốt. " Có phải tiến nhanh quá so với kê hoạch không?". Tiêu Tiểu Diệp bị Bạch Niên Vũ kéo lên sân khấu để ra mặt cùng hắn. Tim cô nhảy loạn xạ, bây giờ cô rất sợ đứng trước đám đông và lại còn trong cái hoàn cảnh rất là... Nhích từng bước chân, cô khoác tay hắn tiến lên.

Thực ra Bạch Niên Vũ cũng hơi bất ngờ khi mẹ hắn lại làm như vậy, không hiểu được ý đồ của mẹ là gì? Tại sao lại công khai mối quan hệ của hai người cơ chứ? Rốt cuộc là mẹ muốn gì? Nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại.

Tiến lên sân khấu cùng hắn, cô không thể nào mở lời được.Bạch Niên Vũ biết điều đó nên hắn chỉ để cô đứng đó và hắn lo liệu phần nói:

- Đây là Tiêu Tiểu Diệp, cô ấy chính là vợ chưa cưới của tôi!- Hắn vừa dứt lời, cô lại bị thêm một phát súng thứ hai vào não