[TRANS][TAENY] LOST, FOUND AND FIXED [END] - Chapter 10

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


- - -


"Even if we can't be together in the end,
I'm glad that you were a part of my life."

"Thậm chí khi cuối cùng chúng ta không thể ở bên nhau, em vẫn hạnh phúc khi người là một phần
của cuộc đời mình."

— 10 —

Tiffany xuất viện một tuần sau đó và chuyển về căn hộ của Sooyoung. Mẹ vẫn ở bên nàng, giúp nàng hồi phục sau khi sinh và dạy nàng cách cho con bú sữa mẹ cũng như là cách tắm cho em bé, những điều cơ bản mà nàng cần biết khi đã trở thành một bà mẹ.

Ban đầu mọi chuyện thật khó khăn trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Tiffany không thể cho con bú được. Vài ngày đầu nàng bị đau ở dưới phần mông. Nàng không có đủ sữa cho Junseo bú, điều đó khiến nàng cảm thấy có lỗi với con và thất vọng về bản thân mình. Cùng một lúc, ngực nàng dường như cứng hơn và đau hơn bao giờ hết. Nàng thật sự bị suy sụp, cả về tinh thần lẫn thể xác. Những điều đó, còn thêm cả sự thật là Junseo khóc rất nhiều khiến nàng cảm thấy căng thẳng hơn nữa.

Mệt mỏi là một từ không thể thoả đáng được với Tiffany bởi nàng đã có những đêm thức trắng nhưng khi nhìn thấy Junseo ngủ với vẻ mãn nguyện, mọi thứ lại trở nên thật xứng đáng. Thằng bé khóc rất lớn và gay gắt, khiến cho giọng bé bị khàn đi và cả khuôn mặt đỏ ửng lên.

Sooyoung vẫn thường đùa rằng Junseo thừa hưởng sự ồn ào từ Tiffany và đó là điều duy nhất cô ước rằng thằng bé không giống mẹ nó. Mặc dù Sooyoung cũng không ngủ được bởi Junseo hay khóc vào giữa đêm nhưng cô vẫn cố gắng giúp đỡ Tiffany hết sức để cho bé ăn hay ru bé lại vào giấc ngủ bất cứ khi nào cô có thể. Nếu khi nào thật sự cô quá thiếu ngủ, cô sẽ sang bên đối diện và ngủ luôn ở nhà Taeyeon.

Tiffany dành cả ngày để cho Junseo ăn, thay tã cho con, tắm cho con, ôm con, và nói chuyện với con. Ngắm nhìn con lớn lên từng ngày đã vơi đi nỗi mệt mỏi trong nàng. Nàng không thể ngủ nhiều bởi sợ sẽ có chuyện gì đó xảy với Junseo khi nàng không để ý. Vậy nên nàng phải kiểm tra Junseo đôi lần khi con ngủ để chắc chắn gối không bị trật khỏi cổ bé hay kiểm tra trên mặt có gì khiến bé không thở được hay không.

Mẹ vẫn thường trấn an nàng, bảo nàng đừng quá lo lắng như thế và chỉ cần tận tưởng những khoảnh khắc ở bên Junseo. Nhưng nàng vẫn không thể nào ngừng lo lắng lại được. Nàng sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra với con trai nàng.

Giờ Tiffany đã biết mệt mỏi và khó khăn nhiều như thế nào khi trở thành một bà mẹ, và nàng thắc mắc rằng mình có quấy nhiễu như thế này khi còn bé hay không, hay mẹ nàng có cảm thấy giống như cách nàng cảm thấy hay không.

- - -

Vào ngày kỉ niệm một tháng Junseo chào đời, Tiffany mời bạn bè đến chỗ Sooyoung và cùng nhau mở một bữa tiệc chúc mừng. Nàng gọi đồ ăn và để mẹ nàng có một ngày tự do với công việc của bà. Sau một tháng chăm sóc Junseo, Tiffany đã tự tin hơn nhiều với việc tự chăm con.

Tiếng khóc lớn vang lên khiến Tiffany phải ngừng lại những chia sẻ của mình khi trở thành một bà mẹ với bạn bè.

"Ah, bé con của mình đói rồi. Mình phải cho bé ăn đây." Nàng đứng dậy và định đi thẳng vào phòng trước khi đứng lại.

"Cậu còn biết cả sự khác nhau giữa điều bé cần là gì chỉ bằng việc nghe tiếng khóc á?!" Bora hỏi, kinh ngạc.

"Tất nhiên là không rồi!" Tiffany bật cười. "Mình cho bé ăn hai tiếng một lần vậy nên.. Nhưng lần này mình cũng không chắc là tã của con đã ướt hay chỉ đơn giản rằng bé cần sự chú ý bằng tiếng khóc của mình nữa."

"Wow, cậu ấy giống như một bà mẹ siêu nhân vậy!" Sunny bình luận khi nhìn Tiffany vào trong cho Junseo ăn.

"Mấy đứa đã bao giờ tự hỏi vị của sữa mẹ như nào chưa?" Hyoyeon bỗng dưng hỏi, nhìn mọi người xung quanh phòng khách.

"Sao? Bộ muốn thử hả? Mình nghĩ Tiffany còn dư cho cậu một ít đấy." Bora trả lời.

"Lúc trước mình có hỏi và cậu ấy bảo nó giống vị của sữa, chỉ hơi loãng và ngọt chút thôi. Với cả cũng phụ thuộc vào đồ ăn trong ngày của cậu ấy nữa. Nó sẽ ảnh hưởng đến vị của sữa." Sooyoung nhắc lại những gì Tiffany đã nói với cô.

"Cậu thử rồi hả?" Sunny hỏi Sooyoung.

"Mình cũng muốn lắm.. nhưng mình không thể thử được. Cảm giác nó hơi sai sai." Sooyoung nhún vai.

"Sao nào? Cũng chỉ là sữa của người thay vì của động vật thôi mà."

"Biết thế, nhưng mình không phải bố của đứa bé hay người yêu của Tiffany. Thật kì quặc khi nếm thử sữa của cậu ấy. Mấy cậu biết đó, sữa từ ngực cậu ấy và nó thật.. sai trái. Mình sẽ tự thử sữa của mình sau này vậy."

"Cậu có chắc là sữa sẽ tiết ra được từ nơi đó không đó?" Hyoyeon hất cằm về phía ngực Sooyoung. "Fany đã trải qua một thời gian rất cực khổ đó."

"Yah! Mấy cậu có vấn đề gì với kích cỡ của mình thế nhờ?! Của cậu to hơn không có nghĩa là cậu có thể hạ thấp mình đâu nhé! Tại sao cậu cứ thích gây chiến với mình thế hả?!"

"Bọn này chỉ nói sự thật thôi, Sooyoungie." Sunny nói mà không cần nhìn lên.

"Cái đồ lùn tịt kia nữa!" Sooyoung ném thẳng chiếc nệm vào mặt Sunny và cả Hyoyeon. "Nhận lấy này!"

"Yah!" Sunny đứng dậy và nhìn thẳng vào Sooyoung vẫn đang ngồi dưới ghế. "Cậu gọi ai là lùn cơ?!"

Sooyoung phủi áo và đứng dậy với một nụ cười nhếch mép để chứng minh cho lời nói của mình. Đó là một cảnh hài hước khi Sunny, người vừa mới nhìn xuống Sooyoung, giờ phải chầm chậm ngẩng đầu để nhìn khi Sooyoung đứng dậy. Giờ cô phải ngước lên trong khi Sooyoung nhìn xuống.

"Thôi đi nào mấy cậu. Ngừng cái việc cư xử như trẻ con và làm mọi người khó chịu đi. Có phải mấy cậu thích thầm nhau nên mới đùa cợt nhau thế để gây sự chú ý không hả?" Taeyeon đảo mắt.

Đôi lúc cũng vui vẻ nhưng cuộc tranh cãi của họ bắt đầu quấy rầy những người khác. Những trò đùa cợt đó đã cũ rích rồi và nếu họ muốn tìm ra điểm yếu của người kia, họ phải tìm những thứ tốt hơn những thứ như cỡ ngực và chiều cao.

Điều đó khiến cả hai ngừng lại và cùng ngồi quay lưng lại với nhau. Sunny gắt gỏng khó chịu trong khi Sooyoung chỉ im lặng và khoanh tay lại trước ngực, quay đầu ngược phía Sunny.

- - -

Cô cũng không chắc chắn từ bao giờ hay bằng cách nào mà nó lại bắt đầu nhưng trái tim cô đã rộn ràng hơn bao giờ hết khi nhìn thấy cô-nàng-trông-giống-thỏ ấy cười. Chỉ với một nụ cười, Sunny đã cướp đi nhịp thở của cô.

Sooyoung đã bị hoảng loạn với những gì đang diễn ra với mình bởi ở lần cuối cùng, cô vẫn có tình cảm giới nam giới hơn và chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ phải lòng một ai đó cùng giới tính. Liệu cô có sợ không ư? Trời đụ tất nhiên là có rồi! Ai mà lại không sợ chứ? Nó không giống với việc cô có cảm tình với một người bạn là nam giới. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu như thế. Nhưng mà không, cô lại đang có hứng thú với Sunny.

Vậy nên Sooyoung đã cố gắng hẹn hò ngay cả khi mệt mỏi hay bận rộn nhưng những cảm xúc đó vẫn không kết thúc. Trái tim cô vốn dĩ đã không ở đó ngay từ đầu, thật buồn khi phải nói hầu hết những cuộc hẹn kết thúc bởi cô biết đó không phải là người mình muốn.

Sooyoung thật sự đã bối rối khi Taeyeon phát hiện ra việc cô đùa giỡn Sunny để gây sự chú ý với cô ấy. Nó một phần đúng, bởi lí do chính cô gây chiến với Sunny là bởi cô ấy trông thật đáng yêu khi khó chịu. Cứ gọi cô là người bạo dâm đi cũng được và cô sẽ đồng ý để Sunny là người phá hoại đạo đức của mình nếu được nhìn thấy nụ cười trên mặt cô ấy.

Bất cứ khi nào Sunny làm aegyo, cô ấy sẽ luôn nhận được những biểu cảm khác nhau từ bạn bè mình. Tiffany và Taeyeon rất muốn đấm vào mặt cô ấy, Bora và Yuri - cùng với sự khó chịu - sẽ co rúm người lại trong ghê sợ, ngoại trừ Hyoyeon.. Hyoyeon sẽ chỉ lờ đi tất cả bọn họ và tiếp tục công việc của mình như ăn snacks hay dùng điện thoại.

Và với Sooyoung, cô chỉ cảnh báo Sunny để cô ấy dừng lại nhưng thật tâm cô lại yêu chết đi được cái khía cạnh này của cô ấy. Nó quá đối đáng yêu và cô chỉ muốn nhiều hơn nữa. Và cuối cùng cũng vẫn sẽ dẫn đến một cuộc chiến giữa họ, lần này là về trò aegyo kinh dị-và cũng xứng đáng- cho đến khi một người nào đó đứng dậy và ngăn cả hai lại.

Sooyoung không biết nên thú nhận điều đó với ai và bạn bè của họ — đặc biệt là Sunny — sẽ nghĩ như thế nào, vậy nên cô chỉ có thể cầu nguyện nó chỉ là một cảm xúc thoáng qua và cô sẽ vượt qua được nó sớm. Làm thế nào chuyện này lại xảy ra cơ chứ? Có chuyện gì với mình thế này? Mình thích con trai mà.. Lee Soonkyu, cậu đang làm gì mình thế này? Liệu cậu có cùng cảm giác với mình không?

- - -

Tiếng khóc lớn thốt lên khiến Taeyeon giật mình. Cậu vứt quyển tạp chí đang đọc xuống và chạy thẳng vào phòng Tiffany. Taeyeon bế Junseo lên và mỉm cười khi thấy cậu bé đang mặc bộ đồ liền của cậu mua, nhìn cậu nhóc hệt như một chú heo con dễ thương.

"Junseo-ya, Junseo." Taeyeon gọi khi cậu ôm bé trong lòng tay, làm mặt hài hước để xoa dịu bé. Cậu luôn thích gọi tên Hàn của Junseo hơn là Timothy. Cảm giác thân thuộc hơn và trông cậu nhóc cũng có vẻ thích cái tên ấy hơn, bằng chứng là cách cơ thể bé thả lỏng hơn hẳn lúc nãy.

Junseo nhìn lên thấy Taeyeon và ngừng khóc. Thay vào đó, cậu nhóc bắt đầu cười và bập bẹ những âm thanh không rõ ràng như thể đang nói chuyện với Taeyeon. Giống như Junseo có thể nhận ra người đang ôm mình và đó là người rất thân thuộc với cậu bé.

Tiffany vào phòng khi nghe thấy tiếng Junseo khóc nhưng đã đứng lại ngay lúc cửa mở. Cảnh tượng trước mặt xứng đáng để nàng chết vì nó. Taeyeon đang bế Junseo, dỗ dành con, chơi đùa với con. Những lúc như này nàng đã nghĩ họ giống hệt như một gia đình đáng yêu. Nhưng sâu trong lòng nàng biết chuyện đó sẽ không thể nào xảy ra.

Nàng không nên có cảm giác này với người bạn đã quan tâm cho mình hơn tất cả mọi người khác, và ai sẽ ở bên khi nàng cần một người nào đó. Taeyeon sẽ nghĩ như thế nào nếu cậu biết mọi cử chỉ hành động của cậu đều được phóng đại trong mắt Tiffany và rằng nàng yêu tất cả những khoảnh khắc của bọn họ? Liệu cậu có ngừng quan tâm đến nàng và không thèm bận tâm đến hành động của nàng không?

"Con trông rất đáng yêu trong bộ đồ này đó nha. Biết ai mua cho con không hả? Dì mua đó. Dì Taeyeon mua cho con đó. Con có biết đây là màu hồng không? Hồng là màu yêu thích của Mommy đó. Sau này con phải nhớ tặng cho mẹ tất cả những thứ màu hồng để mẹ vui, okay?" Taeyeon tiếp tục, vẫn mỉm cười.

Nụ cười của Tiffany rộng hơn khi nàng nghe thấy Taeyeon nói chuyện với con trai mình. Mặc dù nàng rất muốn nghe Taeyeon đang nói gì với Junseo, nhưng nàng lại cảm thấy thật tệ khi nghe lén một điều gì đó nên đã đóng cửa và quay trở lại bếp để tiếp tục pha sữa.

"Tin dì điều này đi," Cậu thì thầm. "Mắt mẹ con sẽ sáng lên và lỗi lầm của con sẽ được quên hết sạch khi mẹ con thấy con mua tặng thứ gì đó màu hồng. Kể cả đó chỉ là chiếc bánh cupcacke với lớp kem màu hồng, mẹ con sẽ hạnh phúc lắm luôn đó. Đó là một cách dễ dàng để làm mẹ con hài lòng. Cũng nên duy trì việc đó ở mức độ thấp nhỉ, con có nghĩ vậy không? Nhưng mà tất nhiên, con có thể giữ lại những món quà cho các dịp đặc biệt như sinh nhật chẳng hạn. Mẹ con thật sự rất thích tiệc tùng luôn đó."

Cậu đã không biết giọng nói của mình có thể tác động trực tiếp để Junseo ngừng khóc, ngắm nhìn cậu nhóc đã bình thường lại và vẫn đang cố gắng "trò chuyện" cùng cậu. Nhưng giờ khi đã biết, cậu sẽ tiếp tục nói chuyện cho đến bữa ăn của Junseo bởi vừa nãy Tiffany vừa ra ngoài để pha sữa cho bé.

Lí do tại sao Junseo lại quen thuộc với giọng nói của Taeyeon rõ ràng là bởi cậu đã giành rất nhiều thời gian ở bên Tiffany khi nàng mang thai. Vậy nên Junseo đã nghe thấy giọng nói của cậu khi bé ở trong bụng mẹ. Taeyeon cũng thường trò chuyện với cậu bé, nhắc nhở bé hãy lớn lên thật khoẻ mạnh và đừng gây phiền phức gì cho mẹ bé.

Trò chuyện với Junseo đã là một thói quen. Giờ khi Junseo đã ra đời, Taeyeon có thể nói chuyện với bé khi cậu ôm bé trong vòng tay. Cảm giác ấy thật mơ hồ. Cậu đã ở bên theo dõi từ khi bé còn là một tế bào thai cho đến khi bé nặng được gần chín cân, và giờ bé vẫn đang tiếp tục lớn lên. Cậu không thể đợi cho đến khi thấy bé lớn lên trở thành một chàng trai trẻ.

"Mommy đã phải trải qua rất nhiều chuyện đó. Con phải mau mau lớn lên để bảo vệ Mommy của con nha, được chứ bé con?" Taeyeon cưng chiều xoa má Junseo trong khi Junseo cố vươn tay ra để chơi với những ngón tay của cậu, và nhận lại được là tiếng cười của cậu bé.

- - -

Tiffany ngồi xuống ghế, bên cạnh mẹ. Nàng đã cố dỗ dành Junseo vào giấc ngủ sau gần một giờ đồng hồ. Thở ra một hơi dài mệt mỏi, nàng quay qua phía mẹ mình và mỉm cười.

"Cảm ơn vì đã giúp đỡ con mọi thứ trong việc chăm sóc Junseo, mẹ à. Mọi việc ở tiệm vẫn ổn chứ ạ?"

"Ừ, mọi thứ vẫn ổn. Mẹ tin tưởng nhân viên của mẹ sẽ không để cửa hàng phá sản đâu." Junghee đùa. "Bao giờ con dự định sẽ quay trở lại làm việc? Cũng đã hơn một năm rồi kể từ công việc cuối cùng của con nhỉ."

Tiffany luồn tay vào tóc, "Con không biết nữa. Con nghĩ con sẽ chỉ bắt đầu làm việc khi Junseo được 1 tuổi thôi. Hồi đó mất bao lâu để mẹ quay lại làm việc hả mẹ?"

Junghee bật cười với sự miễn cưỡng khi phải rời xa Junseo của Tiffany, kể cả khi chỉ là nửa ngày. "Mẹ chỉ nghỉ làm có ba tháng thôi. Công ty mẹ làm không đồng ý cho mẹ kéo dài thời gian nghỉ kể cả khi mẹ muốn."

"Vậy ai đã chăm con thế? Mẹ đã thuê ai sao?" Tiffany hỏi.

Nàng thật sự muốn quay trở lại với công việc nhưng có vẻ như nàng không thể để trái tim mình thanh thản được. Không đời nào nàng để một người lạ ở bên con trai mình trong khi nàng đi làm mà không có sự quan sát nào. Nàng cũng không thể để mẹ chăm sóc cho Junseo bởi mẹ vẫn còn cửa hàng. Mẹ nàng cũng có công việc riêng của mình.

"Bà ngoại đã chăm con khi mẹ đi làm. Sau đó bà đã say mê con rất nhiều luôn. Thật buồn khi bà ngoại lại không sống lâu hơn đủ để con nhớ được bà." Junghee ngừng lại. "Tại sao mẹ không chăm sóc Junseo và con quay lại với công việc nhỉ?"

"Không đâu ạ, con sẽ tìm xem có công việc nào có thể làm ở nhà không." Tiffany từ chối lời đề nghị ngay lập tức. Đó là con trai nàng vậy nên nàng phải có trách nhiệm chăm sóc bé.

"Tại sao con không đến cửa tiệm và giúp đỡ mẹ nhỉ?" Junghee hào hứng hỏi sau khi suy nghĩ một hồi. "Sao mẹ không nghĩ điều này sớm hơn chứ? Con có thể giúp mẹ ở tiệm thì mẹ sẽ không cần có mặt ở đó nữa. Không phải hồi trước con cũng học về thời trang sao?"

Tiffany hoài nghi nhìn mẹ mình. "N-nhưng mà con không biết gì về công việc của mẹ cả. Con không thể xử lí mọi chuyện chỉ với thế được. Với cả con không—"

"Mẹ tin con." Junghee vỗ nhẹ đùi Tiffang và mỉm cười. "Con là con gái mẹ. Dù sớm hay muộn con cũng sẽ là người tiếp quản lại sự nghiệp của mẹ. Trừ khi con nói rằng con không hề có hứng thú với điều này? Vậy thì mẹ sẽ bán nó đi ngay lập tức bởi không có lí do gì để giữ nó lại khi mẹ không chuyển nhượng lại sự nghiệp của mình cho đứa con gái duy nhất."

"Mẹ à.."

"Mẹ tin tưởng con sẽ làm tốt, Miyoung-ah. Thậm chí nó có thể trở thành một thương hiệu quốc tế hay gì đó luôn ý chứ!" Bà bật cười. "Vậy ý của con sao nào? Chấp nhận hay từ chối đây?"

Tiffany giữ im lặng và suy nghĩ về lời đề nghị. Đúng là nàng đã học về thời trang trong một vài năm nhưng thật sự để làm chủ một cửa hàng đó lại là một thử thách khó khăn. Mặc dù thuận lợi cho nàng vì giờ giấc làm việc linh hoạt và nàng có thể ở bên Junseo bất cứ khi nào cần nhưng.. thật sự sẽ ổn với nàng khi làm việc này chứ?

Không nghi ngờ gì khi mẹ sẽ dẫn dắt nàng và sẽ không để nàng tự bào chữa cho bản thân. Sau tất cả, bà sẽ không muốn thấy nàng thất bại và phá hỏng cả sự nghiệp của bà.

"Ôi thôi được rồi ạ. Con sẽ thử xem sao." Tiffany dịu lại. "Nhưng chỉ khi mẹ sẽ giúp đỡ và hướng dẫn con."

"Đồng ý." Junghee mỉm cười và quay sang ôm Tiffany. "Mẹ vui vì con sẵn sàng thử. Cũng là lúc mẹ lên kế hoạch cho việc về hưu rồi."

- - -

"Ah, thật tuyệt khi được ăn cơm nhà nấu." Sooyoung ngồi xuống bàn ăn, chảy nước miếng với đống đồ ăn trên bàn.

"Mình biết mà!" Tiffany ngồi xuống đối diện Sooyoung.

"Để bác gái chuyển vào sống cùng chúng mình đúng là một quyết định đỉnh nhất!"

"Bác vui vì cháu nghĩ thế." Junghee đặt bát súp lên bàn và ngồi bên cạnh Tiffany.

"Bác gái ah~ cảm ơn bác nhiều vì bữa ăn!"

Junghee mỉm cười khi bà múc ít súp vào trong bát, rồi đặt trước mặt Sooyoung. "Thật tốt khi có người bầu bạn trong bữa ăn. Đôi khi cũng cô đơn lắm khi phải ăn một mình."

Tiffany cảm thấy thật tệ khi nghe điều đó. Nàng chỉ đến thăm mẹ hay ăn cùng mẹ một, hai lần trong tuần, bởi lịch trình bận rộn. Nàng nên cố gắng nhiều hơn để thăm mẹ thường xuyên.

"Xin lỗi mẹ," Nàng xin lỗi mẹ mình và siết nhẹ lấy tay mẹ.

"Không sao mà. Giờ vẫn còn cơ hội để bù đắp lại quãng thời gian đã qua mà con." Junghee vỗ tay nàng.

"Đừng lo lắng bác gái mà. Từ giờ trở đi, bọn cháu sẽ về nhà mỗi ngày để ăn tối." Sooyoung gắp một ít thịt vào bát Junghee. "Không chỉ có chúng ta, Taeyeon cũng sẽ thỉnh thoảng ghé qua nữa! Nhưng gần đây cậu ấy bận với dự án mới quá nên không thể tham gia cùng được."

"Vậy thì tốt rồi. Bác đảm bảo sẽ cho mấy đứa ăn đồ ăn ngon. Nhìn cháu kìa, gầy quá đó." Junghee chẹp miệng không đồng ý, gắp thêm nhiều thức ăn vào bát Sooyoung.

"Đừng lo mẹ ah, Syoung sẽ chén sạch tất cả đồ ăn mẹ nấu thôi. Đảm bảo sau một tháng cậu ấy sẽ tăng cân cho mà xem."

"Chúng mình cùng nhau mà, không phải sao?" Sooyoung lè lưỡi trêu trọc. "Ah, mình quên mất rằng cậu đã béo sẵn rồi."

"Yah!"

Tiffany gần như đã ném đôi đũa vào Sooyoung nhưng nàng đã kịp nhớ mẹ mình vẫn còn ngồi bên cạnh. Thêm nữa giờ nàng cũng đã là một người mẹ và phải trưởng thành hơn nên nàng đã dừng ý định của mình lại. Cậu cứ đợi đó. Sớm muộn rồi mình cũng sẽ quay lại vóc dáng mảnh mai.

Junghee cười lớn và tiếp tục ăn, thích thú quan sát hai cô gái trẻ.

Dự định ban đầu là bà sẽ ở lại căn hộ của Sooyoung trong sáu tháng hoặc ít hơn để giúp Tiffany làm quen với cuộc sống mới. Dù sao, kế hoạch cũng đã thay đổi bởi giờ bà đã nhận nhiệm vụ chăm sóc Junseo, họ bàn bạc với Sooyoung và cô cũng rất thoải mái khi chuyển phòng làm việc của mình thành phòng ngủ cho Junghee và Junseo.

Tiffany thật sự rất biết ơn bởi người bạn thân nhất đã giúp đỡ nàng vô điều kiện. Giống như thể họ đã trở thành chị em của nhau. Khi Tiffany ngỏ lời cảm ơn, Sooyoung chỉ hất tóc và nói. "Mình sẽ luôn đối xử với cả hai giống như gia đình mình. Cậu đừng có cảm ơn mình mãi như thể mình là người lạ thế chứ. Hơn nữa Junseo cũng giống như là con trai mình. Bất cứ thứ gì là của mình cũng sẽ là của cậu và thằng bé. Hãy nhớ điều đó nhé."

Nàng rất cảm động khi nghe những lời Sooyoung nói. Nàng phải thừa nhận rằng mình thật may mắn khi có những người bạn luôn chăm sóc quan tâm nàng rất nhiều và luôn ở bên cạnh khi nàng thành công hay gục ngã.

- - -

From Eden,

Okay, mình đã nói dối mất rồi. Cũng không có quá nhiều cảnh Taeny nhưng rồi sẽ có rất nhiều nhiều khi Junseo lớn lên. Hãy cứ bình tĩnh, bình tĩnh nhé! XD

Mình gọi con của Tiffany là Junseo bởi vì nó nghe đáng mến hơn là Timothy.

Đoạn nào mà mấy bạn thích nhất? Mình thích đoạn giữa Taeyeon và Junseo (Omma Taeyeon feels). Và không quên Sooyoung và Sunny nữa! Vâng, mình biết nó thật bất ngờ mà!

-E

- - -

|20171216|

Chương trước Chương tiếp