- Trans Taeny Novel End Foreword

Tùy Chỉnh


NOVEL

Author: eden_ss

https://www.asianfanfics.com/story/view/1040481/novel-taeny

Characters: Kim Taeyeon, Tiffany Hwang

translated by Mastercua

...

Description

Mọi người biết đến Taeyeon với tư cách là một tác giả của ba cuốn tiểu thuyết đều nằm trong top bán chạy nhất. Cậu viết những cuốn tiểu thuyết về người mà cậu thầm thương trộm nhớ và tưởng tượng nên những câu chuyện sẽ xảy ra nếu không vì tính trẻ con của mình hồi còn ở trường trung học.

Cho đến một hôm Tiffany gặp chuyện buồn và uống say, Taeyeon cuối cùng đã thổ lộ tâm tư tình cảm của mình và nghĩ rằng Tiffany không hề nghe thấy cậu.

...


Hello, là mình Cua đây ^^

Mình biết là mình đang ôm qua nhiều cái hố rồi nhưng mà cái hố này đáng yêu quá và mình không thể không lọt được.

Hồi xưa mình cũng nghĩ sẽ viết một câu chuyện về tình yêu thời học trò ngớ ngẩn của mình, nhưng mà thôi, nó đau khổ quá nên bỏ qua thì hơn ha. Và giờ, tada, tự dưng bắt gặp câu chuyện này và nó khiến mình phát điên và cuối cùng quyết định sẽ dịch nó hehe. Cảm giác như ước vọng của mình được thực hiện vậy.

À, có đôi điều mình muốn nói nữa, bạn tác giả của Novel đối với mình thì có một giọng văn thật sự rất hay, hay nói cách khác thì nó hợp với gu của mình, nên mình hi vọng và sẽ cố gắng, thật cố gắng để dịch được hết cái đẹp trong văn phong của bạn ấy. Dưới comt có một bạn bảo bạn ấy giống như Nicholas Sparks trong những câu chuyện của Taeny vậy. Và điều đó nghe thật tuyệt ha.

Okay. Hiện giờ mình cũng chưa bắt đầu dịch từ nào hết cả huhuhu sự thật đau lòng, nhưng mình sẽ bắt đầu ngay sau khi đăng Foreword ở đây, và hẹn các cậu vào ngày 20170827 nhé. Mình sẽ cố gắng dịch nhanh vì đây chỉ là một Oneshot thôi, nhưng mà nó dài dài và dài lắm ý.

Chờ mình nha. Cảm ơn các cậu 😎

Mastercua.

|20170823|