- Transfic Ac Romance Time Toffee Time

Tùy Chỉnh

"Của cậu đây, Karma." Okuda nở nụ cười tươi rói, trên tay là một chiếc hộp trái tim màu đỏ. Đáp lại nụ cười của cô gái, chàng trai tóc đỏ tên Karma không chút chần chừ nhận lấy hộp quà.

"Ở bên trong không có sô-cô-la nhưng bù lại, tớ đã thêm vào cyanide. Như thế ổn chứ?"

Chỉ cần nghe đoạn "thêm vào", cậu chàng đã nhếch môi cười.

"Yeah. Cảm ơn cậu nhé, Okuda."

"Thế, cậu định ám sát thầy bằng thứ này à?" Okuda nghiêng đầu, gương mặt tràn đầy tò mò phấn khích.

Karma bật cười. Bằng một cách nào đó, cậu cảm thấy có chút thú vị trong cái cách mà mọi thành viên của lớp học này nói về việc ám sát như thể là bàn về những việc thường ngày của họ - à mà, xét ra cũng không sai, dù gì thì họ cũng là lớp học về ám sát mà.

"Ừ thì, tớ cũng có kha khá ý tưởng rồi đấy." Cậu trai lấp lửng, hẳn nhiên là chừa phần thú vị lại rồi. "Nhưng tớ sẽ tiết lộ nó sau cho cậu, được chứ? Dẫu sao thì nó cũng phụ thuộc vào một người nữa."

Không chút hụt hẫng, cô gật đầu. Nhoẻn miệng, cậu thầm tự nhủ đây chính là điểm mà cậu thích ở cô – cô không quá nóng nảy hay bốc đồng.

"À và" Okuda chợt nhớ "trước khi tớ quên mất thì..." Lục tìm trong túi, cô nàng lấy ra một túi kẹo thắt nơ đỏ. "Tớ cũng có thứ này cho cậu nữa, Karma."

Cậu chàng tóc đỏ quan sát gói kẹo từ tay cô nàng tóc tím đang tươi cười, hỏi.

"Kẹo bơ cứng à?"

"Vị honeycomb đó. Nhà tớ hết sô-cô-la rồi nên tớ chỉ có cái này." Cô bẽn lẽn cười trừ. "Tớ cũng không chắc là cái này có hợp vị cậu không nữa nhưng mà... Valentine vui vẻ nhé, Karma."

Karma đã bị bất ngờ, dù chỉ trong một lúc. Nở nụ cười chân thành, cậu nhận lấy gói quà từ người con gái.

"Tớ cũng không ghét kẹo bơ cứng đâu." Okuda mỉm cười mừng rỡ. "Cảm ơn nhé, Okuda."

"Tớ mong rằng cậu sẽ thực sự thích nó, Karma. Gặp cậu lát nữa nhé!"

Với nụ cười tươi rói, cô nàng chạy đi mất. Bỏ một viên kẹo bơ vào miệng, cậu cảm nhận vị ngọt đang lan dần nơi khoang miệng. "Hm" một tiếng đầy thích thú, Karma lại bỏ thêm viên thứ hai vào, chân từng bước trở về lớp học. Để xem coi, 14 tháng Ba cậu sẽ mua bao nhiêu kẹo bơ cứng nhỉ?

---

T/N: Toffee trong tên chap chính là kẹo bơ cứng nhé mọi người.