- Tri Thong Minh Cua Em That Uong Phi Chuong 44

Tùy Chỉnh

Chương 44:

  Editor: Táo đỏ phố núi

Thấy tin nhắn của Lâm Hủy, Hà Phỉ Phỉ choáng váng cả người.

Lộ, bị lộ rồi sao?!

Cô lập tức mở weibo ra, thông báo gửi đến tới tấp, cô nhắm mắt mở phần bình luận ra, tất cả đều là những icon mặt cười ha ha đầy hàm ý, khi nhìn thấy tất cả đều là những icon cười ha ha thì Hà Phỉ Phỉ cảm thấy sống lưng cũng đổ mồ hôi lạnh.

Cô mở nội dung đề tài "Vương Bát bị vạch trần" ra, thì thấy trên đó có đăng một bài đăng.

Chuyên tìm kiếm thông tin người nổi tiếng trên mạng: Hôm nay nhận được thông tin bí mật của một người bạn trên mạng, phát hiện ra một chuyện rất đặc sắc, ha ha ha ha, vô cùng kích động luôn, tối nay nhất định là một đêm không ngủ được. Không nói dông dài nữa, đi vào trọng điểm luôn nhé, là người có hơn mười triệu người hâm mộ, nổi tiếng khoảng bốn năm nay, tên người này có bảy chữ cái, cô bị vạch trần rồi cô có biết không【 mỉm cười 】mọi người hãy đoán thử xem người nổi tiếng này có tài khoản phụ là gì, nếu đủ một trăm ngàn like thì sẽ đăng hình lên.

Đó là bài đăng đã được nửa tiếng rồi, bây giờ đã có hơn tám mươi ngàn like rồi, tình hình là chẳng mấy chốc nữa sẽ được một trăm ngàn like. Da đầu của Hà Phỉ Phỉ cũng sắp tê dại rồi, bình tĩnh suy nghĩ lại, không có lý nào lại như vậy, tại sao hình của cô lại lọt vào tay của người này được? Nói không chừng lại giống như lần trước, cố ý đăng hình để bôi nhọ cô... Nhưng nếu đúng là như vậy, tại sao lại biết cô có một tài khoản phụ khác? Hà Phỉ Phỉ nghĩ đi nghĩ lại, mẹ nó, chẳng lẽ thật sự bị lộ rồi sao!!

Cố An Thành tắt máy sấy, "Sao thế?"

Hà Phỉ Phỉ nhíu chặt lông mày lại, "Có một người nói là có hình của em..."

Ánh mắt của Cố An Thành ngưng lại, "Đưa điện thoại di động cho anh xem nào."

Cố An Thành cầm điện thoại lên xem, sau đó đi ra khỏi phòng gọi một cuộc điện thoại, mấy phút sau quay trở lại, "Ngoài anh, Phương Dịch và Lâm Hủy ra, còn có ai biết tài khoản phụ này của em nữa không?"

Hà Phỉ Phỉ mờ mịt lắc đầu, "Không có ai nữa."

"Trước tiên đừng lo lắng gì cả, anh sẽ cho người xử lý, tạm thời cứ khóa tài khoản của người kia lại đã."

Hà Phỉ Phỉ rất rõ ràng tốc độ lan truyền của weibo, "Biết được thông tin này chắc chắn không chỉ có người kia, làm sao mà khóa được......"

Cố An Thành dịu dàng xoa xoa tóc an ủi cô, nhưng lời nói ra thì rất tàn khốc, "Để những người hâm mộ biết được em ngoài việc viết những mẩu truyện ngắn còn có cả những tác phẩm văn học cũng tốt mà, sẽ có nhiều người hâm mộ hơn."

Chẳng hiểu tại sao, câu nói đầu tiên xuất hiện ở trong đầu của Hà Phỉ Phỉ lại là: Chó ngáp phải ruồi【 Khuôn mặt Tiểu S lạnh lùng •jpg】

Qua mười phút, bài đăng này có số lượt like đã quá một trăm ngàn, và vẫn có xu thế tăng rất mạnh, hiển nhiên bài đăng của người này đã đưa ra thông tin khá rõ ràng, đại đa số cư dân mạng đều có thể đoán ra được đố chính là Vương Bát.

Hà Phỉ Phỉ có chút buồn bực, người nổi tiếng có nhiều thị phi, muốn tránh cũng không tránh khỏi【doge】

Nhưng chủ tài khoản này lại không đăng hình, có lẽ là đã bị xử lý một cách lặng lẽ rồi, bị khóa tài khoản rồi. Khu bình luận bị cư dân mạng oán trách, Hà Phỉ Phỉ nhìn một lúc cũng không thấy người này đăng hình lên, cô cảm thấy có lẽ chuyện này cứ như vậy mà qua đi rồi, vừa mới yên tâm được một chút, trở lại trang chủ, thì lại nhìn thấy một bài đăng mới được đăng trên weibo trước đó một phút.

Tài khoản phụ của chuyên tìm kiếm thông tin người nổi tiếng trên mạng:【 hình ảnh 】

Theo trực giác Hà Phỉ Phỉ cảm thấy có gì đó không ổn, sau khi mở ra, cẩn thận từng chút từng chút một nhìn xuống dưới.

"Ha ha Bái Bái biết là tài khoản chính của mình sẽ bị khóa lại, dù sao thì bạn trai của người nổi tiếng này cũng không phải là người bình thường, muốn nhờ người khóa lại tài khoản của tôi cũng không có gì khó khăn. Nhưng mà thật là may vì tôi đã có sự chuẩn bị trước, bây giờ sẽ công khai cho mọi người biết nhân vật nổi tiếng này là ai, đó chính là —— Vương bát 【 mỉm cười 】

Hãy xem tấm hình trước đó.

Có thấy quen mắt không ạ? Có một số người nhìn sẽ cảm thấy có đôi chút quen quen đúng không? Không sai! Người này chính là người mới gây sốt gần đây, là một trong những nhân vật chính gây nên cuộc đại chiến giữa cặp đôi Thím Kiều và cặp đôi Bát Kiều —— Thím Ba. Lại nói tới, Bái Bái tôi rất thích những tiểu thuyết của Thím ba, và cả những tiểu thuyết manga tôi cũng đều rất thích, mỗi ngày tôi đều theo dõi. Nói vào điểm chính nào, rõ ràng đang nói về Vương Bát, tại sao lại kéo Thím Ba vào trong này? Có bạn này nhận ra có điều gì đó không đúng không?

Đúng rồi, đúng rồi!!! Hôm nay Bái Bái sẽ cho mọi người một thông tin nóng hổi đó chính là —— Vương bát chính là Thím ba 【 mỉm cười 】

Kinh ngạc đúng không!! Hoảng sợ đúng không!! Đang cầm điện thoại đi động nằm trên giường xem, có phải bị điện thoại rơi vào mặt không!! Đang ngồi toilet mà cầm điện thoại, có phải điện thoại bị rơi xuống hầm cầu không!!!!! Cái gì? Bạn nói Bái Bái đang nói vớ vẩn sao? Thật sự xin lỗi, Bái Bái chỉ nói những lời có thật thôi, nếu như không có chứng cứ, làm sao Bái Bái dám nói lung tung chứ? Sau đây xin mời nghe Bái Bái giải thích từng chi tiết một nhé ~

Lúc nhận được tin nhắn, trong lòng Bái Bái cũng vô cùng kinh ngạc, nói giỡn sao? Sao Vương Bát có thể là Thím ba được? Nhưng mà cuối cùng người bạn này đã đưa chứng cứ ra một cách rõ ràng khiến cho Bái Bái không thể nào hoài nghi được...... Ở đây Bái Bái không nói ra tên của người bạn này được, để bảo vệ cho bạn ấy【 mỉm cười 】 tóm lại, sau khi Bái Bái xem đi xem lại weibo của Vương Bát và Thím Ba, đúng là có công mài sắt, có ngày nên kim, rốt cuộc cũng phát hiện ra điểm kỳ lạ!

Bằng chứng đầu tiên khiến cho mọi người không thể không phục, nhìn xuống tấm hình chụp từ màn hình, vào một ngày tháng nào đó của năm ngoái, Vương Bát đã từng đăng một bài lên weibo, nói là điện thoại di động bị rớt bể rồi, trưng cầu ý kiến của mọi người, xem dùng điện thoại di động nào thì tốt. Một người bạn trên mạng đề cử vertu, Vương Bát liền mua, Bái Bái để ý thấy cũng vào khoảng thời gian đó, Thím ba cũng đăng lên rằng chính thức là khách hàng của hãng nào đó nhìn không hiểu lắm, Bái Bái tra baidu một chút, thì phát hiện ra đó chính là khách hàng của vertu 【 mỉm cười 】

Hiện nay bất cứ ai cũng hiểu được, mặc dù tính năng của Vertu rất tốt, nhưng mà giá tiền rất đắt, hơn nữa thiết kế của nó đại đa số không phù hợp với thẩm mỹ của phái nữ? Hơn nữa, nửa tháng sau, Vương Bát lại đăng bài lên, nói là thật sự không thích vertu nữa, vì vậy lại đổi điện thoại, mà đúng dịp là Thím ba cũng đổi 【 mỉm cười 】

Ok, coi như những điều trên chỉ là phỏng đoán của Bái Bái thôi, vậy thì chứng cứ tiếp theo sẽ không ai phản bác được nữa. Đó chính là địa chỉ IP của Vương Bát và Thím ba giống nhau như đúc.

Nói cho những bạn mù tin học hiểu một chút, để truy cập internet thì địa chỉ IP là duy nhất, nếu như hai người cùng dùng một đường truyền internet, thì địa chỉ IP tra ra sẽ giống nhau. Các bạn cảm thấy khả năng Thím Ba và Vương Bát là chị em, cùng dùng một đường truyền, hơn nữa đổi vertu cùng một lúc lớn hơn hay là khả năng Vương Bát chính là Thím Ba lớn hơn?【doge】

Hơn nữa còn có một điều này, chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ Kiều Hoa nghĩ mãi mà không hiểu, tại sao rõ ràng Kiều Hoa và Vương Bát đã ở cùng một chỗ rồi, nhưng tại sao khi đứng cạnh Vương Bát lại không hề có chút né tránh nào, hơn nữa còn săn sóc mở nắp chai nước suối cho cô ấy nữa? Bây giờ chân tướng đã rõ ràng, những người hâm mộ Kiều Hoa cũng hiểu rồi đúng không, Kiều Hoa không phải là người đàn ông cặn bã, mà chẳng qua Vương Bát và Thím ba chính là một người【 tan nát cõi lòng 】

Cuối cùng còn có một câu này nữa, Vương Bát che giấu mọi người lâu như vậy, hơn nữa còn xuất sắc tới mức không để lại chút dấu vết nào, xin hãy báo cáo, còn về phần lý do báo cáo, hãy xem lại nội dung ngày trước trong weibo của Vương Bát, sau đó hãy xem xét cho thật kỹ【 mỉm cười 】( tôi thật sự không phải là antifan)"

Sau khi Hà Phỉ Phỉ xem xong cảm thấy cuộc sống thật vô vọng, vốn còn tưởng rằng đã cho người đăng bài này một bài học rồi, ai ngờ lại thành ra thế này, quả thật là những lời lẽ đã đánh đúng trọng tâm, kín kẽ tới mức giọt nước cũng không lọt. Hà Phỉ Phỉ phát hiện ra mình không có lời nào để phản bác lại, chỉ có thể thở dài, chép chép miệng nhìn Cố An Thành, "Lạy luôn, bây giờ mật thám trên internet sao mà dồn ép nhau quá."

Còn để cho người ta dùng nhiều tài khoản nữa không vậy【 Hình động vẫy tay 】

Cố An Thành mỉm cười, cho cô lời an ủi cuối cùng, "Anh đã cố gắng hết sức nhờ người giúp em khỏi bị vạch trần rồi."

"......" Hà Phỉ Phỉ cào tóc, thở dài, "Thôi, lộ thì lộ đi, dáng dấp của em xinh đẹp như vậy, người hâm mộ nhìn thấy em xinh đẹp nhất định sẽ tha thứ cho việc em giấu thân phận."

Cố An Thành bật cười, "Ừ, đẹp."

Hà Phỉ Phỉ trầm tư, "Bây giờ em đang suy nghĩ, rốt cuộc thì ai là người tiết lộ ra tin tức em là người xinh đẹp...... À, không đúng, tin tức em che giấu thân phận."

"Có phải có lúc nào đó em không để ý, có người đã xem điện thoại di động của em không?"

"Không biết nữa......" Điện thoại di động vẫn luôn được cô mang theo bên người, trừ lúc đi toilet.

Đi toilet......? Bỗng nhiên Hà Phỉ Phỉ nhớ tới, hôm nay lúc ở tiệc cưới, sau khi cô từ toilet trở lại, ánh mắt của Diệp Tĩnh vẫn luôn né tránh, hơn nữa Diệp Tĩnh cũng chơi weibo, biết cô cũng không phải là chuyện lạ...... Chẳng lẽ là cô ta?!

Hà Phỉ Phỉ giận dữ, muốn chất vấn Diệp Tĩnh, nhưng mà lại cảm thấy nếu như Diệp Tĩnh chết cũng không chịu nhận thì cô cũng không làm gì được, vì vậy cô quyết định đi đường vòng, hỏi người có tài khoản là chuyên đi tìm kiếm thông tin người nổi tiếng trên mạng.

Hà Phỉ Phỉ tra hỏi một hồi lâu, rốt cuộc người kia mới chịu mở miệng, nhưng mà chỉ chịu trả lời có mấy vấn đề thôi.

"Có phải là là một người có hơn mười ngàn người theo dõi không?"

"Ưmh...... Đúng vậy."

"Đưa hình cho cô lúc nào?"

"Vào khoảng hơn mười giờ......"

Hà Phỉ Phỉ đã xác định được là Diệp Tĩnh rồi, lúc này mới lồng lộn gửi tin nhắn mắng chửi Diệp Tĩnh.