- Trinh Nu Chon Huong Chuong 5 Doi Dau Voi Hoang Mac Linh

Tùy Chỉnh



Ngoài những dự đoán của cô khi cô đến đây: " cô ta là ai?" Hạ Băng suy nghĩ trong vài giây rồi từ từ bước ra khỏi bàn học đi lại phía đám nữ sinh trước cửa. Ai cũng háo hức và họ nghĩ rằng sẽ có một màn song đấu kịch liệt giữa hai hotgirl nhất nhì trường đây mà, nếu Hạ Băng xinh đẹp lạnh lùng, tinh khiết như sương thì cô ta là Hoàng Mạc Linh một trong những hot girl khắc tiếng về độ nhan sắc và gia thế khủng, vẻ đẹp của cô ta khá mặn mà, gia sản nhà cô ta cũng là một địch thủ đáng gờm đối với các bậc tiền bối trên. Cha cô ta là một tổng giám đốc của một công ty vàng bạc đá quý đứng đầu thành phố. Cô ta có cái tính không thích ai đẹp hơn mình và kiêu căng. Vì cô ta sợ, người cô thích sẽ để ý Hạ Băng và mục đích tiếp cận Hạ Băng là để biết cô ta là ai và đẩy cô ta ra khỏi trường cũng là muốn nhổ cái gai trong mắt vì sự xinh đẹp của cô ta. Đúng là Mạc Linh cũng thừa nhận Hạ Băng xinh đẹp nhưng cô ta không phục.

Mạc linh cứ tưởng cô ta sẽ chạy lại và cầu xin mình điều gì đó. Nhưng dưới bao nhiêu ánh mắt ai cũng tưởng Hạ Băng nhào vào tác cho Mạc Linh vài tai nhưng Hạ Băng đã để họ thất vọng một cách ê chề. Cô đi ngang qua mặt Mạc Linh một cách lạnh lùng rồi tiến thẳng về phía nhà vệ sinh để thay bộ đồng phục của mình. Để lại sau lưng là một Mạc Linh mặt đỏ bừng vì tức giận. Cô ta giậm chân, cánh tay đang khoanh trước ngực bỗng vung ra và chỉ theo hướng Hạ Băng:

- Này Hạ Băng cô dám..

Hạ Băng nghe nhưng vẫn bước đi. Cô nghĩ rằng: " cô tới đây là để tìm người đó và trả thù chứ không phải để gây sự với bất kỳ ai" . Thấy Hạ Băng không nghe lời mình nói, cô ta liền ra lệnh cho một nữ sinh kế bên tháo chiếc giày dưới chân ra và ném thẳng vào lưng Hạ Băng. Lúc này Hạ Băng bất ngờ té xuống và ngã khụy xuống nền gạch lầu 5 của trường. Mái tóc nâu mềm mại của cô phủ hết khuôn mặt trắng nõn, hai tay cô chống xuống đất và bắt đầu im lặng vài giây, rồi cô bắt đầu ngẩn đầu và ngước nhìn về phía Mạc Linh. Lúc này Mạc Linh đi tới cùng đám nữ sinh đi theo hầu nó, chúng đứng vây quanh Hạ Băng và chuẩn bị tấn công cô. Mạc Linh nói:

-Sao... cô câm hả?.. con nhỏ thối tha. Đám nữ sinh kia cười lớn: " Hahaha".

Cô ta cũng cười với một giọng điệu mỉa mai: "cô là ai mà dám coi thường lời tôi gọi thế hả?". Chị có ý mời cô em về đội của chị mà sao lại khách sáo đến vậy... phải chăng đây có ai đỡ đầu hay sao!!!

- Nếu đã thế thì để bà chị này dạy cho cưng một bài học nhé!. Mạc Linh vung tay lên và định ném chiếc giày còn lại của nữ sinh bên cạnh vào mặt Hạ Băng thì có một cánh tay đầy gân guốc nắm lại như một tia chớp...