- Trong Sinh Mat The Trong Sinh Nu Chinh Pk Nu Phu Xuyen Khong Bat Dau Hanh Trinh

Tùy Chỉnh

"Trong mạt thế thối nát dơ bẩn và tàn nhẫn hơn cả tang thi đó chính là lòng người"

Kéo rèm lại cô tiến lại chiếc sofa mở tivi lên, trên màn hình tivi đang phát thông tin vừa xảy ra phóng viên đang tường thuật lại sự việc nhắc nhở người dân đừng nên hoang mang cứ ở yên trong nhà đợi họ điều tra thêm thông tin về tình hình hiện nay.

Tắt tivi cô vào bếp là một số món ăn đơn giản rồi nằm ngủ để nghỉ ngơi lấy sức cho hôm nay...cô quyết định sáng mai sẽ khởi hành vì tang thi thời điểm này chưa thích nghi được với ánh sáng nên tụi nó sẽ di chuyển rất chậm chạp và thích giác cũng không nhạy bén như khi chúng nó di chuyể vào ban đêm. Cho nên cô tận dụng ngày cuối cùng này bung lụa cho đã rồi ngày mai bắt đầu dấn thân vào con đường chém giết để tranh giành sự sống tại mạt thế này!

Sáng hôm sau lúc 7h sáng cô thức dậy sửa soạn cơ thể...nói thật từ khi tỉnh dậy từ bảy ngày trước đến giờ cô chưa từng soi gương ngìn kỹ khuôn mặt mình bao giờ chỉ lo cắm đầu cắm cổ vào thu thập vật tư và luyện tập chuẩn bị cho mạt thế thôi bây giờ cô mới có thời gian nhìn kỹ lại khuôn mặt mình như thế này. Mắt phượng mày ngà đôi mắt màu nâu đen xinh đẹp làn da trắng sáng như gốm sứ chắc nhờ sau lần tẩy tủy thì càng xinh đẹp trắng nõn nà hơn...đôi môi nhỏ nhắn khẽ nhếch lên không son mà đỏ đẹp một cách tự nhiên, dáng người lồi lõm vừa phải...haiz...thảo nào mạt thế nhiều người ghen ghét cô dữ vậy! Đẹp qúa cũng thiệt là khổ mà.(chị lại tự kỷ nữa rồi)

Cô mặc một bộ quần áo quần dài áo đen ngắn chuyên dụng co dãn đàn hồi tốt một đôi dày thể thao đen có cổ khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng ở ngoài, treo thanh Huyết Sát sau lưng đeo thêm một cái ba lô nhỏ nữa để ngụy trang trong mạt thế lòng tham con người là vô đáy nên cô tất nhiên không muốn bị lộ ra không gian để thành mục tiêu cho những kẻ thèm thuồng và tham lam đâu.