- Trong Sinh Mat The Trong Sinh Nu Chinh Pk Nu Phu Xuyen Khong Tang Thi 2

Tùy Chỉnh

Bầu không khí trở nên rất căng thẳng cuộc chạm mặt tang thi cùng cấp lần đầu tiên sau khi trọng sinh đang chuẩn bị được diễn ra nhưng có một điều cực kỳ bi ai là cô chỉ mới lên cấp thôi còn con tang thi này có lẽ đã lên cấp lâu rồi.

"Em đứng đằng sau chị hỗ trợ phong đao công kích về phía con tang thi đó chị sẽ đứng chiến đấu trực diện với nó"

"Tố Tố cẩn thận vào nha"

"Biết rồi..."

Cô đứng chắn trước tiểu Hạo để cậu dùng công kích tầm xa với nó còn cô rút Huyết Sát ra chạy tới tiếp vào cự ly gần với con tang thi chuẩn bị công kích nó bằng cự ly gần...

"Phập.....keng...keng....rẹt...."

Một loạt tiếng ma dát vang lên con tang thi này đã mở trí tuệ nên nó biết nguy hiểm đang gần kề và tránh né từng nhát kím rất linh hoạt...

"Tiểu Hạo em công kích phóng phong đao thu hút sự chú ý của nó" cô quay người về phía tiểu Hạo hét lên.

"Ê....tên nhơ nhớp kia nhìn đây...phong....đao"

Con tang thi bị tiểu Hạo thu hút sự chú ý đúng lúc này cô chém vào chân nó con tang thi bị thương chật vật té xuống đất gào rú về phía cô.

"Gào.....rầm....rầm"

Bất chợt nó công kích Hoả dị năng về phía tiểu Hạo.

"Cẩn thận....." cô nhìn thấy vội vàng chạy lại đẩy tiể Hạo ra. Hít một hơi qủa cầu lửa sượt qua vai cô dù không bị thương nặng nhưng cảm giác cũng thật bỏng rát.

Tiểu Hạo bò dậy cậu hấp tấp tới chỗ Tố Tố.

"Chị bị thương rồi Tố Tố"

"Trước hết chúng ta sử lý nó trước đã giờ e dùng Phong hệ gây chú ý với nó chị sẽ dùng Lôi hệ một kích cho nó về với đất mẹ ok hiểu rồi chứ..."

"Được"

"Tốt tiến hành"

Quay qua đã thấy con tang thi gắng đứng dậy được rồi và nó đang dùng đôi mắt lồi lõm tràn đầy lửa giận và nguy hiểm về phía bên này tiếp đó. Tiểu Hạo dùng Phong dị năng cầm chân và giữ nó vào một chỗ. Cô vội vàng tiến về đằng sau nó

"Lôi thiểm" một tiếng hô vang lên một tia sét giáng xuống người con tang thi tột nghiệp.

Và lần này may mắn đã mỉm cười với họ một kích tất trúng con tang thi đã hoà vào bụi đất trong tức tưởi không phòng bị như thế đó. Sau khi dùng một sát chiêu với uy lực cực mạnh cô gần như kiệt sức ngồi phịch xuống đất, tiểu Hạo vội chạy lại.

"Tố Tố chị không sao chứ...bị thương rồi...em xin lỗi...để em băng bó vết thương cho chị" trong âm thanh và sắc mặt tràn đầy sự tự trách và cậu đang thầm nhủ với lòng là sẽ mạnh mẽ hơn không bao giờ để Tố nhi của cậu phải bị thương nữa. (LNH: ủa Tố Tố là của anh hồi nào vậy Hạo ca......

TH: *trừng mắt* ừ...hừm tương lai chứ đâu nữa!!!

LNH: *gãi mũi* ~-.-~)

"Không sao chỉ là vết thương nhỏ mau lại lấy viên tinh hạch của con tang thi lại cho chị" cô dùng giọng nhẹ nhàng an ủi cậu.

Cậu lẹt đẹt chạy lại đống tro bụi phủi phủi lôi ra một viên tinh hạch màu đen tuyền nhỏ bằng đầu ngón tay út dâng lên cho cô.