- Trong Sinh Ong Xa Hoi Chung Asperger Cua Toi Chuong 36 3 Hong Tuc Hong Phu

Tùy Chỉnh

Ai nha, nhị thiếu, loại chuyện này như thế nào có thể nói thẳng đâu. Lý thúc đốn giác chính mình thất sách, hắn chỉ lo kích động nhị thiếu cư nhiên thông suốt biết mua hoa, lại đã quên nhị thiếu căn bản sẽ không nói lời âu yếm a.
Mộc Tiểu Nhã cười cười, rất là hưởng thụ: "Cảm ơn, ta thực thích."
Ai nha, còn hảo nhị thiếu phu nhân không so đo. Cao hứng rất nhiều, Lý thúc không quên dùng di động ký lục hạ một màn này, một tràn đầy hắn chuyên môn vì nhị thiếu thiết lập album.
Bạch Xuyên thấy Mộc Tiểu Nhã cười, trên người không còn có sáng sớm khi cái loại này quái dị cảm giác, tức khắc cũng đi theo cười mở ra: Hoa quả nhiên thực dùng được, hống hảo đâu.
Mộc Tiểu Nhã nhịn không được cúi đầu nghe nghe mùi hoa, lại kinh ngạc phát hiện hoa hồng cánh bên trong cư nhiên còn cất giấu một trương thiệp chúc mừng. Nàng tò mò triển khai, nhìn lướt qua, sau đó ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Bạch Xuyên, thì thầm: "Tặng cho ta nhất tình cảm chân thành...... Miêu miêu tương?"
Bạch Xuyên không hiểu Mộc Tiểu Nhã ý tứ trong lời nói, như cũ mỉm cười nhìn Mộc Tiểu Nhã. Một bên Lý thúc lại ở Mộc Tiểu Nhã niệm ra tấm card nội dung sau gấp đến đỏ mắt: Này có ý tứ gì, chẳng lẽ nhị thiếu thích thượng người khác, không thể đi.
"Nhị thiếu phu nhân, khẳng định là cửa hàng bán hoa đem tấm card phóng sai rồi." Lý thúc biết nhà mình nhị thiếu là sẽ không giải thích, vì thế vội vàng giúp đỡ giải thích nói.
Mộc Tiểu Nhã không để ý tới Lý thúc, tiếp tục nhìn Bạch Xuyên: "Miêu miêu tương là ai?"
"Không quen biết." Bạch Xuyên lắc đầu.
"Hoa đưa cho ai?"
"Hoa đưa ngươi."
"Hoa từ đâu ra?"
"Văn phòng lấy."
"......" Cầu hỏi, lão công hư hư thực thực trộm lấy người khác đồ vật cùng lão công xuất quỹ, nên tuyển cái nào?